Cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima lãi suất chỉ 1,5%

Cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima chỉ mất 5 - 15 phút làm thủ tục. Khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân siêu tốc, đáp ứng tốt mọi nhu cầu tài chính.

Cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang giúp khách hàng có thể vay linh hoạt số tiền lớn từ 100 đến 500 triệu đồng. Tuy nhiên để đảm bảo hồ sơ được duyệt các bạn cần biết cách chuẩn bị thủ tục hợp lệ và đáp ứng tốt một số điều kiện cơ bản của khoản vay. Những thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô đến 70% giá trị xe, không giữ xe

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima cần điều kiện gì?

Cầm đăng ký xe ô tô hay còn gọi là cavet xe ô tô được hiểu là việc khách hàng dùng giấy tờ xe để thế chấp vay tiền. Tima sẽ hỗ trợ khách hàng khoản vay phù hợp với giá trị thực tế của phương tiện. Người vay tiền sẽ được vay tiền trong thời hạn linh hoạt kéo dài từ vài tháng đến vài năm và trả góp tiền gốc cùng tiền lãi theo các kỳ.

Khi bạn thanh toán hết nghĩa vụ tài chính với Tima sẽ được trả lại toàn bộ giấy tờ gốc của xe đã dùng để thế chấp trước đó. Trong suốt thời gian vay nợ, bạn vẫn được quyền sử dụng phương tiện của mình như bình thường. Do đó nhu cầu đi lại, làm việc, kinh doanh,... liên quan đến xe sẽ không bị ảnh hưởng.

Để có thể cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại công ty Cổ phần Tập đoàn Tima, các bạn chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu sau:

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 có đầy đủ năng lực hình ảnh dân sự.

  • Khách hàng có giấy tờ xe bản gốc được cấp hợp lệ. Trong đó có cavet xe ô tô, giấy đăng kiểm xe mới nhất và bảo hiểm xe ô tô (nếu có).

  • Khách hàng có giấy tờ tùy thân còn thời hạn sử dụng.

  • Khách hàng có việc làm tạo ra thu nhập ổn định hàng tháng không thuộc các ngành nghề/ công việc bị cấm.

Cầm đăng ký xe ô tô tại Hiệp Hòa, Bắc Giang qua Tima với các điều kiện đơn giản

Cầm đăng ký xe ô tô tại Hiệp Hòa, Bắc Giang qua Tima với các điều kiện đơn giản

2. Đặc điểm khoản vay bằng đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima

Mỗi dòng xe cũng như tình trạng cụ thể của từng chiếc xe ô tô sẽ có giá trị khác nhau. Do đó đặc điểm khoản vay cũng sẽ có sự khác nhau trong từng trường hợp. Xe ô tô có giá trị càng cao thì hạn mức vay được càng nhiều. Hiện nay, sản phẩm vay bằng cavet xe ô tô tại Tima hỗ trợ khách hàng vay được hạn mức cao nhất thị trường. Thông tin về chính sách vay đang áp dụng tại Tima như sau:

2.1 Thủ tục cầm đăng ký xe ô tô tại Tima

Các giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị để làm thủ tục cầm đăng ký xe ô tô tại Tima gồm:

  • Đối với khách hàng cá nhân: Khách hàng có giấy CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và đầy đủ các giấy tờ gốc của xe ô tô.

  • Đối với khách hàng doanh nghiệp: Khách hàng có giấy phép đăng ký kinh doanh/ hồ sơ doanh nghiệp và đầy đủ các giấy tờ xe ô tô bản gốc.

2.3 Lãi suất cầm đăng ký xe ô tô tại Tima

Tất cả các sản phẩm vay tiêu dùng, vay tín chấp tại Tima đều có mức lãi suất hợp lý và mang tính cạnh tranh cao. Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi bật của công ty luôn được khách hàng dành sự ưu tiên lựa chọn.

Với sản phẩm vay bằng cavet xe tô, chính sách lãi suất đang áp dụng là 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm. Tiền lãi được tính theo dư nợ gốc giảm dần. Tức là cứ qua một kỳ khách hàng trả góp tiền lãi sẽ giảm đi so với số tiền phải trả ở kỳ hạn trước đó.

2.4 Hạn mức cầm cavet xe ô tô Tima

Bên cạnh lãi suất ưu đãi, khoản vay tại Tima cũng có hạn mức rất cao giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các nhu cầu lớn về tài chính. Theo đó bạn có thể vay tiền tại công ty bằng cavet xe ô tô với hạn mức tối đa là 70% giá trị xe. Số tiền vay linh hoạt từ 30 triệu, 100 triệu, 200 triệu, 300 triệu đến 500 triệu đồng.

2.5 Thời hạn khoản vay

Với sản phẩm vay bằng cách cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima khách hàng được vay trong thời gian tối đa là 24 tháng. Bạn có thể chọn kỳ trả góp linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 24 tháng tùy theo năng lực tài chính của mình.

Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô trả góp linh hoạt tại Tima

Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô trả góp linh hoạt tại Tima

3. Những lợi ích nổi bật khi cầm đăng ký xe ô tô tại Tima

Cầm đăng ký xe ô tô là sản phẩm vay ưu việt với điều kiện và thủ tục phù hợp với hầu hết mọi người. Vì thế hiện nay có rất nhiều tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ này để đáp ứng tốt nhu cầu tài chính ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên Tima vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng Hiệp Hòa, Bắc Giang nói riêng và khách hàng trên toàn địa bàn nói chung vì nhiều lý do như:

3.1 Sự tiện lợi trong vấn đề hồ sơ, thủ tục

Dịch vụ cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima cho phép khách hàng có thể làm thủ tục online trên trang web hoặc ứng dụng Tima. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản theo hướng dẫn trong vòng 5 - 7 phút là có thể hoàn tất hồ sơ vay ngay tại nhà.

3.2 Tiền vay được giải ngân siêu tốc

Sau khi hoàn tất hồ sơ vay, hệ thống sẽ thẩm định hồ sơ của bạn trong khoảng 30 phút. Nếu hồ sơ vay hợp lệ tiền vay sẽ được giải ngân trong vòng 2 - 48 giờ làm việc. Nhu cầu tài chính cấp bách của khách hàng sẽ được đáp ứng trong thời gian sớm nhất.

3.3 Không cần thế chấp xe ô tô, chỉ cần giấy tờ xe

Với gói vay bằng cách cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ gốc của phương tiện. Chiếc xe ô tô vẫn do bạn toàn quyền sử dụng.

3.4 Thông tin tài khoản được bảo mật tuyệt đối

Khách hàng cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang hoàn toàn có thể yên tâm về thông tin cá nhân của mình vì Tima cam kết bảo mật tuyệt đối vấn đề này. Đảm bảo bạn sẽ không phải nhận những cuộc gọi làm phiền hay các nguy cơ rủi ro tài chính khác.

>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô đến 70% giá trị xe, không giữ xe

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tima cam kết bảo vệ mọi quyền lợi của khách hàng

Tima cam kết bảo vệ mọi quyền lợi của khách hàng

4. Các hình thức cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima

Hiện tại, sản phẩm vay bằng cavet xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang được cung cấp bởi dịch vụ của Tima có 3 hình thức phổ biến, Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình khoản vay phù hợp với điều kiện thực tế như sau:

4.1 Cầm giấy tờ xe ô tô chính chủ tại Tima

Nếu bạn là chủ xe và có giấy tờ xe chính chủ thì quy trình, thủ tục cầm cavet rất đơn giản với hồ sơ gồm:

  • Các giấy tờ tùy thân chứng minh danh tính của mình.

  • Các giấy tờ gốc của xe (cavet xe, bảo hiểm xe, đăng kiểm xe).

4.2 Cầm giấy tờ xe ô tô trả góp

Cầm xe ô tô trả góp là việc khách hàng mua xe bằng tiền vay ngân hàng và trả góp tiền vay hàng tháng. Hồ sơ gốc của xe bị ngân hàng giữ lại để làm tài sản bảo đảm khoản vay. Trong trường hợp bạn đang mua xe ô tô trả góp mà muốn vay tiền tại Tima thì cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Khách hàng từ 18 tuổi trở lên có giấy CMND/ CCCD và sổ hộ khẩu,

  • Khách hàng có xe trả góp chính chủ và có hợp đồng tín dụng với ngân hàng.

  • Khách hàng có lịch sử trả tiền gốc và tiền lãi đầy đủ cho ngân hàng.

4.3 Cầm đăng ký xe ô tô mất giấy tờ tại Tima

Trong trường hợp bạn sở hữu xe ô tô hợp pháp nhưng bị mất giấy tờ mà chưa kịp làm lại thì vẫn có thể vay tiền Tima với hồ sơ gồm:

  • Khách hàng có sổ tài khoản gốc.

  • Khách hàng có CMND hoặc thẻ CCCD/ hộ chiếu còn hạn sử dụng.

  • Bản photo hoặc ảnh chụp giấy đăng kiểm xe ô tô mới nhất.

  • Bản photo hoặc ảnh chụp giấy tờ xe.

4.4 Cầm cavet xe ô tô không chính chủ tại Tima

Nếu bạn đang sử dụng xe ô tô hợp pháp nhưng cavet không đứng tên của mình. Chẳng hạn như xe mua bán chuyển nhượng, xe ủy quyền sử dụng,... thì có thể vay tiền nếu có giấy tờ sau:

  • Giấy ủy quyền được cấp hợp pháp của chủ sở hữu xe ô tô.

  • Giấy đăng ký xe ô tô hợp lệ.

  • Giấy CMND/CCCD của người vay tiền và chủ sở hữu.

  • Sổ hộ khẩu của người vay tiền có đầy đủ số trang theo quy định.

Cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ vay tiền hạn mức cao tại Tima

Cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ vay tiền hạn mức cao tại Tima

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

5. Quy trình cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima

Sau khi chuẩn bị được các giấy tờ cần thiết và lựa chọn khoản vay phù hợp, bạn có thể cầm giấy tờ xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký khoản vay

Khách hàng tìm địa chỉ của văn phòng Tima Hiệp Hòa, Bắc Giang để tìm hiểu và nhận tư vấn chi tiết về thủ tục vay. Nếu muốn đăng ký online thì bạn tạo tài khoản trên trang web của công ty hoặc tải app Tima về điện thoại và làm theo hướng dẫn của hệ thống.

Bước 2: Cung cấp hồ sơ vay đã chuẩn bị

Sau khi nhận tư vấn chi tiết về khoản vay từ nhân viên tín dụng của công ty bạn cần cung cấp hồ sơ để tạo khoản vay nếu đồng ý vay tiền. Ngay sau đó các giấy tờ của bạn sẽ được kiểm tra, thẩm định để đảm bảo tính hợp lệ theo quy định.

Bước 3: Chờ thẩm định xe

Hệ thống sẽ thẩm định và đánh giá giá trị xe thực tế của bạn. Đây là bước quan trọng để Tima đưa ra hạn mức vay phù hợp cùng chính sách lãi suất ưu đãi nhất cho khách hàng.

Bước 5: Ký hợp đồng khoản vay

Nếu bạn đồng ý với chính sách của khoản vay thì sẽ tiến hành thỏa thuận về các điều khoản và điều kiện cầm đăng ký xe. Sau đó, bạn sẽ ký hợp đồng cầm cố với Tima.

Bước 6: Nhận tiền giải ngân theo thời gian thông báo

Sau khi hoàn tất các thủ tục hợp đồng, bạn sẽ nhận được số tiền vay đã thỏa thuận trong hợp đồng. Tima sẽ giữ giấy tờ đăng ký xe ô tô trong thời gian cầm cố. Khoản vay sẽ được giải ngân thành công trong vòng 2 - 48 giờ sau khi hợp đồng được ký.

Tùy thuộc vào điều khoản hợp đồng, bạn sẽ thực hiện việc thanh toán tiền lãi và gốc theo các kỳ hạn trả góp đã thỏa thuận. Khi bạn hoàn tất việc thanh toán, giấy tờ xe sẽ được trả lại và quy trình cầm đăng ký xe ô tô tại Tima sẽ hoàn tất.

Cầm cavet xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima giải ngân nhanh chóng

Cầm cavet xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima giải ngân nhanh chóng

6. Một số vấn đề cần lưu ý khi cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima

Khi cầm đăng ký xe ô tô tại Tima Hiệp Hòa, Bắc Giang, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi và tránh những rủi ro không mong muốn.

6.1 Tìm hiểu kỹ về chính sách khoản vay

Tùy theo giá trị xe và tình trạng thực tế của phương tiện mà khoản vay bằng cavet xe ô tô tại Tima ở mỗi khách hàng sẽ khác nhau. Do đó các bạn nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này để lựa chọn được khoản vay ưu đãi nhất.

6.2 Nghiên cứu và nắm rõ các điều khoản hợp đồng

Trước khi ký hợp đồng cầm cố, hãy đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng. Nếu có điều gì không rõ ràng hoặc gây khó hiểu, bạn hãy yêu cầu nhân viên tư vấn của Tima giải thích cụ thể để tránh hiểu lầm và tranh chấp sau này.

6.3 Tìm hiểu về các khoản phí kèm theo nếu có

Bạn nên tìm hiểu và nắm rõ các khoản phí dịch vụ kèm theo nếu có. Như vậy sẽ giúp bạn chủ động thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình và tránh việc phải trả những khoản phí bất ngờ.

6.4 Chỉ nên vay số tiền cần thiết

Tima hỗ trợ khách hàng cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang với hạn mức tối đa là 70% giá trị xe, số tiền tối đa có thể lên đến 1 tỷ đồng. Tuy nhiên bạn chỉ nên vay đúng số tiền cần để giải quyết các nhu cầu tài chính cần thiết. Không nên vay hạn mức quá cao khiến việc thẩm định, xét duyệt hồ sơ đòi hỏi thêm nhiều giấy tờ phức tạp. Hơn nữa việc vay số tiền quá lớn cũng sẽ khiến bạn phải trả số tiền lãi nhiều hơn và dễ rơi vào tình huống mất khả năng thanh toán dư nợ.

6.5 Chú ý trả góp đúng thời gian thỏa thuận

Bạn nên chú ý đến lịch trả góp khoản vay định kỳ theo thỏa thuận để tránh phải trả phí phạt trễ hạn hay nợ quá hạn dẫn đến nợ xấu tín dụng. Nếu gặp khó khăn trong việc thanh toán trả góp hàng tháng, bạn nên liên hệ đến nhân viên tư vấn dịch vụ của công ty để được tư vấn kéo giãn nợ hoặc tìm biện pháp khắc phục phù hợp.

Tima chấp nhận cầm cavet xe ô tô với khách hàng có nợ xấu

Tima chấp nhận cầm cavet xe ô tô với khách hàng có nợ xấu

Cầm đăng ký xe ô tô Hiệp Hòa, Bắc Giang tại Tima giúp đáp ứng nhanh mọi nhu cầu tài chính cấp bách của khách hàng. Chỉ cần một số giấy tờ cơ bản và vài phút làm thủ tục các bạn có thể nhận tiền giải ngân trong ngày. Liên hệ đến Tima ngay hôm nay để tham khảo các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn nhé!

>>> Xem thêm: Tip cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima “ting ting” ngay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan