Vay 20 triệu trả góp 12 tháng - Không thế chấp

Vay tiền 20 triệu trả góp 12 tháng dễ dàng qua Tima. Vay nhanh 20 triệu ngay trong ngày không cần thế chấp chỉ với 4 bước đăng ký online đơn giản, lãi suất ưu đãi chỉ có tại Tima.

vay 20 triệu dễ dàng tại Tima

 Vay 20 triệu trả góp 12 tháng dễ dàng qua Tima

>>> Đăng ký vay 20 triệu nhanh tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Vay 20 triệu trả góp 12 tháng trên Tima ngay trong ngày

Thành lập từ năm 2016, sau nhiều năm hoạt động Tima đã phục vụ 8 triệu người vay trên toàn quốc, xử lý 5000 đơn vay mỗi ngày, trở thành địa chỉ hỗ trợ tài chính uy tín cho mọi khách hàng. 

Tima hoạt động dưới mô hình sàn giao dịch tài chính P2P, giúp kết nối người vay và người cho vay có cùng khẩu vị (về khu vực, về khoản vay, hình thức vay...), giúp người vay dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn nhàn rỗi trên cả nước đồng thời gia tăng nguồn thu nhập cho các nhà đầu tư.

Tima sử dụng công nghệ 4.0 trong quy trình dịch vụ, tiết kiệm tối đa thời gian kết nối đối tác, chờ xét duyệt và giải ngân cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký thay vì chờ đợi 2 - 3 ngày như các hình thức vay thông thường.

Ngoài những ưu điểm về công nghệ thì gói vay của Tima cũng có những đặc điểm nhất định như: 

  • Vay nhanh: Tại Tima khách hàng có thể lựa chọn vay online qua app My Tima, vay theo form đăng ký nhanh, vay tại các điểm giao dịch của Tima. Các hình thức này đều hỗ trợ khách vay tiền nhanh và nhận tiền trong 2 giờ, đây là điều mà ít địa chỉ làm được. 

  • Gói vay đa dạng: Với các gói vay đa dạng từ 3 triệu - 42 triệu của chúng tôi thì khách có thể dễ dàng vay 20 triệu trả góp 12 tháng 

  • Nhiều hình thức để lựa chọn: Bạn có thể lựa chọn từ hình thức vay phổ biến nhất là vay theo đăng ký xe máy đến các hình thức khác như vay theo hóa đơn điện nước, vay theo sổ hộ khẩu, vay theo đăng ký ô tô. 

  • Lãi suất hấp dẫn: Mức lãi suất chung cho hầu hết các khoản vay tại Tima là 1,5%/tháng (18%/năm) mức tương hấp dẫn với khách vay ngoài ngân hàng. 

Ngoài ra với hình thức giải ngân linh hoạt, khách hàng có thể nhận tiền qua tài khoản Ngân hàng hoặc vay 20 triệu trả góp 12 tháng trực tiếp tại địa điểm Viettel Post gần nhất trên toàn quốc.

2. Vay tiền 20 triệu không cần thế chấp qua Tima

Vay nhanh 20 triệu không cần thế chấp

Vay nhanh 20 triệu trả góp 12 thángg không cần thế chấp

Khách hàng cần vay 20 triệu trả góp 12 tháng, vay tín chấp là lựa chọn tối ưu cho bạn với điều kiện đơn, thủ tục dễ dàng, đặc biệt không cần phải thế chấp tài sản.

Tima hiện là địa chỉ cung cấp đa dạng các hình thức vay tín chấp nhất thị trường, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các gói vay nhanh sau:

  • Vay tín chấp theo lương: Chỉ cần chuẩn bị bảng lương/sao kê lương ngân hàng hoặc hợp đồng lao động để vay 3 - 30 triệu trong ngày.

  • Vay theo CMND và sổ hộ khẩu: Hình thức vay đơn giản chỉ cần cung cấp CMND và sổ hộ khẩu bản gốc (đầy đủ 16 trang) để vay tối đa đến 30 triệu.

  • Vay trả góp: Vay vốn đơn giản chỉ cần có CMND/hộ chiếu và sổ hộ khẩu/KT3 để được hỗ trợ khoản vay 3 - 30 triệu.

  • Vay theo đăng ký xe máy: Gói vay được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, chỉ cần có đăng ký xe máy (chấp nhận không chính chủ) để vay tối đa 70% giá trị xe.

  • Vay theo đăng ký ô tô: Dành cho khách hàng cần vay nhanh một khoản tiền lớn. Chỉ cần có đăng ký ô tô và giấy đăng kiểm để vay từ 30 - 300 triệu ngay trong ngày.

  • Vay theo hóa đơn điện nước: Vay nhanh 3 - 30 triệu bằng hóa đơn điện nước của 3 tháng gần nhất, từ 300.000 đồng/tháng trở lên.

  • Vay theo Icloud Iphone: Dành riêng cho khách hàng sử dụng Iphone, chỉ cần có Icloud Iphone là bạn đã có thể vay tiền nhanh 3 - 30 triệu mà không cần cầm cố điện thoại.

Vay tiền 20 triệu đơn giản, dễ dàng qua sàn Tima với các hình thức vay đa dạng trên. Thời hạn vay linh hoạt, ngắn hạn từ 10 - 90 ngày hoặc trung hạn trong 6 - 36 tháng. Trả góp định kỳ 10, 15 hoặc 30 ngày tùy theo nhu cầu của bạn.

Ngoài các hình thức tín chấp, khách hàng có thể vay 20 triệu qua Tima bằng cách cầm cố các loại tài sản như: Máy tính, điện thoại, xe máy, đá quý, đồng hồ, ô tô, sổ đỏ...

>>>Có thể bạn quan tâm: Vay tiền nhanh 30 triệu

3. Làm thế nào để vay 20 triệu trong 12 tháng trên Tima?

Vay tiền 20 triệu trả góp 12 tháng

Vay 20 triệu trả góp 12 tháng bằng đăng ký online dễ dàng qua Tima

3.1 Chỉ cần 4 bước đăng ký

Khách hàng truy cập vào website https://tima.vn/vay-tien-online lựa chọn hình thức vay phù hợp và đăng ký nhanh theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin đơn giản trong vòng 1 - 2 phút và đợi điện thoại của Tima

  • Bước 2: Đơn vay được nhìn thấy bởi người cho vay trên sàn và được kết nối cùng đối tác phù hợp

  • Bước 3: Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng qua điện thoại trong 30 phút

  • Bước 4: Nhận tiền ngay qua tài khoản ngân hàng hoặc địa điểm Viettel Post chỉ sau 30 phút ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định.

3.2 Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản

  • Ảnh 3×4

  • Bản sao công chứng hứng minh thư/hộ chiếu và sổ hộ khẩu/KT3.

  • Giấy tờ đáp ứng hình thức vay tín chấp bạn đã lựa chọn hoặc cung cấp thông tin, giấy tờ liên quan đến tài sản cầm cố.

** ĐẶC BIỆT: Khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Bắc Giang... có thể vay tiền 20 triệu nhanh chóng, dễ dàng hơn bằng cách vay trực tiếp tại Tima theo 3 hình thức:

  • Vay theo đăng ký xe máy: 3 - 30 triệu trong 3 - 12 tháng

  • Vay theo đăng ký ô tô: 20 triệu - 1 tỷ trong 3 - 12 tháng

Thủ tục vay rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ hotline 1900.633.688 hoặc trực tiếp tìm đến PGD gần nhất của Tima để được hỗ trợ ngay. Tỷ lệ duyệt hồ sơ khi vay trực tiếp tại Tima lên đến 95% người đăng ký. Lãi suất ưu đãi hơn, chỉ 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Duyệt vay và giải ngân thần tốc chỉ trong vòng 2 giờ.

Để được hỗ trợ vay tiền mặt lên đến 20 triệu trả góp 12 tháng ngay trong ngày, vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký bên dưới bài viết bạn nhé! Chúc bạn vay tiền thành công.

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan