Ngân hàng FAR EAST NATIONAL BANK là gì? Những thông tin liên quan Ngân hàng Far East National Bank

Ngân hàng Far East National Bank Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Là một địa chỉ tin cậy khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại đây.

Để Ngân hàng FAR EAST NATIONAL BANK phát triển mạnh  gần 30 năm trên thị trường tài chính Việt Nam thì có rất nhiều yếu tố. Ngay bài viết dưới đây sẽ cung cấp  những thông tin về Ngân hàng FAR EAST NATIONAL BANK  để làm rõ Ngân hàng FAR EAST NATIONAL BANK là gì? Mà đứng vững chắc được trên thị trường tài chính Việt Nam.

 Ngân hàng Far East National Bank có trụ sở tại Hoa Kỳ

 Ngân hàng Far East National Bank có trụ sở tại Hoa Kỳ

1. Ngân hàng FAR EAST NATIONAL BANK là gì?

1.1. Quá trình ra đời 

Ngân hàng FAR EAST NATIONAL BANK có tên đầy đủ là Ngân hàng Far East National Bank Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, tên tiếng anh là Far East National Bank - Branch Ho Chi Minh City và gọi tắt là FENB.

FAR EAST NATIONAL BANK chính thức ra đời năm 1974, người sáng lập Ngân hàng  là Ông Henry Y. Hwang. Ông trở thành người đầu tiên một người Mỹ gốc Á  được liên bang Hòa Kỳ cấp phép thành lập Ngân hàng  tại  Hoa Kỳ, có trụ sở chính đóng Los Angeles, California, Hoa Kỳ. 

Từ năm 1974 đến năm 1996 FAR EAST NATIONAL BANK đã xây dựng được mạng lưới chi nhánh khắp các khu vực Los Angeles và San Francisco. Toàn bộ dịch vụ của Ngân hàng được cung cấp và thông qua các chi nhánh ở khu vực Los Angeles và San Francisco. Và cũng đạt  được nhiều  giấy khen, bằng khen của các tổ chức tài chính. Lúc này FAR EAST NATIONAL BANK có hơn 600 nhân viên và tổng tài sản hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, với nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng.

Đến năm 1997, FAR EAST NATIONAL BANK được tập đoàn Sinopac Bank của Đài Loan  đầu tư vốn và hỗ trợ chiến lược phát triển Ngân hàng. FAR EAST NATIONAL BANK đã sáp nhập vào tập đoàn Sinopac Bank trở thành công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Ngân hàng Sinopac Bank của Đài Loan.

Được sự dẫn dắt của Sinopac Bank, ngân hàng FAR EAST NATIONAL BANK đã tìm kiếm và mở rộng các chi nhánh phòng giao dịch trong nước và ngoài nước. Tại Việt Nam năm 2004 Ngân hàng FAR EAST NATIONAL BANK mở chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh trở thành 1 trong 3 Ngân hàng Mỹ hoạt động tại Việt Nam.

Far East National Bank thuộc  Sinopac BANK

Far East National Bank thuộc  Sinopac BANK

Ngày 20/5/2004 theo Quyết định 1778/QĐ-NHNN và Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 03/NHNN-GP do Thống đốc NHNN cấp  thì Ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh TP Hồ Chí Minh được thành lập và tháng 10/2004 bắt đầu đi vào hoạt động. 

Ngân hàng thuộc 100% vốn của Ngân hàng FAR EAST NATIONAL, với số vốn ban đầu là 15.000.000 USD do Ông  LIU YUAN CHUN đại diện pháp luật, có mã số thuế 0311295109, Giấy phép Kinh Doanh 0303327614, hình thức kinh doanh là tài chính và bảo hiểm. 

Địa chỉ công ty tại Tòa nhà Sài Gòn Riverside 2A-4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh hoặc cơ quan quản lý thuế Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Thông tin cơ bản của Ngân hàng FAR EAST NATIONAL

Tên đầy đủ

Ngân hàng Far East National Bank Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.

Tên tiếng Anh

Far East National Bank - Branch Ho Chi Minh City.

Tên viết tắt

FENB

Mã số thuế

0311295109

Ngày thành lập

20/5/2004

Công ty mẹ 

FAR EAST NATIONAL BANK thuộc tập đoàn  Sinopac Bank Đài Loan

Đại diện pháp luật

LIU YUAN CHUN(Jeffrey Liu) - Tổng Giám đốc

Giấy phép Kinh Doanh

0303327614

Ngành nghề kinh doanh chính

Tài chính và Bảo hiểm

Vốn điều lệ

Năm 2004.15.000.000 USD Năm 2015 lên  25.951.077 USD

Địa chỉ

Tòa nhà Sài Gòn Riverside, số 2A-4A Tôn Đức Thắng, quận I, Thành phố Hồ Chí Minh

website

http://www.fenb-us.com

Điện thoại

(84.28) 3822 0566

Fax

(84.28) 3822 0560/08.38275307

1.2. Các giai đoạn phát triển 

Ngày 27/7/2007 Ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh TP Hồ Chí Minh đã đăng ký Giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán số 21/UBCK-GCN do Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp. Chính thức ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh TP Hồ Chí Minh có tên trên sàn chứng khoán.

 

 Far East National Bank – Chi nhánh TP Hồ Chí Minh thành lập năm 2004

 Far East National Bank – Chi nhánh TP Hồ Chí Minh thành lập năm 2004

Ngày 16/12/2013, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 2953/QĐ-NHNN về việc bổ sung hoạt động chiết khấu, tái chiết khấu công cụ chuyển nhượng và giấy tờ có giá khác vào Giấy phép của Ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh. Tạo nên sự đa dạng dịch vụ tài chính cho khách hàng sử dụng.

Ngày 04/9/2015, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 1778/QĐ-NHNN về việc thay đổi mức vốn được cấp ghi trong Giấy phép của Ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh TP Hồ Chí Minh.

Cụ thể, NHNN chấp thuận việc Ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh tăng vốn được cấp từ mức 15.000.000 USD lên 25.951.077 USD.

Ngày 10/11/2015, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam đã cấp Giấy chứng nhận thành viên lưu ký sửa đổi số 66/GCNTVLK-2 cho Ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Tên thành viên lưu ký là Ngân hàng SinoPac – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến nay sau gần 30 năm thành lập Ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh được sự đầu tư vốn và hỗ trợ kinh doanh của Ngân hàng Far East National Bank đã phát triển hệ thống sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Đặc biệt việc ra đời ngân hàng trực tuyến, giúp mọi giao dịch tài chính khách hàng dễ dàng, nhanh chóng.

Góp phần đáp ứng các dịch vụ tài chính cho khách hàng trong nước và nước ngoài. Đồng thời cũng là cơ sở để nhiều đơn vị tài chính khác đầu tư tại Việt Nam. Góp phần đưa ngành ngân hàng của nước ta phát triển thêm bước mới. 

 Far East National Bank  tăng vốn lên 25.951.077 USD

 Far East National Bank  tăng vốn lên 25.951.077 USD

2. Các sản phẩm dịch vụ chính của Ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Far East National Bank – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh rất là đa dạng, mỗi một sản phẩm dịch vụ đều có ưu điểm tuyệt đối để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại đây khách hàng sẽ được các Nhân viên tư vấn phù hợp mỗi người để khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất. Một số sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

2.1. Hoạt động tín dụng

Ngân hàng Far East National Bank là một ngân hàng thương mại có nhiều hoạt động tín dụng khác nhau, bao gồm:

  • Cho vay tiêu dùng

Ngân hàng cung cấp các khoản vay tiêu dùng với điều kiện đơn giản và lãi suất cạnh tranh cho khách hàng.

  • Cho vay mua nhà và đầu tư bất động sản

Ngân hàng cung cấp các khoản vay để mua nhà và đầu tư bất động sản, bao gồm cả cho thuê và tái tài trợ.

  • Cho vay doanh nghiệp

Ngân hàng cung cấp các khoản vay doanh nghiệp để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, bao gồm vốn hoạt động, đầu tư cố định, vay ngắn hạn và dài hạn.

  • Hỗ trợ tài chính

Ngân hàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp, bao gồm tư vấn tài chính, quản lý rủi ro, quản lý danh mục đầu tư và các dịch vụ khác.

  • Cung cấp tín dụng thương mại

Ngân hàng cung cấp các dịch vụ tín dụng thương mại để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, bao gồm thư tín dụng, tín dụng xuất khẩu, tín dụng nhập khẩu và tín dụng bảo lãnh.

  • Cung cấp dịch vụ thanh toán

Ngân hàng cung cấp các dịch vụ thanh toán, bao gồm tín dụng thương mại và các hình thức thanh toán điện tử như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và các dịch vụ khác.

Đây chỉ là một số hoạt động tín dụng cơ bản của Far East National Bank. Ngân hàng còn có thể cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tài chính khác tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. 

2.2. Dịch vụ thanh toán và ngân quỹ

Ngân hàng Far East National Bank cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán và ngân quỹ cho khách hàng, bao gồm:

  • Thẻ tín dụng

Ngân hàng cung cấp các loại thẻ tín dụng, bao gồm Visa và Mastercard, với các tính năng và ưu đãi khác nhau, như tích điểm thưởng, hoàn tiền, giảm giá, rút tiền thẻ tín dụng và các ưu đãi đặc biệt khác.

  • Thẻ ghi nợ

Ngân hàng cung cấp các loại thẻ ghi nợ cho khách hàng, với tính năng tiện lợi giúp khách hàng thanh toán hàng hóa và dịch vụ, rút tiền mặt và thực hiện các giao dịch khác.

  • Chuyển khoản ngân hàng

Ngân hàng cung cấp các dịch vụ chuyển khoản ngân hàng cho khách hàng, cho phép khách hàng chuyển tiền từ tài khoản của mình đến các tài khoản khác trong và ngoài nước.

Ngân hàng  Far East National Bank sản phẩm dịch vụ đa dạng

Ngân hàng  Far East National Bank sản phẩm dịch vụ đa dạng

  • Internet Banking

Ngân hàng cung cấp dịch vụ Internet Banking, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến như kiểm tra số dư tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn và quản lý tài khoản của mình.

  • Mobile Banking

Ngân hàng cung cấp dịch vụ Mobile Banking, cho phép khách hàng truy cập tài khoản của mình và thực hiện các giao dịch thông qua điện thoại di động.

  • Ngân quỹ

Ngân hàng cung cấp các dịch vụ ngân quỹ, bao gồm các khoản tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn và các khoản đầu tư khác, giúp khách hàng đầu tư và quản lý tài chính hiệu quả.

2.3. Huy động vốn

Ngân hàng Far East National Bank cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ huy động vốn cho khách hàng, bao gồm:

  • Tiền gửi không kỳ hạn

Khách hàng có thể gửi tiền vào tài khoản không kỳ hạn để nhận lãi suất cố định trong một khoảng thời gian nhất định.

  • Tiền gửi có kỳ hạn

Ngân hàng cung cấp các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng, với lãi suất cố định và ưu đãi khác nhau.

  • Sản phẩm tiết kiệm

Ngân hàng cung cấp nhiều sản phẩm tiết kiệm khác nhau, bao gồm tài khoản tiết kiệm truyền thống và tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn.

  • Vay tiền cá nhân

Khách hàng có thể vay tiền cá nhân từ ngân hàng với nhiều sản phẩm vay khác nhau, bao gồm vay tiêu dùng, vay mua nhà và vay mua ô tô.

  • Vay tiền doanh nghiệp

Far East National Bank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vay tiền doanh nghiệp, bao gồm vay vốn đầu tư, vay tín chấp và vay thế chấp.

  • Dịch vụ huy động vốn đặc biệt

Ngân hàng cũng cung cấp các dịch vụ huy động vốn đặc biệt khác như huy động vốn từ trái phiếu doanh nghiệp, chứng khoán và các sản phẩm đầu tư khác.

2.4. Ngân hàng điện tử

Ngân hàng Far East National Bank cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng, bao gồm:

Sử dụng Ngân hàng trực tuyến tại  Far East National Bank

Sử dụng Ngân hàng trực tuyến tại  Far East National Bank

  • Far East Online Banking

Đây là dịch vụ ngân hàng trực tuyến cho phép khách hàng truy cập và quản lý tài khoản của mình từ bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như kiểm tra số dư tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn và quản lý thông tin tài khoản.

  • Mobile Banking

Dịch vụ này cho phép khách hàng truy cập tài khoản của mình thông qua ứng dụng di động trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như kiểm tra số dư tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn và quản lý thông tin tài khoản.

  • ATM và POS

Far East National Bank liên kết nhiều ngân hàng trên cả nước  nên mạng lưới ATM và POS rộng khắp trên toàn quốc, cho phép khách hàng rút tiền mặt, kiểm tra số dư tài khoản và thực hiện các giao dịch khác.

  • Thanh toán trực tuyến

Far East National Bank hỗ trợ các dịch vụ thanh toán trực tuyến như thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, mua sắm trực tuyến và các dịch vụ khác.

  • Dịch vụ SMS Banking

Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ SMS Banking để nhận thông báo về các giao dịch trong tài khoản của mình, ví dụ như giao dịch chuyển khoản, rút tiền và nhận tiền vào tài khoản.

Tất cả các dịch vụ trên đều được thiết kế để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn khi quản lý tài chính của mình.

2.5. Hoạt động  chiết khấu và tái chiết khấu

Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ chiết khấu và tái chiết khấu giấy tờ có giá trị thương mại như hóa đơn, văn bản ký kết hợp đồng, và các giấy tờ khác.

  • Quy trình chiết khấu tại Far East National Bank bao gồm:

  • Khách hàng cung cấp giấy tờ có giá trị thương mại và đăng ký chiết khấu tại chi nhánh của ngân hàng.

  • Ngân hàng sẽ xem xét giấy tờ và đưa ra quyết định chiết khấu dựa trên giá trị của giấy tờ và tiêu chuẩn của ngân hàng.

  • Nếu đáp ứng được yêu cầu, ngân hàng sẽ chiết khấu giấy tờ và trả tiền cho khách hàng.

  • Quy trình tái chiết khấu tại Far East National Bank bao gồm:

  • Khách hàng cung cấp giấy tờ đã được chiết khấu tại Far East National Bank và yêu cầu tái chiết khấu.

  • Ngân hàng sẽ xem xét giấy tờ và đưa ra quyết định tái chiết khấu dựa trên giá trị của giấy tờ và tiêu chuẩn của ngân hàng.

  • Nếu đáp ứng được yêu cầu, ngân hàng sẽ chiết khấu lại giấy tờ và trả tiền cho khách hàng.

 Dịch vụ tại Far East National Bank nhanh chóng

 Dịch vụ tại Far East National Bank nhanh chóng

Lưu ý rằng các yêu cầu và quy trình chiết khấu và tái chiết khấu tại Far East National Bank có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, vì vậy bạn nên liên hệ với chi nhánh của ngân hàng để biết thêm chi tiết và được hướng dẫn cụ thể.

3. Hướng dẫn vay vốn tại Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Để vay vốn tại Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh, bạn có thể gọi hotline  của Ngân hàng  để hướng dẫn, hoặc đến trực tiêp địa chỉ Ngân hàng.

Quy trình vay tiền của Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

  • Bước 1:Tìm hiểu sản phẩm vay

Truy cập trang web hoặc liên hệ với hotline của Far East National Bank để tìm hiểu về các sản phẩm vay của ngân hàng. Nhân viên ngân hàng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các khoản vay, lãi suất, thời gian vay, các yêu cầu và điều kiện.

  • Bước 2: Chuẩn bị tài liệu cần thiết

Bạn cần chuẩn bị các tài liệu cần thiết để đăng ký vay vốn, bao gồm giấy tờ tùy thân, hộ khẩu, sổ hộ nghèo hoặc giấy chứng nhận gia đình khó khăn (nếu có), hợp đồng lao động hoặc giấy chứng nhận thu nhập, giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp nếu có.

  • Bước 3: Đăng ký vay vốn

Điền đầy đủ thông tin đăng ký vào biểu mẫu đăng ký vay của ngân hàng và nộp các tài liệu cần thiết. Bạn có thể đăng ký trực tiếp tại chi nhánh hoặc qua hệ thống đăng ký trực tuyến của ngân hàng.

  • Bước 5:Đánh giá hồ sơ vay

Ngân hàng sẽ đánh giá hồ sơ vay của bạn để xác định khả năng trả nợ của bạn và quyết định việc cho vay và số tiền vay. Chính vì vậy việc đảm bảo mình không có nợ xấu hay lịch sử tín dụng xấu sẽ giúp người vay có nhiều cơ hội vay tiền ở các ngân hàng hơn. 

  • Bước 6: Ký hợp đồng 

Nếu hồ sơ của bạn được chấp nhận, bạn sẽ được mời đến chi nhánh của ngân hàng để ký hợp đồng vay và cung cấp thông tin về các điều khoản và điều kiện vay. 

  • Bước 7: Nhận tiền 

Sau khi ký hợp đồng, tiền vay sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn.

Lưu ý rằng quy trình và yêu cầu cho vay của Far East National Bank có thể khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm vay cụ thể và tình huống của khách hàng, vì vậy bạn nên liên hệ với ngân hàng để biết thêm thông tin chi tiết và được hướng dẫn cụ thể.

4. Hướng dẫn thay đổi thông tin cá nhân hoặc mất con dấu

Nếu bạn là khách hàng của Far East National Bank và có thông tin cá nhân hoặc thông tin tài khoản cần thay đổi, hoặc nếu bạn mất con dấu, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Liên hệ với ngân hàng

Bạn có thể gọi đến hotline của Far East National Bank để được hướng dẫn thay đổi thông tin hoặc thông báo mất con dấu. Số điện thoại hotline có thể được tìm thấy trên trang web hoặc trên ấn phẩm của ngân hàng.

  • Bước 2: Cung cấp thông tin chính xác

Nếu bạn thay đổi thông tin hoặc thông báo mất con dấu, hãy cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ để giúp ngân hàng xử lý yêu cầu của bạn. Bạn cũng cần cung cấp các tài liệu cần thiết để chứng minh việc thay đổi thông tin hoặc thông báo mất con dấu.

  • Bước 3:Theo dõi tiến trình

Sau khi gửi yêu cầu thay đổi thông tin hoặc thông báo mất con dấu, bạn nên theo dõi tiến trình xử lý yêu cầu của mình bằng cách liên hệ với ngân hàng hoặc kiểm tra trên tài khoản của mình để đảm bảo rằng thay đổi đã được thực hiện đầy đủ và chính xác.

Chú ý: Quy trình thay đổi thông tin hoặc thông báo mất con dấu có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, vì vậy bạn nên liên hệ với ngân hàng để được hướng dẫn chi tiết và đảm bảo rằng bạn đã hoàn thành quy trình theo đúng các yêu cầu của ngân hàng.

Vay online tại Far East National Bank cực dễ

Vay online tại Far East National Bank cực dễ

5. Hướng dẫn vay tiền online tại Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ vay tiền trực tuyến cho khách hàng. Để vay tiền trực tuyến, khách hàng có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web của Far East National Bank tại https://www.fareastvn.com/vi/ và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 2: Chọn mục "Vay tiền" trên trang chủ của website.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đăng ký vay tiền trực tuyến. Thông tin cần thiết bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, số CMND/Hộ chiếu và số tài khoản ngân hàng.

Bước 4: Chọn loại sản phẩm vay tiền phù hợp với nhu cầu của mình và điền thông tin về số tiền vay và thời gian vay.

Bước 5: Xác nhận thông tin và đọc kỹ các điều khoản và điều kiện vay tiền trước khi đồng ý với chúng.

Bước 6: Đợi thông báo xác nhận từ Far East National Bank. Trong trường hợp vay được chấp nhận, khách hàng sẽ nhận được thông tin về khoản vay, lãi suất và thời gian vay.

Bước 7: Nếu khách hàng đồng ý với các điều kiện vay, họ có thể ký kết hợp đồng trực tuyến và hoàn tất thủ tục vay tiền.

Lưu ý: Quy trình vay tiền trực tuyến có thể khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm và yêu cầu của Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên hỗ trợ của ngân hàng.

6. Cách liên hệ tổng đài/hotline Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh nhanh nhất

6.1. Nhiệm vụ tổng đài/hotline

Tổng đài của Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh có nhiệm vụ cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại hoặc gặp phải sự cố liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

  • Cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng đó là Nhân viên tổng đài có nhiệm vụ giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ mà ngân hàng cung cấp.

  • Nhân viên tổng đài có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

  • Nhân viên tổng đài có thể cung cấp hướng dẫn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng khi cần thiết.

  • Tư vấn, hỗ trợ khi gặp sự cố  đó là Khi khách hàng gặp sự cố liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, nhân viên tổng đài có trách nhiệm điều phối các bộ phận liên quan để giải quyết sự cố và hỗ trợ khách hàng.

Hotline Far East National Bank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Hotline Far East National Bank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Vì vậy, tổng đài của Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh là một kênh liên lạc quan trọng giúp khách hàng tiếp cận với ngân hàng và nhận được sự hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

6.2. Chú ý khi gọi tổng đài/hotline 

Để liên hệ với Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh, đạt chất lượng tốt nhất khách hàng cần chuẩn bị các thông tin sau:

  • Số điện thoại liên lạc

Để ngân hàng có thể liên hệ và hỗ trợ khách hàng, cần cung cấp số điện thoại chính xác.

  • Thông tin cá nhân và số tài khoản

Nếu khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ngân hàng, cần cung cấp tên, CMND hoặc thẻ CCCD  và số tài khoản để nhân viên ngân hàng có thể tra cứu thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách chính xác.

  • Các thông tin liên quan đến vấn đề cần giải quyết

Nếu khách hàng gặp vấn đề hoặc có yêu cầu cần giải quyết, cần cung cấp các thông tin liên quan để nhân viên ngân hàng có thể giải đáp và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

  • Thời gian liên hệ

Nếu khách hàng muốn liên hệ với ngân hàng vào một thời điểm cụ thể, cần cung cấp thông tin về thời gian liên hệ để nhân viên ngân hàng có thể sắp xếp thời gian phù hợp và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chuẩn bị sẵn một số câu hỏi hoặc yêu cầu cụ thể để được nhân viên ngân hàng giải đáp và hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác.

6.3. Các phương thức liên lạc

  • Số tổng đài/hotline:(84.28) 3822 0566

  • Số fax: (84.28) 3822 0560

  • Website: http://www.fenb-us.com

  • Trụ sở chính: Tòa nhà Sài Gòn Riverside, số 2A-4A Tôn Đức Thắng, quận I, Thành phố Hồ Chí Minh

Đến đây, với những thông tin  cập nhật mới nhất về Ngân hàng Far East National Bank - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh bao gồm từ quá trình phát triển, các sản phẩm dịch vụ…đã cho bạn câu trả lời đúng nhất về Ngân hàng Far East National Bank là gì? Nếu như bạn vẫn đang còn thắc mắc hay phân vân về một dịch vụ nào của ngân hàng, thì hãy gọi ngay tổng đài Ngân hàng Far East National Bank để được tư vấn tốt nhất.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan