Tất tần tật các thông tin có liên quan đến tất toán khoản vay Ơi Vay

Tất toán khoản vay đúng hạn sẽ giúp bạn tránh những các khoản phí phạt và nâng cao điểm tín dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết về tất toán khoản vay Ơi Vay trong bài viết dưới đây.

Tất toán khoản vay Ơi Vay là việc làm rất cần thiết để người vay kết thúc các nghĩa vụ của mình với khoản vay tại đơn vị này. Vậy, có thể thanh toán khoản vay tại Ơi Vay trước hạn được không? Cách tất toán được thực hiện ra sao? Có thể thanh toán khoản vay tại Ơi Vay bằng các phương thức nào? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được Tima giải đáp thông qua các nội dung dưới đây.  

1. Ơi Vay là gì?

Ơi Vay là một ứng dụng vay tiền dựa trên nền tảng trực tuyến. Ơi Vay được tạo ra để kết nối với những người có nhu cầu cần vay tiền trên khắp đất nước Việt Nam. Ứng dụng này cung cấp đến người dùng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ giải ngân cho các khoản vay tiêu dùng rất linh hoạt. Đặc biệt, các khoản vay ở đây đều có mức lãi suất thấp và khá cạnh tranh so với thị trường. 

Điều nổi bật đặc biệt là Ơi Vay sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và dữ liệu để thu thập và phân tích thông tin. Trong đó, bao gồm đánh giá lịch sử điểm tín dụng, giải ngân các khoản vay và tự động xét duyệt hồ sơ vay tiền. Bên cạnh đó, bạn có thể tự do để chọn lựa doanh nghiệp đăng ký vay. Đồng thời, lựa chọn thời gian thanh toán và cả hạn mức theo mong muốn, chỉ cần cung cấp được căn cước công dân.

Ơi Vay là một ứng dụng vay tiền dựa trên nền tảng trực tuyến

Các ứng dụng vay tiền online đem đến sự hỗ trợ tài chính nhanh rất chóng và tiện lợi cho cá nhân và Ơi vay cũng là lựa chọn . Qua đó, góp phần đáp ứng chớp nhoáng nhu cầu tiền mặt dùng để chi tiêu, mua sắm hay giải quyết công việc của mọi người.

Thông tin chi tiết liên hệ Ơi Vay 

  • Website: https://app-api.oivay.vip/

  • Facebook: https://www.facebook.com/OIVAYCSKH

  • Hotline: 1900 633 801

  • Email: hotro@oivay.vip

2. Thông tin chi tiết về gói vay tại Ơi vay

Ơi Vay hiện đang cung cấp cho khách hàng của mình gói vay vốn tiêu dùng như sau:

  • Hạn mức vay: Từ 1 triệu - 20 triệu đồng

  • Lãi suất vay: Không quá 19.71%/năm (tức là 1.64%/tháng)

  • Thời hạn vay: Từ 90 đến 150 ngày

  • Phí dịch vụ: Được ghi cụ thể trong hợp đồng vay, khoảng 10%/số tiền vay.

  • Các khoản phí khác: Ví dụ như phí trả nợ trước hạn, phí trả nợ chậm,...

>>> Bạn cần vay tiền gấp? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi đăng ký vay trên Ơi Vay

Khi đăng ký vay trên Ơi Vay, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như sau: 

  • Một, Ơi Vay là ứng dụng có giao diện rất hiện đại và thân thiện với người dùng. Ứng dụng vay tiền này đã được các kỹ thuật viên lập trình rất dễ dàng thao tác.

  • Hai, ứng dụng Ơi Vay cho phép khách hàng vay tiền vời những điều kiện đăng rất đơn giản. Chỉ với căn cước công dân, các thủ tục yêu cầu đều được giảm thiểu tối đa, tạo thuận lợi nhất cho người dùng.

  • Ba, kỳ hạn trả góp tại Ơi Vay cũng rất linh hoạt. Người dùng có thể chọn thời gian góp khoản vay lên đến 6 tháng, tạo sự linh hoạt, giúp giảm bớt áp lực trong quá trình trả nợ.

  • Bốn, khi vay tiền thông qua ứng dụng Ơi Vay, khách hàng sẽ nhận được giá trị giải ngân đúng theo số tiền đã đăng ký. Hoàn toàn và không có những khoản chi phí phát sinh không mong muốn khác.

Ơi Vay mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khi đăng ký vay tiền tại đây

4. Tất toán khoản vay Ơi vay được định nghĩa như thế nào?

Tất toán khoản vay Ơi Vay chính là bước cuối cùng trong chu trình vay vốn tại ứng dụng này của khách hàng. Tất toán khoản vay này còn được hiểu là việc bên vay tiền muốn trả hết toàn bộ khoản nợ cho Ơi Vay trong một lần. Trong đó bao gồm cả số tiền nợ gốc và lãi, đồng thời chấm dứt luôn toàn bộ nghĩa vụ tín dụng với bên cho vay là Ơi Vay.

5. Tất toán khoản vay Ơi vay trước hạn nghĩa là gì?

Tất toán khoản vay trước hạn nghĩa là hình thức bên vay vốn sẽ hoàn trả số nợ cho Ơi Vay khi chưa hết thời hạn vay. Việc tất toán trước hạn này có thể giúp khách hàng giảm lãi suất lên khoản vay cũng như số tiền lãi cần phải trả cho Ơi Vay.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, có thể khách hàng sẽ phải đóng tiền phạt cho việc tất toán khoản vay Ơi Vay trước hạn. Phí phạt này sẽ được dựa trên số tiền mà khách hàng còn nợ lại cho đến kỳ hạn thanh toán. Vì vậy, trước khi quyết định tất toán khoản vay Ơi Vay trước hạn,  bạn cần xét xem mình đã đủ hay chưa đủ điều kiện để tất toán.

6. Có nên tất toán khoản vay Ơi vay trước hạn hay không?

Để có thể trả lời được câu hỏi “Có nên hay không nên tất toán khoản vay Ơi Vay trước hạn?”, mời các bạn hãy tham khảo ngay ưu điểm và nhược điểm của việc tất toán trước hạn dưới đây:

6.1. Ưu điểm

Ưu điểm của việc tất toán khoản vay Ơi Vay trước hạn là:

  • Trả nợ nhanh chóng: việc tất toán khoản vay Ơi Vay trước hạn có thể giúp bạn yên tâm hơn. Bởi vì, khi mình đã tất toán đồng nghĩa với việc hợp đồng cho vay đã kết thúc. Ngoài ra, các bạn còn có thể giảm được những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Vậy nên trả nợ nhanh chóng cũng có thể là một lựa chọn an toàn cho bạn.

  • Tiết kiệm được tiền trả lãi: Trả nợ Ơi Vay nhanh chóng giúp bạn không cần phải trả tiếp tục trả tiền lãi cho khoảng thời gian còn lại của hợp đồng vay nữa. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã tiết kiệm được một số tiền lãi khá lớn đối với việc vay tiền Ơi Vay trong nhiều tháng.

Tất toán khoản vay Ơi Vay trước hạn giúp khách hàng trả nợ nhanh chóng và tiết kiệm tiền trả lãi

6.2. Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm, việc tất toán khoản vay Ơi Vay trước hạn cũng có các nhược điểm đó là: Khi bạn quyết định việc sẽ trả khoản vay Ơi Vay trước thời hạn là đồng nghĩa với việc bạn đã phá vỡ những quy tắc trong hợp đồng. Vậy nên, điều đó sẽ khiến các bạn phải chịu một khoản phí phạt hợp đồng. Mức phí phạt sẽ tùy thuộc vào số tiền nợ gốc còn lại trong hợp đồng vay nhân với phần trăm phí phạt của Ơi Vay.

Từ việc phân tích các ưu - nhược điểm kể trên, các bạn đã có thể thấy được những lợi ích cũng như những bất cập khi thực hiện việc tất toán sớm khoản vay Ơi Vay trước kỳ hạn. 

Nếu các bạn thấy mình có đủ điều kiện để tất toán khoản vay Ơi Vay sớm thì nên bạn nên thanh toán trong một lần để tránh việc đóng phí phạt nhiều lần. Mặc dù việc tất toán sớm này khiến bạn phải chịu phí phạt, nhưng số tiền đó vẫn ít hơn so với việc các bạn đóng tiền lãi nợ gốc. Vậy nên, nếu có khả năng trả nợ thì bạn hãy trả càng sớm càng tốt tránh tình trạng kéo dài nợ Ơi Vay nhiều rủi ro có thể phát sinh.

7. Tại sao khi tất toán khoản vay Ơi vay trước hạn lại bị tính phí?

Nhiều người vẫn còn thắc mắc tại sao khi tất toán khoản vay Ơi Vay sớm lại bị tính chi phí. Đối với Ơi Vay, khi thực hiện một khoản vay dành cho khách hàng, ứng dụng sẽ phải cân bằng được số vốn huy động, lãi suất cũng như các chi phí duy trì hoạt động. 

Việc khách hàng tất toán khảo vay trước thời hạn sẽ ảnh hưởng đến các kế hoạch hoạt động của Ơi Vay. Thậm chí, còn ảnh hưởng đến việc giải ngân vốn cho những khách khác,... đây là những ảnh hưởng xấu với hoạt động kinh doanh của Ơi Vay.

Khi tất toán khoản vay Ơi vay trước hạn, khách hàng cần phải trả thêm khoản phí phạt

Hơn nữa, khi bạn liên hệ với Ơi Vay để tất toán khoản vay trước hạn có nghĩa là bạn đã kết thúc hợp đồng vay của mình trước thời hạn thanh toán. Mức phí này sẽ được tính dựa vào số nợ gốc còn lại cùng phần trăm phí phạt của Ơi Vay. Điều này là rất cần thiết để Ơi Vay có thể đảm bảo được các hoạt động và bù vào chi phí khi huy động vốn.

8. Cách tính số tiền cần thanh toán khi thực hiện tất toán khoản vay Ơi Vay

Sau đây là công thức tính số tiền cần thanh toán khi tất toán khoản vay Ơi Vay đúng và trước hạn mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Tất toán khoản vay Ơi Vay đúng hạn

Số dư nợ gốc còn lại = Số dư nợ vay ban đầu – Số dư nợ đã được thanh toán hàng kỳ.

  • Tất toán khoản vay Ơi Vay trước hạn

Số dư nợ gốc còn lại = Số dư nợ vay ban đầu – Số dư nợ đã được thanh toán hàng kỳ.

Phí phạt = % phí phạt tất toán của khoản vay trước hạn x Số tiền gốc còn lại cần phải trả.

Để dễ hình dung và có thể nắm rõ số tiền mà bản thân cần phải trả, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài CSKH của Ơi Vay để được hỗ trợ kiểm tra số tiền cần thanh toán đối với cả 2 trường hợp.

9. Hướng dẫn quy trình tất toán khoản vay Ơi Vay

Quy trình tất toán khoản vay tại Ơi Vay được diễn ra lần lượt theo các bước sau đây: 

  • Bước 1: Xác định chính xác số tiền còn lại cần phải thanh toán cho Ơi Vay

Số tiền bạn cần phải thanh toán cho Ơi Vay sẽ bao gồm cả tiền gốc, tiền lãi cùng các loại phí,... Dựa vào các thông tin đã được ghi cụ thể trên hợp đồng vay vốn, số dư nợ gốc sẽ được tính như sau:

Số dư nợ gốc còn lại = Số dư nợ vay ban đầu – Số dư nợ đã được thanh toán hàng kỳ

Xác định chính xác số tiền còn lại cần phải thanh toán cho Ơi Vay là bước cần thiết

  • Bước 2: Bạn gửi yêu cầu thực hiện các thủ tục tất toán khoản vay đến Ơi Vay

Bạn truy cập vào website Ơi Vay và lựa chọn vào mục yêu cầu tất toán khoản vay của mình để Ơi Vay được biết. Từ đó, ứng dụng sẽ tính toán và thông báo đến bạn số tiền mà bạn cần thanh toán để tất toán khoản vay.

  • Bước 3: Đối chiếu thống nhất xem số tiền phải thanh toán có trùng khớp 

Bạn lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng xem số tiền phải tất toán khoản vay mà ứng dụng thông báo có giống như số tiền mình đã tự tính không. Từ đó, để thống nhất lại số tiền cuối cùng phải cần thanh toán.

  • Bước 4: Nộp tiền thanh toán và xác nhận tất toán khoản vay Ơi Vay

Bạn sẽ thực hiện nghĩa vụ nộp tiền vào tài khoản của Ơi Vay để hoàn tất quá trình tất toán khoản vay. Sau khi đã nộp tiền, Ơi Vay sẽ  gửi đến bạn biên bản xác nhận việc đã tất toán khoản vay và hoàn tất các nghĩa vụ trả nợ.

10. Cách thanh toán khoản vay tại Ơi Vay chi tiết

Hiện tại, Ơi Vay đang hỗ trợ khách hàng của mình thanh toán khoản vay thông qua 2 hình thức chính là thanh toán qua Ví MoMo và Chuyển khoản ngân hàng. Bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức và thực hiện việc thanh toán theo các bước như sau: 

10.1. Thanh toán Ơi Vay thông qua Ví MoMo

Đây là hình thức thanh toán đang được nhiều khách hàng Ơi Vay lựa chọn bởi sự tiện dụng và nhanh chóng. Để thanh toán khoản vay thông qua Ví điện tử MoMo, khách hàng hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Tải và cài đặt ứng dụng Ví MoMo về điện thoại di động của mình.

  • Đăng nhập vào Ví MoMo thông qua số điện thoại và mật khẩu.

  • Nhấn vào mục "Thanh toán hóa đơn" trên ví.

  • Chọn "Tài chính".

  • Chọn "Ơi Vay".

  • Nhập số hợp đồng vay.

  • Nhập số tiền bạn cần thanh toán cho Ơi Vay.

  • Nhấn "Thanh toán".

Thanh toán Ơi Vay thông qua Ví MoMo với các bước đơn giản

10.2. Thanh toán Ơi Vay thông qua Chuyển khoản ngân hàng

Khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay tại Ơi Vay thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng bằng cách chuyển khoản tiền đến tài khoản ngân hàng của Ơi Vay. Thông tin về tài khoản ngân hàng của Ơi Vay đã được cung cấp chi tiết trong hợp đồng vay.

Khi chuyển khoản, khách hàng lưu ý cần ghi rõ nội dung chuyển khoản theo cú pháp như sau:

  • Số hợp đồng: [Số hợp đồng]

  • Tên khách hàng: [Tên khách hàng]

11. Một số điều khách hàng cần lưu ý khi tất toán khoản vay tại Ơi Vay

Để đảm bảo được quyền lợi của bản thân, khi tất toán khoản vay trên Ơi Vay, khách hàng cần lưu ý đến các vấn đề như sau:

  • Tìm hiểu kỹ các thông tin như như lãi suất, phí tất toán trước hạn,… trong hợp đồng trước khi tiến hành việc tất toán nợ Ơi Vay.

  • Đọc kỹ các thông tin (như thông tin người vay, số tiền vay và kỳ hạn,...) trong hợp đồng trước khi thực hiện việc nộp tiền thanh toán và xác nhận tất toán cho ngân hàng. 

  • Thời gian thanh toán khoản vay chính là trước ngày đến kỳ hạn thanh toán đã ghi trên hợp đồng vay.

  • Khách hàng cần phải thanh toán đầy đủ cả gốc và tiền lãi của khoản vay khi tất toán.

  • Nếu khách  hàng thực hiện việc thanh toán khoản vay trễ hạn, Ơi Vay sẽ áp dụng các mức phí phạt trễ hạn theo quy định của ứng dụng.

  • Để được hỗ trợ thêm về việc tất thanh khoản vay tại Ơi Vay, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 633 801.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về việc tất toán khoản vay Ơi Vay mà Tima muốn gửi tới bạn. Rất hy vọng nội dung bài viết sẽ hữu ích, giúp cho quá trình tất toán khoản vay Ơi Vay của bạn diễn ra thuận lợi nhất. Đừng quên, tại Tima luôn có các tin tức tài chính cập nhật mỗi ngày nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan