Làm sao để vay được 40 triệu tiền mặt nhanh chóng khi có nợ xấu?

Làm sao để vay được 40 triệu tiền mặt nhanh chóng khi đang có nợ xấu? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách vay với điều kiện, quy trình và thủ tục đơn giản nhất.

Bạn đang ấp ủ các kế hoạch cá nhân cần thực hiện nhưng nguồn tài chính chưa sẵn sàng? Bạn dự định thay điện thoại mới, lên đời xe, sửa chữa lại nhà, mở rộng kinh doanh, mua sắm, thẩm mỹ... nhưng lại chưa có đủ tiền. Bạn cần vay ngay 40 triệu để thực hiện các ý định của bản thân nhưng bạn lại đang bị nợ xấu. Vậy, làm thế nào để có thể tiếp tục vay được tiền? Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách vay nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Nợ xấu là gì? 

Trước khi tìm hiểu về cách vay 40 triệu khi đang bị nợ xấu, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem nợ xấu là gì? Nợ xấu là một thuật ngữ được đề cập khá phổ biến trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Thuật ngữ này được dùng để diễn tả những khoản cho vay khó đòi – Những khoản nợ mà đáng lẽ ra chủ nợ đã phải trả; nhưng họ lại không thanh toán theo đúng thời hạn đã được ký kết trong hợp đồng tín dụng. 

Nợ xấu là thuật ngữ rất phổ biến trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

Nợ xấu là thuật ngữ rất phổ biến trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

Theo đó, mức thời gian cụ thể được quy định để người vay tiền bị liệt kê vào “danh sách nợ xấu” đó là 90 ngày. Sau khoảng thời gian này, thì người vay tiền sẽ bị liệt kê vào danh sách khách hàng có nợ xấu trên CIC (Credit Information Center) – Đây là hệ thống của Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia.

Hiện tại, CIC đang phân chia các khoản nợ theo 5 nhóm cụ thể như sau:

  • Nhóm 1 - Dư nợ đạt chuẩn: Là các khoản nợ đã được thanh toán đúng hạn hoặc là quá hạn dưới 10 ngày.

  • Nhóm 2 - Dư nợ cần chú ý: Là các khoản nợ đã quá hạn thanh toán từ 10 đến 90 ngày.

  • Nhóm 3 - Dư nợ không đủ tiêu chuẩn: Là các khoản nợ đã quá hạn thanh toán từ 91 đến 180 ngày.

  • Nhóm 4 - Nợ nghi ngờ mất vốn: Là các khoản nợ đã quá hạn thanh toán từ 181 đến 360 ngày.

  • Nhóm 5 - Nợ có khả năng mất vốn: Là các khoản nợ đã quá hạn thanh toán 1 năm trở lên.

Trong đó, nợ ở nhóm 1 và nhóm 2 được xem là nhóm nợ nghi ngờ và nợ nhóm 3, 4, 5 được xem là nợ xấu. Như vậy, ranh giới giữa nợ nghi ngờ và nhóm nợ xấu là khá mong manh, từ một khoản nợ nghi ngờ rất nhanh là đã có thể trở thành nợ xấu trong tương lai.

Chính vì vậy, trước khi bạn vay vốn tín chấp tại ở ngân hàng thì nên kiểm tra kỹ xem lịch sử tín dụng của mình có nợ xấu hay không để tránh mất thời gian vào việc chuẩn bị hồ sơ nhưng lại không đủ điều kiện để vay. 

2. Bị nợ xấu có thể vay được 40 triệu tiền mặt hay không?

Khi có nợ xấu, thì đồng nghĩa với uy tín của khách hàng trong việc vay tiền dường như là không còn nữa. Chính vì lẽ đó mà các ngân hàng và tổ chức tín dụng sẽ thận trọng hơn trong những lần vay vốn kế tiếp của khách hàng. Thậm chí, có nhiều trường hợp người đã bị nợ xấu sẽ không được vay vốn tại bất kỳ ngân hàng nào nữa. Cho đến khi nào mà lịch sử tín dụng xấu được xóa bỏ hoàn toàn thì mới có thể tiếp tục vay. 

Tima hỗ trợ vay vốn đối với cả những khách hàng đang có nợ xấu

Tima hỗ trợ vay vốn đối với cả những khách hàng đang có nợ xấu

Trái ngược với những quy định vay vốn khá khắt khe tại các ngân hàng. Hiện nay, thị trường tài chính Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của các công ty tài chính và hàng loại các ứng dụng vay tiền khác nhau. Đây là những nơi không chỉ cho phép mọi người có thể tiếp cận với các khoản vay một cách đơn giản mà còn hỗ trợ cho vay tiền đối với những người đang có nợ xấu. 

Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là dù có nợ xấu bạn vẫn hoàn toàn có thể vay được 40 triệu tiền mặt một cách nhanh tại các công ty tài chính, ví dụ như Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima. 

Hiện tại, Tima đang có rất nhiều sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng online nhận giải ngân trong ngày hỗ trợ cả nợ xấu. Trong đó, dịch vụ vay tín chấp bằng cavet xe máy được lựa chọn nhiều hơn cả. Nếu bạn đang có nhu cầu vay 40 triệu để giải quyết các nhu cầu tài chính của mình thì có thể lựa chọn gói sản phẩm vay vốn này.

3. Tìm hiểu về dịch vụ vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe máy có hỗ trợ nợ xấu ở Tima

Bạn đang có nợ xấu, nhưng lại cần vay vốn để trang trải nhu cầu tài chính của mình. Nhất định bạn không nên bỏ qua sản phẩm này của Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima.

3.1. Điều kiện vay 

Để có thể vay được 40 triệu tiền mặt bằng đăng ký/cavet xe máy tại Tima khi đang có nợ xấu, mỗi khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam và đang có độ tuổi đủ từ 18 trở lên. Đây chính là điều kiện cơ bản nhất để đăng ký vay.

  • Khách hàng cần phải sở hữu xe máy và có giấy tờ đăng ký/cavet xe hợp lệ. Khi vay vốn, khách hàng sẽ sử dụng giấy đăng ký này để cầm cố cho Tima.

  • Chiếc xe máy mà khách hàng sẽ dùng cavet để vay không được có niên hạn quá 10 năm tính từ lần đăng ký đầu tiên. Đồng thời giá trị xe máy phải đạt từ 55 triệu trở lên.

  • Khách hàng có một khoản thu nhập ổn định: trung bình từ 3 triệu đồng/tháng trở nên để đảm bảo năng lực trả nợ đúng hạn.

3.2.  Hồ sơ vay

Để vay bằng đăng ký xe máy tại Tima, người vay cần chuẩn bị những loại giấy tờ, thủ tục nhu sau: 

  • Bản sao của CMND hoặc CCCD của bản thân, còn hiệu lực.

  • Bản gốc của giấy đăng ký/cavet xe máy (có thể chính chủ hoặc không chính chủ đều được)

  • Ảnh chụp bản gốc CMND/CCCD của người vay

  • Bản photo hộ khẩu (hoặc là ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu) 

  • Giấy tờ chứng minh thu nhập như sao kê bảng lương…

  • Và các loại giấy tờ khác đi kèm (nếu có) để giúp cho quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi hơn.

3.3. Lãi suất vay

Với sản phẩm vay tiêu dùng bằng cavet xe máy, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima hiện đang áp dụng mức lãi suất là 1,6%/tháng hoặc 20%/năm. Với mức lãi suất cực kỳ hợp lý như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để vay 40 tại Tima mà không cần phải lo lắng đến vấn đến lãi suất “cắt cổ” khi vay online qua app mà mọi người vẫn thường đồn đại.

Vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima với lãi suất cực ưu đãi chỉ 1,6%/tháng

Vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima với lãi suất cực ưu đãi chỉ 1,6%/tháng

3.4. Thời hạn vay

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng của mình trong quá trình thanh toán khoản vay, Tima đã áp dụng thời hạn vay của gói này khá linh hoạt. Theo đó, bạn có thể vay 40 triệu này trong 3, 6, 9, 12 và 24 tháng tùy vào điều kiện tài chính của bản thân. Bạn thấy thời hạn nào là phù hợp nhất thì hãy lựa chọn nó.

3.5. Quy trình vay

Để vay 40 triệu tiền bằng giấy đăng ký xe máy tại Tima, khách hàng hãy thực hiện theo quy trình sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị các loại hồ sơ, giấy tờ cần thiết như đã nói ở trên. 

  • Bước 2: Điền vào đơn đăng ký vay trực tuyến trên website hay app My Tima.  Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng giao dịch/cửa hàng của Tima. Trong đơn vay, bận cần phải cung cấp đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu.

  • Bước 3: Sau khi bạn nộp đơn đăng ký vay, Tima sẽ thẩm định trong thời gian ngắn rồi thông báo ngay kết quả cho bạn. Nếu hồ sơ của bạn đủ điều kiện thì sẽ tiến hành thẩm định phương tiện.

  • Bước 4: Khi hồ sơ vay vốn của bạn được chấp nhận, thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng vay. Trên hợp đồng này, các thông tin như số tiền vay, lãi suất vay, thời hạn vay và những  điều kiện đi kèm khác (nếu có) cũng sẽ được đề cập đầy đủ.

  • Bước 5: Sau khi đã hoàn thiện việc ký hợp đồng, bạn sẽ nhận được 40 cần vay trong thời gian ngắn, tầm khoảng 15 phút sau đó. Tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn hoặc thông qua các kênh khác như là nhận tiền mặt hoặc qua ví điện tử.

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Vì sao khi cần vay 40 triệu tiền mặt thì nên chọn dịch vụ của Tima

Trong số rất nhiều công ty tài chính và tổ chức tín dụng đang cho vay có hỗ trợ cả nợ xấu trên thị trường Việt Nam hiện tại. Bạn vẫn nên lựa chọn vay 40 triệu tiền mặt bằng cavet xe máy tại Tima bởi sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thủ tục và điều kiện vay để tiền vô cùng đơn giản, hầu hết các khách hàng đều có thể dễ dàng đáp ứng được.

  • Tiết kiệm được thời gian và công sức của người vay vốn. Bởi, dịch vụ này cho phép người vay có thể đăng ký hồ sơ và thậm chí là thẩm định phương tiện qua hình thức online rất đơn giản và nhanh chóng.

  • Thời gian giải ngân rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 giờ kể từ khi hoàn tất thủ tục vay là khách hàng đã có thể nhận được tiền trong tài khoản. Điều này giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận được vốn vay để kịp thời giải quyết vấn đề tài chính khó khăn của mình.

  • Thời hạn thanh toán đối với khoản vay cực kỳ linh hoạt. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn các mốc thời gian 3, 6, 9, 12 hoặc 24 tháng tùy vào nhu cầu vay và khả năng trả.

  • Toàn bộ quy trình vay vốn được diễn ra một cách rõ ràng, công khai và minh bạch.

  • Tất cả các thông tin cá nhân của khách hàng vay vốn đều được phía Tima cam kết bảo mật. 

  • Tima hỗ trợ vay 40 triệu bằng cavet xe đối với cả những xe không chính chủ. Vì vậy, nếu bạn mua xe mà chưa kịp sang tên giấy tờ vẫn vay được tiền

  • Nhân viên CSKH của Tima hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo trong suốt quá trình làm thủ tục vay. 

  • Đặc biệt, ở Tima mức lãi suất vay tiền bằng đăng ký xe cực ưu đãi, chỉ 20%/năm hoặc 1,6%/tháng.

Tima là lựa chọn hàng đầu khi cần vay 40 triệu hỗ trợ nợ xấu

Tima là lựa chọn hàng đầu khi cần vay 40 triệu hỗ trợ nợ xấu

5. Bạn nên và không nên làm gì để tránh bị nợ xấu?

Mặc dù, khi tên của bạn thuộc danh sách nợ xấu thì bạn vẫn có thể được các công ty tài chính như Tima cho vay tiền hỗ trợ nợ xấu. Tuy nhiên, để có thể nhận được mức lãi suất tốt hơn, cũng như là hạn chế được những rủi ro khác trong quá trình vay vốn. Bạn hãy nên ghi nhớ một số điểm lưu ý sau đây để mình không bị vướng vào danh sách nợ xấu:

Nên làm

Không nên làm

Hãy tìm kiếm và so sánh rồi cân nhắc trước khi vay vốn để có thể tìm ra được những tổ chức tài chính/đơn vị cho vay áp dụng mức lãi suất thấp nhất, ví dụ như Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima. 

Không chọn các sản phẩm có lãi suất thay đổi để vay thế chấp. Bởi vì, những khoản vay này thường sẽ bắt đầu với mức lãi suất thấp. Nhưng sau đó, lãi suất sẽ tăng rất nhanh dễ gây ra tình trạng “vỡ nợ”. 

Tập trung khoản vay của mình vào một đơn vị hoặc tổ chức tài chính duy nhất.

Cùng lúc vay quá nhiều nơi 

Hãy lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết, cụ thể cho tất cả khoản nợ của mình và cho tất cả các kỳ thanh toán của các khoản đó. Nghiêm túc thực hiện đúng theo quy trình trả nợ đã cam kết trong hợp đồng. Tốt nhất, nên trả nợ trước hạn từ 1 – 2 ngày.

Không nên vay khoản tiền vượt quá khả năng chi trả của bản thân. Chỉ nên vay một số tiền vừa đủ cần; để tránh tình trạng vay vượt quá khả năng chi trả của bản thân. Theo các chuyên gia tài chính, khoản tiền dùng để trả góp hàng tháng của bạn tốt nhất chỉ nên chiếm tối đa khoảng 30 – 40% thu nhập/tháng. 

Đối với những khoản nợ đã vay cần ghi nhớ trả nợ đúng hạn trong suốt quá trình vay. Bởi vì, chỉ cần trả chậm 1 kỳ cũng sẽ gây ảnh hưởng đến điểm lịch sử tín dụng của bạn. 

Không vay tiền hỗ trợ nợ xấu khi mà bản thân chưa nắm rõ các thông tin cần thiết về đơn vị cho vay.

Đối với những tình huống khó khăn đặc biệt mà bạn không thể trả nợ kịp thời, bạn nên chủ động liên lạc với bên cho vay. Trình bày với họ cụ thể lý do để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ gia hạn thời gian cho vay. 

 

Những điều cần lưu ý để tránh được tình trạng nợ xấu

Những điều cần lưu ý để tránh được tình trạng nợ xấu

Bài viết đã giới thiệu đến bạn sản phẩm vay tín chấp bằng cavet xe máy tại Tima. Đây là một giải pháp mang lại những hiệu quả tuyệt vời nhất cho khách hàng  mắc nợ xấu có cơ hội tiếp cận được với các khoản vay mới. Vì vậy, nếu bạn đang cần 40 triệu tiền mặt mà vẫn còn e ngại vì sợ nợ xấu không thể vay được tiền thì hãy an tâm và tự tin liên hệ Tima, bạn sẽ được hỗ trợ ngay. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan