Khám phá thẻ tín dụng và cách rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank từ A-Z

Rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank đơn giản, chi phí và lãi suất cạnh tranh. Mang đến cho khách hàng những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời nhất khi rút tiền.

Rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank là một trong những dịch vụ tiện lợi mà người dùng thường xuyên tận dụng để đáp ứng các nhu cầu tài chính hàng ngày. Agribank đã và đang phát triển mạng lưới ATM và điểm giao dịch trên khắp cả nước, mang đến sự thuận tiện cho việc rút tiền. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về thẻ tín dụng và hướng dẫn cách rút tiền từ thẻ tín dụng Agribank.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Tìm hiểu thông tin cơ bản về ngân hàng Agribank

Agribank, hay còn gọi là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (tên gốc: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank). Được thành lập vào ngày 26 tháng 3 năm 1988 theo Quyết định số 53/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 

Tìm hiểu thông tin cơ bản về ngân hàng Agribank

Tìm hiểu thông tin cơ bản về ngân hàng Agribank

Agribank có một mạng lưới rộng khắp toàn quốc với 2.300 chi nhánh và gần 40.000 cán bộ công nhân viên. Ngân hàng đặt mục tiêu chính là đóng góp vào phát triển nông nghiệp, nông thôn và các ngành kinh tế liên quan trong nước. Đây là một phần quan trọng trong nhiệm vụ của ngân hàng, để nâng cao đời sống ở các vùng nông thôn và cung cấp hàng trăm các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng cho khách hàng.

Ngân hàng cũng không ngừng nâng cao cơ sở hạ tầng và luôn tiên phong trong việc áp dụng, phát triển các công nghệ hiện đại. Bằng việc đầu tư mạnh mẽ vào nâng cấp các ứng dụng di động và website ngân hàng trực tuyến. Nhằm đảm bảo rằng mọi giao dịch và trải nghiệm của khách hàng đều được thực hiện một cách an toàn, nhanh chóng và thuận tiện.

2. Các gói dịch vụ, sản phẩm tại Agribank

Agribank luôn tự hào là một ngân hàng với sứ mệnh hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trên con đường tài chính của mình. Hiểu được rằng mỗi khách hàng có những nhu cầu riêng biệt và mục tiêu tài chính khác nhau. Để đáp ứng những mong muốn đó, ngân hàng đã đưa ra các sản phẩm dịch vụ dành cho hai đối tượng là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

2.1. Gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Agribank

Gói sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân gồm có:

  • Tài Khoản Thanh Toán: Tài khoản cá nhân đa dụng với các tiện ích giúp khách hàng quản lý tài chính cá nhân một cách dễ dàng.

Gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Agribank

Gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Agribank

  • Gói tiết kiệm tiền gửi: Bao gồm tiết kiệm truyền thống và tiết kiệm trực tuyến, khách hàng có thể lựa chọn để đầu tư tiền dự phòng với lãi mức lãi suất cạnh tranh.

  • Gói vay cá nhân: Hỗ trợ tài chính cho việc mua sắm, du lịch, giáo dục, và các nhu cầu cá nhân khác với thủ tục đơn giản và linh hoạt.

  • Gói dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking: Giúp khách hàng thực hiện các giao dịch và kiểm tra tài khoản dễ dàng mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng di động.

  • Dịch vụ chuyển tiền quốc tế: Gửi và nhận tiền trên toàn thế giới một cách nhanh chóng và an toàn.

  • Thẻ tín dụng cá nhân: Thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi và tính năng đặc biệt. Có thể thanh toán trực tiếp hoặc rút tiền mặt tại các cây rút tiền.

  • Dịch vụ thanh toán hoá đơn: Hỗ trợ thanh toán các khoản hóa đơn hàng tháng như tiền điện, tiền nước, và tiền internet.

  • Bảo hiểm: Hỗ trợ khách hàng các gói bảo hiểm Agribank và bảo hiểm FWD. Giúp khách hàng nhận được dịch vụ bảo hiểm chất lượng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

>>> Xem thêm: Vay tiêu dùng AgriBank - Lãi suất, điều kiện, thủ tục 

2.2. Gói dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Agribank

Gói sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Agribank hiện nay:

  • Tài khoản doanh nghiệp: Tài khoản linh hoạt với các tính năng tiện lợi để quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • Vay vốn doanh nghiệp: Hỗ trợ tài chính cho các dự án phát triển, mở rộng, hoặc tài trợ vốn lưu động cho doanh nghiệp.

  • Thẻ tín dụng doanh nghiệp: Agribank cung cấp các thẻ tín dụng doanh nghiệp chấp nhận trên toàn thế giới, cho phép doanh nghiệp thực hiện thanh toán và rút tiền tiện lợi khi điều hành giao dịch quốc tế.

  • Dịch vụ quản lý tài chính rủi ro: Hỗ trợ quản lý rủi ro tài chính và tư vấn về quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • Bảo lãnh doanh nghiệp: Agribank cung cấp nhiều loại bảo lãnh khác nhau dựa trên mục tiêu và yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Các loại bảo lãnh phổ biến bao gồm bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tham gia dự án, và bảo lãnh thanh toán nợ.

  • Thanh toán quốc tế: Agribank hỗ trợ thanh toán quốc tế trực tuyến thông qua các các cổng thanh toán quốc tế khác, để thu tiền từ khách hàng quốc tế hoặc thực hiện thanh toán đến đối tác quốc tế.

3. Khám phá thẻ tín dụng tại Agribank hiện nay

Thẻ tín dụng tại Agribank là một công cụ tài chính mạnh mẽ, cho phép khách hàng vay tiền online trong hạn mức thẻ để thanh toán và trả lại tiền sau. Khách hàng có thể được miễn lãi lên đến 45 ngày, sau 45 ngày sẽ bắt đầu tính lãi cho bất kỳ hoạt động chi trả từ thẻ tín dụng.

Khám phá thẻ tín dụng tại Agribank hiện nay

Khám phá thẻ tín dụng tại Agribank hiện nay

Agribank cung ứng đa dạng các loại thẻ tín dụng cho khách hàng, mỗi loại thẻ có mỗi hạn mức khác nhau. Ngoài khả năng thanh toán trực tiếp, thẻ tín dụng tại Agribank còn cho phép khách hàng rút tiền mặt tiêu dùng. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu kỹ các phí và lãi suất liên quan đến rút tiền thẻ dụng. Dưới đây là danh sách thẻ tín dụng Agribank đang có hiện nay:

3.1. Thẻ tín dụng Agribank Visa 

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank Visa bao gồm hai hạng thẻ là Standard và Gold, được ngân hàng Agribank phát hành mang thương hiệu Visa. Khi sử dụng dòng thẻ quốc tế này khách hàng sẽ được nhận được vô vàn lợi ích hấp dẫn như: Có thể thanh toán bằng bất cứ loại tiền tệ nào, thực hiện giao dịch ở tất cả các cây ATM hoặc máy POS, dễ dàng kiểm tra thông tin giao dịch, lịch sử giao dịch, chuyển khoản và nhiều tính năng nổi bật khác.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3.2. Thẻ tín dụng Agribank Mastercard

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank Mastercard Platinum cũng bao gồm hai hạng thẻ là Standard và Gold, được ngân hàng Agribank phát hành mang thương hiệu Mastercard. Tính năng nổi bật ở loại thẻ này là khách hàng được miễn phí bảo hiểm tai nạn lên đến 15.000.000 VND đối với thẻ hạng Gold và 100.000.000 VND đối với hạng Platinum. 

3.3. Thẻ tín dụng Agribank JCB

Thẻ tín dụng Agribank JCB được kết hợp giữa Agribank và JCB, gồm hai hạng thẻ là Ultimate và Gold với nhiều lợi ích nổi bật mà khách hàng được nhận như: Miễn phí bảo hiểm tai nạn lên đến 100.000.000 VND trên phạm vi toàn cầu ở cả hai hạng thẻ. Đặc biệt, thẻ JCB Ultimate khách hàng có thể thanh toán Contactless một cách nhanh chóng, hưởng các đặc quyền cao cấp tại phòng chờ chờ sân bay, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ Gold. 

4. Hướng dẫn rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Thẻ tín dụng ngân hàng Agribank được thiết kế linh hoạt, khách hàng có thể rút tiền bằng nhiều hình thức rút tiền khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách rút tiền thẻ tín dụng Agribank.

Hướng dẫn rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Hướng dẫn rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

4.1. Hướng dẫn rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank qua máy POS

Để được rút tiền qua máy POS, điều đầu tiên khách hàng cần đến các cửa hàng có máy POS như trạm xăng, cửa hàng quần áo, trung tâm thương mại, khách sạn. Trình bày nhu cầu rút tiền thẻ tín dụng của khách hàng, sau đó rút tiền theo trình tự sau: Đưa thẻ tín dụng cho nhân viên đơn vị máy POS => Nhập số tiền cần rút trên máy POS => Nhấn mật khẩu thẻ tín dụng => Nhấn Enter => Nhận số tiền từ nhân viên quản lý máy POS.

4.2. Hướng dẫn rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank tại quầy giao dịch

Rút tiền trực tiếp tại quầy giao dịch yêu cầu khách hàng trước khi đi phải mang theo thẻ căn cước công dân, và đến địa điểm giao dịch của Agribank gần khách hàng nhất. Sau đó, tiến hành rút tiền theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm quầy giao dịch hỗ trợ rút tiền, khách hàng có thể hỏi chỉ dẫn của nhân viên tại ngân hàng hoặc xem trên sơ đồ làm việc của ngân hàng.

  • Bước 2: Điền vào biểu mẫu đăng ký rút tiền các thông tin cần thiết, bao gồm số tài khoản tín dụng, số tiền và bất kỳ thông tin khác yêu cầu bởi nhân viên ngân hàng.

  • Bước 3: Nhân viên ngân hàng sẽ kiểm tra giấy tờ của bạn và xác minh danh tính. Khách hàng hãy sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân và giấy tờ cần thiết khi được yêu cầu.

  • Bước 4: Xác minh thông tin chính xác, khách hàng cần ký vào biểu mẫu rút tiền.

  • Bước 5: Nhận số tiền từ nhân viên ngân hàng. Khách hàng hãy kiểm tra lại số tiền và giấy tờ trước khi rời khỏi quầy giao dịch.

4.3. Hướng dẫn rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank tại cây ATM

Khách hàng có thể sử dụng cây rút tiền ATM thuộc quản lý của Agribank hoặc cây rút tiền của ngân hàng khác chỉ cần có các biểu tượng Visa/Mastercard/JCB. Và thực hiện rút tiền thẻ tín dụng theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Đùn thẻ vào máy theo chiều mũi tên đi lên.

  • Bước 2: Chọn ngôn ngữ và đánh mã PIN có 6 chữ số.

  • Bước 3: Chọn “ Rút tiền từ thẻ tín dụng” => Nhập số tiền rút => Nhấn Enter.

  • Bước 4: Đợi ngân hàng xử lý giao dịch  và lấy tiền.

  • Bước 5: Lấy lại thẻ và biên lai giao dịch.

Khách hàng lưu ý luôn giữ lại biên nhận giao dịch trong tất cả các hình thức rút tiền trên. Biên nhận này chứng minh rằng bạn đã thực hiện giao dịch rút tiền và sẽ hữu ích trong trường hợp có sự cố, hoặc khi cần thẩm định giao dịch sau này.

5. Hạn mức rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Hạn mức rút tiền của thẻ tín dụng tại Ngân hàng Agribank là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định mức tiền mà khách hàng có thể rút mỗi ngày hoặc trong một khoảng thời gian nhất định. Hạn mức rút tiền này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại thẻ và các điều khoản của tài khoản thẻ.

Hạn mức rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Hạn mức rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Dưới đây là hạn mức của từng loại thẻ, khách hàng có thể tham khảo như:

  • Thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt: Hạn mức rút tối đa tại ATM là 5.000.000 VND.

  • Thẻ tín dụng Agribank Visa hạng Gold: Hạn mức tín dụng tối đa lên đến 300.000.000 VND. Hạn mức rút tiền là 50.000.000 VND nếu rút tại cây ATM, tại máy POS tối đa là 150.000.000 VND.

  • Thẻ tín dụng Agribank Mastercard Gold: Hạn mức trong thẻ tối đa là 300.000.000 VND. Hạn mức rút tiền là 50.000.000 VND nếu rút tại cây ATM, tại máy POS tối đa là 150.000.000 VND.

  • Thẻ tín dụng Agribank Mastercard Platinum: Hạn mức thẻ tối đa là 2 tỷ đồng. Hạn mức rút là 100.000.000 VND nếu rút tại cây ATM.

  • Thẻ tín dụng Agribank JCB Gold: Hạn mức tín dụng tối đa là 300.000.000 VND. Hạn mức rút tiền là 50.000.000 VND nếu rút tại cây ATM, tại máy POS là 50% hạn mức của thẻ.

  • Thẻ tín dụng Agribank JCB Ultimate: Hạn mức tín dụng từ trên 300.000.000 triệu đến 2 tỷ đồng. Hạn mức rút tiền là 50.000.000 VND nếu rút tại cây ATM, tại EDC quầy giao dịch là 50% hạn mức của thẻ.

6. Phí rút và lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Thẻ tín dụng chức năng chủ yếu là dùng để thanh toán trực tiếp. Tuy nhiên, nếu khách hàng rút tiền từ thẻ tín dụng Agribank khách hàng sẽ phải mất phí rút và lãi suất rút. Dưới đây là biểu phí và lãi suất rút tiền mới nhất của Agribank.

Phí rút và lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Phí rút và lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

6.1. Biểu phí rút tiền thẻ tín dụng Agribank

Phí rút tiền còn phụ thuộc vào địa điểm và hình thức rút tiền của khách hàng. Biểu rút tiền dưới đây dành cho khách hàng tham khảo.

Loại thẻ tín dụng

Rút tiền tại cây ATM

Rút tiền tại máy POS

 

ATM Agribank

ATM ngân hàng khác

Máy POS tại Agribank

Máy POS tại địa điểm khác

Thẻ tín dụng nội địa

1.000 VND

Trong nước là 2.850 VND

Chi phí khoảng 0.03% số tiền giao dịch, TT 5.000 VND

 

Thẻ tín dụng quốc tế

2% Số tiền giao dịch tối thiểu 20.000 VND

4% số tiền giao dịch, tối thiểu 50.000 VND

2% Số tiền giao dịch tối thiểu 200.000 VND

Trong nước 4% số tiền giao dịch tối thiểu là 50.000VND

Ngoài nước 6% số tiền giao dịch.

6.2. Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Agribank

Mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Agribank sẽ giao động trong khoảng từ 12% - 13%. Mức lãi suất này còn có thể sẽ thay đổi dựa theo số tiền vay, thời gian vay và theo từng giai đoạn. Vì vậy, để biết thêm thông chính xác tại thời điểm vay, khách hàng có thể gọi trực tiếp đến trung tâm đăng ký làm thẻ của ngân hàng để được tư vấn cụ thể.

Qua chia sẻ trong bài viết trên, quý khách đã hiểu hơn về thẻ tín dụng cũng như cách rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank. Hãy sử dụng thẻ tín dụng một cách thông minh và đảm bảo bạn có kế hoạch thanh toán đúng hạn để tránh các khoản phí và lãi suất cao.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục Vay trả góp Ngân hàng AgriBank

Vay tiêu dùng AgriBank - Lãi suất, điều kiện, thủ tụcV
Vay tiêu dùng AgriBank - Lãi suất, điều kiện, thủ tục
Vay tiêu dùng AgriBank - Lãi suất, điều kiện, thủ tục
Vay tiêu dùng AgriBank - Lãi suất, điều kiện, thủ tục Cập nhật T9/ 2023
Vay tiêu dùng AgriBank - Lãi suất, điều kiện, thủ tục Cập nhật T9/ 2023
Vay tiêu dùng AgriBank - Lãi suất, điều kiện, thủ tục Cập nhật T9/ 2023
Vay tiêu dùng AgriBank - Lãi suất, điều kiện, thủ tục Cập nhật T9/ 2023

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan