50+ Câu chúc tết Nhâm Dần 2022 chân thành và bình dị nhất

Tết Nguyên đán sắp đến rồi, đây là dịp quan trọng để chúng ta dành những lời chúc Tết ý nghĩa tới những người mà mình yêu thương. Hãy cùng tham khảo ngay những câu chúc Tết bình dị và chân thành nhất dưới đây nhé!

Tham khảo những câu chúc Tết chân thành và bình dị nhất

1. Năm con hổ, chúc cho đường đời của bạn trổ lộc, trổ bông, sắc xuân trổ mã ngày càng đẹp lên!

2. Năm mới vừa sang, chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe, mạnh mẽ trẻ trung, gia đình hạnh phúc, sung túc đủ đầy!

3. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

4. Sự nhiệt huyết và chân thành của bạn đã cho tôi rất nhiều sức mạnh trong một năm qua, bước sang năm mới chúc bạn sức khỏe tràn đầy, gia đình hạnh phúc, cuộc sống bình an, sự nghiệp ngày càng thành công rực rỡ hơn nữa.

5. Chúc bạn có một năm mới vui vẻ ấm áp bên những người yêu thương, luôn giữ được tâm hồn dạt dào sức sống như tuổi 20 và sẽ mãi là tượng đài xinh đẹp trong lòng tôi.

6. Không chúc gì cao xa, chỉ mong bạn sẽ có 1 năm bình an, hạnh phúc, sung túc, đủ đầy, mọi điều như ý!

7. Chúc người anh của em sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và bình an trong năm mới, hy vọng anh sẽ mãi giữ trong mình thật nhiều năng lượng tích cực và sự may mắn tràn đầy để vững vàng tiến về phía trước.

8. Năm mới chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, mỗi ngày trôi qua đều là một ngày vui, trọn vẹn 365 ngày tràn ngập hạnh phúc, bình an và thuận lợi, tiền vào như nước sông Đà 🌊, tiền ra nhỏ giọt như cafe phin ☕🤗.

9. Cung chúc tân xuân, Vạn tài Vạn lộc Vạn công danh!

câu chúc Tết Nguyên đán 2022

Những câu chúc Tết Nguyên đán 2022 bình dị, ý nghĩa nhất

10. Một năm mới lại đến rồi, chúc bạn của tôi tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, gia đình yên ấm.

11. Năm vừa qua bạn đã truyền cho tôi rất nhiều năng lượng tích cực, bước sang năm mới, chúc bạn sẽ luôn vui vẻ, trẻ trung, lạc quan, hạnh phúc!

12. Chú bạn tôi LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia đình êm ấm, .

13. Nhâm Dần vừa sang, hạnh phúc mênh mang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, cả nhà cười vang!

14. Năm hết Tết đến, chúc bạn của tôi có một năm mới Vui trong sức khỏe, Trẻ trong tâm hồn, ngập tràn ý tưởng, trưởng thành trong mọi lĩnh vực.

15. Năm cũ qua đi, năm mới lại về, chúc bạn của tôi có một bầu trời sức khỏe, một biển cả yêu thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người thương chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng

16. Bạn à, một năm qua vất vả rồi nhỉ, bước sang năm mới hãy quẳng đi mọi âu lo, mọi gắng nặng trên vai, tận hưởng không khí vui vẻ trong ngày Tết, hãy cười thật nhiều, may mắn chắc chắn sẽ đến với bạn.

17. Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng, những mục tiêu mới. Chúc bạn có cuộc sống tươi sáng, gặp nhiều may mắn và thành công. 

18. Vui đón xuân sang, mừng trang sách mới, chúc cho con đường sự nghiệp phía trước của bạn trải đầy hoa, thênh thang và rộng mở, tiền đồ vô lượng!

19. Năm mới vừa sang, chúc bạn luôn vui, luôn khỏe, luôn hạnh phúc. Sự nghiệp vững vàng, tình duyên ngọt ngào.

20. Mình rất nóng lòng muốn biết điều gì đang chờ đợi chúng ta trong năm mới. Năm mới, mình chúc bạn có được niềm hạnh phúc trọn vẹn.

>>> Gợi ý xem thêm:

🌸 Mẹo chi tiêu tiết kiệm ngày Tết

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan