Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) là gì? Thông tin chi tiết về dịch vụ ABBank

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) đã hoạt động được gần 30 năm. Với thông điệp ý nghĩa “trao giải pháp - nhận nụ cười” ngân hàng đã và đang thu hút được rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được nhận diện thương hiệu bởi gam màu xanh ngọc thân thiện, tượng trưng cho dòng chảy lưu thông trong hoạt động. Đây cũng là một trong các ngân hàng Thương mại cổ phần có vốn điều lệ lớn nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) là gì, mọi người hãy cùng theo dõi nội dung sau đây.

1. Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) là gì?

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập từ năm 1993 với tên gọi ban đầu là Ngân hàng TMCP An Phú. Năm 2008, ngân hàng chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP An Bình.

ABBank hiện đang hoạt động với một mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc và cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng. Trong đó gồm có: Dịch vụ tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng, cho vay tiêu dùng, cho vay mua nhà, cho vay doanh nghiệp và nhiều sản phẩm và dịch vụ khác. Ngoài ra, ABBank còn có các chi nhánh và đại lý trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với nguồn lực tài chính vững mạnh và các đối tác chiến lược đều là những tập đoàn uy tín tại Việt Nam cũng như trên Thế giới, ABBank không ngừng hoàn thiện hệ thống. Từng bước nâng cao chất lượng quản trị và vận hành theo thông lệ quốc tế. Hiện nay, ABBank đang mở rộng đầu tư vào lĩnh vực chuyển đổi số để mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng và đạt được mục tiêu gia nhập nhóm ngân hàng cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Với nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ. Cùng với hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt và mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc, ABBank cam kết phục vụ khách hàng với phương châm "Khách hàng là trọng tâm". Năm 2023, ABBank sẽ chính thức kỷ niệm 30 năm thành lập và sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam.

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) là gì?

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) đã có gần 30 năm xây dựng và phát triển

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.1 Tóm tắt thông tin ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Các thông tin cơ bản về ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được tóm tắt như sau:

Thông tin cơ bản Ngân hàng ABBank
Tên giao dịch theo tiếng Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Tên giao dịch bằng tiếng Anh An Binh Commercial Joint Stock Bank
Tên thường gọi viết tắt ABBANK
Mã chứng khoán ABB
Mã SWIFT Code ABBKVNVX
Loại hình kinh doanh Ngân hàng Thương mại Cổ phần
Trụ sở chính Số 170 Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Năm thành lập 1993
Tổng tài sản 98,0009 tỷ đồng (số liệu quý I năm 2021)
Hotline chăm sóc khách hàng 1800.1159 hoặc 028.38365.365
Số Fax (84 - 24) 35 190 416 và (84 - 28) 38 244 856
Địa chỉ Email dichvukhachhang@abbank.vn
Địa chỉ Website https://www.abbank.vn/
 

1.2 Lịch sử phát triển của ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Trong suốt hơn 29 năm hoạt động, Ngân hàng ABBank đã đạt được nhiều mốc quan trọng như sau:

  • Năm 2004, ngân hàng đã đổi tên thành Ngân hàng TMCP An Bình. Kể từ đây ngân hàng nâng cấp quy mô từ khu vực nông thôn lên thành phố và tăng vốn điều lệ lên đến 70,04 tỷ đồng.

  • Sau đó, vào năm 2010, ngân hàng đã phát hành trái phiếu trị giá 600 tỷ đồng và vốn điều lệ tăng đáng kể lên 3.831 tỷ đồng.

  • Năm 2012, mạng lưới giao dịch của ngân hàng đã được mở rộng hơn nữa với 140 điểm trên 29 tỉnh thành.

  • Cuối năm 2014, ABBank đã trở thành một trong 4 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ chuyển khoản liên quốc gia.

  • Năm 2015, ABBank đã trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện bằng hệ thống ATM và máy POS cho thẻ VISA.

  • Vào năm 2019, ngân hàng đã trở thành một trong 7 ngân hàng thành công trong việc chuyển đổi từ thẻ Từ sang thẻ chip EMV theo chuẩn VCCS của Ngân hàng Nhà nước.

  • Năm 2020, ngân hàng đã được tạp chí HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

  • Năm 2021, ABBank đã trở thành một trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có chỉ số thương hiệu tốt nhất và một trong 13 ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất theo báo cáo xếp hạng của Mibrand.

Hiện tại, vào năm 2022, ngân hàng đã gần đạt được mốc 10.000 tỷ đồng vốn điều lệ, cụ thể là 9.409 tỷ đồng.

2. CEO ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) là ai?

Ngày 30/01/2023, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) thông báo bà Lê Thị Bích Phượng - Phó Tổng Giám đốc của ngân hàng sẽ đảm nhiệm vai trò và quyền hạn của Tổng Giám đốc ABBANK kể từ ngày 30/01/2023. Kể từ thời điểm này, bà Phượng sẽ thế thế vai trò của ông Nguyễn Mạnh Quân - người đã chủ động xin rút khỏi vị trí này để tiếp tục công tác tại ABBANK với vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực.

Việc bổ nhiệm bà Lê Thị Bích Phượng được thực hiện nhằm mục đích tăng cường hoạt động điều hành kinh doanh theo chiến lược bán lẻ và thúc đẩy kinh doanh trên nền tảng số. Đặc biệt là trong bối cảnh chuyển đổi và thực hiện các mục tiêu trung hạn giai đoạn 2021-2025 với định hướng tập trung vào khách hàng.

CEO ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Bà Lê Thị Bích Phượng giữ quyền CEO ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Bà Lê Thị Bích Phượng, sinh năm 1977 là cựu sinh viên của Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Bà có kinh nghiệm hơn 19 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng với chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ và phát triển kênh phân phối.

Trước đó, bà đã giữ nhiều vị trí quản lý tại các ngân hàng. Trong đó có nhiều vị trí quan trọng như: Giám đốc khu vực tại Hà Nội, Giám đốc Bán hàng và kênh phân phối miền Nam, Giám Đốc Vùng, Giám đốc Khối dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân và là Thành viên Ban Điều hành Techcombank giai đoạn chuyển đổi 2016-2020.

Điều đáng chú ý là bà Lê Thị Bích Phượng mới được tuyển dụng và bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc tại ABBANK từ ngày 02/12/2022. Tức là chỉ gần 2 tháng sau đó bà đã tiếp tục được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc.

3. Cơ cấu tổ chức ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) là một trong những ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam. Cơ cấu tổ chức các bộ phận chính của ngân hàng như sau:

  • Hội đồng quản trị: là cơ quan cao nhất trong tổ chức của ABBank có trách nhiệm quản lý, giám sát hoạt động của ngân hàng. Hội đồng quản trị gồm các thành viên được bầu cử từ cổ đông và được bổ nhiệm theo quy định của pháp luật.

  • Ban giám đốc: là cơ quan điều hành, quản lý chung của ABBank có trách nhiệm triển khai các chiến lược, chính sách, kế hoạch hoạt động của ngân hàng. Ban giám đốc ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) gồm có Tổng giám đốc và các Phó Tổng giám đốc.

  • Các phòng ban chức năng: bao gồm các phòng ban chuyên trách về tài chính, kế toán, kiểm soát nội bộ, pháp lý, nhân sự, tiếp thị, kinh doanh, v.v. Các phòng ban này có nhiệm vụ thực hiện các công việc cụ thể, đóng góp vào hoạt động chung của ngân hàng.

  • Các chi nhánh và phòng giao dịch: là các đơn vị thực hiện các hoạt động giao dịch, cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng trên toàn quốc.

Tổ chức của ABBank được xây dựng trên cơ sở chuẩn mực quản trị doanh nghiệp, đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Tháng 2 năm 2022, Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBANK) đã quyết định điều chỉnh cơ cấu tổ chức và giá trị cốt lõi để đạt được các mục tiêu chiến lược trong giai đoạn 2021 - 2025. Điều chỉnh này nhằm đáp ứng tốt hơn với hoạt động thực tế và chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng.

Theo đó, ABBANK đã thành lập hai khối mới là Khối Bán hàng và Dịch vụ nhằm mục đích hỗ trợ Đơn vị kinh doanh nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng. Khối Chiến lược Phát triển thực hiện các hoạt động nghiên cứu, xây dựng chiến lược và quản trị các dự án chiến lược.

4. Những giải thưởng uy tín của ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

ABBank là một ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả được thành lập từ năm 1993. Đến nay, ngân hàng đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu đáng tin cậy. Trong những năm gần đây, chất lượng môi trường làm việc tại ABBank liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao.

ABBank đã được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam. Đây cũng là một trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có chỉ số thương hiệu tốt nhất. Ngoài ra, ABBank cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á từ năm 2020.

ABBank là một ngân hàng với hệ thống kinh doanh rộng khắp cả nước và cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Các thành tựu gần đây của ngân hàng này có thể kể đến là:

  • Năm 2022 ngân hàng được vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022 – Best Companies to Work for 2022 theo tạp chí HR Asia trong 3 năm liên tiếp.

  • Năm 2021 được vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021 – Best Companies to Work for 2021 theo tạp chí HR Asia trong 2 năm liên tiếp.

  • Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được xếp hạng trong Top 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có chỉ số thương hiệu tốt nhất.

  • Là ngân hàng nằm trong top 13 ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất.

  • Năm 2020 ngân hàng ABBank được chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á (Best Companies to Work for in Asia 2020), đạt chuẩn Bảo mật dữ liệu thẻ Payment Card Industry Data Security Standard.

  • Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được chứng nhận có Hệ thống Quản lý An toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013.

Thành tựu nổi bật Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Thành tựu nổi bật của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

5. Mã SWift của ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Mã SWIFT code hay còn gọi là BIC code ABBANK có mã ABBKVNVX được sử dụng để xác định Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình trong các giao dịch liên ngân hàng trên toàn thế giới. Mã này có ý nghĩa như sau:

  • ABBKVNVX: Là viết tắt của An Binh Commercial Joint Stock Bank - Ngân hàng TMCP An Bình.

  • ABBK: Là viết tắt của An Binh Commercial Joint Stock Bank.

  • VN: Là mã quốc gia của Việt Nam.

  • VX: Đại diện cho địa phương, ở đây là trụ sở chính tại Hà Nội.

6. Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) cung cấp dịch vụ gì?

ABBank là một ngân hàng cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

6.1 Đối với khách hàng cá nhân

ABBank cung cấp nhiều sản phẩm gửi tiết kiệm, vay vốn, thẻ, tài khoản và ngân hàng số.

  • Dịch vụ gửi tiền: Khách hàng cá nhân có thể lựa chọn dịch vụ gửi tiền với các sản phẩm tiết kiệm như: Tiết kiệm lĩnh lãi linh hoạt, tiết kiệm YOU50, tiết kiệm YOUfuture, tiết kiệm bậc thang, tiết kiệm chọn ngày linh hoạt, tiền gửi trực tuyến, tiền gửi có kỳ hạn và tiết kiệm An Thịnh.

  • Dịch vụ vay vốn: Để vay tiền, khách hàng cá nhân có thể lựa chọn vay để mua/sửa nhà, mua ô tô, kinh doanh hoặc tiêu dùng.

  • Dịch vụ thẻ: ABBank cũng cung cấp nhiều dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ ghi nợ nội địa.

  • Dịch vụ ngân hàng số: cùng với nhiều lựa chọn tài khoản cá nhân và ngân hàng số.

Ngoài ra, ABBank cũng cung cấp dịch vụ chuyển tiền và nhận tiền cá nhân.

6.2 Đối với khách hàng doanh nghiệp

ABBank cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ liên quan đến tín dụng doanh nghiệp, tài khoản doanh nghiệp, thanh toán quốc tế, dịch vụ bảo lãnh, tài trợ thương mại và giao dịch ngoại tệ.

Khách hàng doanh nghiệp có thể lựa chọn cho vay mua ô tô, tài trợ vốn lưu động, cho vay cầm cố hàng hóa, tài trợ dự án đầu tư, cho vay đồng tài trợ, cho vay không có tài sản đảm bảo, cho vay tài trợ doanh nghiệp, cho vay tái tài trợ cùng với nhiều gói sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, ABBank cũng cung cấp các loại tài khoản doanh nghiệp. Trong đó gồm có tài khoản số đẹp, tài khoản ký quỹ, tài khoản tiền gửi có kỳ hạn và tài khoản tiền gửi thanh toán.

Ngoài ra, ABBank cũng cung cấp nhiều dịch vụ bảo lãnh, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và các giao dịch kinh doanh khác.

7. Thông tin các sản phẩm vay tại TMCP An Bình (ABBank)

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) cung cấp một loạt các sản phẩm vay vốn với các điều kiện khác nhau. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Sau đây là các sản phẩm vay nổi bật của ABBank:

7.1 Vay tín chấp

Sản phẩm Vay tín chấp ABBank cho phép khách hàng vay vốn mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào. ABBank sẽ xét duyệt khoản vay dựa trên mức thu nhập và uy tín của khách hàng. Số tiền vay tối đa là 12 lần thu nhập hoặc lên đến 200 triệu đồng trong thời gian vay lên đến 60 tháng.

Chất lượng dịch vụ Ngân hàng TMCP An Bình

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) sở hữu dịch vụ khách hàng chất lượng

7.2 Vay thế chấp tài sản

Khách hàng có thể vay vốn bằng cách thế chấp sổ đỏ, ô tô hoặc sổ tiết kiệm tại ABBank. Thời gian vay từ 12 đến 240 tháng với mức giá trị tài sản thế chấp lên đến 70% giá trị của tài sản. Lãi suất và thời gian vay được tính dựa trên loại tài sản và khả năng thanh toán của khách hàng.

7.3 Vay mua nhà

Sản phẩm này giúp khách hàng vay vốn để mua bất động sản như nhà ở, căn hộ hoặc đất đai. Thời gian vay lên đến 20 năm với mức giá trị tài sản thế chấp lên đến 70% giá trị của tài sản. Lãi suất và thời gian vay được tính dựa trên khả năng thanh toán của khách hàng và giá trị tài sản.

7.4 Vay mua ô tô

Sản phẩm này giúp khách hàng vay vốn để mua ô tô. Thời gian vay từ 12 đến 72 tháng, với mức giá trị tài sản thế chấp lên đến 80% giá trị của xe. Lãi suất và thời gian vay được tính dựa trên khả năng thanh toán của khách hàng và giá trị tài sản.

7.5 Vay kinh doanh

Sản phẩm này giúp khách hàng vay vốn để kinh doanh và phát triển doanh nghiệp. Số tiền vay tối đa lên đến 50 tỷ đồng, với thời gian vay lên đến 10 năm. Lãi suất và thời gian vay được tính dựa trên khả năng thanh toán của khách hàng và loại hình kinh doanh.

8. Lãi suất ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) tháng 3/2023

Lãi suất tháng 3/2023 tại ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) đang được áp dụng như sau:

8.1 Lãi suất tiền gửi tiết kiệm

ABBank cung cấp nhiều phương thức và kỳ hạn gửi tiền để đáp ứng nhu cầu gửi tiết kiệm của mọi khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức và kỳ hạn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đặc biệt, mức lãi suất gửi tiết kiệm tại ABBank luôn được cập nhật để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Biểu phí lãi suất tháng 3/2023 đối với sản phẩm tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng TMCP An Bình (ABBank):

Kỳ hạn Số tiền gửi Mức lãi suất (%/năm)
7 – 13 ngày 500.000 – 1 tỷ đồng hoặc 50 USD/mỗi kỳ 1%/năm
14 – 20 ngày 500.000 – 1 tỷ đồng hoặc 50 USD/mỗi kỳ 1%/năm
21 – 29 ngày 500.000 – 1 tỷ đồng hoặc 50 USD/mỗi kỳ 1%/năm
30 – 58 ngày 500.000 – 1 tỷ đồng hoặc 50 USD/mỗi kỳ 5,65%/năm
59 – 88 ngày 500.000 – 1 tỷ đồng hoặc 50 USD/mỗi kỳ 5,75%/năm
89 – 180 ngày 500.000 – 1 tỷ đồng hoặc 50 USD/mỗi kỳ 6,0%/năm 
181 – 211 ngày 500.000 – 1 tỷ đồng hoặc 50 USD/mỗi kỳ 8,4%/năm 
212 – 333 ngày 500.000 – 1 tỷ đồng hoặc 50 USD/mỗi kỳ 8,6 – 8,7%/năm
334 – 392 ngày 500.000 – 1 tỷ đồng hoặc 50 USD/mỗi kỳ 8,7 – 8,9%/năm
 

Lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) mang tính cạnh tranh cao

>>> Xem thêm: Có nên gửi tiết kiệm ngân hàng ở thời điểm hiện tại không?

8.2 Lãi suất vay vốn

ABBank cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh chóng, minh bạch và rõ ràng, phù hợp với khách hàng có nhu cầu vay vốn. Khách hàng có thể tùy chọn chương trình vay phù hợp với nhu cầu của mình và nhận được lợi ích từ các chương trình ưu đãi và mức lãi suất tốt nhất.

8.2.1 Đối với vay tín chấp

Ngân hàng An Bình đã phát triển sản phẩm này để hỗ trợ khách hàng vay vốn mà không cần thế chấp tài sản. ABBank sẽ xem xét đánh giá khách hàng dựa trên uy tín cá nhân, mức thu nhập để có thể xét duyệt khoản vay. Khách hàng có thể vay gấp 12 lần thu nhập hoặc lên đến 200 triệu đồng trong thời hạn vay lên đến 60 tháng.

Lãi suất vay tín chấp tại ABBank được thiết kế với nhiều ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và phù hợp với thời điểm cạnh tranh trên thị trường.

Mục đích vay Hạn mức vay tiền Mức thu nhập Hình thức vay tiền Lãi suất (% năm)
Vay tiêu dùng cá nhân 200 triệu 10 triệu Theo lương 14,5%
Vay thấu chi không có TSBĐ dành cho CBNV EVN ABBank 200 triệu Linh hoạt Theo lương 14,5%
 

8.2.2 Lãi suất dịch vụ vay thế chấp

Ngân hàng ABBank cung cấp dịch vụ vay tiền thế chấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Thời hạn vay và tài sản thế chấp được linh hoạt, có thể là Sổ tiết kiệm của ABBank, xe hơi hoặc bất động sản. Khách hàng có thể vay số tiền lên đến giá trị của tài sản thế chấp trong thời gian từ 12 đến 180 tháng. Lãi suất vay thế chấp cũng được tính dựa trên giá trị tài sản thế chấp và thời hạn vay giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Dịch vụ vay Hạn mức vay tiền Thời hạn vay Lãi suất (% năm)
Vay cầm cố tài sản theo hình thức huy động vốn Linh hoạt Linh hoạt 7,79%/năm
Cho vay bằng hình thức cầm cố cổ phiếu niêm yết Linh hoạt 1 năm 7,79%/năm
Vay thấu chi có tài sản bảo đảm 100% TSĐB 1 năm 7,79%/năm
Vay mở rộng vốn sản xuất kinh doanh dịch vụ 90% nhu cầu 1 năm 7,79%/năm
Cho vay đầu tư cổ phiếu chưa niêm yết 50% thị giá 7 năm 7,79%/năm
Cho vay với mục đích mua ô tô cũ 90% nhu cầu vốn 10 năm 7,79%/năm
Vay mua ô tô mới 90% giá trị xe 10 năm 7,79%/năm
Vay tiêu dùng có thế chấp  90% nhu cầu 10 năm 7,79%/năm
Vay sản xuất kinh doanh theo hình thức trả góp 90% nhu cầu 10 năm 7,79%/năm
Vay du học 100% chi phí 10 năm 7,79%/năm

 

9. Các bước vay tiền tại ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Quy trình thủ tục vay tiền tại ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) bao gồm các bước sau:

Bước 1: Đăng ký đơn vay tiền

Khách hàng đăng ký đơn vay tiền tại ngân hàng ABBank. Đơn vay tiền này có thể được đăng ký trực tuyến trên trang web của ngân hàng hoặc trực tiếp tại các chi nhánh của ngân hàng.

Bước 2: Hồ sơ vay tiền

Sau khi nhận được đơn vay tiền, ngân hàng ABBank sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin và giấy tờ cần thiết để đánh giá khả năng tài chính và xác minh thông tin cá nhân của khách hàng. Các giấy tờ cần thiết khách hàng cần chuẩn bị là:

  • Thẻ CCCD/CMND hoặc hộ chiếu

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ chứng minh quyền sở hữu nhà đất

  • Hợp đồng lao động hoặc giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập.

  • Hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, tiền internet hoặc giấy tờ chứng minh địa chỉ hiện tại của khách hàng.

Vay tiền ABBank

Vay tiền ABBank dễ dàng với các điều kiện đơn giản

Bước 3: Xác nhận thông tin

Sau khi đánh giá hồ sơ vay tiền, ngân hàng ABBank sẽ xác nhận thông tin với khách hàng để đảm bảo rằng thông tin và giấy tờ cung cấp là chính xác. Ngân hàng cũng có thể yêu cầu khách hàng cung cấp thêm thông tin hoặc giấy tờ để xác minh thông tin.

Bước 4: Duyệt và ký hợp đồng

Sau khi hoàn tất các bước trên, ngân hàng ABBank sẽ duyệt đơn vay tiền và thực hiện việc ký kết hợp đồng vay tiền với khách hàng. Hợp đồng này sẽ bao gồm các điều khoản và điều kiện của khoản vay, bao gồm cả lãi suất và thời gian trả nợ.

Bước 5: Nhận tiền

Sau khi hoàn tất ký kết hợp đồng vay tiền, ngân hàng ABBank sẽ chuyển khoản tiền vay vào tài khoản của khách hàng. Tùy thuộc vào sản phẩm vay và thỏa thuận với ngân hàng, khách hàng có thể nhận tiền trực tiếp hoặc qua tài khoản ngân hàng của mình.

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) là gì và các thông tin về sản phẩm dịch vụ tại đây đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết. Hy vọng qua đây các bạn sẽ hiểu rõ hơn về cơ cấu hoạt động của ngân hàng và lựa chọn được cho mình điểm tựa tài chính phù hợp.

>>> Có thể bạn quan tâm:

NHTMCP Sài Gòn (SCB) là gì? Có nên sử dụng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng này không?

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) là gì? Các dịch vụ ngân hàng cung cấp

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan