Thông tin và hướng dẫn chi tiết rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank

Thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank với nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ thanh toán trực tiếp mà có thể rút tiền mặt mọi lúc, với chi phí và lãi suất rút hấp dẫn…

Khi bạn đang ở trong tình huống cần gấp tiền mặt, khả năng rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank trở thành một lựa chọn hữu ích và tiện lợi. Thẻ tín dụng KienlongBank không chỉ đơn giản là cho vay trước trả tiền sau mà còn cho phép người dùng rút tiền một cách linh hoạt. Vậy làm thế nào để rút tiền thẻ tín dụng? Bài viết dưới đây sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhất.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Ngân hàng KienlongBank là gì?

Ngân hàng KienlongBank có tên giao dịch quốc tế là Kien Long Commercial Joint - Stock Bank, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/10/1995, tính đến giữa năm 2022 ngân hàng có vốn điều lệ là 4.231,2 tỷ đồng. Là một trong những tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam, được thành lập với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đa dạng để đáp ứng nhu cầu tài chính của cả cá nhân và doanh nghiệp. KienlongBank đã phát triển mạnh mẽ và có mặt trên toàn quốc, xây dựng một hệ thống mạng lưới rộng rãi với hơn 130 chi nhánh và điểm giao dịch.

KienlongBank thuộc top ngân hàng có sức ảnh hưởng tài chính lớn nhất

Dưới sự quản lý và điều hành chuyên nghiệp, KienlongBank đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Ngân hàng đã mang đến cho cả cá nhân và doanh nghiệp một loạt các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm tiền gửi tiết kiệm, thẻ tín dụng, dịch vụ cho vay, chuyển khoản tiền tệ quốc tế, và nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử tiện lợi khác.

KienlongBank cũng luôn tập trung vào việc cải thiện dịch vụ khách hàng và đảm bảo sự hài lòng cao nhất. Điều này thể hiện qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra trải nghiệm ngân hàng trực tuyến an toàn và thuận lợi, đồng thời cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn thông tin và quản lý rủi ro trong lĩnh vực tài chính.

2. Tìm hiểu thông tin cơ bản thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank

Thẻ tín dụng được phát hành bởi ngân hàng KienlongBank là một công cụ thanh toán. Nó cho phép chủ thẻ vay mua sắm và thực hiện các giao dịch thanh toán, mà không cần phải trả toàn bộ số tiền ngay lập tức hay phải thế chấp bất kỳ tài sản nào. Mỗi loại thẻ tín dụng có một hạn mức cụ thể, tức là số tiền tối đa mà khách hàng có thể mượn từ ngân hàng. 

Tìm hiểu thông tin cơ bản thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank

Tìm hiểu thông tin cơ bản thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank

Nói một cách dễ hiểu, thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank chính là cho khách hàng mượn tiền chi tiêu trước và sẽ trả nợ sau. Tuy nhiên, sử dụng thẻ tín dụng khách hàng phải đi kèm với các loại phí và lãi suất phải trả hàng tháng mà ngân hàng đưa ra, mức lãi suất và chi phí này phụ thuộc vào số tiền khách hàng đã dùng trong thẻ tín dụng.

Hiện nay, tại KienlongBank đang phát hành các loại thẻ tín dụng chính như sau:

  • Thẻ tín dụng quốc tế KienlongBank Visa Classic: Hạn mức rút 50.000.000 VNĐ

  • Thẻ tín dụng quốc tế KienlongBank Visa Gold: Hạn mức rút 200.000.000 VNĐ

  • Thẻ tín dụng quốc tế KienlongBank Visa Platinum: Hạn mức rút 500.000.000 VNĐ

  • Thẻ tín dụng quốc tế  KienlongBank JCB Classic: Hạn mức rút 50.000.000 VNĐ

  • Thẻ tín dụng quốc tế  KienlongBank JCB Gold: Hạn mức rút 200.000.000 VNĐ

  • Thẻ tín dụng quốc tế  KienlongBank JCB Platinum: Hạn mức rút 500.000.000 VNĐ

Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng, sẽ nhận được nhiều tính năng nổi bật và tiện ích vượt trội như: Có thể giao dịch ở tất cả các địa điểm thanh toán có chấp nhận thanh toán không tiếp xúc, miễn phí phát hành, miễn phí lãi trong vòng 55 ngày và các chương trình ưu đãi lên đến 50%.

3. Thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank có rút được không

Khi sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng KienlongBank, một trong những câu hỏi phổ biến mà nhiều người quan tâm là liệu thẻ này có cho phép rút tiền mặt hay không? Câu trả lời là có.

Thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank có thể rút được tiền

Thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank có thể rút được tiền

Thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank không chỉ có mình chức năng thanh toán trực tiếp trên thẻ, mà khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện rút tiền mặt. Khách hàng có thể rút tiền mặt tại các cây ATM hoặc rút trực tiếp các phòng giao dịch của KienlongBank. 

Chức năng rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank giúp khách hàng có thể giải quyết các công việc tài chính mà bắt buộc phải dùng tiền mặt, ngay cả khi tài khoản thanh toán có số dư bằng 0.

4. Hướng dẫn cách rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Kien Long bank

Để giúp khách hàng thuận tiện trong nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng tại ngân hàng được thiết kế linh hoạt, có thể rút được tất cả các điểm tiếp nhận thẻ tín dụng như cây ATM, máy POS, rút qua số hotline của ngân hàng hay đến tại quầy giao dịch.

4.1 Cách rút tiền thẻ tín dụng KienlongBank tại ngân hàng

Rút tiền trực tiếp tại văn phòng giao dịch của ngân hàng, đây được xem là cách rút tiền an toàn nhất, không lo xảy ra bất kỳ sự cố khi rút tiền. Tuy nhiên, để rút tiền tại quầy khách hàng có thể sẽ phải mất khoảng thời gian chờ xử lý giao dịch. Dưới đây là chi tiết hướng dẫn khách hàng rút tiền tại quầy.

  • Bước 1: Khách hàng lại quầy hỗ trợ rút tiền tín dụng. Trao đổi yêu cầu rút tiền với nhân viên ngân hàng.

  • Bước 2: Cung cấp thông tin thẻ tín dụng và thẻ căn cước, để thực hiện xác minh danh tính.

  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cần thiết theo mẫu rút tiền thẻ tín dụng tại quầy dịch vụ. Thông tin này bao gồm số thẻ, số tiền bạn muốn rút, và chữ ký của khách hàng.

  • Bước 4: Nhân viên sẽ tiếp nhận và kiểm tra thông tin của khách hàng, sau đó sẽ tiến hành xử lý giao dịch.

  • Bước 5: Khách hàng nhận tiền sau khi tất cả thông tin yêu cầu rút tiền đều hợp lệ.

4.2 Cách rút tiền thẻ tín dụng KienlongBank tại cây ATM

Mạng lưới ATM của KienlongBank đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trong nước. Khách hàng không khó khăn cho việc tìm cây rút tiền của ngân hàng. Để rút tiền tại cây ATM một cách nhanh nhất, không xảy ra các sự cố không mong muốn khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

Cách rút tiền thẻ tín dụng KienlongBank tại cây ATM

Cách rút tiền thẻ tín dụng KienlongBank tại cây ATM

  • Bước 1: Gắn thẻ tín dụng

Gắn thẻ tín dụng của bạn vào khe đọc thẻ trên máy ATM.

  • Bước 2:  Gõ mã PIN

Nhập mã PIN (Personal Identification Number) của bạn bằng cách sử dụng bàn phím số trên máy ATM. Đây là một mã bảo mật gồm 4 hoặc 6 số mà bạn đã thiết lập khi nhận thẻ.

  • Bước 3: Chọn giao dịch rút tiền

Trên màn hình máy ATM, chọn tùy chọn "Rút tiền" hoặc "Cash Withdrawal."

  • Bước 4: Nhập số tiền khách hàng cần

Nhập số tiền mà bạn có ý định rút từ thẻ tín dụng. Lưu ý răng: Số tiền này chỉ nằm trong giới hạn rút tiền hàng ngày của khách hàng. 

  • Bước 5: Đồng ý giao dịch

Kiểm tra lại thông tin giao dịch hiện lên trên màn hình, để đảm bảo đúng số tiền và tài khoản thẻ tín dụng. Sau đó, đồng ý giao dịch.

  • Bước 6: Nhận tiền và biên nhận

Máy ATM sẽ phát ra số tiền mà khách hàng đã yêu cầu. Nhớ lấy tiền và biên nhận giao dịch.

  • Bước 7: Kết thúc quá trình giao dịch

Khi đã nhận được tiền và biên nhận, khách hàng có thể chọn tiếp tục giao dịch khác hoặc chấm dứt giao dịch tại máy ATM.

5. Cách rút tiền thẻ tín dụng KienlongBank qua máy POS

Đối với những khách hàng hay sử dụng thẻ tín dụng để rút tiền, thì việc rút tiền qua máy POS không còn xa lạ nữa. Ngoài việc không phải thực hiện nhiều bước hay sợ bị nuốt thẻ nếu thao tác sai như tại cây ATM, rút tiền tại máy POS còn không mất quá nhiều phí. Khách hàng chỉ cần trích một số tiền nhỏ cho đơn vị cung cấp máy POS.

Cách rút tiền thẻ tín dụng KienlongBank qua máy POS

Cách rút tiền thẻ tín dụng KienlongBank qua máy POS

Rút tiền tại máy POS khách hàng tiến hành theo vài bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Trao đổi với nhân viên tại cửa hàng có máy POS về nhu cầu rút tiền và số tiền cần rút thẻ tín dụng.

  • Bước 2: Nhập mã PIN bằng các phím bấm trên máy POS.

  • Bước 3: Nhận biên lai trên máy POS và số tiền rút tại nhân viên cửa hàng. Khách hàng có thể phải ký nhận vào biên lai nếu bên nhân viên cửa hàng yêu cầu.

6. Phí rút tiền và lãi suất khi rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank 

Đối với thẻ tín dụng quốc tế KienlongBank Visa và thẻ tín dụng KienlongBank JCB ở cả 3 hạng mục Classic, Gold, Platinum. Khi khách hàng sử dụng 1 trong những thẻ này để rút tiền mặt đều phải mất một số phí và lãi suất nhất định. Dưới đây là biểu phí và lãi suất khách hàng có thể tham khảo.

6.1 Phí rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank 

Biểu phí rút tiền thẻ tín dụng mới nhất năm 2023

Loại thẻ

Visa classic

Visa Gold

Visa Platinum 

JCB classic

JCB Gold

JCB Platinum 

Phí rút tiền mặt

ATM thuộc hệ thống ATM KienlongBank : Miễn phí

ATM ngân hàng khác: 3.5% số tiền rút và tối thiểu 50.000 VNĐ

Phí chậm thanh toán

3.5 % Số tiền chưa được thanh toán

Phí thường niên

250.000

400.000

700.000

99.000

199.000

399.000

Phí chuyển đổi ngoại tệ

2.7% số tiền GD

2.7% số tiền GD

2.5% số tiền GD

2.7% số tiền GD

2.7% số tiền GD

2.5% số tiền GD

6.2 Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank 

Tại KienlongBank để giúp khách hàng tối thiểu được mức lãi suất phải trả, ngân hàng đã đưa ra mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng cạnh tranh thấp nhất là 21,96%/ năm, vậy mỗi tháng khách hàng phải trả 1.83%/ tháng. Đây được xem là mức lãi suất thấp nhất so với các ngân hàng khác.

Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank

Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank 

Giả sử: Chị A dùng thẻ tín dụng quốc tế KienlongBank Visa Classic có hạn mức giao dịch là 50.000.000 VNĐ, chị có việc cần đến tiền mặt và rút 10.000.000 VNĐ từ thẻ tín dụng tại cây rút tiền ATM thuộc ngân hàng KienlongBank. Vậy chi phí rút tiền và lãi suất chị phải trả cho ngân hàng như sau:

  • Phi phí rút : 0 VNĐ

  • Lãi suất trả: 0.0183*10.000.000= 183.000.000

Vậy đến ngày hạn ngày phải trả cho ngân hàng với số tiền cả gốc lẫn lãi là: 10.183.000 VNĐ. 

Mặc dù mức chi phí và lãi suất tại KienlongBank đưa ra là thấp hơn so với ngân hàng khác, nhưng ngân hàng vẫn khuyên khách hàng hãy hạn chế rút tiền mặt nhất có thể. Bởi lẽ, không chỉ mất số tiền phí và lãi suất, mà khách hàng rút tiền thường xuyên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến điểm đánh giá thẻ tín dụng của mình. Từ đó mức hạn mức thẻ của khách hàng sẽ bị hạ thấp xuống. Nếu được, hãy thanh toán trực tiếp trên thẻ tín dụng.

7. Cần phải lưu ý những gì khi rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank

Khi sử dụng chức năng rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, để giúp giảm thiểu các khoản phí và lãi suất phải trả, khách hàng cần lưu ý một số điểm quan trọng sau.

7.1 Rút tiền trong phạm vi hạn mức

Thẻ tín dụng KienlongBank có giới hạn cho việc rút tiền mặt đối với từng loại thẻ khác nhau. Vì vậy, trước khi rút tiền khách hàng nên kiểm tra hạn mức rút. Nếu khách hàng rút tiền vượt quá hạn mức rút, sẽ bị tính một khoản phí gọi là “ Phí sử dụng vượt hạn mức” với mức phí 0.075%/ ngày.

Rút tiền trong phạm vi hạn mức

Rút tiền trong phạm vi hạn mức

7.2. Sử dụng cây ATM thuộc KienlongBank quản lý

Đây cũng chính là một trong những cách tiết kiệm chi phí rút tối ưu nhất. Bởi ngân hàng KienlongBank áp dụng chính sách miễn phí rút, đối với tất cả các loại thẻ tín dụng của ngân hàng nếu khách hàng rút tại cây ATM của ngân hàng. Trong khi đó tại các ATM ngân hàng khác khách hàng phải mất tối thiểu ít nhất 3.5%, điều đó có nghĩa nếu quý khách rút 5.000.000 từ thẻ tín dụng, phí phải mất là 175.000. 

7.3. Ngày phải thanh toán hàng tháng

Nếu khách hàng rút tiền mặt từ thẻ tín dụng KienlongBank, hãy chắc chắn mình có khả năng thanh toán số tiền đó đúng hạn, hoặc có thể càng sớm càng tốt. Để tránh mất phí trễ hạn và tác động tiêu cực đến điểm tín dụng của bạn.

7.4. Liên hệ với ngân hàng khi gặp vấn đề

Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề hoặc có câu hỏi về giao dịch rút tiền từ thẻ tín dụng. Đừng ngần ngại liên hệ với Ngân hàng KienlongBank để nhận được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

Những thông tin hướng dẫn chi tiết rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank đã được gói gọn trong bài viết trên. Hy vọng rằng đã giúp khách hàng hiểu được hơn về thẻ tín dụng ngân hàng KienlongBank và hãy nắm vững các chi phí,lãi suất và một số lưu ý. Để việc rút tiền thẻ tín dụng được thuận lợi và an toàn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan