Dịch vụ vay tiền trả góp thủ tục đơn giản - Lãi suất Thấp chỉ 1,6%/tháng

Tima cung cấp dịch vụ vay tiền trả góp theo tháng, Vay nhanh 10 triệu - 30 triệu - 40 triệu - 100 triệu - 300 triệu trong 2 giờ. Vay tiền trả góp thủ tục đơn giản, chỉ cần có giấy đăng ký xe máy, chấp nhận không chính chủ. Lãi suất ưu đãi 1,6%/tháng.

1. Dịch vụ vay tiền trả góp theo tháng là gì? 

vay tiền trả góp tháng

Thế nào là vay tiền trả góp theo tháng?

Dịch vụ cho vay tiền trả góp tháng là hình thức mà khách hàng vay vốn được yêu cầu hoàn trả một phần tiền cả gốc và lãi theo một kỳ hạn nhất định, cụ thể là theo tháng. Qua đó, số tiền phải trả sẽ được chia đều và phân bổ vào từng tháng thay vì phải tất toán toàn bộ vào cuối kỳ hạn vay như hình thức thông thường.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Vay tiền trả góp theo tháng được xem là cách thức vay vốn phổ biến nhất hiện nay do những lợi ích mà nó mang lại cho cả hai bên (bên vay và bên cho vay). Khi lựa chọn dịch vụ vay tiền trả góp tháng, người vay sẽ giảm được gánh nặng nợ vào cuối kỳ tất toán cũng như có kế hoạch trả nợ tốt hơn. Đối với bên cho vay, việc người vay trả góp sẽ giúp hạn chế được những rủi ro trong tín dụng về việc vay vốn không trả, từ đó làm gia tăng tỷ lệ duyệt vay cho khách hàng.

2. Vay tiền trả góp tại Tima, đáp ứng mọi nhu cầu

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, tiên phong trong lĩnh vực cho vay ngang hàng với sự góp mặt của hơn 50 nghìn nhà đầu tư trên toàn quốc. Tima cung cấp đa dạng các gói vay tín chấp và thế chấp nhất thị trường với hạn mức vay cao đến 1 tỷ, thời gian vay linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của người vay.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn trả góp theo tháng tại Tima, có thể lựa chọn 1 trong các gói vay sau:

- Gói vay sản phẩm nhỏ

  • Vay tín chấp theo lương (3 triệu - 50 triệu)

  • Vay theo sổ hộ khẩu (3 triệu - 50 triệu)

  • Vay theo đăng ký xe máy (3 triệu - 50 triệu)

  • Vay trả góp bằng CMND và hộ khẩu (3 triệu - 50 triệu)

  • Vay theo hóa đơn điện nước (3 triệu - 50 triệu)

  • Vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ (3 triệu - 50 triệu)

Cho vay tiền trả góp thủ tục đơn giản

Cho vay tiền trả góp thủ tục đơn giản tại Tima - Đáp ứng mọi nhu cầu

- Gói vay sản phẩm lớn

  • Vay theo đăng ký xe ô tô (20 triệu - 1 tỷ)

  • Vay vốn kinh doanh (30 triệu - 100 triệu)

  • Vay thế chấp sổ đỏ (50 triệu - 1 tỷ)

👉 LỜI KHUYÊN CHO BẠN: Để được hỗ trợ vay tiền trả góp thủ tục đơn giản hơn, giải ngân nhanh hơn với lãi suất hấp dẫn hơn chỉ 1,6%/tháng, Tima mách bạn lựa chọn gói sản phẩm: "Vay theo đăng ký (cà vẹt) xe máy", vay nhanh 3 triệu - 42 triệu trong 6 tháng hoặc 12 tháng.

Tại Tima, đây là gói vay được tối ưu hóa về quy trình dịch vụ, duyệt vay và giải ngân siêu tốc chỉ trong vòng 2 giờ. Vay tiền trả góp thủ tục đơn giản chưa từng có, khách hàng không cần thế chấp tài sản, không cần thẩm định nhà ở, nơi làm việc, không cần chứng minh thu nhập. Tất cả những gì bạn cần chỉ là giấy đăng ký xe máy bản gốc (chấp nhận không chính chủ).

3. Hướng dẫn vay tiền trả góp thủ tục đơn giản tại Tima

Để vay tiền trả góp trong ngày tại Tima, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản sau:

- Bước 1: Hoàn thiện đăng ký thông tin vay trong 30 giây theo mẫu form đăng ký trong bài viết (Với 4 trường thông tin: Họ tên, SĐT, khu vực sống, gói vay)

- Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay tiền với CMND và hộ khẩu (ảnh chụp bản gốc) cùng giấy tờ đáp ứng từng hình thức vay, cụ thể như sau:

  • Giấy đăng ký xe máy bản gốc (Chấp nhận không chính chủ)

  • Giấy đăng ký xe ô tô bản gốc và giấy đăng kiểm

- Bước 3: Đơn vay của bạn sẽ được kết nối với đối tác cho vay phù hợp và nhận kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ sau 20 - 30 phút.

- Bước 4: Giải ngân nhanh trong ngày chỉ sau 30 phút ký hợp đồng thành ng và khoản vay của bạn sẽ được chúng tôi chuyển tới qua tài khoản ngân hàng.

dịch vụ vay tiền trả góp theo tháng

4 bước đăng ký dịch vụ vay tiền trả góp theo tháng tại Tima

4. Lợi ích hấp dẫn khi vay tiền trả góp theo tháng tại Tima

- Uy tín: Tima là thương hiệu uy tín được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước chứng nhận: Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho NTD năm 2017, Top 10 Sao Khuê 2018, tự hào là đối tác chiến lược của Tổng ng ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance, Ngân hàng Nam Á, NCB, Bảo hiểm Bảo Minh...

- Đơn giản: Điều kiện vay đơn giản, thủ tục vay dễ dàng, đăng ký online chỉ trong 4 bước, duyệt hồ sơ nhanh chóng bằng ng nghệ 4.0 kết hợp sử dụng trí tuệ nhân tạo AI. Tima cam kết phục vụ tận nơi, ký hợp đồng tại địa điểm do chính khách hàng chỉ định

- Đáp ứng mọi nhu cầu: Đa dạng hình thức vay tiền trả góp giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn. Hạn mức vay cao đến 1 tỷ, thời gian vay linh hoạt trong 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về vay vốn của bạn.

- Lãi thấp: Được tiếp cận với 50 nghìn đối tác cho vay khác nhau trên hệ thống (duy nhất trên Tima), kết nối trực tiếp với người cho vay cá nhân mà không thông qua đơn vị thứ 3 là ngân hàng hay ng ty tài chính nên lãi suất là ưu đãi hơn, chỉ từ 1,6%/tháng tính theo dư nợ giảm dần.

- Minh bạch: Cam kết cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, lãi và chi phí liên quan. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo từ tổng đài tư vấn ra quyết định vay hay không mà không lo các khoản phí dịch vụ không rõ ràng.

Để được tư vấn tận tình về dịch vụ cho vay tiền trả góp tháng thủ tục đơn giản tại Tima, vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ với quý khách trong vòng 5 phút!

Nguồn: https://tima.vn/

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan