Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An nhận tiền nhanh chóng với mức lãi suất hấp dẫn

Vay tiền tại Nghệ An, thủ tục nhanh gọn, với mức lãi suất hấp dẫn chỉ 1.33% trên tháng. Vay đến 90% giá trị xe, giải ngân trong 2 giờ.

Ô tô là phương tiện di chuyển cũng là tài sản có giá trị, nếu bạn đang cần gấp số tiền lớn hoặc đầu tư kinh doanh lúc khó khăn về tài chính. Bạn có thể lựa chọn hình thức Cầm giấy tờ xe ô tô để giải quyết khó khăn lúc cần thiết. Bạn đang là người sinh sống và làm việc tại Nghệ An, thì có thể Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An ở đâu uy tín, nhận tiền nhanh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé.

Hiện nay với để đáp ứng được nhu cầu vay tài chính với giá trị lớn của nhiều người tại Nghệ An, Tima đã chính thức có mặt tại đây để giải quyết những vấn đề khó khăn cho khách hàng với những thủ tục và điều kiện vay đơn giản.

Phòng giao dịch Tima Nghệ An ở đâu?

Nghệ An là vùng đất rộng lớn với số lượng dân cư đông đúc, đây là một tỉnh thuộc miền Trung đang có sự phát triển rất tốt. Nhiều gia đình doanh nghiệp đều sử dụng ô tô cho doanh nghiệp hoặc phục vụ nhu cầu hộ gia đình. Chính vì vậy, khi gặp khó khăn về tài chính muốn vay được số tiền lớn thì hình thức cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An lại chính là phương án đang được nhiều người sử dụng.

Tima đã chính thức có mặt tại Nghệ An với phòng giao dịch rộng lớn được đặt tại địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ: Số 60A Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

  • Thời gian làm việc từ 08h30’ đến 19h hàng ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.

Phòng giao dịch Tima mở cửa và thực hiện giao dịch hết các ngày trong tuần nhằm phục vụ khách hàng được mọi lúc mọi nơi khi khách hàng cần. 

>>> Đăng ký vay nhanh bằng giấy tờ/cavet ô tô tại đây.

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Ngoài việc đến trực tiếp phòng giao dịch, khách hàng cũng có thể đăng ký vay theo hình thức cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An thông qua trực tuyến với các bước đơn giản và nhanh chóng.

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An qua công ty Tima

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An là gì?

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An là hình thức vay tiền đơn giản bằng cách khách hàng mang giấy tờ xe đến Tima để yêu cầu và đăng ký dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô. Lúc này, bên Tima sẽ giữ đăng ký xe của người vay mà không cần giữ phương tiện, khách hàng vẫn có xe để làm phương tiện đi lại. Hiện nay, công ty Tima đang có các dịch vụ hỗ trợ khoản vay cho tất cả các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An cho mọi người có nhu cầu vay vốn. 

Với hình thức này khách hàng có thể đến tận phòng giao dịch hoặc vay qua online với các thủ tục và quy trình vay đơn giản, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận được khoản vay.

Các đặc điểm của hình thức vay Cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima

Có thể thấy rằng, dịch vụ vay tiền bằng hình thức cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An đang là gói vay hấp dẫn đối với nhiều khách hàng có nhu cầu vay vốn cao. Chỉ cần có đăng ký ô tô, bạn có thể vay được số tiền lên đến 500 triệu đồng thậm chí là tiền tỷ tùy thuộc vào giá trị xe của bạn. Với số vốn này, bạn có thể giải quyết được các vấn đề tài chính lúc khó khăn như đầu tư kinh doanh, trả nợ,...

Dịch vụ vay tài chính theo hình thức này có những đặc điểm và chính sách sau đây:

Hạn mức vay

90% giá trị xe 

Thời hạn 

từ 3 tháng đến 12 tháng

Lãi suất

1.33%/tháng (15.95%/năm)

Hình thức vay

Giấy đăng ký/Cavet xe ô tô

  • Tiền lãi thực tế phải trả hàng tháng sẽ được tính theo dư nợ giảm dần qua các tháng về sau.

  • Loại xe ô tô được hỗ trợ khoản vay: Tima chấp nhận tất cả các giấy đăng ký xe ô tô của tất cả các hãng và loại xe ô tô khác nhau. Các loại xe như: xe con, xe du lịch, xe bán tải…đều có thể cầm cố được để thực hiện khoản vay.

  • Tima yêu cầu hồ sơ đơn giản với thủ tục vay nhanh chóng: Sau từ 2h-48h là khách hàng có thể nhận được tiền giải ngân.

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Tima với nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn

Những điều kiện cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An qua Tima 

Vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe ô tô tại Tima là khách hàng sử dụng đăng ký xe ô tô để đăng ký khoản vay tài chính. Hạn mức vay sẽ dựa trên giá trị xe của bạn, sau khi Tima đánh giá và đưa ra khoản vay phù hợp.

Để vay thành công bằng hình thức cầm đăng ký xe ô tô tại Tima, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

  1. Khách hàng là công dân Việt Nam, từ 18-60 tuổi, đủ tuổi chịu trách nhiệm về hành vi dân sự.

  2. Có đăng ký xe ô tô, giấy đăng kiểm và bảo hiểm xe ô tô (nếu có). Nếu xe mua lại, cần giấy chuyển nhượng hoặc ủy quyền sử dụng hợp lệ.

  3. Có CCCD/CMND/hộ chiếu còn hạn sử dụng.

  4. Có sổ hộ khẩu, đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An.

  5. Có thu nhập hàng tháng ổn định từ các ngành nghề hợp pháp.

  6. Mục đích vay vốn lành mạnh, không trái quy định pháp luật.

  7. Ô tô còn tốt, niên hạn sử dụng chưa quá 15 năm kể từ lần đăng kiểm đầu tiên.

Đăng ký vay thành công khi đáp ứng đủ các điều kiện của Tima

Những lợi ích khi vay tiền Tima bằng Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An

Công ty Cổ phần tập đoàn Tima là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tài chính lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, cung cấp đa dạng các hình thức vay vốn với nhiều hình thức khác nhau. Trong đó hình thức vay vốn bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An đang được nhiều khách hàng quan tâm với những lợi ích mang lại được kể đến như sau:

Sự uy tín và đáng tin cậy

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, Tima đảm bảo mang đến sự tin tưởng tuyệt đối. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An.

Không cần thế chấp tài sản

Ưu điểm nổi bật của hình thức vay bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An của Tima là không cần thế chấp tài sản. Khách hàng chỉ cần cung cấp đăng ký xe ô tô hợp lệ đi kèm các giấy tờ liên quan mà không cần phải cầm cố xe tại Tima. Như vậy, khách hàng vừa có tiền lại vừa có xe đi phục vụ công việc cũng như nhu cầu đi lại của mình.

 

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Tima mà không cần thế chấp tài sản

Lãi suất hấp dẫn mang tính cạnh tranh

Để phù hợp với nhu cầu và điều kiện thanh toán khoản vay của khách hàng, Tima đưa ra mức lãi suất ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi thực hiện khoản vay theo phương pháp này. Lãi suất tại Tima đang có mức thấp hơn so với các đơn vị cho vay tài chính khác, chỉ 1.33%/tháng tương đương với 15.95%/năm. Trong khi mức bình quân trên thị trường đang dao động từ 2% đến 4%/ tháng.

Thủ tục nhanh chóng và đơn giản

Khách hàng có thể đăng ký và thực hiện khoản vay bằng hình thức online. Với các thao tác và thủ tục đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký trực tuyến trên trang web của Tima. Điều này, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. Hình thức này cho rút ngắn thời gian đăng ký khoản vay, giúp khách hàng nhanh chóng hoàn thành các thủ tục trong vòng ít phút vô cùng tiện lợi.

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Tima giúp có được vay nhanh chóng và tiện lợi

Thẩm định và giải ngân nhanh chóng

Tima sử dụng công nghệ cao trí tuệ nhân tạo IQ trong quá trình đánh giá và thẩm định hồ sơ vay vốn của khách hàng. Vì vậy, sau khi nhận được thông tin đăng ký khoản vay của khách hàng, Tima sẽ thẩm định nhanh chóng và thông báo trả kết quả cho khách hàng trong ít phút với thời gian nhanh gọn và độ chính xác cao.

Sau khi hồ sơ vay vốn của khách hàng được duyệt thành công, người vay sẽ nhận được tiền giải ngân ngay trong ngày hoặc trong vài giờ. Nhu cầu tài chính của bạn sẽ được xử lý và đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin cá nhân của khách hàng được Tima bảo mật

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An được Tima bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân. Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp chỉ để phục vụ cho quá trình vay vốn. Vì vậy, Tima luôn đảm bảo tính an toàn các thông tin cho khách hàng không để lộ ra bên ngoài, làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của người vay vốn.

Tima sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tima là Công tài chính có hệ thống lớn mạnh trên toàn quốc, Tima tại Nghệ An cũng vậy sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, những câu hỏi từ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Vì vậy, khách hàng còn những vấn đề cần được giải đáp hoặc tư vấn, hãy liên hệ đội ngũ nhân viên chúng tôi. Tima sẽ giải quyết hết các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo đầy đủ các quyền lợi dành cho khách hàng vì đã tin tưởng và ủng hộ Tima.

Tima sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm hài lòng khách hàng

Quy trình cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An của Tima

Sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện cũng như chuẩn bị hết các hồ sơ giấy tờ liên quan đến quá trình vay, khách hàng có thể thực hiện vay vốn tại Tima theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký khoản vay tại Tima

  • Khách hàng có thể đăng ký trực tiếp bằng cách đến phòng giao dịch Tima tại Nghệ An với địa chỉ: Số 60A Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An để làm theo hướng dẫn của nhân viên tại quầy giao dịch.

  • Với những khách hàng có nhu cầu cầm giấy tờ xe ô tô Tại Tima bằng hình thức online, bạn tiến hành tạo tài khoản trên trang web của Tima hoặc tải app Tima về điện thoại, sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thống Tima.

Bước 2: Cung cấp hồ sơ khoản vay cho Tima

Sau khi đăng ký thành công tài khoản, khách hàng cung cấp hồ sơ khoản vay với những thông tin yêu cầu từ Tima để đăng ký khoản vay. Sau đó hồ sơ và các thông tin của khách hàng sẽ được Tima đánh giá, kiểm tra, thẩm định theo đúng quy trình thực hiện vay vốn.

Bước 3: Chờ đánh giá và thẩm định xe từ Tima

Hệ thống Tima sẽ đánh giá và thẩm định số tiền được vay dựa vào giá trị thực tế xe ô tô có đăng ký xe cầm cố của bạn. Đây chính là bước quan trọng nhất để quyết định được hạn mức vay phù hợp với xe cũng là yếu tố đưa ra chính sách ưu đãi phù hợp nhất dành cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng vay vốn

Sau khi Tima đưa ra hạn mức và lãi suất cho gói vay này, nếu khách hàng đồng ý vay vốn với hình thức Cầm giấy tờ xe ô tô. Lúc này, hai bên sẽ đi đến những thỏa thuận và ký kết hợp đồng vay vốn. Lưu ý, bạn cần đọc rõ và hiểu hết các điều khoản ghi rõ trong hợp đồng trước khi ký kết, nhằm tránh các thắc mắc cũng như những rủi ro khi vay tiền.

Bước 5: Nhận tiền giải ngân từ Tima

Bước cuối cùng trong quá trình vay vốn bằng hình thức cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An của Tima là chờ nhận tiền giải ngân.

Sau khi hợp đồng vay vốn được ký kết thành công. Phía bên Tima sẽ giữ lại đăng ký xe ô tô của khách hàng,. Sau đó khoảng vài giờ đồng hồ khoản vay sẽ được giải ngân đủ cho khách hàng số tiền như trong hợp đồng vay vốn.

Số tiền và kỳ hạn thanh toán của khách hàng sẽ được thực hiện đúng như trong hợp đồng. Vì vậy, người vay cần theo dõi để thanh toán khoản vay đúng hạn.

Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô tại Tima không khó

Các hình thức Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An của Tima

Hiểu được nhu cầu vay vốn của khách hàng khi vay vốn bằng hình thức cầm đăng ký xe ô tô bản gốc. Tima tại Nghệ An đang cung cấp dịch vụ vay dịch vụ này với đa dạng các hình thức khác nhau, nhằm giúp các khách hàng có thể tiếp cận được khoản vay như mong muốn. Sau đây là các hình thức vay vốn bằng cầm giấy tờ xe, tùy vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người để có hình thức vay phù hợp:

Cầm giấy tờ xe ô tô chính chủ

Đây là hình thức vay vốn khi khách hàng cầm giấy tờ xe ô tô chính chủ mang tên và chủ sở hữu xe của mình đến cầm cố và thực hiện đăng ký khoản vay tại Tima.

Khách hàng sẽ làm thủ tục đăng ký vay bằng cách cầm giấy tờ xe mang tên của mình cùng một số giấy tờ cá nhân đến phòng giao dịch Tima để tiến hành quá trình đăng ký khoản vay. Đây là hình thức vay giúp khách hàng có thể vay được số tiền với hạn mức cao đi kèm với lãi suất ưu đãi.

Sau khi hồ sơ được thẩm định và duyệt vay thành công, khách hàng có thể nhận được khoản vay bằng hình thức cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An lên đến 70% giá trị của xe.

Cầm giấy tờ xe không chính chủ

Khác với hình thức cầm giấy tờ xe chính chủ, cầm giấy tờ xe không chính chủ là khách hàng đăng ký vay tiền bằng đăng ký xe ô tô mà trên đấy không có đăng ký tên của mình. Đây có thể là xe bạn mua lại của người khác nhưng chưa chưa làm các thủ tục sang tên cho bạn hoặc xe bạn được người khác ủy quyền toàn quyền sử dụng.

Để đăng ký khoản vay theo hình thức này, khách hàng cần cung cấp thêm hợp đồng mua bán ( nếu xe mua lại của người khác chưa sang tên) hoặc giấy ủy quyền sử dụng xe. 

Với hình thức này bạn sẽ vay được hạn mức không cao bằng hình thức giấy tờ xe chính chủ. Tima sẽ tiến hành thẩm định xe và đưa ra hạn mức vay phụ thuộc vào giá trị của xe tối đa khách hàng vay trong khoảng 50% giá trị xe.

Cầm đăng ký ô tô khi bị mất giấy tờ

Vì một lý do nào đó giấy tờ xe ô tô của bạn bị mất, bạn đang muốn thực hiện một khoản vay bằng ô tô thông qua đăng ký xe nhưng lại không có. Tima sẽ giúp bạn thực hiện điều này nếu bạn có dữ liệu thông tin chứng minh được giấy tờ xe bị mất, hoặc chứng minh đấy là tài sản thuộc quyền sở hữu của bạn.

Tuy nhiên, với hình thức này số tiền khách hàng được vay sẽ không cao như hai hình thức vay trên.

Tima cho phép vay tiền bằng Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An không chính chủ

Qua bài biết này, tôi muốn cung cấp đến tất cả mọi người những thông tin chi tiết nhất liên quan đến quá trình vay vốn bằng Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Nghệ An. Hy vọng, với những chia sẻ này sẽ giúp chúng ta lựa chọn cho mình được quyết định vay phù hợp và chính xác nhất. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho công ty tài chính Tima. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm.

>>>Tham khảo thêm: Tima địa chỉ uy tín hỗ trợ cho vay 100 triệu tiền mặt bằng giấy tờ xe ô tô có nợ xấu

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan