Thông tin chi tiết và cách rút thẻ tín dụng ngân hàng SacomBank nhanh nhất

Khách hàng đang có nhu cầu rút tiền từ thẻ tín dụng SacomBank thì nên nắm rõ cách rút, phí dịch vụ, hạn mức và lãi suất đối với từng hạng thẻ. Tất cả những thông tin đó sẽ có ngay dưới đây.

Rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank được xem là giải pháp tài chính dự phòng hoàn hảo dành cho mọi khách hàng. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ các thông tin về hình thức rút tiền này thì đôi khi bạn có thể gặp phải một vài rắc rối, thậm chí có thể mất tiền oan… Vì vậy, nếu có ý định rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank thì bạn nên tìm hiểu về dịch vụ này để tránh gặp phải những điều không mong muốn và nhận được tiền một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Giới thiệu một vài thông tin về ngân hàng Sacombank

Sacombank là một trong các ngân hàng thương mại có quy mô lớn tại Việt Nam

Tên đầy đủ của Sacombank là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín. Thành lập vào năm 1991 với tên gọi Ngân hàng Thương mại Sài Gòn, trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Sacombank đã phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam.

Sacombank cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm:

  • Tài khoản tiền gửi tiết kiệm

  • Cho vay

  • Chứng khoán

  • Thẻ tín dụng

  • Dịch vụ thanh toán điện tử

Sacombank được đánh giá là một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam, với chiến lược phát triển trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng và hiện đại hàng đầu. Tính đến cuối năm 2022, Sacombank có tổng tài sản trên 500.000 tỷ đồng và vốn điều lệ gần 20.000 tỷ đồng. Hiện có hơn 570 điểm giao dịch và khoảng 19.000 nhân viên, hoạt động không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Lào và Campuchia. Ngân hàng cung cấp hơn 250 loại hình sản phẩm dịch vụ tài chính và tập trung vào phát triển ngân hàng số. Sacombank luôn tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giải pháp tài chính toàn diện với mức giá hợp lý. Mục tiêu của ngân hàng là tối đa hóa giá trị gia tăng cho hơn 7 triệu khách hàng và đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng.

 

2. Thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank là gì?

Thẻ tín dụng là một trong các sản phẩm thuộc dịch vụ thẻ của ngân hàng Sacombank được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nó chính là một loại Credit Card có tính năng sử dụng giống như một phương tiện để thay thế cho tiền mặt trong các giao dịch và thanh toán hoá đơn ở nội địa và cả quốc tế. 

Thẻ tín dụng Sacombank

Mỗi khách hàng sẽ dùng chính uy tín cá nhân của mình để mở thẻ tín dụng và được ngân hàng cấp một hạn mức sử dụng để chi tiêu trước. Sau đó, chủ thẻ trả nợ cho ngân hàng khi đến kỳ hạn.

3. Rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank là gì?

Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank là việc chủ thẻ sử dụng thẻ tín dụng để rút tiền mặt hợp pháp từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Hình thức này thường được sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp khi cần tiền mặt hoặc khi không thể thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Khách hàng có nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank nên nắm rõ các thông tin về phí dịch vụ và lãi suất vay tiền Sacombank  áp dụng cho từng hạng thẻ. Việc lựa chọn cách rút tiền phù hợp sẽ giúp các giao dịch từ thẻ tín dụng của bạn được thực hiện hiệu quả và giữ uy tín với ngân hàng.

>>> Xem thêm: Vay đáo hạn ngân hàng Sacombank có điều kiện & thủ tục khó không?

4. Loại thẻ tín dụng nào của ngân hàng Sacombank có thể rút được tiền?

Hầu hết các loại thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank đều cho phép khách hàng rút tiền mặt trong những trường hợp cần thiết. Cụ thể bao gồm:.

  • Visa Infinite.

  • JCB Ultimate

  • World Mastercard.

  • Visa Signature.

  • Visa Platinum.

  • Visa Platinum Cashback.

  • Thẻ tín dụng Doanh Nghiệp.

  • Sacombank Visa.

  • Sacombank Mastercard.

  • Sacombank JCB.

  • Sacombank UnionPay.

  • Thẻ nội địa Napas (Family).

5. Cách rút tiền mặt thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

Thẻ tín dụng Sacombank không chủ yếu để rút tiền mặt, và ngân hàng không khuyến khích giao dịch này. Tuy nhiên, trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể rút tiền mặt bằng một trong các cách sau:

5.1. Rút tiền tại quầy giao dịch Sacombank

  1. Đến phòng giao dịch: Đến chi nhánh Sacombank gần nhất và yêu cầu hỗ trợ rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng.

  2. Xuất trình giấy tờ: Cung cấp giấy tờ tùy thân để xác nhận danh tính.

  3. Thực hiện giao dịch: Nhân viên sẽ đưa thẻ vào máy, nhập số tiền cần rút, in hóa đơn và yêu cầu bạn ký xác nhận.

  4. Kiểm tra hóa đơn: Kiểm tra các thông tin trên hóa đơn để đảm bảo chính xác.

  5. Nhận thẻ và hóa đơn: Nhận lại thẻ và hóa đơn sau khi hoàn tất giao dịch.

Lưu giữ hóa đơn để kiểm tra và đối chiếu với sao kê khi cần thiết. Để tiết kiệm chi phí, hãy rút tiền tại các chi nhánh hoặc quầy giao dịch nơi phát hành thẻ.

 

Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank tại quầy giao dịch

5.2. Rút tiền tại cây ATM

Bạn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank tại các cây ATM của Sacombank hoặc bất kỳ cây ATM nào có biểu tượng VISA hoặc Mastercard. Các bước thực hiện giống như rút tiền bằng thẻ ATM thông thường, nhưng bạn không được phép rút hết hạn mức thẻ tín dụng. Nhập sai mã PIN 3 lần sẽ khiến thẻ bị khóa, và có thể thẻ sẽ bị nuốt nếu gặp lỗi. Trong trường hợp này, hãy thông báo ngay với ngân hàng để được hỗ trợ.

5.3. Rút tiền tại máy POS

Bạn cũng có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại các điểm giao dịch có máy POS bằng cách quẹt thẻ và nhận tiền mặt thay vì hàng hóa. Phương pháp này giúp tiết kiệm lãi suất và chi phí rút tiền mặt, nhưng không được ngân hàng và luật pháp Việt Nam ủng hộ. Rút tiền bằng máy POS có thể dẫn đến khóa thẻ và phạt tiền nếu bị phát hiện.

Rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank tại máy POS

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

6. Phí, lãi suất và hạn mức rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

Khi thực hiện việc rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank, khách hàng không thể rút hết hạn mức thẻ mà chỉ được rút được một số tiền nhất định. Ngoài ra, khách hàng còn phải chịu một mức phí và lãi suất khi rút tiền theo quy định. Hạn mức, phí rút tiền và lãi suất này được ngân hàng Sacombank áp dụng khác nhau căn cứ vào hạng thẻ, loại thẻ mà khách hàng đang sử dụng. Cụ thể:

6.1. Hạn mức rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

Số tiền tối đa mà chủ thẻ tín dụng Sacombank có thể rút được ngân hàng quy định cụ thể như sau:

  • Đối với thẻ tín dụng Sacombank nội địa: Hiện tại, ngân hàng Sacombank chỉ phát hành một loại thẻ tín dụng nội địa duy nhất đó là thẻ Napas (Family). Theo đó, hạn mức rút tiền của thẻ này mà ngân hàng Sacombank quy định là 100% hạn mức tín dụng tại các cây ATM trong nước. Hạn mức tín dụng của loại thẻ tín dụng này được quy định sẽ từ 10 triệu VNĐ cho đến tối đa là 300 triệu VNĐ.

  • Đối với thẻ tín dụng Sacombank quốc tế: Hiện tại, ngân hàng Sacombank cho phép khách hàng được rút tiền mặt với hạn mức lên đến 90% hạn mức tín dụng của thẻ. Trong khi đó, hạn mức tín dụng của 1 số thẻ tín dụng quốc tế cao cấp của ngân hàng này đã lên đến 500 triệu đồng và tối đa là không giới hạn. Vì vậy, số tiền mặt mà khách hàng có thể rút được khi cần là rất lớn.

Sacombank cho phép chủ thẻ tín dụng nội địa rút tiền mặt với hạn mức lên đến 100%

6.2. Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ngân hàng SacomBank

Như đã nói, khi bạn rút tiền mặt ở bất kỳ ngân hàng nào từ thẻ tín dụng Sacombank, thì bạn đều phải trả một mức phí theo quy định. Theo đó, ngân hàng Sacombank sẽ quy định phí rút tiền mặt thẻ tín dụng tùy vào hạng thẻ mà bạn đang sử dụng. Để biết mức phí chính xác bạn có thể đối chiếu thẻ tín dụng của mình với bảng sau:

Bảng rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank

Loại phí

Classic

Gold

Platinum

Phí giao dịch ngoại tệ

2,95%

2,80%

2,60%

Phí rút tiền mặt tại cây ATM

4% (tối thiểu 60.000)

4% (tối thiểu 60.000)

4% (tối thiểu 60.000)

Phí chuyển khoản trong hệ thống ngân hàng Sacombank tại cây ATM Sacombank

4% (tối thiểu 60.000)

4% (tối thiểu 60.000)

4% (tối thiểu 60.000)

6.3. Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

Số tiền mà bạn đã rút từ thẻ tín dụng sẽ được coi như là một khoản vay tiêu dùng Sacombank cá nhân. Vì vậy, khoản tiền này sẽ bị tính lãi suất. Mức lãi suất mà bạn phải trả cho ngân hàng sẽ được dựa trên tổng số tiền rút ra. Cụ thể như sau:

  • Đối với thẻ tín dụng nội địa: lãi suất mà Sacombank đang áp dụng là 1,6 - 2,5%/tháng.

  • Đối với thẻ tín dụng quốc tế Visa: Các thẻ Classic, Signature, Ladies Citimart, Gold, Platinum ngân hàng Sacombank áp dụng mức lãi suất là 1,6 - 2,15%/tháng. Riêng đối với thẻ Infinite thì mức lãi suất sẽ là 2,15%/tháng. Và thẻ tín dụng quốc tế MasterCard/JCB/UnionPay thì mức lãi suất sẽ là 1,6 -2,5%/tháng.

Tùy từng loại thẻ tín dụng, ngân hàng Sacombank  sẽ có mức lãi suất rút tiền riêng

7. Một vài lưu ý khi rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

Trước khi rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank, hãy lưu ý các điểm sau để đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác:

  1. Bảo mật mã PIN: Khi rút tiền, che mã PIN bằng tay nếu có người đứng gần để tránh lộ thông tin.

  2. Nhập mã PIN chính xác: Nhập chính xác mã PIN. Nếu nhập sai quá 3 lần, thẻ sẽ bị khóa và bạn phải đến ngân hàng để mở lại thẻ.

  3. Xử lý sự cố ATM: Nếu sau khi hoàn thành thao tác rút tiền mà không nhận được tiền hoặc thẻ bị nuốt, hãy thông báo ngay cho ngân hàng Sacombank để được hỗ trợ kịp thời.

Những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ cách rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank, cùng với các hạn mức, chi phí và lãi suất liên quan. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng một cách dễ dàng khi cần thiết.

>>> Xem thêm: Tra cứu số điện thoại tổng đài/hotline Sacombank trên cả nước

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan