Số điện thoại tổng đài/hotline của Mirae Asset trên 63 tỉnh, thành Việt Nam

Mirae Asset là công ty tài chính cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng như quản lý tài sản, môi giới chứng khoán, tư vấn, quỹ đầu tư,… cho khách hàng cá nhân và tổ chức.

Bạn đang muốn mua xe ôtô, bạn muốn mua xe máy, bạn muốn đi làm đẹp, bạn muốn đi học, hay bạn đang gặp  khó khăn về tài chính,… bạn chưa biết làm thế nào hoặc bạn đang tìm kiếm, phân vân suy nghĩ lựa chọn một đơn vị vay tiền uy tín. Ngay bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại tổng đài/hotline Mirae Asset - đơn vị tài chính đa dạng đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Mirae Asset sẽ là giải pháp tốt nhất  giải quyết mọi vấn đề tài chính cho bạn.

Mirae Asset là giải pháp tài chính tốt nhất cho bạn

Mirae Asset là giải pháp tài chính tốt nhất cho bạn 

1. Mirae Asset là gì?

Mirae Asset  có tên đầy đủ là Mirae Asset Finance Company Vietnam thuộc thành viên của Tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc. Mirae Asset Việt Nam  được thành lập năm 2006 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011. 

Sau hơn 10 năm thành lập Mirae Asset đã xây dựng một dịch vụ tài chính an toàn, hợp pháp, khách hàng được tiếp cận nguồn vốn hiệu quả nhất. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu tài chính của mọi khách hàng, Mirae Asset đã đạt được một số thành quả, bao gồm:

  • Công ty tài chính tiêu dùng đột phá nhất Việt Nam năm 2019

  • Công ty tài chính tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2018

  • Công ty tài chính tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2018

  • Công ty tài chính tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2017

  • Công ty tài chính tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2017

2. Cách lấy số điện thoại tổng đài/hotline của Mirae Asset 

Để tra cứu số điện thoại tổng đài hotline của Mirae Asset, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Mirae Asset

Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Mirae Asset bằng cách tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm hoặc truy cập vào địa chỉ  Website: https://mafc.com.vn

Chỉ cần bạn truy cập vào website của Mirae Asset là lấy được số tổng đài/hotline

Chỉ cần bạn truy cập vào website của Mirae Asset là lấy được số tổng đài/hotline 

  • Bước 2: Tìm kiếm thông tin liên hệ

Sau khi truy cập vào trang web chính thức của Mirae Asset, bạn vào mục liên hệ ngay trên đầu trang của  Mirae Asset. Tại đây có đầy đủ thông tin liên hệ số điện thoại tổng đài/hotline, địa chỉ, Email, fax của  Mirae Asset và các phòng giao dịch toàn quốc.

  • Bước 3: Tra cứu số điện thoại tổng đài/ hotline 

Nếu bạn cần lấy số điện thoại tổng đài /hotline của  Mirae Asset tại các chi nhánh hay phòng giao dịch ở địa phương nào thì lọc ra và liên hệ.

Lưu ý: Số điện thoại tổng đài /hotline Mirae Asset có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy bạn nên truy cập vào trang web chính thức hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ của Mirae Asset để được cung cấp thông tin số điện thoại mới nhất.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Số tổng đài/hotline của Mirae Asset trên toàn quốc 

3.1. Số tổng đài/hotline của Mirae Asset

Hiện nay, số điện thoại tổng đài/hotline của Mirae Asset là số sau:

  • Tổng đài/Hotline: (028) 7300 7777​ hoặc *1234

Tổng đài/hotline của Mirae Asset là trung tâm đầu não xử lý mọi thông tin khách hàng cần tư vấn về các sản phẩm,  dịch vụ của Mirae Asset. Đồng thời cũng hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mirae Asset. Và cũng là nơi giải quyết mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên liên quan đến Mirae Asset.

Đội ngũ nhân viên tổng đài/hotline của Mirae Asset luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Đội ngũ nhân viên tổng đài/hotline của Mirae Asset luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Ngoài số điện thoại hotline/ tổng đài khách hàng có thể liên hệ Mirae Asset bằng các hình thức khác:

  • Website:https://mafc.com.vn/

  • Email: info@mafc.com.vn

  • Zalo: Mirae Asset Finance Việt Nam

  • Địa  chỉ: Trụ sở chính tại Lầu 2, Tòa nhà Mekong – 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Khi đến  tại địa chỉ khách  hàng lưu ý thời gian tiếp khách hàng trực tiếp  của  Mirae Asset là từ thứ 2  đến thứ 6 (8:00 - 17h30, Không bao gồm các ngày thứ 7, chủ nhật & Lễ/Tết)

3.2. Số điện thoại tổng đài/hotline của Mirae Asset tại các chi nhánh phòng giao dịch toàn quốc

Mirae Asset đã xây dựng mạng lưới tổng đài/hotline trên toàn quốc nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Bảng thống kê chi tiết số điện thoại hotline/tổng đài của Mirae Asset trên 63 tỉnh thành Việt Nam

STT

TÊN TỈNH, THÀNH

ĐỊA CHỈ

SỐ ĐIỆN THOẠI 

1

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Lầu 1, Sài Gòn Royal, 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

(84-8) 7300-7777/

fax: 84-8-6299-0894

2

Chi nhánh Bình Dương

121 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam    

(84-8) 7300-7777

3

Chi nhánh Đồng Nai

Lầu 8, Tòa nhà Sonadezi, Số 1, đường số 1, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, Phường An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (ngay ngã ba Vũng Tàu)

(84-8) 7300-7777

4

Chi nhánh Long An

376C, Tỉnh lộ 10, Khu vực 3, Thị trấn Đức Hòa, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

(84-8) 7300-7777

5

Chi nhánh Tiền Giang

2/4 Quốc lộ 1A, Ấp Rẫy, Thị Trấn Tân Hiệp , Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang

(84-8) 7300-7777

4. Chức năng tổng đài/hotline của Mirae Asset

Tổng đài Mirae Asset là một kênh liên lạc quan trọng giữa khách hàng và công ty tài chính Mirae Asset tại Việt Nam. Chức năng chính của tổng đài này là giúp khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của công ty tài chính để được giải đáp các thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.

Cụ thể, tổng đài Mirae Asset Finance Company Vietnam có các chức năng sau:

Tư vấn sản phẩm, dịch vụ : Tổng đài/hotline của Mirae Asset tư vấn chi tiết , tư vấn miễn phí cho khách hàng các khoản vay nhanh như Vay theo hóa đơn điện/nước, Vay theo hợp đồng tín Vay theo cà vẹt xe máy​, Vay theo sao kê thẻ tín dụng, Vay theo lương, vay làm đẹp, vậy học tập, vay mua điện máy…

Nhân viên tổng đài/hotline của  Mirae Asset luôn hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng

Nhân viên tổng đài/hotline của  Mirae Asset luôn hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng 

Ngoài các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, tổng đài Mirae Asset Vietnam còn cung cấp cho khách hàng các thông tin và chương trình tư vấn về hợp tác. Khách hàng có thể tìm hiểu về các chương trình hợp tác tăng doanh số, tăng lợi nhuận, thu hút khách hàng, khuyến mãi đối tác, quảng bá thương hiệu.

Hỗ trợ khách hàng: tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Mirae Asset

Giải đáp thắc mắc: Tổng đài Mirae Asset sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của công ty, giải đáp các câu hỏi về chính sách, thủ tục, quy trình giao dịch, hoặc các vấn đề kỹ thuật liên quan đến các ứng dụng, phần mềm của công ty.

Giải quyết khiếu nại: Khách hàng có thể gặp phải các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mirae Asset. Tổng đài Mirae Asset sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề này và đưa ra các giải pháp thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Thông báo khuyến mãi: Tổng đài Mirae Asset cũng thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và các sự kiện đặc biệt của công ty tài chính Mirae Asset tại Việt Nam.

Tóm lại, tổng đài Mirae Asset có chức năng hỗ trợ khách hàng, tư vấn đầu tư, giải quyết khiếu nại và thông báo khuyến mãi. Đây là một kênh quan trọng giúp Mirae Asset tại Việt Nam tiếp cận và giữ chân được khách hàng của mình.

5. Làm thế nào để liên hệ tổng đài/hotline của  Mirae Asset đạt chất lượng tốt nhất?

Khi gọi tổng đài/hotline của Mirae Asset, bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

  • Thông tin cần thiết: Khi gọi tổng đài/hotline của  Mirae Asset,bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin như tên, số điện thoại và mã số tài khoản (nếu có) để được hỗ trợ tốt nhất.

  • Hãy chuẩn bị câu Một số lưu ý khi gọi tổng đài/hotline của Mirae Asset đạt chất lượng tốt nhất

  • hỏi cần hỏi: Trước khi gọi, bạn nên chuẩn bị những câu hỏi cần hỏi để tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng bạn nhận được thông tin chính xác và đầy đủ.

  • Lưu ý về chính sách bảo mật: Bạn cần hiểu rõ chính sách bảo mật của Mirae Asset và không nên cung cấp thông tin cá nhân quan trọng như mật khẩu hay mã OTP khi được yêu cầu trừ khi bạn chắc chắn rằng đó là một cuộc gọi chính thức từ Mirae Asset.

  • Tôn trọng nhân viên hỗ trợ: Khi gọi tổng đài/hotline của Mirae Asset, bạn nên tôn trọng nhân viên hỗ trợ và giữ một thái độ lịch sự và hợp tác để có được sự giúp đỡ tốt nhất.

Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn có một trải nghiệm gọi tổng đài/hotline Mirae Asset hiệu quả tốt nhất.

6. Các sản phẩm, dịch vụ của Mirae Asset

Để vay tiền Mirae Asset  bạn có thể tham khảo các điều kiện và hình thức vay dưới đây:

6.1. Điều kiện vay nhanh của Mirae Asset

  • Khách hàng là Công dân Việt Nam tuổi 18-60 đang sinh sống trên khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam

  • Khách hàng có Hợp đồng lao động chính thức với thời gian làm việc tại đơn vị hiện tại tối thiểu là 3 tháng (bao gồm thời gian thử việc)

  • Khách hàng đang cư trú tại Tỉnh/Thành phố có văn phòng của Mirae Asset Finance Việt Nam

  • Hộ khẩu và xác nhận tạm trú (Nếu cư trú ngoài địa chỉ trên Hộ khẩu)

  • Các hóa đơn tiện ích như điện, nước, net, truyền hình cáp… của 1 trong 3 tháng gần nhất.

  • Bảng lương/ Phiếu lương/ Sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất

  • BHYT (Không sử dụng BHYT mua theo hộ gia đình – mã GD)

Mỗi một gói vay sẽ có các giấy tờ kèm theo khác nhau, khách hàng gọi tới hotline/tổng đài của Mirae Asset để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.

6.2. Các gói vay tiền mặt của Mirae Asset 

  • Vay theo lương : Khách hàng vay Hạn mức vay tối đa 100  triệu  với Lãi suất Từ 3.25% /tháng, kỳ hạn trả linh hoạt  6-36 tháng.

Mirae Asset các sản phẩm, dịch vụ đa dạng

Mirae Asset các sản phẩm, dịch vụ đa dạng 

  • Vay tiền mặt dành cho nữ: Khách hàng vay được 30 triệu đồng với  lãi suất từ 3.75%/tháng, thời gian vay lên đến 6-36 tháng

  • Vay theo sao kê tài khoản ngân hàng: Khách hàng vay được 60 triệu với lãi suất từ 2.92% /tháng, trong thời gian 6-36 tháng

  • Vay theo hợp đồng tín chấp: Khách hàng vay được 30 triệu đồng với lãi suất từ 3.75%/tháng trong thời gian 6-36 tháng

  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm: Khách hàng vay được 100 triệu đồng với lãi suất từ 2.92%  /tháng trong thời gian 6-36 tháng

  • Vay tiền mặt : Khách hàng vay được 15 triệu động với lãi suất từ 4.58% /tháng, trong khoảng thời gian từ 12 và 18 tháng.

  • Vay theo hóa đơn điện/nước: Khách hàng vay được 60 triệu đồng với lãi suất từ 2.92%/tháng trong khoảng thời gian vay 6 - 36 tháng

  • Vay theo cà vẹt xe máy: Khách hàng vay lên tới 50 triệu đồng với lãi suất 4.58% /tháng trong khoảng thời gian 6 - 36 tháng

  • Vay theo sao kê thẻ tín dụng: Khách hàng vay được 100 triệu đồng với lãi suất từ 3.75%/tháng trong khoảng thời gian 6-36 tháng

  • Vay theo lương dành cho khách hàng có thu nhập cao: Khách hàng vay được 100 triệu đồng với lãi suất từ 2% /tháng, Kỳ hạn linh hoạt 6 - 48 tháng 

6.3. Vay mua điện máy trả góp

Khách hàng được vay tới 70 triệu đồng với lãi suất 0% /tháng, kỳ hạn vay  6-36 tháng. Thoải mái mua sắm các loại như tủ lạnh, tivi, điều hòa…

6.4. Vay mua xe trả góp 

Mua xe máy trả góp lên đến 100 triệu đồng với lãi suất 1.92%/tháng, thời gian vay 6-36 tháng và 10% giá trị trả trước.

Mua ô tô trả góp khách hàng vay tối đa 10 tỷ đồng với lãi suất 7.99%/năm (Lãi suất cố định trong 12 tháng đầu tiên), trả trong vòng 12-72 tháng và 20% giá trị trả trước.

Mua ô tô đã qua sử dụng khách hàng vay tối đa 2 tỷ đồng với lãi suất  8.49%/năm (Lãi suất cố định trong 12 tháng đầu tiên), trả trong vòng 12-60 tháng và 30% giá trị trả trước.

6.5. Vay làm đẹp trả góp

Khách hàng vay tối đa 70 triệu đồng  với lãi suất 0%/tháng, trả trong vòng 6-36 tháng

6.6. Vay học tập trả góp

Khách hàng vay tối đa 70 triệu đồng với lãi suất từ 0%/tháng, trả trong vòng 6-36 tháng

6.7. Sản phẩm dịch vụ thẻ 

Khách hàng vay lên đến 20.000.000 VND trong thời gian 45 ngày không lãi suất, Thanh toán tại 16.000 điểm, 0VND phí thường niên.

7. Hướng dẫn  sử dụng số điện thoại, tổng đài/hotline để thực hiện các giao dịch

Để thực hiện giao dịch qua tổng đài Mirae Asset, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Gọi tới tổng đài Mirae Asset

Bạn có thể gọi tới tổng đài Mirae Asset theo số điện thoại: 028) 7300 7777​ hoặc *1234

Hãy gọi tổng đài/hotline để thực hiện các giao dịch  tại Mirae Asset

Hãy gọi tổng đài/hotline để thực hiện các giao dịch  tại Mirae Asset

Bước 2: Lựa chọn dịch vụ giao dịch

Sau khi kết nối với giọng nói tự động, bạn cần lựa chọn dịch vụ giao dịch bằng cách nhấn phím tương ứng trên bàn phím điện thoại. Mỗi phím trên điện thoại tương ứng giao dịch khách lựa chọn, khách hàng giao dịch cái nào nhấn cái đó.

Bước 3: Nhập thông tin giao dịch

Sau khi đã chọn dịch vụ giao dịch, bạn cần nhập thông tin cần thiết để thực hiện giao dịch.

Bước 4: Xác nhận giao dịch

Sau khi đã nhập thông tin giao dịch, bạn cần xác nhận lại thông tin trên hệ thống. Nếu thông tin giao dịch chính xác và bạn muốn thực hiện giao dịch, bạn có thể xác nhận giao dịch bằng cách nhấn phím tương ứng trên bàn phím điện thoại. Sau khi xác nhận giao dịch, bạn sẽ nhận được thông báo về kết quả giao dịch.

Lưu ý: Trong quá trình giao dịch, nếu bạn cần hỗ trợ hoặc muốn hủy giao dịch, bạn có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ của Mirae Asset bằng cách nhấn phím số 0 trên bàn phím điện thoại.

Hy vọng với hướng dẫn này, bạn có thể thực hiện giao dịch qua tổng đài Mirae Asset một cách dễ dàng và thuận tiện.

8. Các cách thanh toán khoản vay tại Mirae Asset

8.1.Thanh toán khoản qua My Finance

Khách hàng thanh toán bằng các thẻ sau:

  • Thẻ ATM Nội Địa trên My Finance

  • ZaloPay trên My Finance

  • Ví MoMo trên My Finance

  • VNPay trên My Finance

8.2. Thanh toán bằng tiền mặt

  • Thanh toán qua Payoo  tại hơn 6.000 cửa hàng liên kết Payoo, hoạt động cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và Chủ nhật (một số cửa hàng hoạt động 24/7)

  • Thanh toán qua Bưu điện: Nội dung thanh toán: “Nộp tiền thu hộ công ty Mirae Asset, mã nhờ thu 1313”. Miễn phí giao dịch khi thanh toán bưu điện

  • Thanh toán qua Ngân hàng: Khách hàng được miễn phí giao dịch tại các ngân hàng , khách hàng không thanh toán bằng chuyển khoản qua ATM

  • Thanh toán qua Viettel – Ví Việt: Khách hàng thanh toán tại hệ thống Cửa hàng/Đại lý Viettel trên toàn quốc, cửa hàng hoạt động tất cả các ngày bao gồm thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ. Và thanh toán tại hệ thống quầy giao dịch Ví Việt trên toàn quốc với Nội dung thanh toán: “Thanh toán gạch nợ cho Mirae Asset” + Số hợp đồng/ CMND. Khách hàng được miễn phí giao dịch tại các quầy giao dịch Ví Việt

8.3. Thanh toán qua ví điện tử 

Khách hàng thanh toán qua ví điện tử siêu nhanh, siêu tiện ích, bao gồm:

  • Ví điện tử Payoo

  • Airpay

  • Ví điện tử momo

  • Viettel money

  • Ví điện tử bankplus

  • Ví điện tử Ví Việt

>>> Xem thêm: ​[GIẢI ĐÁP] Vay Mirae Asset có lên CIC không từ A - Z

Tổng quát, với nội dung bài viết trên về Mirae Asset đã cung cấp cho bạn thông tin liên hệ nhanh nhất, chính xác số điện thoại tổng đài/hotline của Mirae Asset trên 63 tỉnh, thành Việt Nam. Nếu khi nào bạn cần đầu tư cổ phiếu để tăng thêm thu nhập hãy gọi tới tổng đài/hotline của Mirae Asset để được hỗ trợ tốt nhất.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan