Thông tin lãi suất vay NH TMCP Đông Nam Á (Seabank) mới nhất năm 2024

Lãi suất vay NHTMCP Đông Nam Á (Seabank) được khách hàng đánh giá là ưu đãi và có sức cạnh tranh nhất hiện nay. Dưới bài viết sau sẽ là thông tin chi tiết sản phẩm.

NHTMCP Đông Nam Á (Seabank) là ngân hàng uy tín và chất lượng hiện nay. Các sản phẩm dịch vụ tài chính của ngân hàng thu hút rất nhiều khách hàng đặc biệt là các gói cho vay. Vậy lãi suất vay NHTMCP Đông Nam Á (Seabank) hiện nay là bao nhiêu? Ngay dưới bài viết sau sẽ đưa ra thông tin mức lãi suất vay NH TMCP Đông Nam Á( Seabank)mới nhất năm 2023.

Thông tin mức lãi suất vay NH TMCP Đông Nam Á( Seabank)mới nhất năm 2023

Thông tin mức lãi suất vay NH TMCP Đông Nam Á( Seabank)mới nhất năm 2023

1. Tìm hiểu về ngân hàng TMCP Đông Nam Á( Seabank)

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á đã được thành lập từ năm 1994 và tới năm 2005 thì có giấy phép hoạt động kinh doanh. Ngân hàng có tên giao dịch là Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank hay được gọi tắt là ngân hàng SeABank. 

Ngân hàng có trụ sở chính hoạt động tại thành phố Hà Nội. Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển thì SeAbank được xếp vào top 15 về Ngân hàng TMCP lớn nhất nước ta. Tính đến thời điểm hiện tại thì vốn điều lệ của ngân hàng đã tăng lên tới hơn 20.000 tỷ đồng, số lượng nhân viên lên tới hơn 4000 người, có hơn 180 chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc.

2. Một số thành tích mà ngân hàng đã đạt được trong thời gian hoạt động

Trong suốt thời gian qua ngân hàng luôn cố gắng không ngừng để mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng. Chính vì vậy mà ngân hàng liên tục đạt được rất nhiều thành tích đáng kể trong thời gian hoạt động. Dưới đây là một số thành tích tiêu biểu mà ngân hàng SeAbank đã đạt được:

  • Từ năm 2003 SeAbank đã được xếp vào hạng A về tốc độ phát triển do Nhà nước công nhận. Thành tích này kéo dài liên tục 4 năm liên tiếp đến năm 2007.

  • Năm 2012, Giải thưởng ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam đã trao tặng cho ngân hàng 

  • Năm 2015, Ngân hàng SeAbank được Tin & Dùng bình chọn là ngân hàng lọt vào top 100 về các sản phẩm, dịch vụ

  • Năm 2018, SeAbank được đánh giá cao cho sản phẩm tiết kiệm tốt nhất.

  • Năm 2022,  ngân hàng đã được lọt vào top 50 Doanh nghiệp có mức độ tăng trưởng xuất sắc ở Việt Nam( top 50 Vietnam Best Growth) và đồng thời lọt vào top 500 doanh nghiệp có mức độ tăng trưởng nhất nhất ở nước ta( FAST500)

Ngoài ra ngân hàng còn quyên góp hơn 16 tỷ cho các hoạt động xã hội ở nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, y tế, quỹ từ thiện cho người nghèo…

Từ đó cho thấy ngân hàng là ngân hàng chất lượng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng để có thể không ngừng phát triển đến bây giờ và sau này.

3. Các gói vay và mức lãi suất mà ngân hàng SeAbank cung cấp

Hiện nay, ngân hàng SeAbank chia các gói vay thành 2 loại chính đó là Vay thế chấp và vay tín chấp. Hai hình thức vay gồm có những loại gì và mức lãi suất như thế nào thì tất cả sẽ được giải thích ngay dưới đây.

  • Vay thế chấp

Vay thế chấp tức là hình thức có tài sản để thế chấp. Mỗi gói vay sẽ có những mức lãi suất khác nhau. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu của mình khách hàng có thể lựa chọn gói vay nào phù hợp với mình. Thông tin dưới đây sẽ liệt kê các gói vay thế chấp mà ngân hàng SeAbank cung cấp.

  • Gói vay mua nhà SeAHome

Đối với gói vay mua nhà để phục vụ cho cuộc sống, có chỗ ở an cư lạc nghiệp thì ngân hàng SeAbank đưa ra mức lãi suất 8.5%/ năm trong thời hạn là 300 tháng. Do đó khách hàng có thể tính toán để xem xét gói vay này. 

  • Gói vay mua ô tô SeACar

Để có ô tô thuận tiện trong việc đi lại thì bạn có thể tham khảo gói vay mua ô tô SeACar với mức lãi suất là 8.5%. Thời hạn cho vay có thể lên tới 108 tháng. Hạn mức cho vay lên tới 85% giá trị xe.

  • Gói vay tiêu dùng-SeAflex

Với gói vay này thì ngân hàng cung cấp một mức lãi suất là 8.5% với số tiền lên tới 1,5 tỷ đồng. Thời gian cho vay lên tới 10 năm. Cho nên đây cũng là lựa chọn mà khách hàng nên cân nhắc. 

Ngoài ra ngân hàng Đông Nam Á còn cung cấp các gói vay khác như vay xây dựng sửa nhà SeAHome với mức lãi suất là 8,5% trong vòng 300 tháng với hạn mức vay là 90% giá trị tài sản hay gói vay có cầm cố các chứng từ có giá trị thì lãi suất là khoảng 5,25%.

  • Vay tín chấp

Vay tín chấp là hình thức vay không có bất kỳ tài sản nào thế chấp. Để giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn cũng như có khả năng thanh toán thì ngân hàng đã cung cấp nhiều gói về hạn mức cũng như thời hạn là khác nhau. Dưới đây là các gói vay nổi bật mà ngân hàng cung cấp.

  • Vay tín chấp theo lương

Vay tín chấp theo lương thì khách hàng chỉ cần chi trả theo lãi suất là 8.9%/ năm đối với những ai vay từ ngày 9/07/2020. Còn với những ai vay trước đó thì sẽ phải trả theo lãi suất là 10%/năm hoặc theo biến động của ngân hàng.

  • Vay trả góp

Với hình thức vay trả góp thì lãi suất của gói vay này cũng từ 8.9%-10% tùy vào từng thời điểm vay của khách hàng. Hạn mức vay cũng sẽ tùy thuộc vào hồ sơ vay của từng khách hàng khác nhau.

Bên cạnh đó thì vay tín chấp còn có các gói vay khác như vay viên chức, vay công chức, vay Hội liên hiệp Phụ nữ… Những gói vay thì cũng có mức lãi suất từ 8.9%-10% phụ thuộc vào thời điểm vay của khách hàng.

Ngân hàng SeAbank cung cấp nhiều gói vay khác nhau cho khách hàng

Ngân hàng SeAbank cung cấp nhiều gói vay khác nhau cho khách hàng

4. Bảng tổng hợp các gói vay của ngân hàng TMCP Đông Nam Á

Để giúp cho khách hàng có thể nắm bắt ngay mức  lãi suất vay các ngân hàng đặc biệt là ngân hàng Seabank của các khoản vay thì thông tin bên dưới sẽ tổng hợp thành cái bảng chi tiết về từng khoản vay.

4. Bảng tổng hợp các gói vay của ngân hàng TMCP Đông Nam Á

STT

Hình thức vay

Các gói vay

Lãi suất

Hạn mức vay

Thời gian

1

Vay thế chấp

Gói vay mua nhà SeAHome

8.5%

lên tới 90% giá trị BĐS

300 tháng

2

Gói vay mua ô tô SeACar

8.5%

85% giá trị xe

108 tháng

3

Goi vay tiêu dùng-SeAflex

8.5%

lên tới 1,5 tỷ đồng

10 năm

4

Gói vay xây dựng – sửa nhà SeAHome

8.5%

90% nhu cầu vốn

300 tháng

5

vay có cầm cố các chứng từ

5.25%

90% nhu cầu vốn

Linh hoạt

6

Vay tín chấp

Vay tín chấp theo lương

8.9%-10%

linh hoạt

linh hoạt

7

 

Vay trả góp

8.9%-10%

linh hoạt

linh hoạt

8

 

vay viên chức, vay công chức

8.9%-10%

linh hoạt

linh hoạt

9

 

vay Hội liên hiệp Phụ nữ

8.9%-10%

linh hoạt

linh hoạt

Bảng trên là mang tính chất tham khảo bởi tùy từng thời điểm và giai đoạn khác nhau thì ngân hàng SeAbank cũng sẽ có mức lãi suất khác nhau. Vì vậy cách tốt nhất để tránh những phát sinh sau này thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên ngân hàng để được tư vấn kỹ hơn cũng như đưa ra gợi ý về các gói vay phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Điều này cũng giúp bạn không bị nằm trong danh sách đen của bất kỳ ngân hàng nào.

Hãy gặp trực tiếp với nhân viên ngân hàng để được tư vấn kỹ hơn về gói vay

Hãy gặp trực tiếp với nhân viên ngân hàng để được tư vấn kỹ hơn về gói vay

5. Điều kiện và thủ tục cơ bản khi muốn vay tiền NH TMCP Đông Nam Á (Seabank)

Ngân hàng SeAbank có những yêu cầu gì thì mới có thể vay tiền? Đây chắc hẳn là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Để giải đáp vấn đề này thì thông tin bên dưới sẽ đưa ra một số điều kiện cơ bản để có thể vay tiền tại ngân hàng Đông Nam Á.

  • Đầu tiên bạn phải là công dân Việt Nam phải trên 18 tuổi. Nếu là người nước thì cần phải nhiều hồ sơ, giấy tờ để chứng minh họ đang sinh sống, làm việc hợp pháp tại Việt Nam.

  • Phải có tài sản đảm bảo để thanh toán các khoản vay đúng hạn, hoặc phải có người đúng ra bảo lãnh.

  • Phải có đầy đủ hồ sơ, giấy tờ liên quan đúng pháp luật như chứng minh thu nhập, có công việc ổn định.

  • Phải đảm bảo được khả năng chi trả các khoản nợ đúng thời hạn để không bị vào danh sách đen của ngân hàng.

Tùy từng gói vay sẽ có những yêu cầu khác nhau. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào chưa rõ thì có thể liên hệ trực tiếp ngay với nhân viên để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

6. Giải đáp một vài thắc mắc liên quan đến ngân hàng Đông Nam Á

  • Có cần phải thế chấp tài sản thì mới có thể vay tiền được không?

Như đã trình bày ở trên thì khách hàng không cần phải thế chấp tài sản thì vẫn có thể vay tiền được. Tuy nhiên ngân hàng sẽ xem xét hồ sơ cũng như nhu cầu vay để đưa hạn mức vay và lãi suất vay. Vì vậy khách hàng có thể gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng để được tư vấn kỹ hơn.

Nhân viên SeAbank luôn làm việc nhiệt tình để giải quyết thủ tục vay một cách nhanh nhất

Nhân viên SeAbank luôn làm việc nhiệt tình để giải quyết thủ tục vay một cách nhanh nhất

  • Phải chuẩn bị giấy tờ gì để có thể làm thủ tục vay tiền một cách nhanh nhất?

Để có thể vay tiền Seabank một cách nhanh nhất thì bạn cần phải chuẩn bị một số giấy tờ quan trọng sau: chứng minh thư, hộ khẩu, các giấy tờ chứng minh thu nhập, cũng như tài sản để cầm cố và thêm một số giấy tờ tùy thân khác.

  • Thời gian xử lý hồ sơ vay là bao lâu?

Thông thường, thời gian xử lý các thủ tục sẽ trong vòng từ 2-5 ngày làm việc. Tuy nhiên thời gian này sẽ có sự thay đổi nếu số tiền vay của khách hàng quá lớn cũng như người tham gia đăng ký quá đông. Vì vậy nếu có chờ lâu thêm chút thì bạn cũng nên kiên nhẫn chờ đợi chút.

Qua những thông tin lãi suất vay NH TMCP Đông Nam Á (Seabank) mới nhất năm 2023 đã được chia sẻ ở bài trên. Mong rằng khách hàng đã tìm được thông tin mình cần để không phải phát sinh những sự cố sau này. Chúc các bạn mọi việc đều thuận lợi và thành công hơn nữa trong công việc.

>>> Xem thêm: Số điện thoại tổng đài/hotline SeABank và những vấn đề liên quan

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan