Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hà Đông, Hà Nội uy tín, giá cao tại Tima

Nếu bạn đang cần tiền gấp mà không muốn mượn người thân, bạn bè, hãy tham khảo ngay dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hà Đông, Hà Nội uy tín, giá cao tại Tima nhé!

Xe máy hiện đang là loại phương tiện giao thông được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, các dịch vụ cầm đồ gắn liền với phương tiện này cũng ngày càng nở rộ. Trong đó, cầm giấy tờ xe được rất nhiều người lựa chọn khi gặp khó khăn về tiền bạc. Thế nhưng, nên cầm cố loại giấy tờ này ở đâu là tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hà Đông, Hà Nội uy tín, giá cao tại Tima.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Đăng ký xe máy là gì?

Đăng ký xe máy (ở miền Nam thường gọi là cavet xe) là một loại giấy nhỏ thường có kích thước lớn so hơn bằng lái xe và được cấp khi bạn làm thủ tục đăng ký xe máy chính chủ tại cơ quan công an. Dựa vào loại giấy tờ này, chúng ta có thể xác định được một chiếc xe máy có thuộc quyền sở hữu chính chủ hay không.

Dựa vào đăng ký xe máy để xác định quyền sở hữu chính chủ

Dựa vào đăng ký xe máy để xác định quyền sở hữu chính chủ 

Trên đăng ký xe máy sẽ có đầy đủ thông tin về chủ xe, số khung, số máy…. Đây là loại giấy tờ đặc biệt quan trọng khi phương tiện gặp tai nạn, bị mất cắp… Bởi vì, những thông tin trên giấy đăng ký xe sẽ giúp công an dễ dàng hơn trong việc tìm thấy phương tiện bị mất hay xác định được nạn nhân bị tai nạn hoặc người gây ra tai nạn…

2. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy là gì?

Có thể nói dịch vụ cầm đăng ký xe máy hiện giờ đã không còn xa lạ gì đối với nhiều người. Đây là một cách mà rất nhiều người áp dụng khi đang cần tiền gấp để giải quyết các nhu cầu cá nhân. Hầu hết các tiệm cầm đồ, các công ty, tổ chức tài chính hiện nay đều cho phép khách hàng cầm cố đăng ký xe máy để vay tiền. Khi đó, loại giấy tờ xe này trở thành một loại tài sản thế chấp.  

Thay vì phải cầm cố xe máy tại quầy như trước, giờ đây bạn chỉ cần đăng ký xe, còn chiếc xe máy thì bạn vẫn dùng nó làm phương tiện đi lại bình thường. Khi nào có đủ tiền, bạn thanh toán đầy đủ khoản vay và lãi thì có thể nhận lại giấy tờ xe. Sở dĩ, đơn vị cho vay chấp nhận cầm đăng ký xe là bởi vì loại giấy tờ này chỉ được đăng ký thông tin chính chủ một lần duy nhất. Cho nên, giấy tờ đăng ký đối với chiếc xe nó có vai trò giống như chiếc sổ đỏ của một căn nhà.

3. Thông tin chi tiết về dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hà Đông, Hà Nội uy tín, giá cao tại Tima

Tima hiện đang là một trong số ít các công ty tài chính lớn và có uy tín dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm vay tiền mặt bằng cầm đăng ký xe máy của Tima đã và đang thu hút được sự quan tâm, lựa chọn của đông đảo khách hàng toàn quốc, trong đó có những người đang sinh sống trên địa bàn Hà Đông, Hà Nội. 

Sản phẩm vay tiền mặt bằng đăng ký xe máy của Tima đã và đang được đông đảo khách hàng lựa chọn

Sản phẩm vay tiền mặt bằng đăng ký xe máy của Tima đã và đang được đông đảo khách hàng lựa chọn

Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn tiêu dùng, thì đừng bỏ qua các thông tin chi tiết về dịch vụ cầm đăng ký xe máy uy tín, giá cao của Tima ngay dưới đây:

3.1. Các loại xe máy Tima nhận hỗ trợ cầm đăng ký 

Đối với dịch vụ cầm đăng ký xe máy, Công ty cổ phần tập đoàn Tima hiện đang hỗ trợ đối với tất cả những dòng xe máy phổ biến có mặt trên thị trường Việt (trừ những dòng xe máy có xuất xứ từ Trung Quốc). Chính vì vậy, khách hàng của Tima hoàn toàn có thể dùng giấy tờ đăng ký của các loại xe máy sau đây để vay tiền mặt và nhận giải ngân ngay trong ngày:

  • Các loại xe máy của hãng Honda như: Dream, SH, Wave, Air Blade, Lead, Vision, Click, MSX, Super Cub, Winner, Future, Wave RSX, Wave Alpha, Blade, Sonic, Spacy,...

  • Các loại xe máy của hãng Yamaha như: Exciter, Grande, Sirius,  Janus, Luvias, R3, R15, R6, MT-03, MT-07,...

  • Các loại xe máy của hãng Suzuki như: Hayate, GN, Sport, Raider, Satria, GSX-R, Viva,...

  • Các loại xe máy của hãng Piaggio như: Liberty, Vespa, Zip, Medley,...

  • Các loại xe máy đến từ những thương hiệu khác như: SYM, Benelli, Lifan, Kymco, ..

Để biết được chính xác loại xe máy bạn đang sở hữu có được Tima hỗ trợ với dịch vụ cầm đăng ký xe hay không, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline của Tima để nhận tư vấn miễn phí.

3.2. Các hình thức cầm đăng ký xe máy tại Tima

Đến với Công ty cổ phần tập đoàn Tima, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ cầm đăng ký xe máy chính chủ và cả xe không chính chủ để vay vốn.

3.2.1 Cầm đăng ký xe máy chính chủ 

Đây được xem là hình thức cầm đăng ký xe máy phổ biến nhất tại Tima hiện nay. Đối với phương thức này, khách hàng cần mang đến giấy tờ xe máy do bản thân đứng tên sở hữu để đăng ký vay. Hạn mức của cầm đăng ký xe máy chính chủ sẽ lên đến 70% giá trị xe. Ở mức cao nhất, khách hàng có thể vay được số tiền lên đến 42 triệu đồng để trang trải các nhu cầu cá nhân của mình mà không cần phải bán xe.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3.2.2 Cầm đăng ký xe máy không chính chủ 

Khi người vay tiền không phải là không phải là người đứng tên trên giấy tờ xe thì Tima vẫn hỗ trợ vay tiền với dịch vụ cầm cavet xe không chính chủ. Sản phẩm này của Tima rất phù hợp đối với khách hàng đang sở hữu xe máy có giấy tờ xe nhưng lại chưa làm được thủ tục sang tên, chuyển nhượng. 

Tima hỗ trợ gói vay bằng giấy tờ xe với cả phương tiện không chính chủ

Tima hỗ trợ gói vay bằng giấy tờ xe với cả phương tiện không chính chủ

Các điều kiện và thủ tục vay bằng đăng ký xe máy không chính chủ tại Tima cũng khá đơn giản. Vì vậy, khách hàng vẫn có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ này để vay vốn. Tuy nhiên, với xe máy không chính chủ thì khi vay, khách hàng chỉ nhận được hạn mức tối đa là 50% giá trị xe.

3.3. Điều kiện và thủ tục để cầm đăng ký xe máy tại Tima

Tương tự như các sản phẩm vay tiêu dùng khác tại công ty Cổ phần tập đoàn Tima, điều kiện và thủ tục cầm xe máy Hà Đông, Hà Nội cũng rất đơn giản. Qua đó, tạo những điều kiện thuận lợi nhất để mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu đều có thể tiếp cận được khoản vay. Cụ thể: 

3.3.1. Về điều kiện 

Để sử dụng được dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hà Đông, Hà Nội uy tín, giá cao tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng được một vài điều kiện cơ bản như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam và đang trong độ tuổi từ 18 - 60 tuổi.

  • Khách hàng có sở hữu hoặc là quyền sử dụng hợp pháp đối với chiếc xe máy sẽ cầm cố.

  • Khách hàng có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. 

  • Khách hàng có việc làm ổn định để đảm được bảo khả năng trả nợ.

  • Khách hàng có các loại giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD, giấy phép lái xe (nếu có), hộ khẩu hoặc là giấy xác nhận địa chỉ thường trú.

  • Khách hàng không có nợ xấu tại những tổ chức tín dụng khác.

  • Phương tiện mà khách hàng dùng giấy tờ để cầm cố có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm tính từ lần đăng ký đầu tiên.

3.3.2. Về thủ tục

Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hà Đông, Hà Nội uy tín, giá cao tại Tima yêu cầu khách hàng cần chuẩn bị các loại hồ sơ, thủ tục sau: 

  • Bản sao CMND/thẻ CCCD/hộ chiếu (kèm theo bản gốc để đối chứng)

  • Bản sao sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú/KT3 (kèm bản gốc để đối chứng)

  • Bản gốc giấy đăng ký xe máy (có thể chính chủ hoặc không chính chủ).

  • Các loại giấy tờ khác liên quan khác (nếu có)

​>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh giải ngân sau 2h tại Tima.vn

3.4. Hạn mức cầm đăng ký xe máy tại Tima 

Cầm giấy tờ tờ xe máy thì vay được bao nhiêu tiền có lẽ là một trong những thắc mắc được rất nhiều khách hàng của Tima quan tâm. Thông thường, hạn mức của dịch vụ cầm đăng ký xe sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như là:

Hạn mức vay ở Tima gia động từ 3 đến 42 triệu và không quá 70% giá trị của chiếc xe

Hạn mức vay ở Tima gia động từ 3 đến 42 triệu và không quá 70% giá trị của chiếc xe

  • Hãng xe cũng như loại xe mà khách hàng muốn cầm cố. Ví dụ như các dòng xe máy tay ga như SH, Airblade, PCX,… thường có giá cầm cố cao hơn so với các dòng xe số như  jupiter, wave, sirius…

  • Mức độ hư hỏng và tình trạng hiện tại của chiếc máy. Ví dụ như xe còn độ mới bao nhiêu %, đã đi bao nhiêu km, độ hao mòn của các phụ kiện… 

Sau khi dựa vào những thông tin đó để thẩm định giá trị thực của chiếc xe, Tima sẽ đưa ra hạn mức cầm cố cho khách hàng. Hạn mức vay này sẽ giao động từ 3 đến 42 triệu và không quá 70% giá trị của chiếc xe tại thời điểm cầm cố.

Ví dụ khi bạn sử dụng giấy tờ của chiếc xe SH mode mới mua được 5 tháng để cầm cố thì hạn mức sẽ được Tima tính như sau: Khi mua mới chiếc xe sẽ có giá là 80 triệu, nhưng tại thời điểm cầm cố, xe đã sử dụng và có hao mòn nên được định giá là 60 triệu. Như vậy, Tima có thể hỗ trợ bạn vay số vốn lên tới xe 70% giá trị xe hiện tại, tức là khoảng 42 triệu đồng.

3.5. Thời hạn cầm đăng ký xe máy tại Tima

Nhằm giúp cho người vay vốn có thể dễ dàng hơn trong việc tính toán và đưa ra kế hoạch chi trả một cách thuận tiện nhất, Tima đã áp dụng thời hạn cầm giấy tờ xe máy rất đa dạng  từ 3, 6, 9, 12 và 24 tháng. Khách hàng có thể lựa chọn mốc thời gian phù hợp nhất với thu nhập của bản thân để quá trình trả nợ không gây quá nhiều áp lực về tài chính.

3.6. Lãi suất cầm đăng ký xe máy tại Tima

So với mức lãi suất từ 2 đến 3% một tháng của các tổ chức tài chính khác hay thậm chí là mức lãi suất lên tới 10% ở các tổ chức tín dụng đen, thì các gói vay vốn tại Tima có tính cạnh tranh hơn rất nhiều. Cụ thể, Công ty cổ phần tập đoàn Tima đang áp dụng mức lãi suất 1,6%/ tháng hoặc 20%/năm cho dịch vụ cầm đăng ký xe máy. 

Mức lãi suất ưu đãi này không chỉ giúp cho khách hàng tiết kiệm được một số vốn kha khá khi trả lãi mà còn góp phần giảm bớt áp lực tiền bạc trong quá trình thanh toán khoản vay.

Lãi suất Tima áp dụng cho dịch vụ cầm đăng ký xe máy là 1,6%/ tháng hoặc 20%/năm

Lãi suất Tima áp dụng cho dịch vụ cầm đăng ký xe máy là 1,6%/ tháng hoặc 20%/năm

3.7 Quy trình cầm đăng ký xe máy tại Tima

Khi đã đáp ứng được các yêu cầu và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục vay tiền, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ này với quy trình cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin 

Khách hàng có thể đến phòng giao dịch của Tima hoặc đăng ký thông tin vay trực tuyến qua trang web/app của công ty. Trong form đăng ký, khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin như tên, số điện thoại, địa chỉ, giấy tờ xe, thời hạn cầm cố và số tiền mong muốn.

  • Bước 2: Đợi Tima tiếp nhận đăng ký vay và đánh giá giá trị xe

Hệ thống Tima sẽ tiếp nhận thông tin đăng kí và kiểm tra hồ sơ vay của khách hàng. Sau đó, nhân viên công ty sẽ tiến hành định giá xe trước khi đưa ra các thông số về hạn mức, lãi suất và thời hạn của khoản vay này.

  • Bước 3: Thỏa thuận và tiến hành ký hợp đồng

Nếu giá trị xe đủ để khách hàng cầm cố với số tiền mong muốn, Tima sẽ thỏa thuận về hạn mức, thời gian và lãi suất cầm đăng ký xe với khách hàng. Khi hai bên đã đồng ý với các chính sách thì sẽ tiến hành việc ký hợp đồng ngay sau đó.

  • Bước 4: Nhận giải ngân

Khi hợp đồng đã được ký kết, Tima sẽ giữ đăng ký xe của khách hàng còn khách hàng sẽ nhận được số tiền tương ứng với giá trị xe theo hợp đồng cầm cố đã ký.

  • Bước 5: Thanh toán khoản vay và nhận lại giấy tờ xe

Khi nào khách hàng thanh toán đầy đủ số tiền đã vay thì Tima sẽ thanh lý hợp đồng và trả lại đầy đủ các loại giấy tờ xe cho khách hàng. Trong trường hợp đã đến hạn trả nợ mà khách hàng lại chưa chuẩn bị đủ số tiền thanh toán, lúc này hãy nhớ liên hệ đến nhân viên tư vấn của Tima để yêu cầu được gia hạn khoản vay.

Quy trình vay vốn đơn giản

Quy trình vay vốn đơn giản

Nếu khách hàng cố tình trốn tránh nghĩa vụ trả nợ thì sẽ dẫn đến phải thanh toán thêm các khoản phí phạt cùng với mức lãi suất cao hơn. Thậm chí, còn gây ảnh hưởng xấu đến hồ sơ tín dụng của mình, làm cho những lần vay tiếp theo sau đó khó khăn hơn rất nhiều.

4. Vì sao nói Tima là đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe máy uy tín, giá cao 

Sở dĩ chúng ta có thể khẳng định Công ty cổ phần tập đoàn Tima là đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe máy uy tín, giá cao bởi vì những lý do cụ thể sau đây:

4.1. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy uy tín

Nói về độ uy tín thì chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định: Trên thị trường tài chính Việt Nam hiện tại hiếm có công ty nào có sự lớn mạnh và mức độ uy tín vững vàng như Tima. Uy tín này đã được khẳng định bằng sự tin tưởng và lựa chọn của hơn 6 triệu lượt khách hàng vay vốn trong thời gian qua. Đồng thời, Tima cũng là thương hiệu đã được các chuyên gia và báo giới công nhận thông qua các giải thưởng đã nhận được như: 

  • Top 10 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, năm 2017,2018 

  • Là Startup duy nhất trong Top 10 Sao Khuê năm 2018 bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng như BIDV, Viettel, FPT…

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần tập đoàn Tima hiện đang là đối tác chiến lược của các ngân hàng lớn có uy tín hàng đầu ở Việt Nam như  NCB, Nam A Bank, VBI,...

4.2. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy giá cao

Ở phần trên, bài viết đã đề cập đến các thông tin chi tiết dịch vụ cầm đăng ký xe máy của Tima. Qua đó, chúng ta đã thấy được gói vay vốn bằng giấy tờ xe của công ty này không chỉ có mức lãi suất rất hợp lý và cạnh tranh hơn hẳn các đơn vị khác mà còn hạn mức của gói vay này cũng là một ưu điểm nổi bật.

Vay tiền bằng đăng ký xe máy ở Tima có hạn mức cao hơn hẳn những nơi khác

Vay tiền bằng đăng ký xe máy ở Tima có hạn mức cao hơn hẳn những nơi khác

Cụ thể, với số tiền cho vay tối đa tới 70 % giá trị của chiếc xe và giao động từ 3 đến 42 triệu đồng thì đây được đánh giá là hạn mức cao hơn hẳn so với con số  tối đa từ 15 - 20 triệu ở những tổ chức tài chính khác. Số vốn này đủ để khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính khó khăn đang gặp mà không cần phải lo lắng vay mượn thêm. 

Tima là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi bạn cần vay tiền nhanh bằng đăng ký xe máy

Tima là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi bạn cần vay tiền nhanh bằng đăng ký xe máy 

>>> Xem thêm: Những điều nên biết cầm đăng ký xe máy Nam Từ Liêm, Hà Nội giá cao, lãi thấp

Cầm đăng ký xe máy Hà Đông, Hà Nội uy tín, giá cao tại Tima đang là dịch vụ nổi bật được đông đảo khách hàng quan tâm. Với sản phẩm này, bạn sẽ được duyệt một khoản vay lên đến 42 triệu đồng cùng mức lãi suất cực kỳ ưu đãi mà lại không bị giữ phương tiện. Chính vì thế, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn đang nhu cầu vay nhanh một số vốn để chi trả cho các nhu cầu cá nhân. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan