Vay tiền Ago Vay lựa chọn tài chính tối ưu cho mọi khách hàng

Vay tiền Ago Vay là một lựa chọn tài chính lý tưởng cho những khách hàng cần gấp số tiền nhỏ. Để biết điều kiện và quy trình vay các bạn hãy tìm hiểu ngay.

Vay tiền Ago Vay đang được đánh giá là giải pháp tài chính cá nhân tiện lợi và an toàn hàng đầu. Chỉ với vài thao tác đăng ký khách hàng sẽ được hỗ trợ vay nhanh 10 triệu đồng giải ngân trong ngày. Dưới đây là thông tin chi tiết về ứng dụng cùng thủ tục đăng ký vay bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu chung về ứng dụng vay tiền Ago Vay

Ago Vay là ứng dụng cung cấp giải pháp tài chính tiêu dùng thông qua nền tảng công nghệ số. Quy trình vay tại đây được thực hiện trực tuyến 100% không gặp mặt. Vậy nên vay tiền Ago Vay rất tiện lợi cho khách hàng cần gấp một khoản tài chính nhỏ mà không cần phải chuẩn bị các giấy tờ cũng như thủ tục phức tạp.

Các gói vay tiền tại Ago Vay đều được thiết kế linh hoạt về hạn mức và kỳ hạn vay. Chỉ cần truy cập ứng dụng thực hiện vài thao tác đăng ký khách hàng sẽ được hỗ trợ giải ngân ngay trong ngày. Đặc biệt nền tảng còn hỗ trợ cả khách hàng đang có lịch sử nợ xấu tín dụng. Chính vì thế sự ra đời của gói vay tiền Ago Vay đang được xem là “cứu tinh” của rất nhiều người.

Thông tin về nền tảng vay trực tuyến Ago Vay:

  • Địa chỉ: Số 17 Đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Q.Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

  • Hotline: 0285 431 6316

  • Email: lienhe@agovay.com

  • Website: agovay.com.

Vay tiền Ago Vay nhanh chóng không cần gặp mặt

 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Thông tin chi tiết về gói vay tiền Ago Vay

Ago Vay cung cấp giải pháp tài chính tiêu dùng cá nhân với hạn mức vay linh hoạt phù hợp với nhu cầu chung của đại đa số khách hàng. Nếu bạn đang cần gấp khoản tiền nhỏ mà không muốn phiền hà người thân, bạn bè thì có thể tham khảo gói vay ứng dụng đang hỗ trợ dưới đây:

Hình thức vay

Vay tín chấp trực tuyến

Thủ tục vay

CMND hoặc CCCD còn hiệu lực

Khu vực hỗ trợ

Khách hàng trên toàn quốc

Độ tuổi

Từ 20 – 60

Yêu cầu thu nhập

Không yêu cầu

Hạn mức khoản vay

Lần đầu từ 500.000vnđ - 4.000.000vnđ

Lần sau từ 500.000vnđ - 10.000.000vnđ

Kỳ hạn vay

Trong vòng 91 đến 182 ngày

Lãi suất vay

Đang cập nhật

Phí dịch vụ

15%/năm

Thời gian chờ giải ngân

Trong vòng 24 giờ

Thông tin chi tiết về khoản vay tiền Ago Vay

Gói vay tại Ago Vay được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu chung của đại đa số khách hàng. Tuy nhiên để hiểu rõ về sản phẩm và đưa ra lựa chọn có lợi nhất các bạn nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm khoản vay. Cụ thể như sau:

Điều kiện tham gia khoản vay Ago Vay

Nền tảng này đưa ra một số yêu cầu về điều kiện vay khách hàng cần đáp ứng như sau:

  • Khách hàng từ 20 - 60 đuổi có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng có giấy tờ tùy thân hợp lệ như giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu đang còn hạn sử dụng.

  • Khách hàng có thu nhập ổn định đảm bảo khả năng thanh toán đúng thỏa thuận.

  • Khách hàng có số điện thoại và tài khoản ngân hàng đăng ký thông tin chính chủ.

Điều kiện vay tiền Ago Vay phù hợp với nhiều khách hàng

Lãi suất gói vay tiêu dùng tại Ago Vay

Theo thông tin cập nhật trên ứng dụng thì mức lãi suất vay tại Ago Vay phụ thuộc vào kỳ hạn mà khách hàng lựa chọn. Thông thường mức lãi suất này dao động trong khoảng 1,8% - 2,5% và không vượt quá 20%/năm. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về vấn đề này khi đăng ký để đảm bảo tính minh bạch của nền tảng.

Hạn mức và kỳ hạn khoản vay tiền Ago Vay

Hạn mức vay Ago Vay đang áp dụng là từ 500.000vnđ - 10.000.000vnđ tùy vào hồ sơ vay cũng như điểm tín dụng của khách hàng. Những khách hàng vay lại lần 2 và có điểm tín dụng tốt có thể được hỗ trợ vay đến 20.000.000vnđ.

Khách hàng có thể đăng ký vay trong kỳ hạn từ 91 đến 182 ngày tùy theo khả năng thanh toán của mình. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm hấp dẫn của khoản vay tiền tại Ago Vay được nhiều người dùng yêu thích.

Các hình thức thanh toán khoản vay tại Ago Vay

Thanh toán khoản vay đúng hạn là nguyên tắc quan trọng tất cả khách hàng cần lưu ý để tránh phí phạt và nợ xấu. Khi đến hạn thanh toán tại Ago Vay bạn có thể lựa chọn các hình thức trả nợ sau đây:

Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản vay tiền Ago Vay

Đây là hình thức thanh toán tiện lợi, linh hoạt và thuận tiện với tất cả khách hàng. Bạn có thể chọn chuyển khoản online qua Internet Banking/ Mobile Banking hoặc chuyển tiền tại quầy ngân hàng. Trong nội dung chuyển khoản bạn ghi rõ việc thanh toán hợp đồng vay và lưu lại biên lai để đối chứng khi cần.

 

Thanh toán hợp đồng vay tiện lợi bằng cách chuyển khoản

Thanh toán khoản vay tiền Ago Vay qua ví điện tử

Ago Vay sử dụng đầy đủ các loại ví điện tử phổ biến như: Zalo Pay, Momo, Payoo,....Cách thực hiện thanh toán cũng rất đơn giản là chỉ cần truy cập vào ví điện tử đang sử dụng sau đó chọn thanh toán khoản vay. Cuối cùng bạn điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu giao dịch rồi nhấn xác nhận là xong.

Hướng dẫn quy trình đăng ký vay tiền Ago Vay

Thủ tục đăng ký vay tại Agovay rất đơn giản với 3 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng tìm hiểu khoản vay Ago Vay

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng Ago Vay sau đó tìm hiểu chi tiết thông tin về khoản vay. Đặc biệt là các quy định về lãi suất, thời hạn, điều kiện,....để đáp ứng yêu cầu. Đây cũng là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của mình mà bạn cần lưu ý.

Bước 2: Tiến hành đăng ký vay

Sau khi chọn được gói vay thích hợp bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đăng ký vay tiền Ago Vay. Tất cả những thông tin này đều phải đảm bảo chính xác thì hồ sơ của bạn mới được xét duyệt và giải ngân nhanh chóng.

Bước 3: Chờ hệ thống thẩm định và giải ngân

Sau khi bạn gửi hồ sơ gói vay hệ thống sẽ tiến hành xác minh dữ liệu. Nếu không có gì sai sót nhân viên tài chính sẽ liên hệ hướng dẫn bạn cách ký hợp đồng. Thông thường gói vay của khách hàng sẽ được giải ngân trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm ký hợp đồng.

 

 

Thủ tục vay tiền tại Ago Vay chỉ mất vài phút

Những ưu nhược điểm cần biết khi vay tiền Ago Vay

Ago Vay là nền tảng cung cấp giải pháp tài chính online có nhiều ưu điểm hấp dẫn nhưng vẫn còn có những hạn chế nhất định. Dưới đây là một số đánh giá cụ thể giúp bạn hiểu rõ để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm của khoản vay tại Ago Vay

So với một số ứng dụng vay tiền trực tuyến khác, Ago Vay được đánh giá cao hơn bởi những ưu thế vượt trội sau:

Quy trình đơn giản và xử lý linh hoạt

Toàn bộ quá trình vay tiền tại Ago Vay đều thực hiện trực tuyến 100% với thủ tục rất đơn giản. Bên cạnh đó quy trình cũng được thiết kế linh hoạt có thể truy cập trên mọi thiết bị thông minh. Điều này giúp hầu hết khách hàng có nhu cầu vay đều tiếp cận dễ dàng.

Điều kiện vay tiền Ago Vay sát với thực tế

Điều kiện vay tiền tại Ago Vay khá đơn giản với một số giấy tờ cơ bản nên đại đa số khách hàng đều có thể đáp ứng. Đây là một trong những điểm mạnh của nền tảng giúp tỷ lệ hồ sơ duyệt vay đạt đến 98%.

Tốc độ giải ngân nhanh không phải chờ lâu

Nếu bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu và không có vướng mắc về giấy tờ sẽ được hệ thống xử lý ngay. Thông thường chỉ mất vài giờ khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân về tài khoản.

 

Vay tiền Ago Vay giải ngân ngay trong vòng vài giờ

Độ bảo mật cao giúp khách hàng yên tâm về dữ liệu

Nền tảng cao kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của khách hàng. Bên cạnh đó thủ tục vay không thẩm định người thân hay đồng nghiệp. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật của khoản vay.

Vay tiền Ago Vay có phương thức thanh toán đa dạng

Như đã thông tin ở trên Ago Vay cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Điều này giúp khách hàng chủ động trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính. Tránh để phát sinh nguy cơ trả chậm hoặc nợ xấu.

Ago Vay mở rộng đối tượng khách hàng

Ứng dụng vay Ago Vay hỗ trợ tệp khách hàng khá rộng bao gồm cả nợ xấu. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng vượt trội của nền tảng. Qua đó giúp khó khăn tài chính của mọi khách hàng đều được khắc phục nhanh chóng.

Hỗ trợ khách hàng 24/7 rất chuyên nghiệp

Dù là hình thức vay không gặp mặt nhưng quá trình thực hiện rất thuận tiện. Nếu có thắc mắc hay gặp khó khăn về thủ tục bạn có thể liên hệ nhân viên CSKH hỗ trợ ngay lập tức.

Ago Vay có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình

Một số hạn chế còn tồn tại khi vay tiền Ago Vay

Sự ra đời của ứng dụng vay Ago Vay mang đến khách hàng lựa chọn tài chính tiêu dùng khá lý tưởng. Tuy nhiên mọi người cũng cần biết đến một số hạn chế của hệ thống này như sau:

  • Lãi suất cao hơn so với hình thức vay truyền thống và một số dịch vụ tài chính trực tuyến khác.

  • Hạn mức vay tối đa đang còn khá thấp nên không thực sự phù hợp với khách hàng có nhu cầu tài chính lớn.

  • Quy trình xử lý hồ sơ vay tiền Ago Vay ảnh hưởng khá lớn bởi kết nối mạng internet. Vì vậy các bạn cần đảm bảo chất lượng đường truyền tốt khi làm thủ tục để tránh gặp sự cố.

Vay tiền Ago Vay có bị lừa đảo hay không?

Vay tiền tại Ago Vay có bị lừa hay không là thắc mắc chung của khá nhiều người. Đặc biệt là khi các app cho vay không rõ nguồn gốc ngày càng trở nên phổ biến như hiện nay. Tuy nhiên tại Ago Vay thì các bạn không phải lo lắng về vấn đề này.

Nền tảng tín dụng vay tiền Ago Vay có giấy phép kinh doanh đầy đủ với trụ sở hoạt động rõ ràng. Bên cạnh đó lượng khách hàng của ứng dụng đã lên tới hàng triệu chỉ sau vài năm hoạt động. Trong đó có khoảng 89% khách hàng dành phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, 8% còn lại cảm thấy hài lòng.

Còn lại một số ít hồ sơ không được duyệt vay do chưa đáp ứng được điều kiện Ago Vay đưa ra. Như vậy có thể thấy rằng Ago Vay là một trong những giải pháp tín dụng cá nhân an toàn, chất lượng. Nếu có gặp khó khăn tài chính trong tình huống khẩn cấp mọi người có thể yên tâm lựa chọn.

Vay tiền tại Ago Vay đảm bảo uy tín và an toàn

Vay tiền Ago Vay không trả có bị ghi nợ xấu trên CIC không?

Tất cả hồ sơ vay tại Ago Vay cố tình không trả hoặc để nợ quá hạn đều bị lưu trữ thông tin trên Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia. Quy định này áp dụng với mọi khách hàng là doanh nghiệp cũng như cá nhân, tổ chức khác. Chính vì vậy nếu bạn cố tình bùng nợ sẽ bị lưu lịch sử nợ xấu kể từ thời điểm nợ quá hạn.

Ngoài ra, tùy theo tính chất hành vi cũng như số tiền nợ quá hạn mà Ago Vay còn áp dụng biện pháp xử lý khác nhau. Cụ thể như: Gọi điện nhắn tin nhắc nợ, liên hệ người thân, đồng nghiệp, bạn bè của người vay để gây sức ép trả nợ,....

Đối với khoản nợ quá hạn có giá trị trên 5 triệu đồng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Do đó khi gần đến hạn thanh toán bạn hãy cố gắng thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi vay tiền Ago Vay

Để quá trình vay diễn ra thuận lợi các bạn nên tham khảo một số thắc mắc thường gặp sau đây:

  • Tôi nhờ người khác đăng ký vay hộ được không?

Khách hàng không thể nhờ người khác đăng ký vay tiền bởi hệ thống chỉ giải ngân về tài khoản ngân hàng chính chủ.

Khách hàng cần vay tiền Ago Vay bằng thông tin chính chủ

  • Có thể vay bao nhiêu khoản vay trên Ago Vay?

Khách hàng chỉ được đăng ký 01 khoản vay trên app Ago Vay. Sau khi tất toán hợp đồng bạn có thể đăng ký vay lại với thủ tục tương tự.

  • Đến hạn trả nhưng chưa có khả năng thanh toán phải làm sao?

Nếu đến hạn thanh toán mà bạn chưa chuẩn bị đủ tài chính có thể xin gia hạn khoản vay. Thời hạn và lãi suất cụ thể sẽ do Ago Vay điều chỉnh trong từng thời điểm. Bạn hãy liên hệ trực tiếp đến nhân viên CSKH để được hỗ trợ chính xác.

  • Khách hàng nợ xấu vay tiền Ago Vay cần chuẩn bị những gì?

Hồ sơ vay đối với khách hàng có nợ xấu cũng tương tự như những khách hàng khác. Tuy nhiên hạn mức vay và lãi suất sẽ có sự khác nhau nhất định.

  • Bị nợ xấu trên Ago Vay phải làm sao để xóa?

Bạn chỉ có thể xóa nợ xấu sau khi tất toán đầy đủ tiền gốc, tiền lãi và các khoản phí phạt theo quy định. Tùy theo cấp độ nợ xấu mà lịch sử này sẽ được xóa sau từ 1 đến 5 năm.

Trên đây là một số chia sẻ về dịch vụ vay tiền Ago Vay và những thắc mắc liên quan. Hy vọng qua đây mọi người sẽ lựa chọn được giải pháp tài chính thích hợp với điều kiện của mình. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ trực tiếp đến đội ngũ CSKH của Ago Vay để được hỗ trợ nhanh miễn phí.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm và những lưu ý khi sử dụng app vay tiền online

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan