Đầu tư an toàn sinh lời cao, lợi nhuận 19%/năm cùng Tima

Cơ hội đầu tư tài chính an toàn với lợi nhuận cao tại Tima, Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam. Lãi suất lên tới 19%/năm (gấp 3 - 4 lần lãi suất tiết kiệm ngân hàng), cam kết rủi ro 0%.

Bạn đang có trong tay một khoản tiền nhàn rỗi từ 10 triệu, 20 triệu, 50 triệu, 100 triệu… để không thì phí quá nhỉ? Gửi tiết kiệm ngân hàng thì lãi suất thấp, mà đầu tư chứng khoán, bitcoin lại sợ rủi ro? 

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một cơ hội đầu tư tài chính an toàn với lợi nhuận cao (gấp 3 - 4 lần lãi suất tiết kiệm ngân hàng), vậy thì hãy dành ra 5 phút để cùng chúng tôi tìm hiểu về các gói sản phẩm đầu tư ưu việt của Tima, Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam nhé!

1. Giới thiệu về Tima, Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam

Tima là Fintech hoạt động trong lĩnh vực cho vay ngang hàng tiên phong tại Việt Nam. Với số vốn đầu tư ban đầu 150 tỷ VNĐ, TIMA bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2015. Tháng 6 năm 2016, TIMA triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên Toàn Quốc.

Sau hơn 3 năm thành lập, Tima đã lần lượt gọi vốn thành công vòng đầu tư thứ nhất (series A) từ các Quỹ đầu tư Dunearn Singapore Fund, G Capital năm 2016 và vòng đầu tư thứ hai (series B) vào tháng 10/2018 từ Quỹ Belt Road Capital Management, nâng mứci định giá công ty lên gần 500 tỷ VNĐ.

Trong hai năm 2018 và 2019, Tima liên tiếp ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: VietinBank Insurance, Ngân hàng Nam Á, Ngân hàng NCB và bảo hiểm Bảo Minh, hoàn thành hệ sinh thái kết nối tài chính, giúp uy tín thương hiệu của công ty càng được nâng cao. Theo các thỏa thuận hợp tác, tiền của Nhà đầu tư sẽ được quản lý qua tài khoản Ngân hàng đồng thời được bảo hiểm 100% khoản gốc và lãi bởi các công ty bảo hiểm.

>>> Bạn đang muốn trở thành đầu tư? Đăng ký ngay tại đây:

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

2. Giới thiệu các gói sản phẩm đầu tư tài chính tại Tima 

đầu tư an toàn sinh lời cao qua tima

Cơ hội đầu tư tài chính an toàn, lợi nhuận cực cao qua Tima

Vậy làm cách nào để có thể tham gia đầu tư tài chính cùng Tima? Hãy cùng tham khảo ngay 2 gói sản phẩm đầu tư ưu việt của chúng tôi dưới đây:

2.1. Gói đầu tư tài chính Vàng - Gold Invest

Gói sản phẩm mà các Nhà đầu tư đóng vai trò là Người cho vay trực tiếp duyệt đơn vay tiền được Tima gửi đến qua App Tima Lender (Lưu ý, khách hàng chỉ cần bấm kết nối đồng ý cho vay, mọi thao tác chăm sóc người vay, thẩm định đơn vay, duyệt vay và giải ngân sẽ do Tima đứng ra phụ trách).

Với hình thức đầu tư tài chính này, bạn chỉ cần bỏ ra tối thiểu 10 triệu để tham gia đầu tư cùng Tima và nhận mức lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn, tối thiểu 14%/năm và tối đa đến 19%/năm.

Mỗi tháng, Nhà đầu tư sẽ nhận gốc và lãi định kỳ, tương đương với số tiền mà người đi vay trả góp hàng tháng. Số tiền nhận lại, bạn hoàn toàn có thể đem xoay vòng vốn, tiếp tục đầu tư để thu được nhiều lợi nhuận hơn. 

Gold Invest có thời hạn đầu tư vô cùng linh hoạt, không yêu cầu Nhà đầu tư phải cam kết thời hạn đầu tư, giúp bạn có thể hoàn toàn chủ động với nguồn tiền của mình.

2.2. Gói đầu tư tài chính Titan - Titan Invest

Gói đầu tư tài chính "Titan Invest" tương tự với hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng, Nhà đầu tư sẽ ủy quyền cho Tima quản lý nguồn vốn mà không cần quan tâm đến việc kết nối duyệt vay, bạn chỉ cần nhận lãi định kỳ hàng tháng và nhận lại gốc vào cuối kỳ. 

Hạn mức đầu tư tối thiểu của Titan Invest là 500 triệu, thời hạn đầu tư và lợi nhuận cụ thể như sau: 

  • Kỳ hạn 9 tháng, lợi nhuận 14%/năm

  • Kỳ hạn 12 tháng, lợi nhuận 16%/năm

Tima sẽ đưa ra chu kỳ đánh giá hiệu quả đầu tư 3 tháng/lần. Cam kết lợi nhuận thu được trong chu kỳ tương đương với mức lợi nhuận đã được đưa ra ở trên. 

3. Lợi ích khi đầu tư tài chính tại Tima. Tại sao nói đầu tư qua Tima không có rủi ro?

rủi ro đầu tư 0%

Lợi ích hấp dẫn khi tham gia đầu tư tài chính tại Tima

Tham gia đầu tư tài chính trên Sàn Tima, bạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn gì?

  • Lợi nhuận cao: Cam kết mức lợi nhuận tối thiểu thu được là 14%/năm, lợi nhuận tối đa lên đến 19%/năm, cao gấp 3 - 4 lần lãi suất ngân hàng

  • Hạn mức đầu tư thấp: Chỉ cần bỏ ra tối thiểu 10 triệu đồng là bạn đã có thể tham gia đầu tư qua Tima.

  • Đầu tư đơn giản: Với khách hàng đầu tư Gold Invest, chỉ cần tải ứng  Tima Lender và bấm duyệt đơn để kết nối cho vay và thu lợi nhuận. Với khách hàng đầu tư Titan Invest, chỉ cần ủy quyền cho Tima và nhận lãi đều đặn hàng tháng.

  • Đăng ký đầu tư dễ dàng: Khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin tại đây:  https://tima.vn/nha-dau-tu, hoặc tải app 

  • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tima.investors

  • IOS: https://apps.apple.com/app/id1447341658

  • Ai có thể đầu tư: Bạn chỉ cần là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có tối thiểu 10 triệu tiền nhàn rỗi trong tay là đã có thể tham gia đầu tư cùng Tima.

  • Phục vụ tận tình: Chuyên viên chăm sóc Nhà đầu tư của Tima sẽ tư vấn tận tình, hướng dẫn khách hàng từ a-z mọi thủ tục đầu tư và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau đầu tư. Tổng đài hỗ trợ luôn hoạt động 24/7.

Đầu tư qua Tima an toàn không?

“Lợi nhuận hấp dẫn như vậy thì liệu có rủi ro hay không?” có lẽ là câu hỏi mà bất cứ Nhà đầu tư nào cũng đang thắc mắc. Tuy nhiên, tại Tima chúng tôi có thể cam kết việc đầu tư tài chính là hoàn toàn không có rủi ro.

Cụ thể, tiền đầu tư bao gồm cả gốc và lãi phát sinh của Nhà đầu tư qua Tima sẽ được Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Minh đứng ra bảo lãnh, do đó trong trường hợp người vay gặp khó khăn không thể trả nợ, Bảo Minh sẽ đứng ra hoàn trả cho Nhà đầu tư cả gốc lẫn lãi. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn khi tham gia đầu tư tài chính tại Tima.

4. Giới thiệu ưu đãi ngập tràn dành cho Nhà đầu tư Tima

ưu đãi ngập tràn, tặng vàng phú quý

Ưu đãi tràn ngập khi tham gia đầu tư tài chính tại Tima

Ngoài mức lợi nhuận hấp dẫn, tối đa lên đến 19%/năm, Tima còn cung cấp rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp cuối năm. Cụ thể:

  • Tặng ngay 1 chỉ vàng 9999 cho khách hàng đầu tư trên 1 tỷ đồng với bất kỳ gói đầu tư nào.

  • Tặng phiếu mua hàng Vinmart trị giá [0,5% * Số tiền đầu tư] với khách hàng tham gia đầu tư từ 15/12 - 31/12/2021

  • Ưu đãi lãi suất cho khách hàng đầu tư gói Titan Invest: +1% lãi suất đầu tư cho khách hàng tham gia đầu tư từ 15/12 - 31/12. Bạn sẽ nhận được mức lợi nhuận là 15%/năm kỳ hạn 9 tháng và 17%/năm kỳ hạn 12 tháng.

Bên cạnh đó, Tima còn có chính sách hoa hồng dành cho cộng tác viên giới thiệu nhà đầu tư. Cụ thể, khi giới thiệu thành công một nhà đầu tư cho Tima, bạn sẽ nhận được hoa hồng lên tới: 1%* Số tiền giải ngân trong tháng của Nhà đầu tư được giới thiệu.

Quá nhiều ưu đãi hấp dẫn phải không nào? Thời gian không còn nhiều, hãy nhanh tay đăng ký trở thành Nhà đầu tư của Tima ngay hoặc giới thiệu Nhà đầu tư với chúng tôi để nhận về hoa hồng cực kỳ hấp dẫn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan