Thông tin chi tiết về dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng VPBank, bạn đã biết cách hay chưa? Cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết nhất về dịch vụ rút tiền này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Thẻ tín dụng ngân hàng VPBank có rất nhiều ưu điểm giúp bạn có thể dễ dàng chi trả cho các giao dịch và mua sắm mà không cần phải sử dụng tới tiền mặt. Tuy nhiên, trong những trường hợp cấp bách, cần thiết bạn sẽ phát sinh nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng này. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng VPBank, mời các bạn cùng theo dõi.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Giới thiệu một vài thông tin cơ bản về ngân hàng VPBank

Tên gọi đầy đủ của VPBank là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng. Đây là một trong những ngân hàng lớn và có uy tín tại thị trường tài chính Việt Nam hiện nay. VPBank được thành lập vào ngày 12/08/199 và tên gọi đầu tiên được sử dụng đó là ngân hàng Thương Mại Cổ phần các Doanh nghiệp Ngoài quốc doanh Việt Nam. 

VPBank Một trong các ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu ở Việt Nam

Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, cho đến hiện tại VPBank đã trở thành một trong các ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu ở Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ tài chính mà VPBank hiện đang cung cấp rất đa dạng, bao gồm: tiền gửi tiết kiệm, tín dụng cho cá nhân và doanh nghiệp, mở thẻ tín dụng Vpbank, đầu tư vào chứng khoán, quản lý tài sản và nhiều dịch vụ khác.

Hiện nay, ngân hàng VPBank đã xây dựng được mạng lưới chi nhánh và các đại lý trên cả nước. Nhiều nhất là các đại lý và phòng giao dịch ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Trên thị trường quốc tế, ngân hàng VPBank hiện đã có mặt tại một số quốc gia như Lào, Campuchia, Myanmar và Đức.

2. Tính năng rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

 

Thẻ tín dụng VPBank được liên kết với các tổ chức quốc tế, cho phép khách hàng tiêu dùng trước và trả sau. VPBank cấp hạn mức tín dụng từ 10 triệu đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào thu nhập của khách hàng khi đăng ký mở thẻ.

2.1. Thẻ tín dụng ngân hàng VPBank có rút được tiền mặt không?

Chủ thẻ tín dụng VPBank có thể rút tiền mặt với 100% hạn mức khả dụng của thẻ. Mặc dù chức năng chính của thẻ là thanh toán chi tiêu và mua sắm, tính năng rút tiền mặt từ thẻ tín dụng VPBank ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong các trường hợp khẩn cấp như kinh doanh hay trả nợ lãi suất.

Có thể rút tiền mặt từ các loại thẻ tín dụng do VPBank phát hành

2.2. Các loại thẻ tín dụng VPBank có thể rút tiền mặt

VPBank phát hành nhiều loại thẻ tín dụng, tất cả đều có chức năng rút tiền mặt. Các loại thẻ tín dụng của VPBank bao gồm:

  • Number 1

  • Mastercard MC2

  • MobiFone - VPBank Classic MasterCard

  • VPBank StepUP

  • VPBank Visa Platinum Travel Miles

  • Mastercard Platinum Cashback

  • Titanium Cashback Mastercard

  • VPLady

  • MobiFone - VPBank Platinum MasterCard

  • Vietnam Airlines - VPBank Platinum Mastercard

  • MobiFone - VPBank Titanium MasterCard

  • VPBank Platinum Mastercard (Loyalty)

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Hướng dẫn cách rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng VPBank 

Rút tiền thẻ tín dụng các ngân hàng được xem là một giải pháp hiệu quả giúp khách hàng có thể giải quyết rắc rối kịp thời khi có nhu cầu tiền mặt gấp, hầu hết cách rút tiền của các ngân hàng hiện nay đều tương đối giống nhau. Hiện nay, có rất nhiều cách để rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng VPBank mà khách hàng có thể áp dụng. Ngay dưới đây là những cách rút tiền bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

Có nhiều cách để rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

3.1. Rút tiền tại ATM

Đây là cách thông dụng và dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần mang thẻ tín dụng của mình đến các cây ATM của VPBank hoặc các cây ATM có biểu tượng Visa/Mastercard. Sau đó, thực hiện các bước rút tiền như với thẻ ATM thông thường.

Lưu ý rằng rút tiền từ thẻ tín dụng tại cây ATM sẽ kèm theo một khoản phí không nhỏ, đặc biệt khi rút tiền từ cây ATM khác ngân hàng. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi thực hiện.

3.2. Liên hệ tổng đài VPBank

Bạn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng bằng cách liên hệ tổng đài CSKH của VPBank theo số 1900 5454 15. Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ giao dịch rút tiền. Số tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản thanh toán VPBank hoặc tài khoản ngoài VPBank của bạn.

Lưu ý:

  • Yêu cầu rút tiền từ tài khoản VPBank nên thực hiện trước 11h hàng ngày để nhận giải ngân trong ngày. Yêu cầu sau 11h, thứ 7, chủ nhật và ngày lễ sẽ xử lý vào ngày làm việc kế tiếp.

  • Yêu cầu rút tiền từ tài khoản ngoài VPBank sẽ xử lý trong vòng 2 ngày kể từ khi liên hệ tổng đài.

 

Liên hệ tổng đài ngân hàng VPBank để rút tiền thẻ tín dụng

3.3. Rút tiền tại quầy giao dịch

Bạn cũng có thể rút tiền mặt tại quầy giao dịch VPBank. Nhân viên giao dịch sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng. Hãy mang theo giấy tờ tùy thân và thẻ tín dụng để xác minh danh tính.

Sau khi xác nhận thông tin, bạn có thể rút tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển về tài khoản thẻ ATM để rút sau.

3.4. Rút tiền qua máy POS

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng qua máy POS là một phương pháp khác. Bạn sẽ thỏa thuận với các đơn vị cung cấp máy POS để tạo hóa đơn thanh toán và nhận tiền mặt thay vì hàng hóa.

Lưu ý rằng máy POS chủ yếu dùng để thanh toán hóa đơn, không phải rút tiền mặt. VPBank không khuyến khích phương pháp này vì có thể ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của bạn.

Rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng VPBank qua máy POS

4. Hạn mức rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Trong khi đa số các ngân hàng khác chỉ cho phép hạn mức rút tiền từ thẻ tín dụng tối đa từ 50 đến 80 % hạn mức đã thỏa thuận. Với các loại thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank, bạn có thể rút tối đa đến 100% hạn mức tín dụng của thẻ. Đây chính là điểm hấp dẫn nhất của thẻ tín dụng VPBank so với những ngân hàng khác. 

>>> Xem thêm: Lãi suất khoản vay, các loại phí phạt khi vay tín chấp VPBank

5. Bảng phí và lãi suất khi rút tiền từ thẻ tín dụng VPBank

Khi khách hàng rút tiền mặt từ các loại thẻ tín dụng do ngân hàng VPBank phát hành, thì khách hàng sẽ phải chi trả một khoản phí ngay trên từng giao dịch rút. Ngoài ra, từ ngày rút tiền, ngân hàng VPBank cũng sẽ tính thêm lãi suất của khoản tiền đã rút và tính theo kỳ sao kê. Mức lãi suất này có thể dao động từ 2,79% đến 3,99% tùy thuộc vào từng loại thẻ tín dụng khác nhau. 

Bảng phí và lãi suất khi rút tiền của thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Loại thẻ

Phí rút tiền/giao dịch

Lãi suất rút tiền/tháng

VPBank MasterCard MC2

4.4%

3,49%

VP Lady

4.4%

2,99%

VPBank StepUp

4%

2,99%

VPBank Platinum Cashback MasterCard

4.4%

2,79%

Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard

4%

2,79%

Mobifone – VPBank Titanium

4%

2,79%

Number 1

Miễn phí

3,99%

Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng VPBank, khách hàng cần trả phí và lãi suất

6. Có nên rút tiền mặt từ thẻ tín dụng VPBank hay không? 

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng VPBank có thể là một giải pháp tiện lợi khi bạn cần tiền mặt gấp. Tuy nhiên, đây chỉ nên là giải pháp tạm thời và không nên sử dụng thường xuyên do những nhược điểm sau:

  • Phí rút tiền và lãi suất cao

Rút tiền từ thẻ tín dụng VPBank đi kèm với phí dịch vụ 4% số tiền rút và lãi suất từ 2,79% đến 3,99%. Điều này sẽ tạo áp lực tài chính lớn nếu bạn không có khả năng trả nợ kịp thời.

  • Ảnh hưởng đến điểm tín dụng

Thường xuyên rút tiền từ thẻ tín dụng sẽ làm giảm điểm tín dụng của bạn trong mắt ngân hàng. Điều này ảnh hưởng đến khả năng vay tiền, mua nhà, mua xe, hoặc nâng hạn mức tín dụng sau này.

  • Nguy cơ khóa thẻ và phạt tiền

Có nhiều dịch vụ rút tiền mặt không hợp pháp chèo kéo khách hàng. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị VPBank khóa thẻ và phạt tiền theo quy định pháp luật.

Căn cứ vào nhu cầu và điều kiện tài chính để cân nhắc có nên rút tiền thẻ tín dụng VPBank hay không

Chính vì vậy, việc rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng VPBank có nên hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để trả nợ của bản thân mỗi người. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ càng để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé! 

Trên đây là tất cả những thông tin có liên quan đến hình thức rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng VPBank mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về cách rút tiền mặt này. Từ đó, bạn có thể cân nhắc để đảm bảo việc rút tiền từ thẻ tín dụng không quá ảnh hưởng đến khả năng trả nợ của bản thân. 

>>> Xem thêm: Vay online VPBank - Vay tiền nhanh, lãi suất thấp

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan