Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank dễ dàng, nhanh chóng

Thẻ tín dụng HDBank đang ngày một khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Tham khảo bài viết này để biết cách mở thẻ tín dụng HDBank dễ dàng, nhanh chóng.

Khi trở thành chủ sở hữu thẻ tín dụng HDBank, bạn không chỉ có thể dễ dàng thanh toán hàng hóa, dịch vụ mà còn tận hưởng được rất nhiều ưu đãi vượt trội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin về điều kiện, thủ tục cũng như cách mở thẻ tín dụng ngân hàng HDBank dễ dàng và nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang có ý định mở thẻ tín dụng ngân hàng này thì nhất định không nên bỏ qua bài viết nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Giới thiệu khái quát về thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank

Thẻ tín dụng HDBank là dòng thẻ được ngân hàng này phát hành cho khách hàng của mình khi họ đăng ký mở tài khoản tín dụng tại HDBank. Với loại thẻ này, khách hàng có thể thoải mái sử dụng để “Chi tiêu trước và trả tiền sau” trong một hạn mức nhất định. 

Thẻ tín dụng HDBank

Thẻ tín dụng HDBank

Hạn mức của mỗi loại thẻ tín dụng sẽ được HDBank quy định tùy theo khả năng tài chính của khách hàng. Khi đến hạn thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán lại số tiền đã chi tiêu đó cho ngân hàng.

>>> Xem thêm: Số điện thoại tổng đài/hotline HDBank và những vấn đề liên quan

2. Các loại thẻ tín dụng mà ngân hàng HDBank đang phát hành

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như cạnh tranh được với các ngân hàng khác, HDBank đã phát hành rất nhiều dòng thẻ tín dụng với nhiều tính năng khác nhau. Cụ thể là:

  • HDBank Petrolimex 4in1: Đây là loại siêu thẻ 4 trong 1, bao gồm thẻ Tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước và cả Petrolimex ID với hạn mức tối đa có thể lên đến 10 tỷ đồng.

  • HDBank Visa Gold: Với thẻ này, khách hàng được miễn phí thường niên cho năm đầu tiên và tặng thêm 2 thẻ phụ khác cho người thân, hạn mức thẻ từ 10 triệu đồng. 

  • HDBank Mastercard Gold: Với thẻ này khách hàng được tích điểm đổi quà và không giới hạn khi chi tiêu với hạn mức tối thiểu từ 10 triệu đồng.

  • HDBank Visa Classic: Khách hàng sẽ được tích điểm đổi quà không giới hạn khi chi tiêu, hạn mức thẻ lên đến 50 triệu đồng.

HDBank phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng phù hợp với nhiều đối tượng

HDBank phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng phù hợp với nhiều đối tượng

  • HDBank Vietjet Classic: Khách hàng được miễn phí thường niên trong năm đầu tiên và tặng 2 thêm thẻ phụ. Ngoài ra còn được tích điểm để đổi quà không giới hạn khi khách hàng chi tiêu với hạn mức lên đến 50 triệu.

  • HD Bank Vietjet Platinum: Khách hàng sẽ được tặng 5% khi mua vé máy bay hãng Vietjet Air với hạn mức tối thiểu từ 20 triệu đồng trở lên.

  • HD Bank Best Friend Forever: Khách hàng được tích điểm để đổi quà với tỷ lệ 0.2% giá trị các giao dịch. Đồng thời, được hoàn 1% cho các giao dịch mua sắm. 

  • HDBank Napas Flex: Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu cho thẻ chính và miễn trọn đời với 2 thẻ phụ cho người thân, hạn mức thẻ từ 50 triệu đồng trở lên.

3. Tiện ích vượt trội khi sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng HDBank

HDBank luôn mang tới cho khách hàng của mình rất nhiều ưu đãi. Chính vì thế, hàng năm ngân hàng này đều đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho chủ thẻ tín dụng. Đi tới đâu, khách hàng HDBank cũng có thể được hưởng những ưu đãi đặc quyền chỉ dành riêng cho chủ thẻ. Trong đó, một số tiện ích hấp dẫn nhất khi sử dụng thẻ tín dụng HDBank phải kể đến như là:

  • Khách hàng có thể chi tiêu trước, trả tiền sau một cách an toàn mà không cần phải mang theo nhiều tiền mặt. 

  • Khách hàng được miễn lãi tối đa lên tới 45 ngày, được phép thỏa sức mua sắm mà không cần phải mất phí.

  • Thẻ tín dụng HDBank chính là công cụ hỗ trợ tài chính kịp thời cho chủ thẻ trong trường hợp đi công tác, đi du lịch xa hoặc là cần tiền đột xuất.

  • Với dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7, khách hàng HDBank sẽ được trợ giúp mọi lúc, mọi nơi mỗi khi gặp khó khăn hay trục trặc trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng.

  • Mọi chi tiêu bằng thẻ tín dụng HDBank đều được sao kê hàng tháng qua dịch vụ SMS nên khách hàng có thể yên tâm để quản lý và kiểm soát tài chính của mình dễ dàng.

Tiện ích vượt trội khi sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng HDBank

Tiện ích vượt trội khi sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng HDBank

  • Thẻ tín dụng HDBank đã được tích hợp công nghệ bảo mật cao với chip EMV mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối..

  • Các chương trình khuyến mãi, các thông tin về sản phẩm được HDBank cập nhật liên tục giúp chủ thẻ có thể nắm bắt được một cách nhanh chóng nhất.

  • Ngoài ra, HDBank còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành riêng cho từng loại thẻ, tùy vào từng thời điểm mà ngân hàng đưa ra.

4. Điều kiện để mở thẻ tín dụng ngân hàng HDBank

Trước khi hướng dẫn bạn cách mở thẻ tín dụng HDBank thì chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin về điều kiện để mở thẻ theo quy định của ngân hàng này mà bạn cần đáp ứng bao gồm:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hoặc có thể là người nước ngoài nhưng phải đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với thời gian từ 12 tháng trở lên.

  • Độ tuổi đăng ký mở thẻ tín dụng áp dụng cho khách hàng từ đủ 18 tuổi cho đến 65 tuổi.

  • Khách hàng đang cư trú tại các tỉnh, thành phố có trụ sở, chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng HDBank. 

  • Khách hàng có thu nhập ổn định hàng tháng tối thiểu là từ 6 triệu đồng trở lên áp dụng đối với khu vực Hà Nội và TP.HCM. Hoặc tối thiểu từ 4 triệu trở lên đối với những tỉnh thành phố khác. 

  • Đối với các hình thức mở thẻ tín dụng có tài sản đảm thì bắt buộc chủ thẻ phải có sổ tiết kiệm hoặc tài khoản ký gửi hay các giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo khác.

  • Một số điều kiện khác đúng theo quy định của HDBank tùy thuộc vào từng loại thẻ mà bạn chọn lựa.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Thủ tục, hồ sơ cần chuẩn bị để mở thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank

Bên cạnh các điều kiện thì khách hàng mở thẻ tín dụng HDBank cũng cần chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ, giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của loại thẻ sẽ đăng ký để ngân hàng xét duyệt giao dịch. Cụ thể các loại hồ sơ, giấy tờ đó bao gồm:

Thủ tục, hồ sơ cần chuẩn bị để mở thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank

Thủ tục, hồ sơ cần chuẩn bị để mở thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank

  • Đơn đề nghị được mở thẻ tín dụng theo mẫu có sẵn do ngân hàng HDBank cung cấp, kèm theo đó là hợp đồng tín dụng.

  • CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân hoặc loại giấy tờ có giá trị tương đương còn hiệu lực sử dụng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  • Bản sao hộ khẩu thường trú/Giấy xác nhận tạm đang trú tại địa phương/KT3.

  • Hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận công tác và bản sao kê bảng lương qua tài khoản ngân hàng của bạn trong 3 tháng gần nhất. 

  • Các loại giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo hợp pháp trong những trường hợp mở thẻ tín dụng có thế chấp.

  • Một số loại giấy tờ khác có liên quan theo yêu cầu của ngân hàng HDBank.

6. Biểu phí thẻ tín dụng của ngân hàng HDBank

HDBank miễn phí phí thường niên cho năm đầu tiên khi khách hàng mở thẻ tín dụng. Những năm tiếp theo sẽ mất phí nhưng phí này tương đối thấp so với nhiều ngân hàng khác trên thị trường. Bạn hãy tham khảo bảng phí sau đây trước khi quyết định mở thẻ tín dụng HDBank nhé! 

Bảng biểu phí thẻ tín dụng của ngân hàng HDBank

Loại phí

Thẻ tín dụng quốc tế

Thẻ tín dụng nội địa

Phí phát hành thường

Miễn phí

Miễn phí

Phí phát hành nhanh

100.000 VND

55.000 VND

Phí thường niên

Tùy thẻ

  Tùy thẻ

Thẻ chuẩn

220.000 VND

165.000 VND

Thẻ vàng

440.000 VND

330.000 VND

Phí rút tiền mặt tại cây ATM HDBank

2% (tối thiểu 55.000 VND)

1% (tối thiểu 11.000 VND)

Phí rút tiền mặt ngoài ngân hàng HDBank

4% (tối thiểu 66.000 VND)

1% (tối thiểu 11.000 VND)

Phí rút tiền thẻ tín dụng HDBank tại máy POS

2% (tối thiểu 55.000 VND)

Không áp dụng dịch vụ

7. Hướng dẫn đăng ký làm thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank

Sau khi đã đáp ứng được đầy đủ các điều kiện cũng như là chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, hồ sơ theo quy định của ngân hàng HD Bank. Bạn có thể tham khảo một trong hai hình thức đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng này với các bước hướng dẫn cụ thể từng dưới đây:

7.1. Đăng ký theo cách truyền thống

Đây là hình thức thông thường được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi thực hiện việc đăng ký mở thẻ tín dụng HDBank. Bạn cũng có thể thực hiện dễ dàng thông qua các bước như sau:

Mở thẻ tín dụng HDBank tại quầy giao dịch với các bước đơn giản

Mở thẻ tín dụng HDBank tại quầy giao dịch với các bước đơn giản

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần đến chi nhánh/ phòng giao dịch của HDBank gần nhất để cho quá trình di chuyển được thuận tiện cũng như tiết kiệm được thời gian tối đa nhất.

  • Bước 2: Bạn mang theo các loại giấy tờ tùy thân như CCCD/CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực sử dụng theo quy định và các loại hồ sơ, giấy tờ đã chuẩn bị đầy đủ đúng theo yêu cầu của loại thẻ mà bạn sẽ chọn mở.

  • Bước 3: Sau khi tới chi nhánh/phòng giao dịch của HDBank bạn hãy yêu cầu nhân viên ngân hàng mở thẻ tín dụng cho mình.

  • Bước 4: Nhân viên sẽ cung cấp cho bạn giấy đề nghị mở thẻ tín dụng theo mẫu có sẵn ở HDBank. Việc của bạn là điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu theo mẫu. Bạn nên đảm bảo tính chính xác của tất cả thông tin vì chúng sẽ ảnh hưởng đến giao dịch tín dụng của bạn sau này. 

  • Bước 5: Bạn gửi lại giấy kèm với hồ sơ đã chuẩn bị để nhân viên ngân hàng thẩm định hồ sơ và xét duyệt yêu cầu mở thẻ tín dụng cho bạn.

  • Bước 6: Nếu yêu cầu của bạn được xét duyệt thì bạn sẽ được mở tài khoản tín dụng và bạn sẽ nhận thẻ tín dụng theo thời gian ghi nhận ở trên phiếu hẹn mà nhân viên ngân hàng đưa cho bạn.

7.2. Đăng ký Online

Bên cạnh hình thức đăng ký trực tiếp tại phòng giao dịch thì bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian của mình bằng cách đăng ký mở thẻ tín dụng HD Bank online với các bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào địa chỉ mở thẻ tín dụng HDBank qua website chính thức của ngân hàng 

  • Bước 2: Lựa chọn loại thẻ tín dụng mà bạn sẽ đăng ký rồi nhấn chọn vào phần “Đăng ký ngay” ở góc dưới ngay kế bên của loại thẻ đó.

  • Bước 3: Khi màn hình chuyển đến trang điền thông tin thì bạn hãy nhập đầy đủ họ tên, số điện thoại và số CMND/CCCD của mình rồi chọn tiếp tục.

  • Bước 4: Cuối cùng bạn chỉ cần chờ trong vòng 1 ngày sẽ có nhân viên của HDBank gọi điện đến và tư vấn hướng dẫn để bạn thực hiện các bước tiếp theo.

8. Những câu hỏi thường gặp khi mở thẻ tín dụng HDBank

Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn khi thực hiện việc mở thẻ tín dụng HDBank, chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp kèm theo là câu trả lời có liên quan để bạn tham khảo. Cụ thể như sau:

8.1. Phí phát hành thẻ tín dụng ngân hàng HDBank là bao nhiêu?

Khi thực hiện việc mở thẻ tín dụng HDBank, cũng có rất nhiều khách hàng quan tâm đến mức phí phát hành thẻ. Hiện nay, để khuyến khích khách hàng tham gia trải nghiệm sản phẩm, ngân hàng HDBank không thu bất kỳ một khoản phí nào khi khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng. 

Tuy nhiên, trong quá trình dùng thẻ, khách hàng sẽ chi trả các khoản phí thường niên hàng năm để duy trì thẻ. Mức phí này đã được ghi tại mục biểu phí và mỗi loại thẻ sẽ có mức phí thường niên không giống nhau.

8.2. Đăng ký làm thẻ tín dụng ngân hàng HDBank sau bao lâu thì được nhận thẻ?

Đây cũng là một câu hỏi mà khá nhiều khách hàng HD Bank  quan tâm sau khi đã mở thẻ tín dụng thành công. Thời gian khách hàng nhận thẻ sẽ được ghi rõ ràng ngay trong tờ giấy hẹn mà nhân viên ngân hàng gửi cho khách ahngf khi bạn đăng ký tại quầy. 

Câu hỏi thường gặp khi mở thẻ tín dụng HDBank

Câu hỏi thường gặp khi mở thẻ tín dụng HDBank

Khi đến hạn nhận thẻ, bạn chỉ cần mang CMND/CCCD kèm theo giấy hẹn tới nhận thẻ là được. Hoặc ngân hàng HDBank sẽ gửi thẻ qua đường bưu điện tới địa chỉ bạn đăng ký nhận thẻ.

Thông thường, thời gian khách hàng nhận được thẻ sẽ khoảng từ 5 ngày cho đến 7 ngày làm việc của ngân hàng (áp dụng với mở thẻ tại quầy) hoặc từ 7 ngày đến 14 ngày (áp dụng đối với khách hàng mở thẻ online). 

Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết có liên quan đến thẻ tín dụng và cách thực hiện việc mở thẻ tín dụng tại ngân hàng HDBank một cách nhanh chóng và tiện lợi mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc hiểu và thực hiện việc mở thẻ tín dụng tại ngân hàng này đạt hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vay tiền HDBank có gì nổi bật? Cách để vay tiền HDBank nhanh nhất

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan