Địa chỉ cho vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu photo

Hình thức cho vay tiền chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu photo không còn xa lạ với người vay tiêu dùng không cần tài sản thế chấp. Nhưng đâu mới là địa chỉ vay tiền uy tín phù hợp nhất với bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Vay tại tiền bằng CMND và hộ khẩu photo tại các công ty tài chính 

1.1 Đặc điểm vay tại công ty tài chính

Các công ty tài chính thường là lựa chọn thứ 2 khi người vay không thể vay tại ngân hàng. Bởi thế xét về điều kiện vay và thời gian vay tại những địa chỉ này cũng cũng có phần dễ dàng hơn. 

Tuy vậy người vay cũng không nên quá chủ quan vì vay tại địa chỉ này vẫn yêu cầu khá nhiều hồ sơ so với các hình thức vay tiền thông thường.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2 Điều kiện vay tiền tại công ty tài chính

  • Là công dân Việt Nam tuổi từ 20 – 60 (có khả năng chịu trách nhiệm pháp lý

  • Có CMND gốc, hộ khẩu bản gốc/ photo tùy từng địa chỉ yêu cầu.

  • Chứng minh được thu nhập để đảm bảo khả năng trả nợ 

1.3 Địa chỉ vay tiền bằng CMND và hộ khẩu photo tại các công ty tài chính 

Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh ngay trong ngày tuy nhiên bạn vẫn nên lựa chọn các địa chỉ có tên tuổi như Home Credit, Fe Credit…

cho vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu photo

Cho vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu photo

2. Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu photo online

Hình thức vay trực tuyến mặc dù mới được biết đến nhiều trong một vài năm trở lại đây nhưng đã thể hiện được ưu điểm vượt trội về công nghệ của mình. Chỉ với những thao tác đơn giản người vay đã có thể vay tiền ngay trong ngày ngay tại nhà.

2.1 Đặc điểm vay tiền bằng CMND và hộ khẩu photo online

Hệ thống xử lý thông tin nhanh nhạy đảm bảo hồ sơ được duyệt nhanh và thời gian giao dịch được tối ưu nhất. Với khoản vay nhỏ như vay bằng CMND và bằng lái xe thì các khoản vay đều được giải ngân ngay trong ngày  trong ngày qua tài khoản hoặc các điểm giao dịch hẹn trước.

2.2 Điều kiện vay tiền bằng CMND và hộ khẩu photo online

Với hình thức này người vay chỉ cần trên 20 tuổi, có hộ khẩu tại khu vực đang sinh sống và sở hữu điện thoại thông minh có kết nối internet là có thể vay được tiền.

2.3 Địa chỉ cho vay tiền bằng CMND và hộ khẩu photo online

vay trực tuyến 42 triệu

Cho vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu photo bằng hình thức trực tuyến

Bạn có thể tham khảo vay tại Doctor Đồng địa chỉ cho vay tín chấp với những khoản vay nhỏ bằng CMND và bằng lái xe. Thậm chí tại đây bạn có thể vay tiền chỉ bằng CMND và không cần tài sản thế chấp. Các thông tin về khoản vay, lãi suất vay và thời hạn vay được hiển thị trực tiếp giúp người vay dễ dàng tính toán hơn trong việc vay tiền.

Ngoài ra bạn cũng có thể vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở các sàn giao dịch tài chính như Tima. Hình thức sàn giao dịch với nhiều người còn khá mới mẻ tuy nhiên không thể phủ nhận ưu điểm vượt trội nhờ tối ưu thời gian vay và các bước vay.

3. Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu photo tại tiệm cầm đồ 

Trên thực tế các tiệm cầm đồ chỉ được hoạt động dưới hình thức cầm cố tài sản và không được cầm giấy tờ. Tuy vậy với những khoản vay tiêu dùng nhỏ sử dụng giấy tờ đơn giản khách hàng vẫn có thể vay ở đây.

3.1 Đặc điểm vay tiền tại tiệm cầm đồ

  • Vay nhanh: Với hình thức này bạn cũng có thể vay tiền ngay trong ngày. Chỉ cần mang CMND và bằng lái xe đến địa chỉ cầm đồ hoàn thành thủ tục là có thể vay tiền.

  • Trả tiền lúc nào cũng được: Một ưu điểm đặc biệt khi vay tại các tiệm cầm đồ đấy là bạn có thể trả tiền bất cứ lúc nào trong kỳ hạn vay mà không phải chịu lãi phạt trả trước hạn.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một tiệm cầm đồ trong khu vực mình sinh sống tuy nhiên không thể phủ nhận hình thức cầm đồ rủi ro hơn so với 2 hình thức trên do tồn tại tín dụng đen trá hình. Người vay nên lựa chọn địa chỉ có quen biết để giảm thiểu rủi ro.

làm thế nào để vay tiền mặt nhanh trong ngày

Cho vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu photo ngay trong ngày

3.2 Điều kiện vay tiền tại tiệm cầm đồ

Vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu photo rất đơn giản chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu photo mang đến tiệm cầm đồ là đã có thể vay được tiền ngay trong ngày.

3.3 Địa chỉ vay tiền tại tiệm cầm đồ

Bạn có thể dễ dàng tìm được một tiệm cầm đồ ngay trong khu vực mình sinh sống. Tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín 

Tùy vào nhu cầu mà người vay có thể lựa chọn cho mình địa chỉ vay phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu vay tiền nhanh ngay trong ngày.

Trên đây là các địa chỉ vay tiền bằng CMND và hộ khẩu photo bạn có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan