Hướng dẫn chi tiết từ A - Z cách mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

Bạn muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank nhưng lại chưa nắm rõ điều kiện, thủ tục và cách đăng ký mở thẻ? Ngay sau đây là hướng dẫn chi tiết A - Z, bạn có thể tham khảo.

Thẻ tín dụng ngân hàng ABBank giúp người dùng quản lý và chủ động giải quyết các vấn đề tài chính dễ dàng hơn. Chiếc thẻ này được ví như là cây ATM online giúp bạn dễ dàng rút tiền khi cần thiết mà không phải nạp tiền trước vào tài khoản. Tuy nhiên, để sở nó này, bạn cũng phải đáp ứng được một số điều kiện, thủ tục mà ngân hàng An Bình đưa ra. Để hiểu rõ về cách đăng ký mở thẻ tín dụng ABBank, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Tima nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về thẻ tín dụng ABBank

Bên cạnh thẻ ATM và dịch vụ ngân hàng điện tử thì thẻ tín dụng ABBank cũng được coi là một bước nhảy vọt của các tiện ích đến từ ngân hàng này. Bởi vì, thẻ tín dụng ngân hàng An Bình được thiết kế và phát hành đúng theo tiêu chuẩn của ngân hàng quốc tế giúp chủ thẻ dễ dàng sử dụng.

1.1. Thẻ tín dụng ngân hàng ABBank là gì?

Thẻ tín dụng ABBank là sản phẩm do Ngân hàng An Bình phát hành để khách hàng có nhu cầu sử dụng. Thẻ được tạo ra để người dùng có thể thanh toán trước rồi trả tiền sau tương tự như những loại thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng khác. Nó có thể hiểu giống như kiểu bạn tạm ứng trước một khoản tiền từ ngân hàng An Bình thông qua tài khoản để chi tiêu. 

Thẻ tín dụng ABBank

Với chiếc thẻ tín dụng của ABBank, khách hàng có thể dùng để thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ, mua hàng trên các sàn thương mại điện tử… Đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng thẻ này để chi tiêu thoải mái khi đi du lịch mà không cần phải rút tiền. Khi đến hạn thanh toán thì bạn cần hoàn lại cho ngân hàng ABBank đúng số tiền mà mình đã chi tiêu từ trước.

1.2. Ngân hàng ABBank hiện đang phát hành những loại thẻ tín dụng nào?

Nhằm đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của đa dạng đối tượng khách hàng, hiện nay ngân hàng An Bình đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm thẻ tín dụng khác nhau. Mỗi sản phẩm thẻ sẽ có những ưu điểm cũng như hạn chế riêng. Nếu bạn muốn trở thành khách hàng của ABBank bằng cách sở hữu sản phẩm thẻ tín dụng, thì bạn đừng nên bỏ qua thông tin chi tiết về các loại thẻ tín dụng của ngân hàng này. Cụ thể: 

  • Thẻ ABBank Visa chuẩn

Thẻ tín dụng ngân hàng ABBank Visa Chuẩn là hạng thẻ tín dụng phổ thông. Chủ thẻ có thể sử dụng để rút tiền mặt tại các cây ATM của ngân hàng An Bình và cả những cây ATM của các ngân hàng liên kết với ABBank. Thời hạn sử dụng của hạng thẻ này là 2 năm. Đồng thời, chủ thẻ Visa Chuẩn có thể đăng ký để mở thêm 2 thẻ phụ cho người thân sử dụng.

  • Thẻ ABBank Visa Gold

Thẻ ABBank Visa Gold là thẻ tín dụng hạng vàng của ngân hàng An Bình. Thẻ này có nhiều tính năng và ưu đãi nổi bật hơn so với thẻ Visa hạng chuẩn. Khi sử dụng thẻ tín dụng ABBank Visa Gold, chủ thẻ có thể chi tiêu dễ dàng ở nước ngoài mà không phải quy đổi ngoại tệ. Tuy nhiên, để sở hữu hạng thẻ này, khách hàng cũng cần có mức thu nhập ổn định để đảm bảo thanh toán đúng hạn mức.

Thẻ ABBank Visa Gold

>>> Bạn cần vay tiền gấp? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Thẻ ABBank Visa Platinum

Đây là thẻ tín dụng hạng Bạch Kim do ngân hàng An Bình phát hành. Thẻ được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt thu hút người sử dụng. Khi sở hữu tấm thẻ này, khách hàng có thể chi tiêu thoải mái với hạn mức 100 triệu đồng trở lên khi đi công tác hay đi du lịch ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Tuyệt vời hơn là với chiếc thẻ này, chủ thẻ có quyền được vào phòng chờ Vip của tất cả các sân bay.

  • Thẻ ABBank Visa Couple ++

Visa Couple ++, chính tên gọi của loại thẻ tín dụng này đã nói lên được bản chất của sản phẩm. Đây là dịch vụ thẻ mà ngân hàng An Bình phát hành để dành riêng cho các cặp đôi. Khi sử dụng loại thẻ này, các cặp đôi có thể thoải mái để chi tiêu với hạn mức lên đến 150.000.000 đồng.

1.3. Hạn mức thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

Có thể nói, hạn mức sử dụng của mỗi loại thẻ tín dụng ngân hàng ABBank luôn là vấn đề mà các khách hàng quan tâm hàng đầu. Bởi vì, vấn đề này sẽ quyết định xem tấm thẻ đó có thể thỏa mãn được nhu cầu chi tiêu và mua sắm của chủ thẻ hay không. Bạn hãy căn cứ vào bảng thống kê dưới đây của Tima, để biết mình sẽ phù hợp nhất với sản phẩm thẻ tín dụng nào.

Tên thẻ tín dụng

Hạn mức chi tiêu

Hạn mức rút tiền/lần

Hạn mức rút tiền/ngày

Thẻ ABBank Visa Chuẩn

30.000.000 Vnđ/ngày

6.000.000 Vnđ/lần

10.000.000 Vnđ/ngày

Thẻ ABBank Visa Gold

70.000.000 Vnđ/ngày

6.000.000 Vnđ/lần

20.000.000 Vnđ/ngày

Thẻ ABBank Visa Platinum

100.000.000 Vnđ/ngày

6.000.000 Vnđ/lần

30.000.000 Vnđ/ngày

Thẻ ABBank Visa Couple ++

150.000.000 Vnđ/ngày

6.000.000 Vnđ/lần

30.000.000 Vnđ/ngày

1.4. Biểu phí sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

Khách hàng đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank, hãy tham khảo ngay bảng biểu phí sử dụng sau đây:

Hạng mục phí

Thẻ hạng Platinum  ABBANK Visa Couple++ 

Thẻ hạng vàng ABBANK Visa Couple++

Thẻ hạng chuẩn ABBANK Visa Couple++

Phát hành thẻ lần đầu hoặc do hết hạn

Miễn phí

Phát hành do thẻ bị hỏng, mất hay thất lạc hoặc nâng hạng

Miễn phí

100.000 VND

Phí phát hành nhanh

Miễn phí

100.000 VND

 

Phí duy trì thẻ tín dụng (thu theo năm)

Thẻ chính 800.000 VND

 

Thẻ phụ 600.000 VND

Thẻ chính 250.000 VND

 

Thẻ phụ 80.000 VND

Thẻ chính 150.000 VND

 

Thẻ phụ 80.000 VND

Phí khi chuyển đổi ngoại tệ

2,5%/ Số tiền GD

Phí khi tra soát khiếu nại (đối với trường hợp khiếu nại sai)

Tối thiểu 130.000 VND

Phí thông báo thẻ bị mất cắp hoặc thất lạc phải khóa tạm thời (mở khóa không thu phí)

100.000 VND

Phí dịch vụ SMS

11.000 VNĐ

Phí thanh toán với hóa đơn tự động

Miễn phí

2. Những tiện ích vượt trội khi làm thẻ tín dụng ABBank

Thẻ tín dụng ngân hàng ABBank hiện đang nhận được sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Bởi vì, ABBank đã mang đến cho khách hàng sử dụng thẻ nhiều ưu đãi vượt trội như sau: 

  • Hạn mức cực khủng: Thẻ tín dụng ngân hàng ABBank cho phép chủ thẻ có thể chi tiêu với hạn mức tối đa lên tới 30.000.000 đồng/ngày.

  • Ưu đãi dài lâu: Bất cứ khách hàng nào khi đăng ký mới thẻ tín dụng ngân hàng ABBank cũng đều được nhận ưu đãi miễn lãi 45 ngày đầu tiên. Trong khoảng thời gian này, tất cả giao dịch dù lớn tới đầu thì khi thanh toán, chủ thẻ cũng chỉ cần trả số tiền gốc.

  • Lãi suất thấp: Sau khi hết thời hạn ưu đãi lãi, ngân hàng An Bình sẽ bắt đầu tính lãi với các giao dịch mới. Hiện tại, mức lãi suất thẻ tín dụng ABBank khá ưu đãi, cụ thể là 27% một năm.

  • Tính tiện dụng cao: Chủ thẻ tín dụng ngân hàng ABBank có thể dùng thẻ dưới 2 dạng đó là thẻ vật lý và thẻ phi vật lý. 

  • Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá, tích điểm đổi quà khi chủ thẻ sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng ABBank để thanh toán, mua sắm. Ví dụ như nhân đôi điểm khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay nếu khách hàng dùng dịch vụ du lịch ABBank. Hay nhân ba điểm khi đặt phòng khách sạn và vé máy bay quốc tế qua web Traveloka.

  • Ngoài ra ngân hàng An Bình còn rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi giảm giá khác dành cho chủ thẻ tín dụng khi thanh toán mua sắm như là: giảm 30% tại thời trang Juno, 30% tại Leflair, 30.000 VND tại The Pizza Company, 50.000 đồng tại Tiki, 30.000 VND tại Grab…các khuyến mãi này tùy theo từng thời điểm cụ thể.

Những tiện ích vượt trội khi làm thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

3. Điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

Trước khi xem hướng dẫn chi tiết về cách mở thẻ tín dụng ABBank, chúng ta cần tìm hiểu về những điều kiện và thủ tục cần thiết để có sự chuẩn bị đầy đủ. Chính điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đăng ký làm thẻ.

Về điều kiện

Để việc đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank được diễn ra thuận lợi nhất, trước khi đăng ký, khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện như sau:

  • Khách hàng đăng ký mở thẻ là người trưởng thành, đủ độ tuổi 18 trở lên đối với thẻ chính và đủ 15 tuổi trở lên đối với các thẻ phụ.

  • Nếu muốn đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank loại không cần tài sản đảm bảo, thì khách hàng phải có hợp đồng lao động từ 1 năm trở lên và mức lương tối thiểu từ 6 triệu.

  • Nếu khách hàng muốn mở thẻ tín dụng của ngân hàng An Bình cùng tài sản đảm bảo thì chỉ cần chứng minh được quyền chủ sở hữu của mình đối với các loại tài sản thế chấp.

Về thủ tục

Trước khi tiến hành việc mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau để quá trình đăng ký của mình được thuận lợi và nhanh chóng hơn:

  • Đơn yêu cầu mở thẻ tín dụng theo mẫu có sẵn do ngân hàng ABBank cung cấp.

  • CCCD/CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực sử dụng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  • Hợp đồng lao động có kèm theo sao kê lương của 3 tháng gần nhất.

  • Các loại giấy tờ chứng minh được quyền sở hữu đối với các loại tài sản (nếu khách hàng mở thẻ qua hình thức thế chấp).

Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để quá trình mở thẻ tín dụng ABBank được thuận lợi hơn

4. Hướng dẫn chi tiết cách mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

Nếu bạn muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank, bạn có thể đến trực tiếp phòng giao dịch để được nhân viên quầy hỗ trợ, hoặc là thực hiện việc đăng ký ở bất cứ đâu thông qua hình thức online (trực tuyến. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm, thì hãy tham khảo hướng dẫn sau đây:

4.1. Cách mở thẻ tín dụng ngân hàng ABBank online

  • Bước 1: Bạn mở trình duyệt web rồi truy cập vào địa chỉ: https://abbank.vn/the/themaster.

  • Bước 2: Hệ thống sẽ hiện ra giao diện của các loại thẻ. Bạn click chọn vào loại thẻ tín dụng muốn mở rồi chọn vào Xem chi tiết. 

  • Bước 3: Bạn điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu của hệ thống => Click vào Đăng ký. Cuối cùng, bạn chỉ việc chờ đợi ngân hàng An Bình duyệt đơn. Nếu đơn của bạn được duyệt ABBank sẽ chủ động liên lạc hẹn gặp để giao thẻ.

Mở thẻ tín dụng ABBank online với vài bước đơn giản

4.2. Cách mở thẻ tín dụng ABBank trực tiếp tại quầy giao dịch

  • Bước 1: Bạn chọn chi nhánh ABBank ở gần nhất để thuận tiện cho việc đi lại.

  • Bước 2: Bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ cần thiết rồi mang đến chi nhánh/PGD ngân hàng An Bình.

  • Bước 3: Tại quầy giao dịch, nhân viên nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn cho bạn cách điền đơn đăng ký, nộp các loại hồ sơ cần thiết. Bạn chỉ cần làm theo là sẽ nhanh chóng sở hữu được tấm thẻ tín dụng của ngân hàng này.

5. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng ABBank, khách hàng sẽ có rất nhiều thắc mắc mà cần được giải đáp. Ngay dưới đây là một số câu hỏi thường gặp nhất khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng An Bình mà Tima đã tổng hợp được.

5.1. Thẻ tín dụng ngân hàng ABBank có rút tiền mặt được không?

Bất kỳ loại thẻ tín dụng nào do ngân hàng An Bình phát hành đều có thể sử dụng để rút tiền mặt tại các quầy giao dịch, cây ATM của ngân hàng ABBank và cả những cây ATM của những ngân hàng khác đã liên kết với ngân hàng An Bình.

5.2. Khi bị khóa thẻ tín dụng vì nhập sai mật khẩu thì phải làm gì?

Trong quá trình rút tiền, nếu chủ thẻ nhập sai mật khẩu và bị khóa thẻ thì hãy bình tĩnh và gọi vào hotline của ABBank 18001159 để thông báo cho nhân viên khóa tài khoản. Sau đó. chủ thẻ hãy đến chi nhánh ngân hàng để mở khóa hoặc được hỗ trợ cấp lại thẻ.

5.3. Có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng ngân hàng ABBank bằng những cách nào?

Để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng ngân hàng ABBank, bạn có thể áp dụng ngay những cách sau đây:

  • Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng An Bình.

  • Đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tự động của ngân hàng để thực hiện trả nợ tự động từ tài khoản.

  • Sử dụng thẻ tín dụng của những ngân hàng khác để thanh toán khoản dư nợ từ thẻ tín dụng ABBank.

  • Thanh toán dư nợ thông qua các ví điện tử như Momo, Zalo Pay, Viettel Money… 

  • Thanh toán khoản dư nợ thẻ bằng Internet Banking

  • Thanh toán trực tiếp tại các cây ATM.

Có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch

5.4. Chủ thẻ nên thanh toán dư nợ thẻ tín dụng ABBank lúc nào để không phải chịu các khoản lãi phát sinh?

Để không phải mất một khoản lãi suất ABBank phát sinh nào, chủ thẻ nên thanh toán dư nợ của thẻ tín dụng đúng theo kỳ hạn đã được ký kết trong hợp đồng khi mở thẻ tín dụng. 

Vừa rồi là những chia sẻ của Tima về cách mở và sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng ABBank. Mong rằng những thông tin bổ ích trên đã giúp bạn có thêm hiểu rõ về sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng An Bình để quá trình mở và dùng thẻ của mình được thuận lợi hơn.. 

>>>Xem ngay: Rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng ABBank - Các khoản phí cần biết

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan