Chuyện nghề Telesales Tima: Hợp đồng đầu tiên "Khoản vay theo sổ hộ khẩu"

Không nhiều người với cương vị nhân viên có thể gắn bó với một tổ chức trải qua những thăng trầm nhất là nghề telesales. Vậy "hợp đồng đầu tiên - khoản vay theo sổ hộ khẩu" của một nhân viên telesales kỳ cựu sẽ như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cái gì đầu tiên cũng là thứ đáng nhớ nhất từ bước đi đầu tiên, tiếng nói đầu tiền, buổi học đầu tiên... cho đến đơn hàng đầu tiên khi mới vào nghề. 

Tâm sự chuyện nghề Telesale tại Tima “Trên hành trình chuyển hóa”

Tâm sự chuyện nghề Telesale tại Tima “Trên hành trình chuyển hóa” 

Dưới đây là câu chuyện "Hợp đồng đầu tiên - Khoản vay theo sổ hộ khẩu" qua lời kể của bạn Bùi Ánh Huệ cựu nhân viên phòng Telesales

Câu chuyện nghề mà mình nhớ nhất là ngày đầu tiên được làm Telesales. Từ một nhân viên sàn làm được khoảng 2 tuần, rồi được chuyển sang telesales. Ngày ấy, Tima còn có hỗ trợ vay theo sổ hộ khẩu, theo lương và vay theo đăng ký xe máy. Ngày đầu tiên được gọi gặp khách hàng và tư vấn cho khách, mình cảm giác rất run và hồi hộp. 

Cuộc gọi đầu tiên mình được kết nối hỗ trợ khách vay vốn là vay theo sổ hộ khẩu. Không biết sao lại không mấy suôn sẻ liên hệ đúng chú khách hàng lớn tuổi, chụp ảnh sổ hộ khẩu mãi không chuẩn, lúc mờ, lúc mất góc và thiếu trang. Ngày ấy, hồ sơ tư vấn xong đẩy luôn cho thẩm định hồ sơ là anh Vũ Tiến Trường, vì mới vào làm nên hồ sơ sai và thiếu rất nhiều, ngày nào cũng nhận được cuộc gọi từ workplace của anh Trường và bắt chụp lại giấy tờ. Đương nhiên chụp đi chụp lại nhiều lần rất gây phiền cho khách, nhưng qua đó lại rèn cho mình sự cẩn thận kỹ càng cho việc tư vấn và hoàn thiện một bộ hồ sơ.

So với bây giờ Tima đã thay da đổi thịt rất nhiều, gói vay ít hơn chủ yếu là vay bằng đăng ký xe máy nhưng qui trình đã được đơn giản hơn, khách hàng được hỗ trợ vay nhanh hơn. Trước đây telesales phải tự call tham chiếu, xin giấy tờ và tự up chứng từ, hầu như là telesales tư vấn hết chuyên viên kinh doanh chỉ đi ký hợp đồng. Thời gian trôi qua Tima với mình đã có một diện mạo mới chỉnh chu hơn, chuyên nghiệp hơn. Hệ thống hoàn thiện giúp hỗ trợ được nhiều khách hàng hơn, thủ tục giấy tờ nhanh hơn, và áp dụng việc ký hợp đồng online rất tiện lợi cho khách. Đã có rất nhiều khách hàng biết đến chọn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Tima, nhiều khách hàng cũ cũng quay lại tiếp tục nhờ Tima hỗ trợ. Là một người gắn bó nhiều năm mình tin rằng với sự đổi mới liên tục với phương châm luôn “coi khách hàng là trọng tâm” sẽ giúp Tima ngày càng phát triển hơn nữa.  

Chúc Tima " cất cánh" thành công nhé! Cảm ơn mọi người đã lắng nghe câu chuyện của mình, chào thân ái !

Chia sẻ của bạn Bùi Ánh Huệ

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan