Tâm sự chuyện nghề Telesale tại Tima chuyện "Hợp đồng vay 20 triệu"

Sự cẩu thả trong bất kỳ nghề nào cũng là một sự bất lương nhưng sự tận tâm lại mang đến giá trị và cơ hội. Cùng lắng nghe câu chuyện "hợp đồng vay 20 triệu" dưới đây để thấy cách mà nhân viên Tima mang lại giá trị cho khách hàng và cho chính bản thân mình.

Tâm sự chuyện nghề telesale

Tâm sự chuyện nghề telesale

Xin chào các bạn!

Mình là Sơn một trong số ít nhân viên nam của phòng Telesale Tima. Hôm nay, mình sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện “hợp đồng vay 20 triệu” và đây cũng là cách mình vẫn thường xử lý công việc hàng ngày.
Mình vẫn nhớ đó là vào ngày 12 tháng 5 một ngày bình thường như mọi ngày, mình đang trực thì có một thượng đế gọi lên tổng đài. Thượng đế hỏi:

-  Cho anh hỏi địa chỉ cụ thể điểm giao dịch của Tima tại Bắc Ninh

Mình trả lời ngay: 

- Dạ chào anh! Tại Bắc Ninh Tima có điểm giao dịch ở 556 đường Nguyễn Trãi, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Khách hỏi thêm ngay và có vẻ gấp gáp:

- Anh muốn ra tất toán thì có lấy được cà vẹt luôn không em.

Nghe khách nói thì có vẻ cần gấp và muốn lấy ngay, mình cũng hỏi lại để xác nhận: 

- Anh mới vay 3 tháng đã tất toán rồi ạ?

Khách cũng chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Nhưng ngay sau khi cúp máy thì mình nghĩ có gì đó sai sai. Bình thường nếu khách cần lấy luôn do công an thì sẽ nói luôn là anh bị công an giữ xe, nhưng khách lại không nói. Nghĩ bụng liệu có khả năng khách lấy về vay bên khác không ta, xe gì xịn tận hơn 50 triệu cơ mà. Mình bèn bèn lân la kết bạn zalo khách và nhắn tin bảo đợt này bên em có chương trình ưu đãi khách hàng, vay thêm được 20 triệu anh ạ. Hồ sơ của anh trả tốt bên em miễn thẩm định, lại còn giải ngân cực kì nhanh chóng, chỉ cần ký hồ sơ online là giải ngân.

Ối giồi ôi, nhắn đến đây, khách hàng đồng ý kết bạn gọi zalo lại cho mình luôn. Thế là hóa ra thượng đế định rút cà vẹt về vay bên khác thật,do là đang cần tiền mà lại được bên khác mời gọi vay tiền online. Chốt lại khách hàng vay thêm được 20 triệu, giải ngân sau hơn 1 tiếng gọi tổng đài lần đầu.

Kết thúc câu chuyện có hậu hay không thì vẫn phải chờ đến ngày thanh toán đầu tiên tháng sau.Tuy nhiên, đây vẫn là một câu chuyện quá đẹp và nhân văn mà mình muốn lan tỏa đến các bạn: “Hãy luôn quan tâm và lắng nghe khách hàng”. Dù bạn làm gì ở ngành nghề nào thì vẫn hãy tận tâm, quả ngọt đôi khi đến bất ngờ lúc bạn không nghĩ đến nhất. 

Xin chào và hẹn gặp lại!

Chia sẻ của bạn Trịnh Xuân Sơn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan