Tất tần tật thông tin về dịch vụ vay tiền tại Robocash

Bạn không biết tài chính Robocash như thế nào, có đáng tin cậy không? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các thông tin về Robocash để bạn yên tâm giao dịch.

Bạn không biết công ty tài chính Robocash ra đời năm nào, có mức vay và lãi suất như thế nào, những ưu điểm và nhược điểm gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ các thông tin về công ty tài chính Robocash để bạn có thể hiểu công ty một chính xác nhất.

Bạn không biết tài chính Robocash như thế nào, có đáng tin cậy không? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các thông tin về Robocash để bạn yên tâm giao dịch.

 Tổng hợp đầy đủ các thông tin về công ty tài chính Robocash

1. Đôi nét về công ty tài chính Robocash

Robocash có tên đầy đủ tiếng Việt là: Công ty TNHH Robocash Việt Nam, tên quốc tế là Robocash Vietnam Co.,Ltd. Đây là công ty chuyên cung cấp các dịch cho vay nhanh qua hình thức online và được giải ngân trong ngày. Robocash được xem là công ty đầu đời cho vay trên nền tảng online ra đời từ đầu năm 2018 đến nay.

Robocash hiện đang có một hệ thống hiện đại và tân tiến có thể xử lý một lúc 1800 dữ liệu khách hàng dựa vào các thông tin đã được cung cấp theo mẫu. Đồng thời các dịch vụ cho vay được Công ty TNHH cung cấp.

Robocash cung cấp dịch vụ cho vay nhanh online hoàn toàn tự động, giải ngân trong ngày. Ngoài ra cacs khoản vay còn thực hiện các khoản vay ngay lập tức nhờ vào hệ thống tự động hoàn toàn bất kể các ngày lễ hay ngày nghỉ. Thông tin liên hệ của công ty Robocash

  • Tên công ty: Công ty TNHH Robocash Việt Nam

  • Tên quốc tế: ROBOCASH VIETNAM CO., LTD

  • Mã số thuế: 0315076820

  • Địa chỉ: Lầu 5, 51-51B-53 Võ Văn Tần, Phường 06, Quận 3, Hồ Chí Minh, Vietnam

  • Số điện thoại: 1900969610

  • Email: support@robocash.vn

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Các khoản thanh toán do trễ hạn sẽ có lịch sử tín dụng không tốt thì một số đơn vị, tổ chức rất khó để có thể vay tiền. Nhưng đối với Robocash thì hoàn toàn dễ dàng bởi công ty sẽ không từ chối các đề nghị vay khi khách hàng có nhu cầu mặc dù là có lịch sử không tốt. Bởi Robocash luôn mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng cũng như có rất nhiều tiêu chí để đánh giá các khách hàng tiềm năng. Lịch sử tín dụng không phải yếu tố chính để Robocash để duyệt hồ sơ vay tiền.

2. Các ưu điểm và nhược điểm vay tiền 

Robocash mang đến cho khách hàng các dịch vụ vay tiền trên nền tảng online và xu hướng hiện đại nên có rất nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số nhược điểm. Dưới đây sẽ liệt kê đầy đủ các ưu và nhược để mọi người hiểu hơn và đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

2.1. Các ưu điểm khi vay tiền tại Robocash

  •  Linh hoạt, tiện lợi

Robocash là hệ thống vay tiền online nên bạn không cần phải đến tận nơi vay mà vẫn có thể vay tiền, không giống như các hình thức vay tiền truyền thống như trước đây. Miễn sao các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại… có thể vào mạng để truy cập website một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó khi thanh toán các khoản vay thì khách hàng có thể thanh toán tại các điểm giao dịch bằng tiền mặt hoặc có thể chuyển khoản đều được. Miễn sao là thuận tiện cho khách hàng.

Bạn không biết tài chính Robocash như thế nào, có đáng tin cậy không? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các thông tin về Robocash để bạn yên tâm giao dịch.

Vay tiền tại Robocash cực kỳ linh hoạt và tiện lợi

  • Thủ tục vay cực kỳ đơn giản

Nếu như trước đây vay tiền tại ngân hàng thì bạn phải thế chấp tài sản lớn hơn tài khoản vay cùng với đó là các thủ tục phức tạp, đi lại nhiều lần. Hoặc vay những người thân quen thì bạn phải đảm bảo uy tín và phải nói khéo ăn khéo nói mới vay được tiền. Thì giờ đây đến Robocash chỉ cần bạn cung cấp Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và công việc ổn định là có thể vay được tiền ngay. Như vậy thủ tục cực kỳ đơn giản, nhanh chóng.

  • Giải ngân nhanh chóng

Robocash có thời gian giải ngân rất ngắn trong vòng 25 phút, tối đa là 24 nếu hồ sơ của bạn được duyệt. Do đó khi bạn có việc gấp cần dùng tiền thì Robocash sẽ giải quyết gánh nặng cho bạn một cách nhanh chóng.

  • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Robocash làm việc rất chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu hoặc vấn đề gì thì chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp đều được các nhân viên phản hồi một cách nhanh nhất. Chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

  • Các thông tin cung cấp rõ ràng, minh bạch

Để tránh khách hàng hiểu nhầm cũng như tăng sự uy tín của công ty. Thì Robocash luôn cung cấp các thông tin của khoản vay như lãi suất, thời hạn thanh toán, chi phí phát sinh… một cách rõ ràng, chi tiết.

  • Tính bảo mật cao

Chắc hẳn không một khách hàng nào muốn thông tin cá nhân bị lọt ra ngoài hoặc sử dụng hình ảnh cá nhân vào những việc không chính đáng. Nắm được điều này thì Robocash luôn bảo mật mọi thông tin khách hàng một cách nghiêm ngặt. Do đó mọi người có thể yên tâm khi thực hiện giao dịch tài Robocash.

  • Tỷ lệ duyệt hồ sơ cao

Nhiều người sẽ băn khoăn không biết hồ sơ mình có được duyệt để vay tiền không? Để cho mọi người không phải suy nghĩ về vấn đề này thì Robocash có tỷ lệ duyệt thành công lên đến hơn 95%. Vì vậy khi bạn gửi đơn vay thì không cần băn khoăn về vấn đề này.

  • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đối với khách hàng vay lần đầu tiên thì sẽ được hưởng ưu đãi với lãi suất 0% và không bị tính phí cho khoản vay.

2.2. Nhược điểm 

Bên cạnh ưu điểm, thì Robocash vẫn tồn tại một số điểm hạn chế như:

  • Số tiền vay không lớn

Đối với khách hàng muốn vay số tiền lớn thì Robocash sẽ không phù hợp bởi số tiền công ty bị giới hạn và để khách hàng có thể khẳng định mức độ uy tín của mình. Số tiền mà Robocash vay là trong vòng 10 triệu và tối đa trong lần vay đầu là 2.900.000 VNĐ.

  • Lãi suất cao

So với ngân hàng thì Robocash có lãi suất cao hơn. Cho nên khách hàng cần đọc kĩ và xem xét mức lãi suất trước khi quyết định vay để tránh nợ xấu.

  • Hoàn trả nợ trong thời gian ngắn

Thời gian tối đa mà Robocash cho bạn vay là tối đa đến 30 ngày.

Ngoài ra Robocash có một hạn chế là khách sẽ chịu phí phạt cao nếu như thanh toán khoản nợ chậm so với hợp đồng đã ký.

3. Các gói vay tiền và tại Robocash

Để đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng nên Robocash cung cấp nhiều gói vay trực tuyến có tính hoạt. Dưới đây là các gói vay mà khách hàng có thể tham khảo.

  • Gói vay tiền trả góp

Gói vay tiền trả góp thì bạn được phép vay từ 2 triệu đến 50 triệu VND. Thời hạn vay của gói này là từ 3 đến 12 tháng. Lãi suất của gói này sẽ được tính số tiền vay là bao nhiêu và khi nào thanh toán nợ.  Lãi suất thường dao động từ 16% đến 18,3% và cũng có thê khoản phí là 2% đến 6% trên số tiền vay.

Robocash cung cấp nhiều gói vay khác nhau để đáp ứng nhu cầu nhiều khách hàng khác nhau

Robocash cung cấp nhiều gói vay khác nhau để đáp ứng nhu cầu nhiều khách hàng khác nhau

Với gói này thì bạn chỉ được phép vay từ 1 triệu đến 20 triệu VNĐ trong thời hạn là từ 1 đến 30 ngày. Thông thường lãi suất thường tính theo dao động từ khoảng 12% đến  18,3% mỗi năm và có thêm khoản phí là từ 2% đến 6% trên tổng số tiền vay.

  • Gói vay tiền online

Gói vay tiền online thì bạn sẽ được vay từ 1 triệu đến 20 triệu đồng và thời hạn vay là từ 1 đến 30 ngày. Lãi suất của gói vay này thường tính theo  dao động từ 12% đến  18,3% mỗi năm và khoản phí vay từ 2% đến 6% của số tiền vay.

  • Gói vay tiền thấp

Gói vay tiền thấp thì bạn chỉ vay được từ 1 triệu đến 10 triệu VND. Thời gian vay là từ 1 đến 30 ngày. Lãi suất của gói này cũng được tính dựa trên số tiền vay và thời gian vay. Lãi suất của gói vay này thường dao động từ 12% đến 18,3% mỗi năm và khoản phí vay từ 2% đến 6% của số tiền vay.

Tóm lại lãi suất vay tại Robocash thì thường cao hơn ngân hàng truyền thống. Nhưng mức lãi suất khá ưu đãi, khoảng 18,3%/ năm.

Robocash hiện nay có thêm 3 loại phí sau: Phí đăng ký vay, phí thanh toán trước hạn và phí thanh toán trễ hạn. Ngoài ra khi khách hàng tham gia đăng ký vay thì sẽ chịu thêm một khoản phí dịch vụ là 1.360.000 Vnđ và phí tư vấn là 600.000 VNĐ. Đối với các thời hạn vay là từ 3 đến 6 tháng thì lãi suất sẽ là 18,3%/ năm cùng với các phí dịch vụ vay. 

Ví dụ về cách tính lãi suất:

Khi bạn muốn vay: 5.000.000 đồng, Thời hạn vay: 120 ngày thì Phí dịch vụ: 1.360.000 đồng và Phí tư vấn: 600.000 đồng, Tiền lãi là (18,3%/năm): 300.000 đồng, Tổng số tiền phải thanh toán là:

5.000.000 + 600.000 + 1.360.000 + 300.000 = 7.200.000đ

Hiện nay Robocash hỗ trợ vay toàn quốc có hệ thống thẩm định tự động mà không cần gọi điện xác minh người thân. Cho nên bất kỳ khách hàng có nhu cầu thì chỉ cần truy cập vào website và có thể vay tiền ngày. Với khoản vay đầu tiên thì khách hàng được miễn lãi suất.

Bảng tổng hợp về thông tin vay của công ty Robocash

Hình thức vay

Vay online trên website/app

Giấy tờ cần có

    CMND/CCCD

Độ tuổi 

    22 – 60

Hạn mức vay

    1.000.000 – 10.000.000

Thời hạn cho vay

30 ngày – 180 ngày

Lãi suất

18,3%/năm

Khoản phí dịch vụ

Thời gian giải ngân

trong vòng 15 phút sau khi hồ sơ được duyệt

Ưu đãi

khách hàng vay lần đầu được hưởng lãi suất 0% trong vòng 30 ngày.

4. Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký vay tiền tại Robocash

Để có thể vay tiền một cách nhanh chóng thì bạn cần phải đăng ký vay tiền tại Robocash. Dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký để bạn làm một lần là thành công luôn.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký vay tiền tại Robocash

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký vay tiền tại Robocash

Bước 1: Bạn truy cập vào website của Robocash: Robocash.vn

Bước 2: Bạn nhấn vào mục đăng ký để nhập đầy đủ các thông tin cá nhân, thông tin nghề nghiệp và một số các giấy tờ liên quan. Bạn chú ý là phải nhập số điện thoại thường sử dụng để khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra như quên mật khẩu, lấy lại tài khoản…thì có thể giải quyết nhanh chóng.

Sau khi điền đầy đủ các thông tin thì bạn click vào phần” tôi đồng ý các điều khoản vay trên”.

Bước 3: Khách hàng sẽ chờ xét duyệt hồ sơ

Sau khi khách hàng đã điền đầy đủ các thông tin trên hồ sơ online. Bạn sẽ chờ hệ thống xác nhận các thông tin lại một lần nữa. Tiếp đến nhân viên sẽ gọi cho bạn để đối chiếu xem các thông tin của bạn có chính xác hay không.

Khi nhân viên xác nhận là chính xác thì bạn sẽ đợi tiếp để hệ thống Robocash phê duyệt lần nữa. Quá trình kiểm duyệt này cũng sẽ phụ thuộc vào yếu tố nên có thể lâu hơn chút nhưng tối đa là 24h là sẽ nhận được kết quả.

Bước 4:  Robocash sẽ gửi phản hồi cho khách hàng

Robocash sẽ gửi phản hồi về khoản vay bạn đã được duyệt hay chưa sau một khoảng thời gian chờ đợi.

Khi hồ sơ của bạn được duyệt thì bạn nên đọc kỹ các thông tin về khoản vay, ngày trả nợ, các khoản phí khác để có thể thanh toán các khoản nợ đúng hạn cũng như tránh nộp phạt do trả nợ muộn.

Nếu trường hợp hồ sơ của bạn bị từ chối thường là do bạn điền phần thông tin thu nhập chưa đáng tin cậy. Do đó bạn cần tránh một số thông tin sau: không có việc làm, kinh doanh các loại thực phẩm ăn trong ngày như cá, thịt rau,... Tốt nhất bạn nên điền có công việc ổn định thì tỉ lệ hồ sơ sẽ cao hơn.

Bước 5: Nhận tiền

Khi mà hồ sơ của bạn đã được duyệt thì bạn sẽ nhanh chóng được nhận tiền. Nếu bạn chưa nhận được ngay thì có thể do Robocash hết thời gian làm việc hoặc hệ thống đang quá tải.

Khi Robocash đã chấp nhận khoản vay của bạn thì tiền sẽ chuyển ngay vào tài khoản của bạn ngay lập tức. Trường hợp vào cuối tuần thì bạn sẽ được nhận tiền ngay vào thứ 2.

Vay tiền tại Robocash có nhiều ưu đãi khác nhau cho khách hàng

Vay tiền tại Robocash có nhiều ưu đãi khác nhau cho khách hàng

5. Cách thanh toán hợp đồng vay tại Robocash

Để khách hàng có thể thanh toán khoản vay một cách dễ dàng thì dưới đây là các phương thức thanh toán mà bạn có thể thực hiện ngay.

5.1 Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản thì khách hàng chỉ cần vào website của Robocash rồi đăng nhập tài khoản của mình. Tiếp đến là vào mục thanh toán rồi chọn phương thức thanh toán là” Tài khoản ngân hàng”.

Phần tiếp theo là khách hàng sẽ phải đăng nhập vào Internet Banking hoặc Mobile banking để có thể chuyển khoản. Nội dung chuyển khoản cần đầy đủ thông tin gồm: số CMND+ Họ tên+ số hợp đồng. Rồi chọn số tiền mình cần thanh toán.

Khách hàng chuyển khoản theo thông tin ngân hàng như sau.

Ngân hàng Vietcombank

Tên tài khoản : CÔNG TY TNHH CHUỒN CHUỒN

Số tài khoản: 0721000629771

Ngân hàng nhận : TMCP Ngoại Thương Việt Nam, Chi nhánh: Kỳ Đồng.

Ngân hàng Techcombank

Tên tài khoản : CÔNG TY TNHH CHUỒN CHUỒN

Số tài khoản : 19132744764011

Ngân hàng nhận: TMCP Kỹ Thương Việt Nam

Chi Nhánh Sài Gòn

5.2. Thanh toán bằng tiền mặt

Nếu bạn không thể chuyển khoản được thì có thể thanh toán bằng tiền mặt. Để thanh toán bằng tiền mặt thì bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh của ngân hàng nào mà thuận tiện với mình. Sau đó thì làm lệnh chuyển tiền đến công ty Robocash. Nếu như trong quá trình giao dịch nào có bất kỳ vấn đề gì thì bạn hãy nhờ nhân viên ngân hàng hỗ trợ.

Với hình thức này thì bạn sẽ mất thời gian hơi chút vì mất công đi lại và làm thêm vào thao tác khác nữa. Vì vậy hãy lựa chọn phương án tối ưu nhất cho bản thân.

Có nhiều cách thức thanh toán khác nhau mà khách hàng có thể chọn hình thức phù hợp

Có nhiều cách thức thanh toán khác nhau mà khách hàng có thể chọn hình thức phù hợp

6. Điều kiện để có thể vay tiền tại Robocash

Để có thể đăng ký vay tiền tại Robocash thì bạn phải đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 22-60 tuổi.

  • Căn cước công dân và chứng minh nhân dân phải còn hiệu lực.

  • Đang sinh sống và làm việc ở khắp các tỉnh thành phố trên cả nước.

  • Phải có công việc ổn định và đang làm tại công ty ít nhất là 3 tháng.

  • Những đối tượng sau chắc chắn sẽ bị từ chối vay tiền tại Robocash mà bạn cần biết gồm:

  • Không phải công dân Việt Nam, có quốc tịch nước ngoài.

  • Người ngoài độ tuổi từ 22-60.

  • Người không có công việc hoặc thu nhập không ổn định.

  • Những người có ngành nghề sau sẽ bị từ chối ngay: cảnh sát, luật sư, tôn giáo, báo chí, truyền thông, thành viên thực thi pháp luật, ngư dân, công việc giải trí về đêm..

Khách hàng cần nắm rõ các điều kiện vay tiền để có thể biết được tỉ lệ duyệt hồ sơ của mình như thế nào?

Khách hàng cần nắm rõ các điều kiện vay tiền để có thể biết được tỉ lệ duyệt hồ sơ của mình như thế nào?

 

7. Vay Robocash có lên CIC không?

Nếu bạn lo lắng về việc không kịp hoàn thành các khoản nợ tại Robocash và lo ngại rằng thông tin của bạn sẽ được công khai trên hệ thống CIC, thì bạn có thể an tâm một chút. 

Robocash hoạt động độc lập so với các tổ chức tài chính khác, vì vậy thông tin cá nhân của bạn không được công khai một cách rộng rãi. 

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có thể bỏ qua việc thanh toán nợ. Robocash vẫn có các biện pháp hợp tác với các đối tác và ứng dụng cho vay online khác để thu hồi nợ. 

Việc không hoàn thành nợ có thể mang lại những phiền toái không đáng có, vì vậy bạn nên xem xét kỹ lưỡng và thực hiện các biện pháp cần thiết để giải quyết tình hình một cách đúng đắn.

8. Nợ xấu có vay tiền được tại Robocash không?

Trong ngành vay tiền online, việc hỗ trợ khách hàng thuộc nhóm nợ xấu thường gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Robocash có những chính sách đặc biệt cho nhóm này. Đối với khách hàng nợ xấu cấp độ 1 và 2, Robocash vẫn tiếp tục hỗ trợ, nhưng đòi hỏi cam kết thanh toán đúng hạn và hoàn thành nợ đúng quy định.

Đối với nhóm nợ xấu cấp độ 3, 4, 5, khách hàng cần cung cấp tài sản đảm bảo và chứng minh khả năng hoàn thành nợ trong tương lai. Họ cũng phải đảm bảo thanh toán các khoản nợ trước đó tại ứng dụng trước khi được duyệt vay mới. Do đó, để quá trình hoàn thành nợ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, việc tránh tình trạng nợ xấu và đảm bảo thanh toán đúng hạn là rất quan trọng.

9. Vay tiền Robocash không trả có lên nợ xấu không không?

Ngoài ra có một thắc mắc mà nhiều khách hàng đang quan tâm đó chính là Vay tiền ở Robocash nếu không trả thì có vấn đề gì không. Câu trả lời là Có. Nếu như bạn không thanh toán các khoản nợ đúng hạn thì sẽ rơi vào nợ xấu ngay và khi vay vốn ở ngân hàng truyền thống thì rất khó. Đồng thời có thể bị tố giác với cơ quan chức năng để giải quyết, khi đó sẽ chịu trách nhiệm về mặt dân sự hoặc hình sự phụ thuộc số tiền bạn vay. Do đó người vay không nên có tư tưởng bùng nợ hoặc không trả tiền đúng hạn.

Như vậy bài viết trên đã chia sẻ một cách tổng hợp các thông tin về công ty tài chính Robocash. Hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc các kiến thức hữu ích và không còn lo lắng khi giao dịch. Chúc mọi người luôn phát tài.

>>> Xem thêm: Thủ tục, lãi suất gói vay tiêu dùng Tima - Vay nhanh, lãi rẻ

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan