Cập nhật, Số điện thoại tổng đài/hotline Home Credit trên toàn quốc

Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Home Credit đã có mặt ở nhiều quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan,...

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ số điện thoại đơn vị tài chính cho vay tiêu dùng chất lượng để hoàn thiện ước mơ của mình như mua xe, mua điện thoại hay mua bảo hiểm cho mình và người thân,... Để bạn không phải mất thời gian tìm kiếm, ngay bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết Số điện thoại tổng đài/hotline Home Credit trên 63 tỉnh thành Việt Nam. Home Credit là một  đơn vị cho vay tiêu dùng lớn được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Home Credit là đơn vị vay tiền  uy tín được nhiều khách hàng tin dùng

Home Credit là đơn vị vay tiền  uy tín được nhiều khách hàng tin dùng

1. Khái quát về Home Credit

Home Credit có tên đầy đủ là CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM tập đoàn Home Credit đóng tại Cộng hòa Czech. Home Credit hiện tại có tại nhiều quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ…. với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro, hơn 132.400 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Hoạt động từ 2008,  là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng Home Credit. Sau 13 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố. 

Home Credit có hơn 6.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, đã kết nối hơn 3.000 điểm thanh toán Payoo, 4.000 điểm thanh toán MoMo, liên kết với hệ thống bưu cục của Bưu điện Việt Nam, hệ thống cửa hàng Viettel và các ngân hàng trên toàn quốc.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Cách lấy số điện thoại tổng đài của Home Credit chính xác

Để lấy số điện thoại tổng đài của Home Credit, bạn có thể thực hiện một trong các cách sau:

Tìm kiếm trên trang web chính thức của Home Credit: Bạn có thể truy cập trang web chính thức của Home Credit tại địa chỉ https://www.homecredit.vn/ để tìm kiếm số điện thoại tổng đài. Trên trang chủ, bạn có thể nhấn vào liên kết "Liên hệ" để tìm kiếm thông tin liên hệ, bao gồm số điện thoại tổng đài.

Tra cứu thông tin trên Google: Bạn có thể nhập các từ khóa như "Home Credit số điện thoại tổng đài" hoặc "Home Credit hotline" vào trang tìm kiếm Google để tìm kiếm thông tin liên hệ, bao gồm số điện thoại tổng đài của Home Credit.

Khách hàng truy cập vào website của  Home Credit để lấy số tổng đài/hotline chính xác

Khách hàng truy cập vào website của  Home Credit để lấy số tổng đài/hotline chính xác

Liên hệ trực tiếp với cửa hàng hoặc đại lý Home Credit: Nếu bạn đang ở gần một cửa hàng hoặc đại lý Home Credit, bạn có thể đến trực tiếp để yêu cầu số điện thoại tổng đài.

Thông qua mạng xã hội: Bạn có thể tìm kiếm trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram của Home Credit để tìm kiếm thông tin liên hệ, bao gồm số điện thoại tổng đài.

Nếu bạn đã trở thành khách hàng của Home Credit, bạn có thể tìm số điện thoại tổng đài trên các tài liệu hoặc hợp đồng mà Home Credit đã cung cấp cho bạn.

Lưu ý rằng số điện thoại tổng đài của Home Credit có thể khác nhau tùy vào khu vực hoặc quốc gia, do đó bạn nên tìm kiếm thông tin liên hệ trên trang web chính thức của Home Credit hoặc liên hệ trực tiếp với đại lý để có thông tin chính xác nhất.

Tổng đài/hotline Home Credit luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 giải  đáp mọi thắc mắc vấn đề liên quan đến Home Credit

Tổng đài/hotline Home Credit luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 giải  đáp mọi thắc mắc vấn đề liên quan đến Home Credit

3. Các số điện thoại tổng đài hotline của Home Credit

Để liên hệ Home Credit liên hệ tới số tổng đài/ hotline sau:

  • Tổng đài/Hotline sản phẩm thẻ: 1900 633 999

  • Tổng đài/Hotline sản phẩm khác: 1900 633 633 

Tổng đài/hotline HomeCredit làm việc 24/7/365 kể cả thứ 7, chủ nhật và lễ tết. Là nơi tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại đến khách hàng tất cả sản phẩm, các dịch vụ của  Home Credit.

Ngoài ra để liên hệ Home Credit khách hàng có thể liên hệ các cách khác bao gồm:

  • Địa chỉ CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM

  • Địa chỉ thư điện tử : info@homecredit.vn;

  • Gửi thư về cho Phòng chăm sóc khách hàng Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam, địa chỉ nhận thư: Tầng 4, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh;

  • Thông qua Nhân viên giới thiệu sản phẩm của Home Credit tại các Điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc

  • Website:https://homepaylater.vn/mp/not-found

Khách hàng cũng có thể liên hệ Home Credit tại các chi nhánh trên toàn quốc

Bảng thông tin chi tiết số điện thoại hotline/tổng đài của Home Credit trên 63. tỉnh thành Việt Nam

Home Credit

Thuộc CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM

Tên quốc tế

HOME CREDIT VIETNAM FINANCE COMPANY LIMITED

Tên viết tắt

HOME CREDIT VIỆT NAM

Tổng giám đốc

ANNICA MARIA WITSCHARD

Địa chỉ công ty

Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline sản phẩm thẻ

1900 633 999

Hotline sản phẩm khác

1900 633 633

WEBSITE

https://homepaylater.vn/

EMAIL

info@homecredit.vn

Địa chỉ phòng chăm sóc khách hàng

Tầng 4, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

4. Chức năng của tổng đài/hotline Home Credit

4.1. Tổng đài/hotline Home Credit có chức năng tư vấn khách hàng

Tư vấn về các gói sản phẩm và dịch vụ của Home Credit: Khách hàng được tư vấn về các sản phẩm vay của Home Credit, bao gồm thông tin chi tiết về mức lãi suất, thời hạn vay và các yêu cầu đăng ký.

 Home Credit có đội ngũ nhân sự tổng đài/hotline trẻ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn  khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ

 Home Credit có đội ngũ nhân sự tổng đài/hotline trẻ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn  khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ 

Tư vấn về tiến độ xét duyệt hồ sơ vay: Khách hàng có thể hỏi về thời gian xét duyệt hồ sơ vay và các yêu cầu để được duyệt vay.

Tư vấn về các chính sách vay của Home Credit: Khách hàng được tư vấn về các chính sách vay của Home Credit, bao gồm các chính sách hoãn nợ, tăng giảm hạn mức vay, và các chính sách ưu đãi khác.

Tư vấn về các dịch vụ kèm theo: Khách hàng được tư vấn về các dịch vụ kèm theo của Home Credit, bao gồm bảo hiểm và các chương trình khuyến mãi.

Tư vấn về các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Home Credit: Tổng đài của Home Credit còn có thể tư vấn về các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty, bao gồm các vấn đề tài chính, pháp lý, kỹ thuật và các vấn đề khác.

4.2. Tổng đài/hotline Home Credit có chức năng hỗ trợ  khách hàng

Tổng đài của Home Credit cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khác nhau cho khách hàng, bao gồm:

Hỗ trợ khách hàng sử dụng các gói vay, thẻ tín dụng, bảo hiểm và các chương trình khuyến mãi.

Hỗ trợ về thủ tục đăng ký vay: Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ về các thủ tục đăng ký vay, bao gồm cách thức nộp hồ sơ, yêu cầu tài liệu và các bước tiếp theo trong quá trình xét duyệt.

Hỗ trợ về quản lý tài khoản: Tổng đài của Home Credit cũng cung cấp hỗ trợ về quản lý tài khoản, bao gồm các yêu cầu về thanh toán, tình trạng khoản vay và cập nhật thông tin cá nhân.

Hỗ trợ về kỹ thuật: Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Home Credit, bao gồm các lỗi hệ thống và các yêu cầu kỹ thuật khác.

Hỗ trợ về tài chính: Nếu khách hàng gặp vấn đề về tài chính hoặc không thể thanh toán đúng hạn, họ có thể liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ và giải quyết các vấn đề này. Tổng đài sẽ cung cấp các giải pháp để khách hàng có thể quản lý tài chính của mình một cách hiệu quả.

4.3. Tổng đài/hotline của Home Credit có chức năng hướng dẫn khách hàng

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: Tổng đài có thể hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Home Credit, bao gồm các tính năng, lợi ích và các hạn chế.

Hướng dẫn quy trình vay và thanh toán: Tổng đài cũng có thể hướng dẫn khách hàng về các quy trình liên quan đến vay và thanh toán, bao gồm cách nộp hồ sơ, các bước xét duyệt và các phương thức thanh toán.

Hướng dẫn quản lý tài khoản: Khách hàng có thể hỏi tổng đài để được hướng dẫn về cách quản lý tài khoản, bao gồm cách kiểm tra tình trạng khoản vay, cập nhật thông tin cá nhân và các thông tin liên quan khác.

Hướng dẫn giải quyết khiếu nại: Tổng đài cũng có thể hướng dẫn khách hàng về cách giải quyết khiếu nại, bao gồm các quy trình và các yêu cầu liên quan đến giải quyết khiếu nại.

Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ khác của Home Credit: Tổng đài có thể giới thiệu và hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ khác của Home Credit, bao gồm thẻ tín dụng, bảo hiểm và các chương trình khuyến mãi.

4.4. Tổng đài/hotline của Home Credit là nơi cung cấp thông tin

Khách hàng sẽ được tổng đài/hotline cung cấp các thông tin thay đổi trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Home Credit như 

  • Thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Home Credit

  • Thông tin về hồ sơ vay và trả nợ

  • Thông tin về chương trình khuyến mãi và ưu đãi

Tóm lại, tổng đài của Home Credit có chức năng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty, đồng thời cung cấp các giải pháp và hỗ trợ cho khách hàng để giải quyết các vấn đề này

Home Credit khách hàng mua sắm thoải mái, lãi suất 0%, thời gian trả linh hoạt

Home Credit khách hàng mua sắm thoải mái, lãi suất 0%, thời gian trả linh hoạt 

5. Các sản phẩm, dịch vụ  của Home Credit 

5.1. Điều kiện vay tại Home Credit 

  • Khách hàng cung cấp CMND/ CCCD hai mặt, không bị rách nát, tẩy xoá

  • Mọi công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 tới 60 tuổi và không phải là khách hàng hiện hữu của Home Credit

5.2. Các sản phẩm, dịch vụ của  Home Credit 

Home Credit cung cấp sản phẩm đa dạng bao gồm :

  • Vay mua trả góp Điện máy như tủ lạnh, tivi, máy giặt,...

  • Vay mua trả góp Xe máy

  • Vay Tiền mặt

  • Thẻ tín dụng

  • Bảo hiểm như Gói An Tâm Tài Chính, Bảo hiểm Bảo vệ toàn diện thiết bị di động, Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm Nhà tư nhân, Gói Bảo hiểm Bảo vệ xe máy toàn diện, Bảo hiểm Sức khỏe Nội trú, Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân, Bảo hiểm Sức khỏe Toàn diện.

  • Sản phẩm khác bao gồm như: Vay chi phí mua đồ dùng gia đình, Vay chi phí học tập, Vay chi phí thể dục, thể thao, Vay chi phí khám, chữa bệnh

6. Hướng dẫn liên hệ tổng đài hotline Home Credit 

Bước 1: Gọi tổng đài/hotline Home Credit qua số 1900 633 999:

Bước 2: Chọn các số tương ứng

  • Ấn phím 1 nếu bạn muốn biết những thông tin liên quan đến ưu đãi vay tiền mặt và thẻ tín dụng

  • Ấn phím 2 nếu bạn muốn biết thêm về dịch vụ thẻ tín dụng.

  • Ấn phím 3 nếu bạn cần tra cứu thông tin các thông tin liên quan đến dịch vụ trả góp

7. Quy trình vay tiền tại Home Credit

Để vay tiền tại Home Credit, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu về chương trình vay tiền của Home Credit

Trước khi bắt đầu đăng ký vay tiền, bạn nên tìm hiểu kỹ về các gói vay của Home Credit, bao gồm các khoản vay, lãi suất, khoản vay tối đa, thời gian trả nợ, các khoản phí liên quan và các yêu cầu đăng ký.

  • Bước 2: Đăng ký vay tiền tại Home Credit

Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên website hoặc tại các điểm giao dịch của Home Credit. Bạn sẽ cần cung cấp các thông tin cơ bản, bao gồm tên, số CMND, địa chỉ, số điện thoại, nơi làm việc và thu nhập hàng tháng của bạn.

  • Bước 3: Xác nhận và kiểm tra thông tin đăng ký

Home Credit sẽ xác nhận thông tin của bạn để đảm bảo rằng bạn đáp ứng các yêu cầu vay tiền của họ. Sau khi xác nhận thông tin của bạn, Home Credit sẽ liên hệ với bạn để thông báo kết quả.

Quy trình vay tiền tại  Home Credit cực kỳ đơn giản

Quy trình vay tiền tại  Home Credit cực kỳ đơn giản

  • Bước 4: Ký hợp đồng vay tiền

Nếu đăng ký của bạn được chấp nhận, bạn sẽ được mời đến các điểm giao dịch của Home Credit để ký hợp đồng vay tiền. Bạn cần đọc kỹ và hiểu các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết.

  • Bước 5: Nhận tiền và bắt đầu trả nợ

Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ nhận được khoản vay vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 24 giờ. Sau đó, bạn có thể bắt đầu trả nợ theo kế hoạch đã được đồng ý trong hợp đồng vay tiền.

Lưu ý: Thông tin chi tiết về các bước đăng ký và vay tiền có thể thay đổi tùy thuộc vào chương trình vay của Home Credit tại từng thời điểm. Vì vậy, bạn nên liên hệ trực tiếp với Home Credit hoặc truy cập trang web của họ để biết thêm thông tin.

8. Những câu hỏi  thường gặp liên quan đến tổng đài/hotline Home Credit 

  • Số điện thoại tổng đài Home Credit là gì?
  • Tổng đài/Hotline sản phẩm thẻ: 1900 633 999

  • Tổng đài/Hotline sản phẩm khác: 1900 633 633 

Lưu ý: Số điện thoại, tổng đài/hotline có thể  sẽ thay đổi theo thời gian, khách hàng nên truy cập website thường xuyên của Home Credit.

  • Tôi có thể gọi tới số điện thoại tổng đài Home Credit vào thời gian nào?

Bất kỳ khi nào khách hàng cần có thể gọi tới tổng đài/hotline của Home Credit. Tổng đài/hotline của  Home Credit làm việc 24/7 bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, tết, thứ bảy và chủ nhật.

  • Tôi có thể yêu cầu hỗ trợ bằng tiếng Anh khi gọi tới tổng đài Home Credit không?

Có, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ bằng tiếng Anh khi gọi tới tổng đài Home Credit.

  • Tôi cần cung cấp thông tin gì khi gọi tới tổng đài Home Credit?

Khi gọi tới tổng đài Home Credit, bạn cần cung cấp số điện thoại và các thông tin liên quan đến tài khoản của mình để được hỗ trợ.

  • Tôi có thể tra cứu thông tin về tài khoản của mình qua tổng đài Home Credit không?

Có, bạn có thể tra cứu thông tin về tài khoản của mình qua tổng đài Home Credit. 

  • Tôi có thể yêu cầu được gọi lại khi gọi tới tổng đài Home Credit không?

Có, bạn có thể yêu cầu được gọi lại khi gọi tới tổng đài Home Credit. Bạn cần cung cấp số điện thoại để nhân viên của Home Credit liên hệ lại.

  • Tôi có thể sử dụng số điện thoại quốc tế để liên hệ với tổng đài Home Credit không?

Không, bạn không thể sử dụng số điện thoại quốc tế để liên hệ với tổng đài Home Credit. Bạn cần sử dụng số điện thoại Việt Nam để liên hệ.

  • Tôi có thể yêu cầu được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của Home Credit qua tổng đài không?

Có, bạn có thể yêu cầu được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của Home Credit qua tổng đài. 

>>> Xem thêm: Vay Home Credit có lên CIC không? Cách xóa nợ xấu Home Credit hiệu quả

Đến đây, với những thông tin cung cấp trên về số điện thoại, tổng đài/hotline của Home Credit. Hy vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn địa chỉ vay tiền uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nếu khi nào bạn cần mua xe máy hay điện thoại mà chưa đủ tiền thì hãy gọi tới tổng đài hotline Home Credit để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn ngày mới tốt lành.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan