Vay tiền Navacash - Điều kiện & thủ tục cần biết

Vay tiền Navacash là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần gấp số vốn nhỏ. Với điều kiện đơn giản hồ sơ vay của khách hàng thường được duyệt sau vài giờ.

Vay tiền Navacash là dịch vụ tài chính cá nhân linh hoạt, tiện lợi với thủ tục thực hiện đơn giản. Thủ tục làm hồ sơ tại đây rất đơn giản cùng tỷ lệ giải ngân đạt đến 99%. Để nắm rõ thông tin khoản vay và quy trình thực hiện đúng yêu cầu các bạn hãy theo dõi chia sẻ sau đây.

Thông tin chung về dịch vụ vay tiền Navacash

Navacash là nền tảng trực tuyến chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ về các khoản vay vốn nhanh được thực hiện trên app di động. Chỉ cần truy cập ứng dụng Navacash khách hàng sẽ được đề xuất đầy đủ các sản phẩm vay phù hợp. Điều kiện đăng ký vay tiền Navacash rất đơn giản gồm giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân và uy tín của mình.

Dịch vụ vay tiền Navacash hỗ trợ khách hàng toàn quốc với đối tượng khách hàng rộng. Hầu như ai có nhu cầu vay nhanh số tiền nhỏ từ 10 triệu đồng trở xuống đều được duyệt trong tích tắc. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính do Navacash cung cấp bạn có thể liên hệ qua thông tin sau đây:

  • Địa chỉ công ty: Ng.88 P. Võ Thị Sáu, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

  • Email: navacashvn@gmail.com

  • Website: https://navacashvn.com

  • Facebook page: https://www.facebook.com/navacashvn

  • Hotline: 1900 7282.

Vay tiền Navacash nhanh chóng với điều kiện đơn giản

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tóm tắt thông tin khoản vay tiền Navacash

Nhìn chung hình thức vay tiền nhanh tại Navacash cũng tương tự như các dịch vụ tài chính cá nhân phổ biến hiện nay. Dưới đây là thông tin tóm tắt về khoản vay mọi người có thể tham khảo:

Hình thức vay

Thực hiện trên app di động

Điều kiện vay

CMND  hoặc CCCD

Khu vực hỗ trợ

Khách hàng toàn quốc

Độ tuổi

Từ 20 đến 60 tuổi

Hạn mức vay

500.000vnđ - 10.000.000vnđ

Kỳ hạn vay

Từ 91 ngày đến 182 ngày

Lãi suất APR

Đang cập nhật

Phí dịch vụ

Dao động khoảng 15%

Tìm hiểu hạn mức, kỳ hạn và cách thanh toán khoản vay tại Navacash

Vay tiền Navacash là sản phẩm tài chính cá nhân linh hoạt được đưa ra nhằm giải quyết nhu cầu cấp bách của khách hàng. Hạn mức và kỳ hạn gói vay tại đây như sau:

Về hạn mức khoản vay

Khách hàng được vay từ 500.000vnđ đến 10 triệu đồng. Khoản vay có thể được duyệt ngay mà không cần cung cấp thông tin hay tài sản bảo đảm. Nếu bạn có lịch sử tín dụng tốt sẽ được hỗ trợ vay tối đa ngay lần đầu tiên.

Thời hạn vay

Gói vay tại Navacash kéo dài từ 91 đến 182 ngày. Trong thời gian này bạn có thể tất toán bất kể khi nào nếu đủ khả năng tài chính. Nếu đến hạn nhưng bạn chưa thể thanh lý hợp đồng thì có thể liên hệ nhân viên hỗ trợ để xin gia hạn khoản vay.

Vay tiền Navacash với thời hạn linh hoạt đến 182 ngày

Các hình thức thanh toán tại Navacash

Hình thức thanh toán khoản vay tại Navacash cũng rất linh hoạt với 3 cách sau đây:

Thanh toán bằng cách chuyển khoản ngân hàng

Khi đến kỳ hạn trả góp bạn hãy liên hệ đến nhân viên Navacash để lấy số tài khoản của công ty. Sau đó bạn tiến hành chuyển tiền đến số tài khoản đó với nội dung là thanh toán khoản vay + số hợp đồng + tên hoặc số điện thoại của khách hàng. Sau khi chuyển khoản thành công bạn nên chụp lại biên lai để đối chiếu khi cần thiết.

Thanh toán khoản vay Navacash bằng ví điện tử

Để thanh toán hợp đồng vay bằng ví điện tử bạn hãy khởi động ví sau đó chọn đến mục thanh toán khoản vay trên ứng dụng. Tại đây bạn nhập thông tin số hợp đồng hoặc giấy tờ CMND/CCCD sau đó nhập số tiền thanh toán. Cuối cùng bạn xác nhận bằng mã OTP để hoàn tất.

Trả góp khoản vay bằng tiền mặt

Nếu không thể thực hiện chuyển khoản hay thanh toán qua ví điện tử thì bạn có thể chọn phương thức trả nợ bằng cách gửi tiền mặt. Khi đến kỳ hạn bạn hãy đến quầy giao dịch ngân hàng yêu cầu nhân viên chuyển đến số tài khoản của Navacash số tiền bạn cần trả là xong.

Sau khi thanh toán thành công các bạn hãy lưu lại biên lai để xác thực khi cần thiết. Bên cạnh đó mọi người cũng nên chủ động liên hệ đến nhân viên CSKH của công ty để kiểm tra xem giao dịch đã được xử lý thành công hay chưa. Tránh trường hợp gặp sự cố làm phát sinh lãi trả chậm và phí phạt.

Thanh toán khoản vay nhanh chóng tại quầy ngân hàng

Điều kiện và cách thức vay tiền Navacash

Mặc dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng ứng dụng vay tiền Navacash đã nhanh chóng chiếm sóng toàn quốc bởi tính đơn giản về điều kiện cũng như hình thức thực hiện. Cụ thể như sau:

Điều kiện vay vốn nhanh tại Navacash

Để tham gia khoản vay trên app Navacash các bạn chỉ cần thỏa mãn một vài điều kiện cơ bản sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam không bị giới hạn năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng trong độ tuổi từ 20 - 60 tuổi đang làm việc, học tập trên lãnh thổ Việt Nam.

  • Khách hàng có giấy tờ tùy thân hợp lệ chẳng hạn giấy CMND hoặc thẻ CCCD.

  • Khách hàng có công việc tạo ra thu nhập ổn định tối thiểu 3 tháng.

  • Khách hàng sở hữu thẻ ngân hàng chính chủ để nhận tiền giải ngân.

Thủ tục vay tiền nhanh tại Navacash

Khi đã đáp ứng được yêu cầu vay vốn do công ty quy định bạn có thể đăng ký thủ tục bất kể khi nào với 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tạo thông tin hồ sơ vay

Đầu tiên các bạn truy cập vào trang chủ web Navacash sau đó nhận số điện thoại chính chủ của mình. Hệ thống sẽ gửi 01 mã OTP về tin nhắn SMS để bạn đăng nhập vào hệ thống. Bây giờ bạn cần tiến hành chọn gói vay, thời hạn vay và hình thức thanh toán phù hợp. Ở bước này bạn cần cung cấp chính xác những thông tin sau đây:

  • Thông tin cơ bản của người vay gồm: Họ tên, số CMND/ CCCD, số điện thoại, địa chỉ thường trú, email liên hệ,...

  • Thông tin về nghề nghiệp: Tên công ty đang làm việc, địa chỉ nơi làm việc.

  • Thông tin người thân để thẩm định khoản vay.

  • Tải ảnh mặt trước và mặt sau của giấy tờ tùy thân cùng ảnh chụp chân dung của người vay lên app.

Bước 2: Chờ nhân viên liên hệ xác minh khoản vay

Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin hệ thống yêu cầu bạn nhấn nút gửi hồ sơ rồi chờ nhân viên Navacash liên hệ xác minh. Ở bước này bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giải thích kỹ càng về thông tin khoản vay. Nếu bạn đồng ý với chính xác của công ty thì hợp đồng sẽ được ký kết.

Bước 3: Nhận tiền giải ngân trong ngày

Nếu thông tin chính xác và khách hàng có lịch sử tín dụng tốt khoản vay sẽ được duyệt sau khoảng vài giờ. Tiền giải ngân sẽ chuyển trực tiếp vào số tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp khi làm hồ sơ vay tại Navacash.

Vay tiền Navacash có thể nhận giải ngân trong ngày

Đánh giá ưu nhược điểm của hình thức vay tiền Navacash

Cũng giống như tất cả các dịch vụ tài chính trên thị trường khoản vay tại Navacash cũng có những ưu điểm riêng và một số hạn chế nhất định. Để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình các bạn nên tham khảo một số thông tin sau đây:

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ Navacash

So với các app vay tiền nhanh khác dịch vụ của Navacash vượt trội hơn nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây:

Thủ tục vay online 100%

Khoản vay Navacash rất phù hợp với thời đại công nghệ số với thủ tục thực hiện online 100%. Chỉ với vài thao tác bấm lướt đơn giản hồ sơ của bạn sẽ được cập nhật hoàn tất. Điều này rất tiện lợi với những khách hàng bận rộn hoặc có nhu cầu tài chính khẩn cấp.

Lãi suất cạnh tranh hơn một số app khác

Vay tiền nhanh online là dịch vụ tài chính chủ yếu xét duyệt dựa trên uy tín của khách hàng nên mức lãi suất thường cao hơn so với hình thức vay thế chấp. Tuy nhiên tại Navacash bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này. Hiện tại đơn vị đang áp dụng mức lãi suất chỉ từ 12%/ tháng hoặc 24%/ năm. Đây là mức lãi suất cạnh tranh hơn rất nhiều so với các nền tảng khác.

Uy tín và bảo mật

Navacash là thương hiệu mới nhưng đã khẳng định được uy tín vững chắc trên thị trường được thể hiện qua mạng lưới khách hàng phủ toàn quốc. Bên cạnh đó công ty cũng luôn cam kết giữ bí mật thông tin cũng như hồ sơ khoản vay của mọi người.

Vay tiền tại Navacash có tính bảo mật cao

Tốc độ giải ngân siêu nhanh

Thông thường thủ tục vay tiền tại đây chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện. Nếu hồ sơ của khách hàng không có gì nghi vấn sẽ được duyệt giải ngân trong vòng 24 làm việc. Vì vậy khoản vay rất thích hợp với những khách hàng cần gấp khoản tiền nhỏ trong ngày mà không muốn làm phiền người thân hay bạn bè của mình.

Thời gian vay linh hoạt phù hợp với mọi khách hàng

Toàn bộ thủ tục vay tiền tại Navacash được thực hiện trực tuyến 100%. Điều này giúp khách hàng dễ dàng đăng ký bất kể khi nào mà không phải ràng buộc bởi khung giờ hành chính như hình thức vay tiền tại ngân hàng hay các công ty tài chính khác.

Một vài hạn chế của khoản vay tại Navacash

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng dịch vụ của Navacash vẫn còn tồn tại một số hạn chế như:

  • Hạn mức vay tối đa còn thấp, chưa đáp ứng được nhu cầu tài chính lớn của khách hàng.

  • Phí phạt trả chậm và nợ quá hạn cao hơn so với một số đơn vị khác.

  • Khách hàng cần chứng minh thu nhập ổn định tối thiểu trong 3 tháng mới được duyệt vay.

Vay tiền Navacash không trả hay trả chậm có bị lên CIC không?

Khách hàng vay tiền tại Navacash trả chậm hoặc cố tình không trả sẽ bị lưu trữ thông tin trên Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia (CIC). Đây là quy định chung áp dụng cho mọi trường hợp mà không có trường hợp ngoại lệ.

Vay tiền trả chậm hoặc bùng nợ sẽ bị lưu thông tin trên CIC

Bên cạnh việc bị lưu hồ sơ nợ xấu trên CIC khách hàng còn phải chịu hình thức xử phạt tùy theo số dư nợ cũng như tính chất nghiêm trọng của hành vi. Cụ thể như sau:

  • Bị nhân viên công ty gọi điện, nhắn tin nhắc nợ liên tục.

  • Người thân, bạn bè có thể sẽ phải nhận những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ dù không liên quan đến khoản vay.

  • Bị đòi nợ trên các nền tảng mạng xã hội hoặc gây sức ép trả nợ tại nơi ở, nơi làm việc.

  • Gửi hồ sơ khởi kiện hoặc truy tố hình sự theo tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản,....

Để tránh gặp phải những tác động không mong muốn tốt nhất các bạn hãy thực hiện đúng nghĩa vụ của mình trong hợp đồng vay. Việc trả nợ đúng hạn sẽ giúp tăng điểm tín dụng, làm đẹp hồ sơ cá nhân giúp bạn có thể vay lại với hạn mức cao hơn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Vay tiền tại Navacash có bị lừa đảo không?

Là thương hiệu còn tương đối mới nên vay tiền Navacash có uy tín không hay có lừa đảo không là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên về vấn đề này mọi người không phải lo lắng bởi đơn vị có giấy phép kinh doanh theo quy định, có trụ sở hoạt động rõ ràng.

Dù mới hoạt động được vài năm nhưng lượng hồ sơ vay của Navacash đã lên đến con số hàng chục nghìn. Đại đa số khách hàng đều có phản hồi, đánh giá tốt về sản phẩm cũng như dịch vụ vay tại đây. Vì vậy bạn có thể yên tâm tham khảo thông tin và đăng ký khi có nhu cầu.

Navacash cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đáng tin cậy

>>> Tìm hiểu ngay: Các dấu hiệu của các app vay tiền lừa đảo

Giải đáp thắc mắc thường gặp khi vay tiền tại Navacash

Để quá trình đăng ký vay tiền online tại Navacash diễn ra thuận lợi các bạn có thể tham khảo một số câu hỏi thường gặp như sau:

Khách hàng nợ xấu có vay tiền Navacash được không?

Thông thường công ty sẽ hỗ trợ khoản vay cho khách hàng có nợ xấu nhóm 3 trở xuống. Tuy nhiên tỷ lệ được duyệt hồ sơ còn phụ thuộc vào thông tin hồ sơ, năng lực tài chính của khách hàng và một số yếu tố liên quan khác.

Navacash có giải ngân bằng tiền mặt không?

Dịch vụ tài chính của Navacash thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến nên không hỗ trợ giải ngân bằng tiền mặt. Do vậy khách hàng cần phải có tài khoản ngân hàng chính chủ để nhận tiền giải ngân.

Đang vay tiền app khác có thể vay thêm tại Navacash không?

Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký thêm khoản vay tại Navacash đều đáp ứng đủ điều kiện công ty đưa ra. Tuy nhiên các bạn cần cân nhắc khả năng trả nợ đảm bảo thanh toán đúng hạn để tránh phí phạt trả chậm và rơi vào nợ xấu.

Vay tiền Navacash bằng thông tin người khác được không?

Navacash quy định tất cả khách hàng đều phải cung cấp thông tin chính chủ khi đăng ký hồ sơ. Do vậy bạn không thể sử dụng thông tin của người khác để làm hồ sơ.

Trên đây là một số chia sẻ về khoản vay tiền Navacash và những thông tin liên quan mọi người cần biết để được hỗ trợ tài chính nhanh nhất. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình làm thủ tục mọi người hãy liên hệ trực tiếp đến nhân viên công ty để nhận tư vấn miễn phí.

>>> Xem ngay: Các công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín nhất tại Việt Nam

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan