Dịch vụ cầm sổ đỏ ở đâu là an toàn và uy tín nhất

Sổ đỏ là loại giấy tờ chứng thực tài sản có giá trị cao bởi thế khi đi vay bằng sổ đỏ sẽ có tính đảm bảo hơn và hình thức vay phổ biến nhất hiện nay là cầm sổ đỏ. Sổ đỏ không những giúp người vay có được một lượng tiền lớn mà còn giúp người cho vay giảm thiểu được những rủi ro không đáng có. Tuy nhiên người vay cũng nên lưu ý lựa chọn dịch vụ cầm sổ đỏ tại những địa chỉ uy tín nhất phù hợp với nhu cầu vay của bản thân..

Cầm sổ đỏ vay ngân hàng 

1. Cầm sổ đỏ vay ngân hàng 

1.1 Ưu điểm khi cầm sổ đỏ tại ngân hàng

Đối với phần lớn người dân ngân hàng luôn là lựa chọn đầu tiên mỗi khi có nhu cầu về tài chính và nhất là khi muốn cầm cố những tài sản có giá trị bởi:

  • Lãi suất thấp, ổn định: Các ngân hàng nhất là những ngân hàng nhà nước lãi suất cho vay khi cầm cố sổ đỏ luôn thấp hơn rất nhiều so với thị trường bên ngoài khoảng từ 6 - 9%. Cùng với đó lãi suất ở đây luôn ổn định và ít có sự thay đổi. Bởi thế đây luôn là địa chỉ mà người vay hướng đến khi muốn cầm sổ đỏ.

  • An toàn: Vay tại ngân hàng mọi yếu tố từ lãi suất cho đến kỳ hạn đều được tính toán rõ ràng và tuân thủ theo quy định của pháp luật.

  • Ít rủi ro khi vay: Đây cũng là địa chỉ an toàn khi bạn giao giấy tờ nhà là một sản phẩm có giá trị lớn thậm chí là của cả một đời người.

  • Khoản vay cao, thời gian vay lâu: Khoản vay tại ngân hàng có thể lên đến 75% giá trị tài sản và thời gian vay có thể lên đến 25 năm.

>>> Bạn đang cần vay tiền gấp ? Đăng ký vay ngay tại đây để hưởng lãi suất lên đến 1,6%/tháng:

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2 Hạn chế khi cầm sổ đỏ tại ngân hàng 

Tuy nhiên với những ưu điểm như trên thì vay ngân hàng cũng có những quy định nhằm giảm thiểu những rủi ro cho chính ngân hàng. Và đây lại biến thành hạn chế cho người vay tiền tại ngân hàng.

  • Nhà vướng quy hoạch không thể vay vốn ngân hàng: Với những người có đất vướng vào quy hoạch thì sẽ không được ngân hàng xét duyệt cho vay bởi rủi ro cao cho phía ngân hàng nếu đất bị giải phóng mặt bằng.

  • Có lịch sử tín dụng xấu không thể vay vốn ngân hàng: Thông thường với mọi trường hợp tín dụng xấu ngân hàng đều không xét duyệt cho vay kể cả là cầm sổ đỏ.

  • Nhà có diện tích nhỏ dưới 10 m không thể vay vốn ngân hàng: Đây là quy định chung của hầu hết ngân hàng với diện tích tài sản.

  • Thủ tục cầm sổ đỏ ngân hàng rườm rà: Bao gồm chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, khả năng trả nợ, giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản bảo đảm.

  • Giải ngân chậm: Nếu làm đủ các thủ tục tài chính thì thời gian giải ngân của ngân hàng vào khoảng 4 - 7 ngày khá lâu đối với những người có nhu cầu sử dụng tiền gấp.

Cầm sổ đỏ

Cầm sổ đỏ ở tiệm cầm đồ

2. Cầm sổ đỏ ở tiệm cầm đồ

Đây là địa chỉ cũng thường được lựa chọn khi người vay không đủ điều kiện vay tại ngân hàng hoặc bị ngân hàng trả lại hồ sơ. Việc cầm sổ đỏ ở tiệm cầm đồ tương đối dễ dàng:

  • Thủ tục vay đơn giản: Với nhiều địa chỉ bạn thậm chí chỉ phải chuẩn bị mỗi sổ đỏ mà không cần chứng thực lương. Thủ tục có phần dễ dàng hơn so với vay ngân hàng

  • Vay được tiền ngay trong ngày: bạn thậm chí có thể nhận được tiền ngay tại những tiệm cầm đồ ngay trong ngày hoặc hay sau khi nộp hồ sơ vay siêu nhanh.

  • Được vay ngay cả khi bị ngân hàng từ chối: Đối với những trường hợp bị ngân hàng từ chối như tín dụng xấu, vướng quy hoạch hay diện tích nhỏ đều có thể vay vốn mà không cần yêu cầu quá nhiều.

Tuy nhiên hình thức này cũng tồn tại không ít những rủi ro 

  • Lãi suất cao: Đương nhiên những lợi ích cũng cần có cái giá của nó khi mà người vay phải vay với lãi suất khá cao gấp nhiều lần so với ngân hàng và tùy thuộc vào khả năng thương lượng của bạn, nhưng hầu như đều khá cao.
  • Dễ mất nhà, mất đất: Tại đây bạn không được đảm bảo, không được trễ nợ. Lãi suất quá cao nếu bạn không trả đủ bạn có thể bị xiết nợ với giá nhà đất cho bên cho vay đưa ra.

Đây cũng là hình thức tiềm ẩn nhiều rủi ro mặc dù khá dễ dàng trong việc cầm sổ đỏ. 

Cầm sổ đỏ ở đâu uy tín?

>>> Bạn đang cần vay tiền gấp ? Đăng ký vay ngay tại đây để hưởng lãi suất lên đến 1,6%/tháng:

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Tima - Địa chỉ cung cấp dịch vụ cầm sổ đỏ uy tín 

Một hình thức vay nữa mà nhiều người sử dụng nhưng không hiểu hết bản chấp đấy là cầm sổ đỏ cá nhân. Trước đây chỉ đơn giản là những người quen biết cho nhau vay và sử dụng sổ đỏ như vật làm tin. Đến nay mở rộng hơn là những địa chỉ cho vay cá nhân nhỏ cung cấp dịch vụ này tuy nhiên dịch vụ này lại tiềm ẩn nhiều rủi ro. 

Tuy vậy Tima một sàn giao dịch uy tín với những ưu điểm kết nối người vay và người cho vay một cách tối ưu nhất

  • Tima là sàn giao dịch tài chính lớn nhất Việt Nam hiện nay.

  • Tima hợp pháp hóa hình thức vay thế chấp tiêu biểu là cầm cố sổ đỏ. 

  • Tima giúp kết nối những đối tượng phù hợp trong mạng lưới hàng chục nghìn người cho vay và hàng trăm nghìn người vay. Đảm bảo kết nối những người phù hợp nhất về nhu cầu.

  • Hệ thống sử dụng Big Data giúp đánh giá chấm điểm người sử dụng đảm bảo lợi ích hạn chế rủi cho cả người vay và người cho vay.

  • Lãi suất là sự thương lượng phù hợp giữa 2 bên vay và cho vay 

  • Kết nối nhanh giúp vay ngay trong ngày với lãi suất phù hợp.

Đây có thể coi là hình thức tối ưu nhất trong 3 hình thức vay cầm sổ đỏ khi hạn chế được những nhược điểm của cả 2 hình thức vay trên. Sử dụng ng nghệ giúp việc vay nợ trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ cẩm sổ đỏ an toàn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào trong việc tìm kiếm dịch vụ cầm sổ đỏ bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline 1900.633.688 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan