Thông tin liên hệ, Số điện thoại tổng đài/hotline Prudential Finance chính xác nhất

Prudential Finance là công ty tài chính có 100% vốn nước ngoài, chuyên cung cấp các sản phẩm tài chính như Vay tiêu dùng cá nhân, Vay mua nhà, Vay hỗ trợ mua sắm, Bảo hiểm,...

Trong xã hội phát triển công nghệ như hiện nay, bạn chỉ cần gõ tìm kiếm sẽ có rất nhiều thông tin số điện thoại, địa chỉ  cho vay tiền. Bạn đang phân vân, lựa chọn không biết nên lấy thông tin nào chính xác về một đơn vị cho vay tiền vừa uy tín mà chất lượng. Để bạn không mất thời gian tìm kiếm, ngay bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin địa chị số điện thoại, tổng đài/hotline Prudential Finance đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Prudential Finance có 100% vốn nước ngoài thuộc Tập đoàn Prudential plc Vương quốc Anh

Prudential Finance có 100% vốn nước ngoài thuộc Tập đoàn Prudential plc Vương quốc Anh

1. Giới thiệu về Prudential Finance

Prudential Finance thành lập năm 2007 có tên đầy đủ là Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) có địa chỉ tại Tòa nhà Sài gòn Trade Center , Số 37, Đường Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tphcm. Prudential Finance chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và bảo hiểm góp phần nâng cao đời sống xã hội Việt Nam.

Prudential Finance thuộc Tập đoàn Prudential plc (Vương quốc Anh) là một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tài chính và quản lý tài sản tại Vương quốc Anh, Mỹ và Châu Á thành lập  từ  những năm 1848.

Prudential Finance Việt Nam  ra đời được sự hỗ trợ vốn 100% của nước ngoài kết hợp với sử dụng công nghệ thông tin hiện đại đã đưa Prudential Finance ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính và  mở rộng mạng lưới kinh doanh để tiếp cận, phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Prudential Finance Việt Nam đang giữ vững vị trí hàng đầu trên thị trường tài chính tín dụng cá nhân tại Việt Nam và nỗ lực cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất cho hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Prudential Finance là đơn vị tài chính tín dụng cá nhân lớn tại Việt Nam

Prudential Finance là đơn vị tài chính tín dụng cá nhân lớn tại Việt Nam

Hiện nay, Prudential Finance đã cung cấp tín dụng tiêu dùng cho gần  300.000 khách hàng, trong đó hơn 100.000 khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ của Công ty  trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Đồng Prudential Finance đạt được một số thành tựu như:

  • “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2014 do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng, 

  • 1 trong 10 đơn vị thực hiện tốt nhất chế độ báo cáo thông tin tín dụng năm 2011, năm 2013, 

  • Giải thưởng Rồng vàng từ năm 2009 đến năm 2012 

  •  Giải thưởng “Công ty Tài chính tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn năm 2015” tại lễ trao “Giải thưởng Sản phẩm/ Dịch vụ Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015” và nhiều giải thưởng khác.

2. Số điện thoại tổng đài/hotline của Prudential Finance trên 63 tỉnh thành Việt Nam

Để liên hệ số điện thoại tổng đài/hotline của Prudential Finance khách hàng gọi đến số điện sau:

  • Tổng đài/hotline: 1800 1247 

Tổng đài/hotline hoạt động 24 giờ suốt 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về dịch vụ tài chính của khách hàng.  Tổng đài/hotline sẽ tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm tài chính và cung cấp thông tin mới nhất thay đổi của Prudential Finance tới khách hàng. 

Đồng thời nhằm giảm tải khách hàng gọi giờ cao điểm thì Prudential Finance cũng xây dựng hệ thống số điện thoại tổng đài/hotline trên 63 tỉnh, thành Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Khách hàng có thể liên hệ Prudential Finance theo bảng thông tin chi tiết dưới đây

Bảng thông tin chi tiết số điện thoại, tổng đài/hotline trên toàn quốc

STT

TỈNH, THÀNH

ĐỊA CHỈ

SỐ ĐIỆN THOẠI

1

HỒ CHÍ MINH

Tầng 15, Tòa nhà PICO, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

84.8.39 481 001

Tầng 15, Tòa nhà PICO, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

1900 5454 49

95A Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

84.8.62 882 822

Khu D4, Tầng 1, Tòa nhà Tản Đà, 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

84.8.62 882 828

Tầng 8 và 9, Tòa nhà Lottery Tower, 77 Đường Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

84.8.39 113 222

Tầng trệt, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

84.8.39 113 666

2

Hà Nội

Tầng 1, Tầng 7 và Tầng 9, Tòa nhà Vinaplast Tài Tâm, 39 A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

84.4.62 655 111

Tầng trệt, D2, Lô C, D11, Khu ĐTM Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

84.4.62 677 111

3

Đà Nẵng

Tòa nhà Bưu điện Đà Nẵng, 271 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

84.511.626 1919

3. Chức năng của tổng đài/hotline Prudential Finance  Việt Nam

Tổng đài/hotline của Prudential Finance tại Việt Nam có chức năng chính là hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ tài chính của công ty. Cụ thể, các chức năng của tổng đài/hotline Prudential Finance Việt Nam bao gồm:

3.1. Tư vấn và giải đáp

Tổng đài/hotline của Prudential Finance sẽ tư vấn, giải đáp một cách chi tiết và cụ thể  toàn bộ thắc mắc các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản, dịch vụ tài chính cá nhân của Prudential Finance 

3.2. Giải quyết các vấn đề

Nhân viên tổng đài/hotline của Prudential Finance giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng dịch vụ tài chính, hợp đồng  bảo hiểm và yêu cầu hỗ trợ về quản lý tài sản của khách hàng trong từng trường hợp.

3.3. Hướng dẫn khách hàng

Tổng đài/hotline của Prudential Finance sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ tài chính của Prudential Finance.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3.4. Cung cấp thông tin

Tổng đài/hotline của Prudential Finance sẽ cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của công ty.

3.5. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại

Tổng đài/hotline của Prudential Finance sẽ tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, đề xuất và góp ý từ khách hàng. 

 Nhân viên  Prudential Finance luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và phục vụ khách hàng

 Nhân viên  Prudential Finance luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và phục vụ khách hàng

Tổng đài/hotline của Prudential Finance tại Việt Nam có nhân viên chuyên nghiệp và tận tình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

4. Một số lưu ý khi gọi  tổng đài hotline Prudential Finance

Khách hàng nên kiểm tra thông tin trên website chính thức của Prudential Finance trước khi gọi để hiểu rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Chuẩn bị các thông tin cần thiết như số hợp đồng, thông tin cá nhân khi gọi tổng đài/hotline để giúp quá trình giải quyết nhanh chóng và chính xác.

Nên ghi lại thông tin gọi điện để có thể tham khảo lại khi cần.

Nên lựa chọn thời điểm gọi tổng đài/hotline khi đang rảnh rỗi và không bị gián đoạn để tránh mất tập trung và gây khó khăn trong việc trao đổi thông tin.

Nếu có khiếu nại hoặc vấn đề phức tạp, nên yêu cầu nhân viên của Prudential Finance ghi nhận và cung cấp số phiếu giải quyết để có thể theo dõi và giải quyết sau này.

Nên lịch sự, thân thiện và trung thực khi trao đổi với nhân viên của Prudential Finance để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc giải quyết các vấn đề.

Tóm lại, khi gọi tổng đài/hotline của Prudential Finance, bạn cần chú ý đến những điểm trên để đạt được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên của công ty.

5. Những ưu điểm khi vay tiền tại  Prudential Finance

Có một số ưu điểm nổi bật khi vay tiền tại Prudential Finance, bao gồm:

Lãi suất hấp dẫn: Prudential Finance cung cấp các gói vay với lãi suất cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí vay.

Thủ tục đơn giản: Prudential Finance có quy trình vay đơn giản và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tận tình, Prudential Finance cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và tư vấn tận tình.

Đa dạng sản phẩm: Prudential Finance cung cấp nhiều sản phẩm vay với mục đích khác nhau, từ vay tiêu dùng đến vay mua nhà, giúp khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Linh hoạt trong việc thanh toán: Prudential Finance cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng quản lý và thanh toán khoản vay của mình.

Bảo mật thông tin: Prudential Finance cam kết bảo mật thông tin khách hàng và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin của người vay tiền.

6. Sản phẩm dịch vụ tại Prudential Finance

Bảo hiểm nhân thọ: bao gồm các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm nhân thọ truyền thống, bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư, bảo hiểm bệnh ung thư, bảo hiểm trợ cấp y tế,...

Quản lý tài sản: Prudential Finance cung cấp các sản phẩm quản lý tài sản bao gồm các khoản đầu tư, quỹ đầu tư và các dịch vụ tư vấn đầu tư.

Cho vay tiêu dùng cá nhân: Prudential Finance cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn để giúp khách hàng có thể vay vốn một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Prudential Finance cung cấp nhiều sản phẩm tài chính đa dạng

Prudential Finance cung cấp nhiều sản phẩm tài chính đa dạng 

Thẻ tín dụng: Công ty cung cấp thẻ tín dụng Prudential Finance Visa với nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Dịch vụ tài chính cá nhân: Cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân như tiết kiệm trực tuyến, gửi tiền tiết kiệm, tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, dịch vụ chuyển khoản nhanh và thanh toán hóa đơn trực tuyến.

Vay mua nhà: khách hàng được mua căn hộ, chung cư…được trả góp trong vòng 20 năm, với mức lãi suất cạnh tranh, rõ ràng, minh bạch.

Vay hỗ trợ mua sắm tại Prudential Finance thì khách hàng thoải mái  mua sắm các sản phẩm tiêu dùng như điện thoại, máy tính, thiết bị gia dụng, đồ chơi, thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức, phụ kiện và các sản phẩm khác,...

Ngoài ra, Prudential Finance còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính khác như bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm nhà cửa, bảo hiểm xe hơi và các dịch vụ tài chính doanh nghiệp. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Prudential Finance đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng và giá cả phù hợp.

7. Quy trình vay tiền tại Prudential Finance

Để vay tiền nhanh trong ngày, khách hàng cần thực hiện theo quy trình sau:

  • Bước 1: Đăng ký vay tiền

Khách hàng đăng ký vay tiền tại Prudential Finance thông qua các kênh như hotline, trang web hoặc tại các văn phòng của Prudential Finance.

  • Bước 2: Điền thông tin đăng ký

Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin đăng ký vay tiền như tên, số điện thoại, số CMND, thông tin về nguồn thu nhập và mục đích vay tiền.

  • Bước 3: Kiểm tra thông tin và định giá tài sản

Prudential Finance sẽ tiến hành kiểm tra thông tin khách hàng và định giá tài sản (nếu có) để xác định khả năng vay và mức giá cả phù hợp.

  • Bước 4: Ký hợp đồng vay tiền

Sau khi xác định được khả năng vay và mức giá cả, khách hàng và Prudential Finance sẽ ký hợp đồng vay tiền với các điều khoản và điều kiện được thỏa thuận.

  • Bước 5: Nhận tiền

Sau khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được số tiền vay tại Prudential Finance. Khách hàng được lựa chọn hình thức nhận tiền chuyển khoản hoặc nhận trực tiếp tại ngân hàng.

Lưu ý: Khách hàng cần chú ý đọc kỹ hợp đồng và hiểu rõ các điều khoản và điều kiện trước khi ký kết. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề liên quan đến vay tiền, khách hàng có thể liên hệ với Prudential Finance để được tư vấn và giải đáp.

8. Các hình thức  thanh toán tiền tại Prudential Finance

Prudential Finance cung cấp nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng, bao gồm:

Thanh toán tại văn phòng Prudential Finance: Khách hàng có thể đến trực tiếp tại văn phòng của Prudential Finance để thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Thanh toán qua Internet Banking: Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking để chuyển khoản thanh toán tới tài khoản của Prudential Finance.

Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng có  thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng tại các cửa hàng, siêu thị hoặc trực tuyến.

Thủ tục thanh toán tiền tại Prudential Finance nhanh chóng, đơn giản

Thủ tục thanh toán tiền tại Prudential Finance nhanh chóng, đơn giản 

Thanh toán qua ứng dụng di động: Prudential Finance cung cấp ứng dụng di động cho khách hàng, cho phép thanh toán dễ dàng và thuận tiện trên điện thoại.

9. Một số lưu ý cho khách hàng khi thanh toán tiền tại Prudential Finance

Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán, khách hàng cần chú ý một số điểm sau đây:

Kiểm tra thông tin thanh toán: Trước khi thực hiện thanh toán, khách hàng cần kiểm tra lại thông tin hợp đồng, số tiền cần thanh toán và các thông tin liên quan để đảm bảo chính xác.

Thực hiện thanh toán đúng hạn: Khách hàng cần thanh toán đúng hạn để tránh phí trễ hạn và ảnh hưởng đến chế độ bảo hiểm.

Lưu giữ biên nhận: Khách hàng cần lưu giữ biên nhận thanh toán và các giấy tờ liên quan để sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Liên hệ với Prudential Finance nếu có thắc mắc: Trong trường hợp khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề liên quan đến thanh toán, khách hàng nên liên hệ với Prudential Finance để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

10. Một số câu hỏi liên quan tới tổng đài/hotline của  Prudential Finance

  • Số điện thoại của tổng đài/hotline của Prudential Finance là gì?

Số điện thoại tổng đài/hotline của Prudential Finance là 1800 2477.

  • Chức năng Số điện thoại của tổng đài/hotline của Prudential Finance là gì?

Số điện thoại tổng đài/hotline của Prudential Finance có chức năng tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn, cung cấp thông tin, giải quyết khiếu nại… tất cả vấn đề liên quan đến Prudential Finance. 

  • Thời gian làm việc của tổng đài/hotline của Prudential Finance là khi nào?

Tổng đài/hotline của Prudential Finance làm việc 24/7  trong tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật.

  • Có cần phải trả phí khi gọi điện đến tổng đài/hotline của Prudential Finance không?

Khách hàng không cần trả bất kỳ khoản phí nào khi gọi điện đến tổng đài/hotline của Prudential Finance.

  • Ngôn ngữ nào được hỗ trợ khi gọi đến tổng đài/hotline của Prudential Finance?

Tổng đài/hotline của Prudential Finance hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

  • Tôi cần cung cấp thông tin gì khi gọi đến tổng đài/hotline của Prudential Finance?

Khách hàng cần cung cấp thông tin như số hợp đồng, số CMND, tên và ngày sinh của chủ hợp đồng để nhân viên hỗ trợ có thể tìm kiếm và xác minh thông tin của khách hàng.

  • Tôi có thể mua bảo hiểm khi gọi đến tổng đài/hotline của Prudential Finance không?

Có, khách hàng có thể mua bảo hiểm khi gọi đến tổng đài/hotline của Prudential Finance.

  • Tôi có thể đăng ký vay tiền, thanh toán khi gọi đến tổng đài/hotline không?

Có, khách hàng có thể  vay tiền, thanh toán khi gọi đến tổng đài/hotline. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng dịch vụ một cách chi tiết nhất.

>>> Xem thêm: [GIẢI ĐÁP] Vay Prudential Finance có lên CIC không ?

Tổng quát, với nội dung bài viết trên về số điện thoại, tổng đài/hotline của  Prudential Finance. Nếu khi nào bạn cần tư vấn, hỗ trợ hay gặp khó khăn về tài chính hãy gọi cho tổng đài/hotline của Prudential Finance để được sử dụng, trải nghiệm dịch vụ  tài chính tại đây.. Chúc khách hàng có một ngày mới tràn đầy năng lượng và hạnh phúc bên những người yêu thương.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan