Tất toán khoản vay Dongplus - Quy trình và các phương thức tất toán

Bạn lo lắng vì chưa nắm rõ được quy trình và các bước tất toán khoản vay Dongplus như thế nào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và làm rõ vấn đề này.

1. Đôi nét tổng quan về Dongplus

Dongplus là nền tảng tài chính cung cấp các dịch vụ tài chính với đa dạng các sản phẩm dịch vụ nhiều gói vay khác nhau với hồ sơ thủ tục vay vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần có CCCD/CMND còn hạn sử dụng là có thể đăng ký được khoản vay mà không mất quá nhiều thời gian và thủ tục rườm rà.

Dongplus chính thức có mặt tại thị trường tài chính Việt Nam từ năm 2019 với mục đích mang đến những dịch vụ tài chính tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng nhờ áp dụng những tiến bộ của các công nghệ tiên tiến hiện nay.

Với các thủ tục và vài thao tác đơn giản qua hệ thống online là khách hàng có thể thực hiện cho mình cách đăng ký nhanh chóng, chỉ mất một chút thời gian ngay sau đó là khách hàng có thể nhận được khoản vay như mong muốn.

Dongplus có địa chỉ trụ sở đặt tại số 102 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh và được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào ngày 26/02/2019. 

Donglus là nền tảng cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng

2. Những ưu điểm và nhược điểm khi vay tài chính tại Dongplus

Là một hình thức cho vài tài chính online, Donglus cũng giống như các đơn vị tài chính khác đều sở hữu cho mình những ưu điểm và hạn chế riêng. Sau đây là các ưu điểm, nhược điểm khi vay tiền qua ứng dụng Dongplus, khách hàng cần nắm rõ để lựa chọn được cho mình gói vay phù hợp:

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.1. Những ưu điểm khi vay tiền tại Donglus

Dongplus hiện đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau là nhờ vào những điểm mạnh vốn có của mình sau đây:

  • Đến với Dongplus nhau cầu vay tiền trong trường hợp cấp bách và cần thiết của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dongplus không yêu cầu quá nhiều thủ tục khi thực hiện đăng ký khoản vay. Là khách hàng chỉ cần có CCCD/CMND cùng một chiếc điện thoại và có tài khoản ngân hàng đang sử dụng được, như vậy đã có thể dễ dàng đăng ký khoản vay.

  • Dongplus áp dụng nhiều chính sách ưu đãi thường xuyên cho cả khách hàng cũ và khách hàng mới. Vì vậy khi đăng ký khoản vay, khách hàng có thể nhận được những ưu đãi đặc biệt này.

  • Khi bạn thực hiện đăng ký khoản vay nếu gặp trục trặc nào, hoặc khó khăn vướng mắc chưa rõ. Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình giúp bạn dễ dàng thực hiện đăng ký được khoản vay.

  • Nhiều khách hàng khi đăng ký vay tại các đơn vị tài chính khác đều lo sợ thông tin các nhân của mình sẽ bị bán ra bên ngoài. Nhưng với Dongplus thì không, khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Các thông tin cá nhân khi khách hàng đăng ký vay vốn sẽ được Dongplus bảo mật hoàn toàn không để lộ ra bên ngoài.

  • Đặc biệt, khi vay vốn tại Dongplus các thông tin về lãi suất, chi phí dịch vụ sẽ được Dongplus công khai minh bạch, rõ ràng. Từ đây giúp khách hàng nắm rõ được những thông tin quan trọng của khoản vay để hướng tới quyết định có vay vốn hay không.

  • Dựa trên những thông tin khách hàng cung cấp khi kê khai, từ đây Dongplus sẽ tư vấn cho khách hàng gói vay phù hợp nhất.

  • Các thông tin về gói vay sẽ luôn được Dongplus cập nhật liên tục. Khách hàng có thể theo dõi ngay trên đấy.

Những ưu điểm khi vay tiền tại Dongplus

2.2. Một vài hạn chế khi vay tiền tại Dongplus

Dongplus mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội, tuy nhiên khách hàng cũng cần nắm rõ một số hạn chế để đưa ra những quyết định chính xác.

Sau đây là một số hạn chế khi vay tiền tại Dongplus:

  • Lãi suất khi vay tiền tại Donglus tương đối cao hơn so với các gói vay tại ngân hàng truyền thống tương đối nhiều. Điều này, sẽ gây khó khăn và áp lực tài chính cho việc trả nợ sau này.

  • Khách hàng có thể sẽ rơi vào tình trạng nợ xấu và khó thực hiện được các khoản vay khác sau này khi tất toán khoản vay Dongplus không đúng hạn.

  • Dongplus cũng hạn chế chế hạn mức vay cho một số khách hàng. Với những khách hàng có nhu cầu vay tài chính với số tiền lớn không phù hợp.

3. Các gói vay tài chính đang được Dongplus cung cấp

Để đáp ứng nhiều nhu cầu từ các mục đích khác nhau của khách hàng, Dongplus cung cấp đa dạng các gói vay khác nhau với những ưu đãi và thời hạn vay linh hoạt giúp khách hàng lựa chọn được gói vay phù hợp với mình. Sau đây là các gói vay được cung cấp bởi Dongplus:

Nhiều gói vay hấp dẫn được cung cấp bởi Dongplus

  • Dongplus cung cấp gói vay tiêu dùng cá nhân

Dongplus cung cấp gói vay tiêu dùng cá nhân với hạn mức vay lên đến 4 triệu đồng, áp dụng cho những khách hàng có lần vay đầu tiên. Với số tiền được vay khách hàng có thể giải quyết được những nhu cầu cá nhân như thanh toán các hóa đơn dịch vụ gia đình, đi du lịch, mua sắm cá nhân…hoặc một số mục đích cá nhân khác.

  • Dongplus cung cấp gói vay với mục đích kinh doanh

Với gói vay này Dongplus cho phép khách hàng vay với hạn mức tối đa lên đến 20 triệu đồng với mục đích sử dụng vốn đầu tư kinh doanh . Đây là số tiền phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang cần tài chính để mở rộng quy mô, đầu tư thêm một số trang thiết bị, công cụ làm việc cho sự phát triển của doanh nghiệp.

  • Dongplus cung cấp gói vay mua nhà

Với những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà nhưng không có đủ tài chính, khách hàng có thể đăng ký gói vay tại Dongplus. Với gói vay này, Dongplus cho phép khách hàng vay với số tiền lên đến 70% giá trị của căn nhà mà khách hàng muốn mua. Như vậy, việc mua cho mình được căn nhà như mong muốn là điều có thể làm được khi có dịch vụ cho vay tài chính tại Dongplus.

Dịch vụ vay tiền nhanh chóng tại Dongplus

  • Dongplus cung cấp gói vay mua ô tô

Với những khách hàng đang có nhu cầu vay vốn để mua ô tô khi chưa có đủ tài chính, thì việc lựa chọn Dongplus là vô cùng hợp lý. Gói vay giúp khách hàng sở hữu được chiếc xe như mong ước với chính sách vay ưu đãi và hạn mức vay cao, khách hàng không phải mất chi phí ban đầu cho chiếc xe quá nhiều.

4. Hướng dẫn các bước vay tiền tại Dongplus

Hình thức cho vay tiền online nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng bởi sự đơn giản và các quy trình thực hiện khá đơn giản, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian mà vẫn đăng ký được khoản vay nhanh chóng. Sau đây hướng dẫn khách hàng các bước đăng ký khoản vay đơn giản để có được khoản vay nhanh nhất:

  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào website của Dongplus

Để thực hiện quá trình vay tiền tại Dongplus, bước đầu tiên khách cần phải đăng nhập vào website của Dongplus. Đây là bước đầu tiên giúp khách hàng tiếp cận được đầy đủ các thông tin liên quan đến khoản vay một cách nhanh nhất.

  • Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước tiếp theo sau khi đăng nhập được vào trang web của Dongplus, khách hàng cần đăng ký tài khoản cá nhân của mình. Khách hàng điền đầy đủ các thông tin cá nhân theo yêu cầu từ hệ thống.

  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn gói vay phù hợp với nhu cầu của mình

Sau bước đăng ký tài khoản thành công, khách hàng sử dụng tài khoản của mình để đăng nhập vào và lựa chọn gói vay tài chính phù hợp với mình. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được gói vay phù hợp với mình từ các gói vay đa dạng được Dongplus cung cấp. 

  • Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin khoản vay

Lúc này màn hình sẽ hiển thị các thông tin về khoản vay để khách hàng điền bao gồm: số tiền khách hàng muốn vay, thời hạn tất toán khoản vay Dongplus và mục đích sử dụng. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu chính xác, đảm bảo hồ sơ vay được duyệt nhanh chóng.

  • Bước 5: Xác nhận hồ sơ vay và chờ xét duyệt từ hệ thống

Sau khi cung cấp đầy đủ các thông tin về khoản vay, khách hàng kiểm tra lại thông tin và nhấn xác nhận, sau đó chờ hệ thống xét duyệt hồ sơ. Thời gian xét duyệt hồ sơ của Dongplus cũng nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

  • Bước 6: Nhận tiền giải ngân từ Dongplus

Sau khi hồ sơ vay của khách hàng được xét duyệt thành công, khách hàng sẽ nhận được khoản tiền vay của mình vào tài khoản cá nhân. Đồng thời khách hàng cam kết sẽ tất toán khoản vay Dongplus đúng hạn theo hợp đồng ký kết. Khách hàng cần nắm bắt và hiểu rõ các điều khoản khách hàng cần đọc hiểu rõ để tránh những hiểu nhầm sau này.

Khách hàng dễ dàng nhận được khoản vay như mong muốn tại Dongplus

5. Quy trình tất toán khoản vay Dongplus

Tất toán khoản vay Dongplus là bước được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến hạn cần tất toán. 

Tất toán khoản vay Dongplus là bước cuối cùng trong quá trình thực hiện gói vay tại Dongplus. Đây là bước khách hàng thanh toán hết toàn bộ số tiền bao gồm cả tiền gốc, tiền lãi và các chi phí khác, đảm bảo không còn nợ bất cứ khoản vay nào tại Dongplus nữa. Lúc này hai bên sẽ không còn ràng buộc nào, hợp đồng vay nợ cũng sẽ không còn tác dụng và khách hàng không còn nghĩa vụ phải trả nợ hàng tháng.

Sau đây là quy trình tất toán khoản vay Dongplus mới nhất và đơn giản nhất:

  • Bước 1: Tính toán lại số tiền lãi cần phải trả theo hợp đồng vay tại Dongplus

Trước hết, khách hàng cần kiểm tra hợp đồng vay Dongplus để tra cứu các thông tin liên quan đến khoản như số nợ gốc, mức lãi suất, ký hạn tất toán và số nợ còn lại cần phải tất toán.

  • Bước 2: Kiểm tra lại số tiền dư nợ như thông báo đã nhận được từ Dongplus

Để kiểm tra được bước này, khách hàng cần truy cập vào trang web của Dongplus để kiểm tra các thông tin như thời gian trả góp, tiền gốc, tiền lãi, các phí phát sinh…

  • Bước 3: Khách hàng đối chiếu lại số liệu với bên Dongplus

Sau khi tính toán được các số liệu mà bản thân đã tính, khách hàng cần đối chiếu lại với số liệu được Dongplus cung cấp xem có trùng khớp với nhau không.

  • Bước 4: Thực hiện tất toán khoản vay Dongplus

Sau khi đối chiếu số liệu hai bên trùng khớp và biết được chính xác số tiền cần tất toán khoản vay Dongplus. Bạn tiến hành tất toán khoản vay với các phương thức tất toán đang được Dongplus áp dụng hiện nay.

  • Bước 5: Xác nhận hoàn tất quá trình tất toán khoản vay Dongplus

Sau khi đã hoàn tất quá trình tất toán khoản vay Dongplus, khách hàng ký xác nhận thanh lý hợp đồng vay vốn .

  • Bước 6: Kiểm tra lại xem đã được xóa nợ trên hệ thống Dongplus hay chưa

Khách hàng thực hiện cách kiểm tra khoản nợ của mình đã được xóa hay chưa bằng cách truy cập vào trang web của Dongplus. Nếu như khoản vay được tất toán thành công và được hệ thống xác nhận thì sẽ hiển thị” Hợp đồng đã được thanh lý hoàn tất”.

Quy trình tất toán khoản vay Dongplus mới và đơn giản nhất

6. Hướng dẫn cách tất toán khoản vay Dongplus

Hiện tại, Dongplus cho phép khách hàng tất toán khoản vay Dongplus qua những phương thức khác nhau, giúp tiện lợi và lựa chọn được phương thức phù hợp với mỗi khách hàng khác nhau. Sau đây là các phương thức tất toán khoản vay Dongplus mới nhất:

6.1. Tất toán khoản vay Dongplus bằng cách thanh toán qua tài khoản ảo

Với những khách hàng đang sử dụng tài khoản của ngân hàng Hàng Hải, bạn có thể thực hiện tất toán khoản vay Dongplus như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng ngân hàng bạn đang sử dụng để thực hiện các bước tất toán internet banking.

  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng lựa chọn mục “ Thanh toán”, rồi nhấn chọn “ Baokim”

  • Bước 3: Khách hàng nhấn số tài khoản ảo sau đó thực hiện chuyển tiền.

  • Bước 4: Hoàn tất quá trình tất toán khoản vay Dongplus và lưu lại các bằng chứng thanh toán.

Với những khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng Hàng Hải, bạn cần thanh toán và làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng ngân hàng

  • Bước 2: Sau khi vào được ứng dụng, khách hàng chọn ngân hàng Hàng Hải.

  • Bước 3: Nhập số tài khoản ảo và số tiền cần thanh toán, rồi thực hiện chuyển khoản vào tài khoản áo đó.

  • Bước 4: Hoàn thành quá trình tất toán khoản vay Dongplus và lưu lại các hình ảnh vừa thực hiện xong.

6.2. Tất toán khoản vay Dongplus qua dịch vụ internet banking

Với phương thức tất toán khoản vay Dongplus này khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng mình đang sử dụng để thanh toán khoản vay thông qua số tài khoản được cung cấp dưới đây:

Ngân hàng TMCP Quân Đội MB: Khách hàng cần chuyển khoản đến tài khoản:

  • Số tài khoản thụ hưởng: 17 99999 86

  • Tên đơn vị thụ hưởng: Công ty TNHH Dịch Vụ Đồng Kim Tín.

  • Nội dung chuyển khoản: Ghi đúng số điện thoại đăng ký khoản vay

Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Kỳ Hòa.

  • Số tài khoản: 745 13 8888

  • Tên người thụ hưởng tiền chuyển khoản: Công ty TNHH Đồng Kim Tín

  • Nội dung chuyển khoản: Ghi đúng số điện thoại đăng ký khoản vay

6.3. Tất toán khoản vay Dongplus bằng tiền mặt

Ngoài các cách tất toán khoản vay Dongplus bằng hình thức online, khách hàng có thể thực hiện tất toán bằng tiền mặt. Phương thức này phù hợp với những người lớn tuổi, không sử dụng các giao dịch liên quan đến tài chính qua online.

Khách hàng sử dụng tiền mặt cầm đến ngân hàng bất kỳ nào gần và thuận tiện nhất để nhân viên ngân hàng thực hiện chuyển khoản cho Dongplus. 

Khách hàng nhớ cầm CCCD/CMND còn hạn sử dụng cho nhân viên hỗ trợ. Cung cấp đầy đủ các thông tin cần thực hiện tất toán khoản vay Dongplus cho nhân viên tại quầy giao dịch như sau:

  • Số tài khoản thụ hưởng: 17 99999 68

  • Tên đơn vị thụ hưởng khoản thanh toán: Công ty TNHH Dịch Vụ Đồng Kim Tín

  • Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại của khách hàng dùng để đăng ký khoản vay.

Sau khi thực hiện xong quá trình tất toán khoản vay Dongplus, khách hàng cần lưu lại các giấy tờ, hóa đơn thanh toán để làm bằng chứng đối chiếu khi cần thiết.

Khách hàng tất toán khoản vay Dongplus bằng tiền mặt tại ngân hàng

Với những phương thức tất toán khoản vay Dongplus khác nhau, sẽ phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Nhờ vậy mà quá trình tất toán khoản vay sẽ được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Lời kết

Trên đây là tất cả các thông tin liên quan đến khoản vay Dongplus và cách tất toán khoản vay Dongplus theo quy trình mới nhất. Hy vọng, từ những thông tin được chia sẻ này sẽ giúp khách hàng năm bắt được rõ hơn khi cần và thực hiện tất toán khoản vay đúng hạn. Chúc cho tất cả mọi người đều có phương pháp quản lý tài chính hợp lý để thực hiện chi tiêu đúng cách. Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi bài viết của chúng tôi đến đây.

>>> Xem thêm: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan