Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa với nhiều chính sách hấp dẫn

Vay tiền tại Thanh Hóa, thủ tục nhanh gọn, với mức lãi suất hấp dẫn chỉ 1.33% trên tháng. Vay đến 90% giá trị xe, giải ngân trong 2 giờ.

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa đang được nhiều người quan tâm bởi các điều kiện, hồ sơ vay đơn giản với những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng có được khoản vay cho mình trong ngày qua các bước đăng ký hồ sơ nhanh chóng và tiện lợi. Vậy làm thế nào để có được khoản vay, vay ở đâu nhanh chóng và nhiều ưu đãi cho khách hàng? Chúng ta cùng theo dõi và tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Cầm giấy tờ xe ô tô là gì?

Giấy tờ xe ô tô là một loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu ô tô của một cá nhân nào đó được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Thông qua giấy đăng ký này, khẳng định được bạn là người chính chủ sở hữu tài hợp pháp đối với tài sản này.

Cầm giấy tờ xe ô tô là việc bạn mang đăng ký xe ô tô mang tên và thuộc quyền sở hữu của bạn đi làm hồ sơ vay tiền tại ngân hàng hoặc một đơn vị tài chính nào đó có cung cấp dịch vụ này. Banh chỉ cần cung cấp bản gốc giấy tờ xe ô tô là đã thực hiện được khoản vay cho riêng mình. Hạn mức được vay sẽ phụ thuộc vào giá trị của xe bạn có giấy tờ mang đi cầm cố. 

Địa chỉ cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa

Để đảm bảo khoản của mình được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả, giá trị xe của bạn được đánh giá sát với thực tế để có hạn mức vay cao nhất. Điều quan trọng lúc này là bạn phải tìm được một địa chỉ vay uy tín và chất lượng.

Tima - Công ty cổ phần tập đoàn Tima chính là sàn kết nối tài chính hàng đầu tại Việt Nam cung cấp đa dạng các hình thức vay vốn khác nhau. Trong đó, hình thức vay vốn bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa đang nhận được nhiều ưu ái từ khách hàng. Đến với Tima khách hàng dễ dàng có cho mình được khoản vay hạn mức cao với nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Tima cung cấp dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa

Phòng giao dịch Tima Thanh Hóa đặt tại đâu?

Nhằm hướng đến mở rộng mạng lưới hoạt hoạt động kinh doanh, cung cấp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tại Thanh Hóa. Tima đã có mặt và hỗ trợ khách hàng được nhiều gói vay tài chính khác nhau, trong đó có dịch vụ vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa.

Hiện tại văn phòng giao dịch của Tima được đặt tại địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ: Số 753 Bà Triệu, Phường Trường Thi, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

  • Thời gian làm việc: Phòng giao dịch Tima Thanh Hóa mở cửa từ 8h30’ sáng cho đến 19h hàng ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật.

  • Phòng giao dịch Tima tại Thanh Hóa mở cửa các ngày trong tuần nhằm đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng ở mọi thời điểm.

Với địa điểm giao thông thuận lợi khách hàng dễ dàng tìm kiếm và di chuyển để thực hiện đăng ký khoản vay tài chính cho mình.

Đăng ký vay vốn với hình thức cầm giấy tờ xe ô tô, Tima cung cấp đa dạng các hình thức và quá trình vay co thể thực hiện bằng cách đến trực tiếp phòng giao dịch Tima tại địa chỉ trên, hoặc cũng có thể đăng ký trực tuyến trên trang web của Tima.

Cầm giấy tờ xe ô tô tại  phòng giao dịch Tima

Những ưu điểm Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa của Tima

Tima là sàn kết nối tài chính hàng đầu Việt Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia cũng như khách hàng hiện nay. Với hình thức vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa đang được sử dụng phổ biến với những ưu điểm vượt trội sau đây:

Thủ tục vay đơn giản

Cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima không yêu cầu quá nhiều các giấy tờ phức tạp, giúp khách hàng thực hiện đăng ký khoản vay đơn giản. Bạn đang có nhu cầu vay tiền bằng đăng ký xe ô tô của mình, chỉ cần cầm giấy tờ xe đến yêu cầu họ làm hồ sơ vay cho mình hoặc có thể thực hiện đăng ký online với các bước đơn giản. Quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ diễn ra nhanh chóng và hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và nhận được tiền giải ngân nhanh.

Tận dụng được giá trị tối đa của xe ô tô

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa ở Tima khách hàng có thể vay được số tiền lên đến 70% giá trị thực tế của xe ô tô. Chính vì vậy bằng cách này bạn có thể tận dụng được giá trị tối đa của xe để phục vụ cho các nhu cầu cần thiết khách như: đầu tư kinh doanh, mua nhà, trả các khoản nợ khác,...

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Tima không cần thế chấp tài sản

Dich vay vay vốn bằng cầm giấy tờ xe ô tô của Tima không cần thế chấp tài sản, thay vào đó khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ xe ô tô cho Tima là đã đủ điều kiện thực hiện đăng ký khoản vay. Điều này càng đặc biệt, khi bạn vừa vay được tiền và vẫn có ô tô làm phương tiện đi lại trong suốt quá trình vay của mình. Như vậy bạn cũng không lo lắng về tài sản của mình có bị hư hại và đảm bảo tài sản cho mình.

Tima - Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa không cần thế chấp tài sản

Thời gian vay linh hoạt 

Với hình thức vay vốn bằng cầm giấy tờ xe ô tô, Tima cho phép khách hàng lựa chọn các gói vay và thời hạn thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng cân đối và có phương án cho quá trình cho trả phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu của mình. Thời gian vay linh hoạt từ 3,6,9,12 lên đến 24 tháng. Nhờ vậy, bạn sẽ có cách quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Lãi suất hấp dẫn và điều kiện vay không quá phức tạp

Tima đưa ra mức lãi suất vô cùng hấp dẫn mang tính cạnh tranh cao đi kèm với các điều kiện vay kinh hoạt, giúp tạo điều kiện cho nhiều khách hàng tiếp cận được khoản vay theo hình thức vay vốn bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa. 

Bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ xe ô tô cho Tima là đã có cho mình được khoản vay lên đến 90% giá trị thực tế của xe với mức lãi suất ưu đãi 1.33%/tháng, tương đương với 15.95%/năm.

Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn

Tima giúp bảo mật thông tin cho khách hàng

Tima luôn cam kết với khách hàng giữ bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân của khách hàng. Tima sử dụng thông tin của khách hàng để kiểm tra và phục vụ cho quá trình đánh giá và đăng ký khoản vay chứ không vì mục đích khách. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm, không lo thông tin cá nhân của mình bị rò rỉ ra ngoài.

Các chính sách vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa của Tima

Để biết rõ hơn về các chính sách vay tiền bằng cầm giấy tờ xe tại Tima bạn nên tham khảo thêm một số thông tin cần thiết sau đây:

Khu vực hỗ trợ và đối tượng khách hàng được vay

Với hình thức vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa, Tima cho phép tất cả các đối tượng khách hàng trên toàn địa bàn tỉnh Thanh Hóa nếu có nhu cầu muốn vay vốn tại Tima. Tất cả các khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân hiện đang sinh sống và làm việc trên các quận, huyện và thành phố của tỉnh Thanh Hóa đều có thể thực hiện đăng ký khoản vay cho mình. 

Tima hỗ trợ các đối tượng khách hàng vay tiền cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa

Lãi suất vay Cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa của Tima

Tima đang áp dụng mức lãi suất cho khoản vay bằng cầm đăng ký xe ô tô Tại Thanh Hóa vô cùng ưu đãi với mức 1.33%/tháng tương đương với 15.95%/năm. Số tiền lãi thực tế phải trả hàng tháng sẽ được tính giảm dần theo dư nợ.

Hạn mức khoản vay

với hình thức vay tiền bằng cầm đăng ký xe ô tô, Tima cho phép khách hàng vay với hạn mức tối đa lên đến 90% giá trị thực tế của xe. Số tiền sẽ được vay linh hoạt từ 50 triệu lên đến 500 triệu thậm chí là 2 tỷ , điều này còn phụ thuộc vào giá trị xe thực tế hiện tại của khách hàng.

Thời hạn vay

Tima cho phép khách hàng thanh toán với thời hạn linh hoạt từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và lên đến tận 12 tháng. Dựa vào gói vay, điều kiện tài chính và khả năng thanh toán của mình để khách hàng lựa chọn được mốc thời hạn thanh toán phù hợp nhất cho mình.

Tima cho phép khách hàng thanh toán khoản vay linh hoạt

 Các loại xe ô tô có giấy tờ có thể cầm được tại Tima

Trừ các dòng xe có xuất xứ từ Trung Quốc, hiện tại Tima hỗ trợ khách hàng vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa của tất cả các dòng xe. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được khoản vay với hạn mức cao nếu có đăng ký xe của các loại xe sau đây: xe con, xe bán tải, xe du lịch, xe khách… Công ty tài chính Tima sẽ giúp khách hàng tư vấn và đưa ra gói vay phù hợp với giá trị hiện tại xe của bạn.

Các điều kiện để đăng ký vay Tima 

Để thực hiện đăng ký khoản vay thành công bằng hình thức cầm đăng ký xe ô tô Tại Thanh Hóa ở Tima, bạn cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

  • Khách hàng là công dân có độ tuổi từ 18- 60 tuổi, đủ năng lực chịu pháp lý với những hành vi dân sự của mình.

  • Là khách hàng đang có giấy tờ xe chính chủ hoặc xe được chuyển nhượng có giấy tờ chuyển nhượng hoặc ủy quyền sử dụng.

  • Tình trạng của xe ô tô đang còn tốt, và có niên hạn sử dụng không được vượt quá 15 năm kể từ lần đăng kiểm đầu tiên.

  • Là khách hàng có nguồn thu nhập hàng tháng đảm bảo cho khả năng chi trả khoản vay của mình.

  • Khách hàng vay vốn với mục đích hợp pháp, không làm những việc trái với quy định của pháp luật từ số tiền được hỗ trợ vay.

  • Khách hàng có hộ khẩu đăng ký hoặc giấy tờ tùy thân tại tình Thanh Hóa.

Tima cho vay tiền siêu nhanh bằng cầm giấy tờ xe ô tô tại Thanh Hóa

Quy trình thực hiện Cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima

Sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên cùng những tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng trước đó, khách hàng đi đến đăng ký khoản vay Tima bằng cầm đăng ký xe ô tô Tại Thanh Hóa theo các bước sau đây:

Bước 1: Liên hệ với Tima để nhận thêm các từ vấn từ nhân viên

Bước đầu tiên để quá trình đăng ký khoản vay thành công, khách hàng cần liên hệ với Tima để được tư vấn và hướng dẫn thêm về quy trình vay tại Tima. Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên Tima nhiệt tình tư vấn các gói vay cũng như thời hạn vay phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của mỗi khách hàng.

Bước 2: Khách hàng chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu từ Tima

Sau khi được sự tư vấn từ nhân viên, khách hàng lựa chọn cho mình được gói vay phù hợp và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu của vay với hình thức cho vay này bao gồm:

  • CCCD/CMND còn hạn sử dụng.

  • Cung cấp giấy tờ xe ô tô là giấy đăng ký xe hợp lệ thể hiện rõ các thông tin, bảo hiểm xe đi kèm giấy đăng kiểm xe ô tô.

  • Sổ hộ khẩu đăng ký tại tỉnh Thanh Hóa.

Bước 3: Đánh giá và thẩm định xe

Các chuyên viên thẩm định xe sẽ đưa ra các đánh giá kết hợp cùng công nghệ thẩm định xe ô tô bằng trí tuệ nhân tạo AI để đưa ra mức giá cao nhất, sát nhất với giá trị thực tế hiện tại của xe ô tô. Điều này giúp rút ngắn thời gian xét duyệt, giúp khách hàng nhanh chóng nhận được khoản vay sớm nhất.

Bước 4: Thỏa thuận giữa hai bên và ký hợp đồng vay vốn

Sau khi thẩm định Tima sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất, sau đó hai bên sẽ đưa ra các thỏa thuận. Nếu khách hàng đồng ý với hạn mức như Tima đưa ra, hai bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng vay vốn. Trong hợp đồng nêu rõ các điều khoản về số tiền được vay, thời hạn thanh toán, lãi suất…Vì vậy, khách hàng cần đọc thật kỹ và hiểu được bản chất của khoản vay để tránh được các rủi ro và những thắc mắc về sau.

Sau khi thỏa thuận thành công hai bên đi đến ký kết hợp đồng vay tiền Tima

Bước 5: Chờ tiền giải ngân

Sau khi hợp đồng vay vốn bằng đăng ký xe ô tô đã được ký kết với Tima, khách hàng bàn giao đăng ký xe ô tô cho Tima, còn về phía Tima có nhiệm vụ giải ngân khoản vay cho bên khách hàng. Khách hàng có thể nhận được tiền trong vòng từ 2h cho đến 48h sau khi ký kết thành công và không phải chờ đợi quá lâu.

Các hình thức vay tài chính bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Tima

Tima cung cấp đến khách hàng với 3 hình thức vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa, giúp khách hàng lựa chọn được hình thức vay vốn phù hợp với điều kiện của mình. Sau đây là các hình thức đang được cung cấp bởi Tima:

Cầm giấy tờ xe ô tô chính chủ tại Tima

Bạn là người sở hữu giấy đăng ký xe ô tô chính chủ, quá trình vay bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa của Tima vô cùng đơn giản với hồ sơ sau đây:

  • Cung cấp CCCD/CMND còn hạn sử dụng hoặc sổ hộ khẩu đăng ký tại Thanh Hóa.

  • Giấy đăng ký xe ô tô bản gốc đi kèm bảo hiểm ô tô và kiểm định xe thời gian gần đây nhất.

Cầm giấy tờ xe ô tô không chính chủ tại Tima

Bạn mua lại ô tô nhưng chưa kịp làm giấy tờ chuyển nhượng, bạn muốn vay tiền tại Tima bằng cách cầm giấy tờ đăng ký xe ô tô cần cung cấp đủ các giấy tờ sau đây:

  • Giấy ủy quyền sử dụng hợp pháp từ chủ sở hữu của xe ô tô bạn đang sử dụng

  • Giấy đăng ký xe ô tô hợp pháp

  • CCCD/CMND còn hạn sử dụng của khách hàng và chủ nhân của chiếc xe trên giấy tờ xe ô tô.

  • Sổ khổ khẩu của người đi vay tại Thanh Hóa.

Tima cung cấp vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa không chính chủ

Cầm đăng ký xe ô tô bị mất

Ngoài hai hình thức trên khách hàng có thể đăng ký vay vốn tại Tima bằng cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa khi đăng ký xe bị mất. Lúc này khách hàng cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Khách hàng cung cấp sổ tài khoản gốc

  • Khách hàng cung cấp CCCD/CMND có giá trị sử dụng

  • Bản ảnh hoặc bản photo giấy đăng kiểm xe ô tô gần đây nhất

  • Bản photo hoặc ảnh được chụp từ giấy tờ xe của bản gốc.    

Khách hàng có thể đăng ký vay tiền với hình thức phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình từ các hình thức được nêu trên.

Trên đây là tổng hợp đầy đủ các thông tin về hình thức vay cầm giấy tờ xe ô tô Tại Thanh Hóa của Tima. Đến với Tima khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình được khoản vay như mong muốn với các điều kiện và thủ tục vay vô cùng đơn giản. Mọi thắc mắc hãy liên hệ Tima để được tư vấn và được chăm sóc tốt hơn để có được khoản vay tốt hơn. Cảm ơn sự theo dõi của tất cả mọi người và đã luôn ủng hộ Tima trong suốt quá trình phát triển của công ty.

>>>Xem thêm:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan