Số điện thoại tổng đài CashSpace là gì? Dịch vụ cho vay của CashSpace như thế nào?

Bạn đang có nhu cầu liên hệ để tìm hiểu về dịch vụ vay vốn ở CashSpace nhưng lại chưa biết cách thức liên hệ. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách cũng như hiểu hơn về gói vay tiền ở CashSpace nhé!

Bạn đang gặp những khó khăn trong việc xoay xở tài chính. Bạn đang có nhu cầu liên hệ với CashSpace để tìm hiểu về dịch vụ vay vốn ở đây nhưng lại không biết cách thức để liên hệ. Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số tổng đài CashSpace và những thông tin liên quan đến dịch vụ vay vốn ở sàn giao dịch này. Cùng theo dõi nhé!

1. CashSpace là gì?

Được xây dựng, điều hành và phát triển bởi công ty Fininity Ltd. CashSpace là giải pháp tài chính trung gian, cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn và tiếp nhận các thông tin đăng ký vay tiền online của khách hàng. Từ đó CashSpace sẽ đưa ra những gợi ý về các gói vay. Thông qua những gợi ý đó, khách hàng sẽ truy cập vào trang chủ của các dịch vụ cho vay tiền online để trực tiếp đăng ký vay tại những nơi đó.

Là giải pháp tài chính trung gian kết nối người vay với đơn vị cho vay

Là giải pháp tài chính trung gian kết nối người vay với đơn vị cho vay

Việc vay tiền online sẽ giúp bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn. Bởi vì, các thủ tục đăng ký vay vốn và giải ngân đều rất tiện lợi khi chỉ thực hiện qua điện thoại mà không cần phải gặp mặt trực tiếp. 

Khi vay tiền trực tuyến, bạn chỉ có thể được hỗ trợ một khoản vay tương đối nhỏ và ngắn hạn. Thông thường, các đơn vị cho vay đang hợp tác với Cash Space đều có thể xét duyệt những khoản vay từ 10 - 20 triệu đồng (nhưng không quá 3 - 7 triệu đồng đối với những khách hàng mới). Mức hỗ trợ vay thực tế sẽ dựa trên kết quả thẩm định và tối đa tùy thuộc vào quy định của các  tổ chức tín dụng khác nhau.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Ưu và nhược điểm vay tiền nhanh CashSpace

2.1. Ưu điểm

Mặc dù là sàn giao dịch tài chính chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng CashSpace lại có sức ảnh hưởng khá lớn khiến nhiều đối thủ khác phải “dè chừng”. Có được điều đó là nhờ CashSpace đang sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Con số đánh giá về sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ đến từ hơn 312,000 lượt khách hàng tính đến thời điểm hiện tại.

  • Trung bình CashSpace có hơn 250 khoản vay được hỗ trợ mỗi ngày.

  • Tỷ lệ xét duyệt vay rất đơn giản dễ dàng lên tới con số 97%.

  • Hỗ trợ phê duyệt hồ sơ vay vốn nhanh chóng chỉ trong 15 phút.

  • Quá trình vay vốn hoàn toàn online 24/7, vay tiền tín chấp không cần tài sản đảm bảo, không bảo lãnh người thân, không phải thẩm định rắc rối hay lằng nhằng.

  • Toàn bộ quy trình, thủ tục vay diễn ra rất đơn giản, dễ dàng và được CashSpace rút ngắn tối đa nhất.

  • Hỗ trợ giải ngân tiền sớm để khách hàng nhận được ngay trong ngày.

  • Các thủ tục, hồ sơ không rườm rà, phức tạp, rất dễ để khách hàng chuẩn bị.

  • CashSpace chấp thuận cả những trường hợp hồ sơ khó có cơ hội vay vốn do bị tồn dư nợ xấu.

Vay tiền online hỗ trợ hạn mức lên đến 20.000.000 đồng

Vay tiền online hỗ trợ hạn mức lên đến 20.000.000 đồng

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm, các quy định và việc triển khai sản phẩm vay tiền nhanh ở CashSpace còn gặp nhiều vướng mắc, yếu điểm như sau:

  • Hạn mức cho vay ở đây còn khá thấp, nên các gói vay chỉ phù hợp với những mục đích sử dụng quy mô nhỏ và thời gian ngắn hạn.

  • Lãi suất vay tiền ở đây khá cao so với mức lãi suất ở các ngân hàng khác.

3. Thông tin Cơ bản về gói vay tại CashSpace 

Để có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về gói vay tại CashSpace. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hạn mức, thời gian và lãi suất khi vay tiền tại CashSpace. Cụ thể:

3.1. Về Hạn mức 

Về hạn mức giải ngân, CashSpace có quy định rõ ràng như sau:

  • Đối với những khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ vay tiền CashSpace, thì số tiền tối đa mà khách hàng có thể vay dao động trong khoảng từ 500,000 đồng – 5 triệu đồng.

  • Đối với những khách hàng cũ, thì CashSpace sẽ ưu ái nới rộng hạn mức vay hơn. Vì vậy, số tiền sẽ được vay sẽ nâng lên tối đa không vượt quá 10 triệu đồng đối với khách hàng cũ.

3.2. Về Kỳ hạn vay

Tương tự như nhiều app vay tiền online khác đang hoạt động trên thị trường Việt Nam, thời gian vay vốn ở CashSpace được quy định tương đối hợp lý, từ 60 ngày – 90 ngày. Đây là khoảng thời gian cần thiết giúp khách hàng có thể lên kế hoạch chi trả và tất toán một cách hợp lý nhất. Để hạn chế được tối đa các áp lực hay gánh nặng tài chính gặp phải trong quá trình vay vốn.

3.3. Về lãi suất 

  • Về quy định lãi suất, trung bình các khoản vay ở CashSpace sẽ tính lãi suất khoảng 3,65%/tháng. Tuy nhiên trên thực tế mức lãi suất này sẽ có sự biến động nhỏ với biên độ lãi suất không chênh lệch quá nhiều và phụ thuộc vào từng đơn vị đối tác cho vay và tùy theo thời kỳ vay vốn.

  • Ngoài ra, CashSpace cũng hỗ trợ cho những khách hàng mới trải nghiệm vay tiền lần đầu tiên ở đây với lãi suất 0%. Đây là chính sách giúp người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ cho vay vốn mới “ra mắt” thị trường này.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ mà khách hàng cũng nên quan tâm, đó là ngoài chi phí lãi suất, thì trong quá trình vay tiền ở CashSpace đôi khi sẽ phát sinh thêm một số loại chi phí phụ như sau:

  • Phí để yêu cầu tất toán khoản vay trước hạn.

  • Phí phạt quá hạn thanh toán.

4. Điều kiện và thủ tục vay tiền ở CashSpace

Là sàn giao dịch vay tiền trực tuyến cho nên các điều kiện và thủ tục ở CashSpace nhìn chung tương đối đơn giản. Cụ thể như su:

4.1. Về Điều kiện vay

Một cá nhân khi muốn vay tiền online có giải ngân siêu nhanh ở CashSpace thì chỉ cần phải đảm bảo đáp ứng được những điều kiện cơ bản như sau:

  • Người đi vay tiền là công dân mang quốc tịch Việt Nam.

  • Người đi vay đang sinh sống và làm việc trên phạm vi lãnh thổ nước Việt Nam.

  • Cá nhân vay vốn đang có công việc đem lại nguồn thu nhập ổn định (tối thiểu 3 triệu đồng/tháng)

  • Người vay vốn có tuổi từ 18 tuổi – 60 tuổi.

  • Khách hàng vay vốn cần có đầy đủ các giấy tờ nhân thân như CMND/CCCD, có số điện thoại chính chủ đang sử dụng, có tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc thực hiện các giao dịch trong quá trình vay vốn.

  • Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt: không có nợ xấu, không bị điểm tín dụng thấp.

4.2. Về Thủ tục hồ sơ

Một bộ hồ sơ vay vốn đạt tiêu chuẩn ở CashSpace cần phải bao gồm các giấy tờ như sau:

  • Hồ sơ nhân thân: bao gồm CMND/CCCD/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3/Tạm trú.

  • Ảnh thẻ chân dung.

  • Và một số giấy tờ khác theo yêu cầu của CashSpace.

5. Hướng dẫn cách vay tiền nhận giải ngân nhanh tại CashSpace

Với ưu điểm nổi bật là vay tiền nhận giải ngân nhanh chóng. Quy trình vay tiền ở CashSpace được tiến hành gói gọn trong vài bước cơ bản như sau:

Quy trình vay tiền tương đối đơn giản

Quy trình vay tiền tương đối đơn giản

  • Bước 1: Khách hàng sau khi đã tìm hiểu và có ý định vay vốn tại CashSpace thì bước đầu tiên là cần phải truy cập vào website chính thức của sàn giao dịch này theo địa chỉ: https://cashspace.vn/. Ngay tại giao diện chính của trang chủ, bạn chỉ cần hãy lựa chọn số tiền vay phù hợp với mục tiêu của mình ngay trên thanh công cụ.

  • Bước 2: Sau khi đã lựa chọn số tiền vay, bạn cần phải hoàn thành hồ sơ vay vốn thông qua việc cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản như: họ tên, ngày tháng năm sinh của mình, địa chỉ email, số điện thoại đang sử dụng,…

  • Bước 3: Với những yêu cầu và sự khác biệt của từng trường hợp hồ sơ riêng, mà CashSpace sẽ đề xuất ra những đơn vị vay có sản phẩm tối ưu nhất cho bạn. Nhiệm vụ của bạn lúc này là chọn gói vay phù hợp nhất và nhấn vào nút “Nhận tiền” để chờ hệ thống xét duyệt.

  • Bước 4: CashSpace sẽ xét duyệt khoản vay  ngay trong ngày và gửi kết quả về số điện thoại của bạn thông qua tin nhắn. Ngay sau đó, tiền vay sẽ được giải ngân nhanh về số tài khoản bạn đã đăng ký để phục vụ cho việc chi tiêu và các mục đích sử dụng của bạn.

  • Bước 5: Bạn hãy xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý và kế hoạch tất toán hợp đồng theo đúng hạn.

6. Một số điều cần lưu ý khi đăng ký vay tiền tại Cashspace

Để quá trình vay vốn của mình tại Cashspace được diễn ra thuận lợi, khi đăng ký vay tiền tại đây, khách hàng cần lưu ý những vấn đề như sau:

  • Nhằm đảm bảo an toàn cho khoản vay ở Cashspace, khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin trong hợp đồng vay vốn. Nếu như khách hàng có bất cứ thắc mắc nào cứ liên hệ với Cashspace để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

  • Hãy lựa chọn khoản vay tại Cashspace phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân cũng như cần phải xem xét kỹ xem là khả năng tài chính như thế nào để có kế hoạch trả nợ hợp lý nhất.

  • Sau khi đã thực hiện khoản vay thì khách hàng cần chủ động thanh toán nợ cho Cashspace theo đúng hạn đã quy định rõ trong hợp đồng tín dụng.

  • Cần thường xuyên kiểm tra hợp đồng vay trả góp xem còn bao nhiêu tháng để nắm chắc các thông tin cũng như tất toán khoản nợ theo đúng hạn. Tránh tình trạng trễ nợ và bị rơi vào danh sách nợ xấu ở trên hệ thống CIC. 

7. Hướng dẫn cách thanh toán khoản vay tại CashSpace

Về phương thức thanh toán khoản vay, hiện tại CashSpace đang áp dụng thanh toán theo 3 cách sau như:

  • Chuyển tiền trực tuyến thông qua ngân hàng: Sử dụng Internet Banking hoặc là Mobile Banking.

  • Chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của các ngân hàng và giữ lại hoá đơn bằng giấy.

  • Chuyển tiền qua ví  điện tử: như Ví Momo, VietMoney, VNPAY. 

Lưu ý rằng đối với các trường hợp bị sót do giao dịch hay là lỗi hệ thống dẫn đến việc CashSpace chưa nhận được tiền tất toán. Lúc đó, quý khách hàng vui lòng đến ngân hàng để xin sao kê của 3 ngày gần nhất và thực hiện việc kiểm chứng. Trong quá trình thanh toán khoản vay, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, khách hàng có thể liên hệ CashSpace để được hỗ trợ.

8. Số tổng đài CashSpace là gì? 

Số điện thoại Tổng Đài của Cashspace là: 1900 636 727

Khách hàng có thể liên hệ đến số Tổng đài này của Cashspace để:

  • Hỗ trợ đăng ký gói vay tiền bạn đang mong muốn.

  • Hỏi về các chính sách, điều kiện, thủ tục… của gói vay

  • Hỗ trợ quá trình thanh toán khoản vay.

Tổng đài của Cashspace hoạt động 24/24 giờ trong 7 ngày của tuần. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ thông tin cũng có thể liên hệ trực tiếp để nhân viên chăm sóc khách hàng của Cashspace có thể hỗ trợ kịp thời cho bạn.

Liên hệ tổng đài để được hỗ trợ thông tin về chính sách, điều kiện, thủ tục vay

Liên hệ tổng đài để được hỗ trợ thông tin về chính sách, điều kiện, thủ tục vay

Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ với Cashspace thông qua một số kênh khác như sau:

  • Tên dịch vụ: website vay tiền online CashSpace.

  • Công ty quản lý: Công ty Fininity.

  • Mã số đăng ký: 14523902.

  • Địa chỉ: Phố Tartu, 84a, Tallinn, 10112,EE.

  • Website: https://cashspace.vn

  • Email: compliance@cashspace.vn

9. Một số câu hỏi thường gặp khi vay tiền ở CashSpace

Ngoài những khía cạnh chính trên về gói vay tiền, khi vay tiền nhanh ở CashSpace khách hàng cũng thường gặp một số thắc mắc như sau:

9.1. CashSpace hiện tại đang liên kết với những đối tác nào?

Là nền tảng giao dịch trung gian để kết nối khách hàng với nhiều đối tác và tổ chức tín dụng cho vay tiền siêu nhanh uy tín. hiện tại CashSpace đang liên kết với: AVAY, MonetyCat, Findo, OnCredit, ATM Online, Senmo, MoneyVeo, Doctor Đồng, Takomo và Robocash.

9.2. Hồ sơ vay của bạn được xét duyệt trong bao lâu?

Trung bình mỗi hồ sơ vay sẽ mất khoảng 15 phút để CashSpace có thể hoàn tất việc phê duyệt.

9.3. Có thể vay tiền ở nhiều đơn vị cùng một lúc không?

CashSpace hoàn toàn cho phép khách hàng của mình có thể vay tiền từ nhiều đơn vị cùng một lúc. Điều này giúp cho các cá nhân gia tăng hạn được mức vay tiền để giải quyết  các vấn đề khó khăn về tài chính mà cá nhân đang gặp phải.

9.4. CashSpace có thu phí dịch vụ không?

Hiện tại, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nhận tư vấn và hỗ trợ từ CashSpace. Đơn vị này không thu bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào trong suốt quá trình bạn vay vốn.

CashSpace cho phép khách hàng của mình vay tiền từ nhiều đơn vị cùng lúc

CashSpace cho phép khách hàng của mình vay tiền từ nhiều đơn vị cùng lúc

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn số điện thoại tổng đài và một số kênh thông tin cơ bản để liên hệ với Cashspace. Đồng thời, bài viết cũng đã tổng hợp toàn bộ những thông tin mới nhất và cụ thể nhất trong chính sách vay tiền online hấp dẫn của CashSpace. Hy vọng đó là những thông tin có thể giúp ích cho bạn trong quá trình vay và lựa chọn được đối tác cho vay uy tín.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan