Địa chỉ cho sinh viên vay tiền tại TPHCM an toàn và uy tín

Nhu cầu vay những khoản nhỏ trang trải cuộc sống của đối tượng là sinh viên luôn lớn. Và việc tìm một địa chỉ cho vay sinh viên tại TPHCM không khó khi hầu như các cửa tiệm cầm đồ đều nhận cho vay bằng thẻ sinh viên. Tuy nhiên đây có phải là hình thức an toàn? Và đâu mới là địa chỉ địa chỉ nên lựa chọn để vay tiền sinh viên?

Sinh viên vay tiền TPHCM dưới hình thức tín chấp

Sinh viên vay tiềnTPHCM dưới hình thức tín chấp

Rủi ro từ vay tiền sinh viên tại các tiệm cầm đồ

Tại một thành phố lớn như HCM bạn có thể dễ dàng tìm thấy những biển hiệu cầm đồ tại nhiều con phố hay tuyến đường với những lời mời gọi hấp dẫn. 

Sở dĩ loại hình kinh doanh này phát triển mạnh đến vậy cũng do những nguyên nhân dưới đây:

  • Việc có được một giấy đăng ký kinh doanh dịch vụ cầm đồ là tương đối dễ dàng: Theo Thông tư số 33/2010 của Bộ Công an quy định thì cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn kinh doanh dịch vụ cầm đồ chỉ cần đầy đủ những hồ sơ kinh doanh thông thường.

  • Nhu cầu lớn từ người dân: Khi tiêu dùng cá nhân bùng nổ mạnh thì có cầu sẽ có cung. Sinh viên cũng là một trong những đối tượng thường xuyên sử dụng loại hình dịch vụ này.

Sinh viên có thể dễ dàng có được một khoản tiền tại các tiệm cầm đồ chỉ cần có thẻ sinh viên. Thậm chí không cần bất cứ giấy tờ gì là đã có thể đăng ký cầm cố thẻ sinh viên mà nhận được một khoản tiền khoản 2, 3 triệu đồng đáp ứng nhu cầu tức thì của người vay. Tuy nhiên rủi ro chỉ đến sinh viên trả nợ.

  • Lãi suất cao gấp nhiều lần: Lãi suất cầm đồ thường khá cao khiến người vay nhất là sinh viên không tính toán trước được đến lúc phải trả mới tá hỏa vì lãi quá cao.

  • Sinh viên không trả đúng hạn: Lãi mẹ đẻ lãi con khiến khoản nợ chỉ từ 2, 3 triệu biến thành những khoản tiền gấp cả chục lần không thể chi trả

  • Hoặc sinh viên ko trả nợ bị mất thẻ sinh viên: Nhiều sinh viên chủ quan rằng mất thẻ cũng không sao và có thể làm lại mà. Nhưng khi nhận một khoản nợ lớn hoặc bị giả mạo làm việc trái pháp luật mới biết thẻ sinh viên đã bị lợi dụng vào mục đích xấu. Đến lúc gánh hậu quả lại không biết kêu ai.

Rủi ro từ tí dụng đen cho sinh viên vay tiền tại TPHCM lãi suất quá cao

Rủi ro từ tí dụng đen cho sinh viên vay tiền tại TPHCM lãi suất quá cao 

Rủi ro từ vay tiền sinh viên tại các địa chỉ hỗ trợ tài chính 

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại các tường rào hay cột điện những đoạn cho vay bắt mắt như “cho vay sinh viên TPHCM đơn giản” hay “cho vay nóng trong ngày” đầy hấp dẫn. Chỉ cần một cuộc điện thoại với vài thủ tục đơn giản là sinh viên đã có thể vay ngay được tiền mà không cần thế chấp tài sản gì (vay thế chấp), bạn có thể lựa chọn gói vay bằng thẻ sinh viên hoặc vay bằng CMND.

Tuy nhiên trên thực tế đây chỉ là những địa chỉ tín dụng đen đội lốt các công ty hỗ trợ tài chính.

  • Lãi suất cao: Đây cũng là loại hình mà nhiều người ái ngại chỉ vay khi cần quá gấp và không tìm thấy địa chỉ vay nào khác. Lãi suất ở đây tương đối cao nếu không nói là cắt cổ. Sinh viên khi vay thường là khoản tiền nhỏ nên không để ý và nghĩ là lãi suất thấp nhưng trên thực tế thì ngược lại.

  • Xiết nợ khi không trả được nợ (nợ xấu): Nhiều sinh viên bị tìm đến tại trường, bị hạ hạnh kiểm vì những địa chỉ này đến tận trường đòi khi sinh viên không trả nợ. Thậm chí nhiều trường hợp nặng hơn còn bị xét thôi học khi dính dáng đến những tổ chức này.

Bởi thế đây là hình thức khá nguy hiểm nếu người vay là những sinh viên chưa có nhiều khả năng xử lý với các tình huống rủi ro.

Ngân hàng có là địa chỉ cho vay sinh viên TPHCM tốt nhất 

Khi vay nợ nhiều người nghĩ đến địa chỉ uy tín là ngân hàng nhưng trên thực tế không dễ để cho sinh viên vay được tại những địa chỉ này. Nhiều ngân hàng mặc dù hỗ trợ cho vay vốn sinh viên TPHCM nhưng những xét duyệt tương đối khắt khe và tiền vay được trả theo kỳ hạn giúp sinh viên có thể quản lý  tốt hơn tiền sinh hoạt và học tập của mình. 

Các ngân hàng chỉ hỗ trợ vay vốn học tập cho sinh viên các hoạt động vay gấp dù là tiền sinh hoạt cũng không được hỗ trợ. Bởi thế nếu sinh viên muốn vay tiền nhanh tại TPHCM thì ngân hàng không phải là lựa chọn phù hợp.

Tima - địa chỉ cho sinh viên vay tiền tại TPHCM an toàn

Tima - địa chỉ cho sinh viên vay tiền tại TPHCM an toàn 

Tima - Địa chỉ cho sinh viên vay tiền tại TPHCM an toàn

Đây là công ty hoạt động dưới hình thức như một sàn giao dịch tài chính. Sinh viên cũng có thể vay tiền đơn giản dưới hình thức vay online tiện lợi cho hầu hết mọi người. Với nhiều những đặc điểm ưu việt.

  • Hình thức vay hợp pháp: Khác với hình thức vay nóng trái pháp luật như trên khi sinh viên vay tiền tại TPHCM sẽ giảm thiểu rất nhiều những hiểm họa không lường trước từ những hoạt động trái pháp luật.

  • Vay tiền ngay trong ngày: Tima cung cấp dịch vụ vay tiền trong ngày nhanh chóng chỉ bằng cách đăng ký online và nhận tiền sau 30 phút.

  • Hệ thống thông minh lựa chọn người vay phù hợp an toàn 

  • Vay  vốn sinh viên TPHCM bằng thẻ sinh viên đơn giản: Tima hỗ trợ cho vay sinh viên TPHCM bằng thẻ sinh viên đơn giản với khoản vay lên đến 3 triệu và thời hạn vay là 90 ngày. 

Tima nổi bật lên với hình thức vay tiêu dùng nhanh cá nhân hỗ trợ cho nhiều đối tượng và đặc biệt là sinh viên. Loại bỏ những nhược điểm từ vay tiền truyền thống, tín dụng đen trái pháp luật đảm bảo cho người vay những khoản vay phù hợp và an toàn.

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc vay tiền sinh viên HCM nhanh chóng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào trong việc cho sinh viên vay tiền tại TPHCM bạn vui lòng liên trực tiếp tới Hotline 1900.633.688 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan