[Tham khảo] Dịch vụ làm hồ sơ vay tiền online

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ làm hồ sơ vay tiền online do nhu cầu vay tiền ngày một tăng cao hình thức vay cũng ngày một đa dạng. Dưới đây là địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo.

1. Các hình thức vay tiền online hồ sơ đơn giản 

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ làm hồ sơ vay tiền online người vay cũng cần hiểu rõ về các hình thức vay online hiện nay. Dưới đây là các hình thức vay tiền online được các tổ chức tài chính cung cấp cũng như được nhiều người vay ưa thích lựa chọn.

Hồ sơ vay tiền online đơn giản

Các hình thức vay tiền online hồ sơ đơn giản

1.1 Vay tiền online theo đăng ký/cà vẹt xe.

Đây là hình thức vay tiền online phổ biến nhất hiện nay bởi người Việt nào hầu như cũng sở hữu cho mình một chiếc xe máy cá nhân. Chỉ cần giấy tờ xe là người vay có thể đăng ký vay ngay đến 30 triệu tại nhà. Nhất là khi tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc không ra ngoài mà vẫn có thể vay một khoản chữa cháy phục vụ nhu cầu cá nhân là điều tuyệt vời hơn cả. Làm hồ sơ vay tiền online theo hình thức này cũng rất đơn giản không quá nhiều giấy tờ. Chỉ cần đăng ký vay theo form sau đó sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ và nhận tiền.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2 Vay tiền theo lương (lương tiền mặt hay lương chuyển khoản)

Người vay chỉ cần bảng lương/ Hợp đồng lao động/ sao kê lương là đã có thể chuẩn bị đầy đủ yêu cầu chính về hồ sơ và đã có thể vay được khoản tiền từ 5 - 50 triệu ngay trong ngày với hình thức này.

1.3 Vay tiền theo giấy phép kinh doanh

Chỉ cần giấy phép đăng ký hợp pháp của công ty (thông thường thời gian hoạt động sẽ yêu cầu trên 6 tháng) là đã có thể đăng ký vay tiền. Khoản tiền còn tùy vào khả năng kinh doanh cũng như nhu cầu vốn của. Doanh nghiệp cũng có thể bổ xung các khoản chứng thực khác để dễ vay và vay được khoản tiền như mong muốn.

1.4 Vay tiền theo thẻ tín dụng

Hình thức này hầu như không cần nhiều giấy tờ bởi thông tin người vay đã được xác nhận khi làm thẻ. Nên với hình thức này người vay trực tiếp từ ngân hàng và không cần sử dụng dịch vụ làm hồ sơ... Thanh toán trả trước các khoản vay tiêu dùng chỉ cần quẹt thẻ. Dù vậy đây được coi là hình thức vay online khó khăn nhất bởi ngân hàng xét duyệt khắt khe hơn hẳn các công ty tài chính. Việc làm hồ sơ vay tiền online sẽ phức tạp hơn vì cần chứng minh thu nhập hoặc xác định khả năng tài chính chi trả cho khoản vay.

1.5 Vay tiền online theo hóa đơn điện nước

Hình thức này mặc dù mới nhưng cũng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Người vay chỉ cần hóa đơn điện nước trên 300.000VNĐ của 3 tháng gần nhất là đã có thể vay một khoản từ 5 - 50 triệu mà không cần bất kỳ tài sản thế chấp nào. nên đối với hình thức này hồ sơ dưới dạng hóa đơn nên người vay không cần sử dụng dịch vụ.

Làm hồ sơ vay tiền online đơn giản

Hồ sơ vay tiền online đơn giản - Vay đến 30 triệu

Ngoài ra có các hình thức vay phục vụ nhu cầu tiêu dùng nhỏ từ 1 - 5 triệu như vay bằng CMND, hay sim số đẹp qua các app vay tiền cũng tương đối phổ biến. Bạn chỉ cần truy cập tải về các app vay tiền sau đó điền thông tin cá nhân theo yêu cầu mà không cần làm hô sơ vay tiền online là có thể vay được tiền nhanh ngay trong ngày. Tuy vậy bạn cũng cần lưu ý đén các điều khoản và lãi suất khi vay với những hình thức này và không phải địa chỉ nào cũng thật sự uy tín.

2. Dịch vụ làm hồ sơ vay tiền online

Hiện nay chưa có địa chỉ nào cung cấp đầy đủ dịch vụ làm hồ sơ vay tiền online uy tín. Tuy nhiên người vay vẫn có thể chọn những địa chỉ vay tiền uy tín với hồ sơ đơn giản có thể là những giấy tờ tùy thân bạn có thể chuẩn bị ngay như đăng ký xe, CMND, sim... Hoặc những địa chỉ chuẩn bị hồ sơ giúp khách hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin theo yêu cầu là có thể vay tiền. 

Địa chỉ cho vay tiền online và hỗ trợ làm hồ sơ đơn giản bạn có thể tham khảo đấy là Tima - Sàn kết nối tài chính uy tín nhất Việt Nam hiện nay. 

Tima cũng là một địa chỉ bạn có thể tham khảo khi cung cấp hình thức vay trực tuyến với đa dạng khoản vay và hồ sơ vay tiền online đơn giản.

  • Vay nhanh đến 30 triệu chỉ cần hồ sơ là CMND và đăng ký xe máy

  • Duyệt vay trong vòng 15 phút và giải ngân khoản vay trong ngày 

  • Lãi suất hợp lý 1,5%/tháng 

  • Vay online 100% tại nhà không cần đến các điểm giao dịch 

Với hình thức vay trực tuyến người vay cũng không cần chuẩn bị quá nhiều hồ sơ, các thông tin được số hóa giúp người vay vay tiền nhanh và tiện lợi hơn,nhờ đó người vay không cần sử dụng đến các dịch vụ làm hồ sơ vay tiền online.

Hồ sơ vay tiền online đơn giản

Hồ sơ vay tiền online cần những gì

3. Làm hồ sơ vay tiền online cần những gì?

3.1 Làm hồ sơ vay tiền online cần

  • Bản sao sổ hộ khẩu/KT3/giấy tạm trú.

  • Bản sao chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước, hộ chiếu còn hạn.

  • Cùng với đó là những giấy tờ bắt buộc phải có trong mỗi hồ sơ vay đấy là DKXM (với hình thức vay theo DKXM), bảng lương (vay tín chấp theo lương), hóa đơn điện nước 3 tháng gần nhất (vay theo hóa đơn điện nước)...

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu ngân hàng ( Nếu vay tại ngân hàng)

3.2  Điều kiện vay tiền online 

Ở hầu hết các địa chỉ uy tín như ngân hàng, sàn giao dịch tài chính hay các công ty tài chính đều yêu cầu người vay đáp ứng các điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Là công dân Việt Nam tuổi từ 20 - 60 

  • Sống và làm việc tại khu vực có chi nhánh của địa chỉ cho vay.

  • Có thu nhập trên 3 triệu đảm bảo khả năng trả nợ

  • Có khả năng chịu trách nhiệm dân sự 

Tóm lại, làm hồ sơ vay tiền online không khó thậm chí còn đơn giản hơn cả các hình thức vay truyền thống. Người vay chhir cần lưu ý một chút, chuẩn bị những hồ sơ đơn giản theo yêu cầu là có thể vay được tiền nhanh ngay trong ngày. Để vay 30 triệu nhận tiền sau 30 phút bạn có thể đăng ký nhanh theo form ngay bên dưới. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan