Dịch vụ vay tiền Prudential Finance uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm và suy nghĩ lựa chọn một địa chỉ vay tiền uy tín chất lượng.Hãy tham khảo bài viết dưới đây về dịch vụ vay tiền của Prudential Finance.

Prudential Finance là cái tên được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ vay tiền để giải quyết các vấn đề về tài chính. Với sự hỗ trợ 100% vốn nước ngoài kết hợp công nghệ thông tin hiện đại đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới khi sử dụng dịch vụ vay tiền tại đây.

Prudential Finance là công ty tài chính cho vay tiêu dùng cá nhân

Prudential Finance là công ty tài chính cho vay tiêu dùng cá nhân

1. Giới thiệu về Prudential Finance

Prudential Finance có tên đầy đủ là Công Ty TNHH Một Thành Viên Tài Chính Prudential Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Prudential plc (Vương quốc Anh), được thành lập tại Việt Nam tháng 10 năm 2007, có mã số thuế 0304946247 tại  địa chỉ  Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Prudential Finance ra đời chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính cho vay tín chấp. Đến  nay, Prudential Finance đã xây dựng hệ thống tại nhiều tỉnh như Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng… giải ngân 13 nghìn tỷ cho hơn 250.000 khách hàng vay vốn và có 100.000 khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ của Công ty tại 13 địa điểm trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Công ty luôn tích cực mở rộng mạng lưới kinh doanh để tiếp cận,  phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tài chính tiện lợi, đặc biệt dịch vụ vay tiền ngày càng đa dạng, tiếp cận được nhiều khách hàng trên cả nước.

Sau gần 20 năm thành lập công ty với nhiều chính sách phát triển nổi trội, Prudential Finance đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Tập thể lao động xuất sắc” năm 2014 do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng

  • Một  trong 10 đơn vị thực hiện tốt nhất chế độ báo cáo thông tin tín dụng năm 2011, năm 2013

  • Giải thưởng Rồng vàng từ năm 2009 đến năm 2012

  • Công ty Tài chính tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn năm 2015” tại lễ trao “Giải thưởng Sản phẩm/ Dịch vụ Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015”.

Ngoài ra Prudential Finance cũng đạt được thêm nhiều giải thưởng  khác nữa.

Prudential Finance có nền tảng phát triển lâu đời là địa chỉ vay tiền uy tín

Prudential Finance có nền tảng phát triển lâu đời là địa chỉ vay tiền uy tín

2. Điều kiện và hồ sơ vay tiền tại Prudential Finance

2.1. Điều kiện vay tiền tại Prudential Finance

  • Là công dân Việt Nam tuổi  từ 20 đến 65 tuổi đang sinh sống trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

  • Khách hàng có công việc ổn định và thu nhập đủ để trả nợ.

  • Khách hàng có giấy tờ để vay tín chấp như tài khoản tiết kiệm, tài khoản thẻ, hợp đồng bảo hiểm ...

  • Khách hàng không nợ xấu hoặc nợ quá hạn tại các tổ chức tín dụng khác.

Điều kiện vay tiền tại Prudential Finance cũng sẽ được điều chỉnh và thay đổi qua các giai đoạn khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.2. Hồ Sơ Vay Tiền  Prudential Finance

Khách hàng vay tiền tại  Prudential Finance cần cung cấp các thông tin sau:

  • Thông tin cá nhân: Bao gồm họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, số CMND/ CCCD hoặc hộ chiếu, hộ khẩu thường trú.

  • Thông tin về thu nhập: Bao gồm số tiền thu nhập hàng tháng, nguồn thu nhập và thời gian làm việc, ví dụ như lương cơ bản, tiền thưởng, tiền lãi, tiền cho thuê nhà, và thu nhập từ các nguồn khác.

  • Thông tin về chi phí hàng tháng: Bao gồm các chi phí cố định như tiền thuê nhà, tiền điện, nước, tiền internet, tiền truyền hình cáp, tiền điện thoại, chi phí dịch vụ và các khoản nợ khác.

Prudential Finance có nền tảng phát triển lâu đời là địa chỉ vay tiền uy tín

Hồ sơ vay tiền tại Prudential Finance được nhân viên tư vấn chi tiết

  • Tài sản đảm bảo (nếu có): khách hàng cần cung cấp thông tin về tài sản đảm bảo, ví dụ như nhà đất, ô tô, và các tài sản khác.

  • Mục đích vay tiền: Người vay cần cung cấp thông tin về mục đích sử dụng khoản vay, ví dụ như mua nhà, mua xe, sửa chữa nhà, học tập, đầu tư kinh doanh, hoặc các mục đích khác.

  • Lịch sử tín dụng: Người vay cần cung cấp thông tin về lịch sử tín dụng, bao gồm các khoản vay trước đây và các khoản nợ khác.

3. Các dịch vụ vay tiền tại Prudential Finance

Prudential Finance cung cấp các dịch vụ vay tiền cho khách hàng theo hình thức vay tín chấp bao gồm:

  • Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ 

Khi khách hàng vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ tại Prudential Finance thì khách hàng sẽ được vay số tiền lên đến 300 triệu đồng tùy thuộc vào giá trị gói bảo hiểm khách hàng tham gia, với mức lãi suất  là 1.5% trên tháng. 

  • Vay tín chấp theo Bảng lương / HĐ lao động

Khách hàng tham gia vay tín chấp theo  Bảng lương / HĐ lao động phải cung cấp bảng lương, hợp đồng lao động 3 tháng gần nhất. Sao kê rõ ràng tài khoản thu nhập hàng tháng để đủ điều kiện thanh toán nợ cho Prudential Finance.

Khách hàng sẽ được vay số tiền từ 10 triệu đến 300 triệu. Thời gian trả linh động từ 6 tháng đến 36 tháng, lãi suất dao động 1.2% đến 1.6% trên tháng

  • Vay tín chấp theo Sao kê tài khoản ngân hàng/thẻ tín dụng

Khách hàng tham gia gói Sao kê tài khoản ngân hàng/thẻ tín dụng thì phải cung cấp 

thông tin về số dư tài khoản, các giao dịch và lịch sử tín dụng của mình để xác định khả năng thanh toán khoản vay.

Thông thường  Prudential Finance sẽ cung cấp số tiền cho khách hàng vay tùy thuộc số dư tài khoản của khách hàng. Thời gian vay có thể từ 6 tháng đến 48 tháng. Lãi suất dao động từ 1.2% đến 2% trên tháng.

  • Vay theo hóa đơn tiện ích

Vay theo hóa đơn tiện ích đó là khách hàng phải cung cấp các hóa đơn thanh toán về tiền điện, tiền nước, tiền Internet, tiền điện thoại di động…trong 3 tháng gần nhất đứng tên chính chủ khách hàng vay. Thông thường khách hàng sẽ được dao động từ 1 triệu đến 10 triệu, tùy thuộc vào khả năng tài chính của khách hàng. Lãi suất dao động  từ 1.5% đến 2.37%/tháng trả trong vòng 6 đến 12 tháng.

Ngoài ra Prudential Finance cũng sẽ linh động các khoản vay cho khách hàng, khi nào khách hàng cần tiền thì có thể đến Prudential Finance để được tư vấn, hỗ trợ các khoản vay phù hợp với mình. Lãi suất và kỳ hạn vay tiền của  Prudential Finance  sẽ được điều chỉnh và thay đổi theo thị trường tài chính.

Đồng thời Prudential Finance cũng tạo điều kiện cho khách hàng được thỏa thuận số tiền khách hàng cần vay, lãi suất (lãi suất khách hàng thương lượng không được thấp quá so với giá trị trường),  thời hạn khách hàng chi trả cho Prudential Finance. Prudential Finance cũng sẽ gia hạn khoản vay cho khách hàng để khách hàng được kéo dài kỳ hạn thanh toán.

Thông tin vay tiền tại Prudential Finance

Hình thức vay

Vay tín chấp

Độ tuổi vay

20 tuổi đến 65 tuổi

Hồ sơ vay

CMND/CCCD và giấy tờ liên quan

Điều kiện vay bắt buộc có

Có thu nhập hoặc giấy tờ chứng minh có khả năng thanh toán nợ 

Khách hàng vay

Tất cả công dân Việt Nam trên Toàn quốc

Số tiền 

10 triệu đến 300 triệu

Lãi suất 

Từ  1.2% đến 2.375%/tháng tùy thuộc gói vay

Thời gian thanh toán

6 tháng đến 48 tháng

4. Ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền tại Prudential Finance

4.1. Ưu điểm khi vay tiền tại Prudential Finance

Quy trình đơn giản và nhanh chóng: Prudential Finance có quy trình vay tín chấp rất đơn giản, không yêu cầu thế chấp và thủ tục phê duyệt nhanh chóng. Thời gian xử lý hồ sơ chỉ trong vòng 24-48 giờ làm việc.

 Prudential Finance có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Prudential Finance có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Lãi suất cạnh tranh: Lãi suất của Prudential Finance rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng vay tín chấp.

Số tiền vay lớn: Khách hàng có thể vay từ 10 triệu đến 300 triệu đồng tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Ngoài ra nếu khách hàng thương lượng vẫn được vay theo số tiền mình muốn.

Thời gian vay linh hoạt: Khách hàng có thể chọn thời gian vay từ 6 tháng đến 48 tháng để đảm bảo tính linh hoạt cho người vay.

Hình thức vay tiền đa dạng: 

  • Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ 

  • Vay theo hóa đơn tiện ích

  • Vay tín chấp theo Bảng lương / HĐ lao động

  • Vay tín chấp theo Sao kê tài khoản ngân hàng/thẻ tín dụng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Prudential Finance cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Tóm lại, Prudential Finance là một trong những đơn vị tài chính hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều ưu điểm vượt trội khi vay tín chấp. Tuy nhiên, trước khi vay tiêu dùng, bạn nên cân nhắc kỹ về khả năng tài chính của mình và tìm hiểu kỹ về các điều khoản và điều kiện của gói vay để đảm bảo rằng mình có thể trả nợ đúng hạn.

4.2. Nhược điểm vay tiền tại  Prudential Finance

  • Dù Prudential Finance không yêu cầu thế chấp tài sản, nhưng một số gói vay Prudential Finance vẫn có yêu cầu về năng lực tài chính của khách hàng. Khách hàng cần có nguồn thu nhập ổn định và đủ khả năng tài chính  trả nợ đúng hạn.

  • Hồ sơ của khách hàng phải rõ ràng, các giấy tờ tín chấp phải đứng tên khách hàng.

  • Khách hàng muốn vay được số tiền lớn phải có giấy tờ chứng minh khả năng thanh toán nợ và giấy tờ liên quan.

5. Quy trình vay tiền tại Prudential Finance

Quy trình vay tiền tại Prudential Finance bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký vay

Khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến qua website của Prudential Finance hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để đăng ký.

  • Bước 2: Tư vấn vay

Sau khi nhận được đăng ký vay, Prudential Finance sẽ liên lạc với khách hàng để tư vấn và đưa ra các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Quy trình vay tiền tại Prudential Finance rất dễ dàng

Quy trình vay tiền tại Prudential Finance rất dễ dàng

  • Bước 3: Nộp hồ sơ

Nếu khách hàng quan tâm và muốn tiếp tục, Prudential Finance yêu cầu khách hàng nộp hồ sơ vay. Hồ sơ cần bao gồm các giấy tờ như CMND, hộ khẩu, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu có), giấy tờ chứng minh thu nhập (lương hoặc tự doanh), giấy tờ liên quan đến tài sản (nếu có) và các giấy tờ khác tùy trường hợp cụ thể.

  • Bước 4: Xác nhận thông tin

Prudential Finance sẽ tiến hành xác nhận thông tin hồ sơ với các đơn vị có liên quan như CIC, Ngân hàng, Trung tâm Bảo lãnh tín dụng, v.v.

  • Bước 5: Duyệt hồ sơ

Sau khi xác nhận thông tin, Prudential Finance sẽ tiến hành đánh giá và duyệt hồ sơ. Prudential Finance sẽ xử lý nhanh nhất trong ngày cho khách hàng.

  • Bước 6: Ký hợp đồng

Nếu hồ sơ được duyệt, Prudential Finance sẽ liên lạc với khách hàng để ký hợp đồng và thực hiện các thủ tục cần thiết.

  • Bước 7: Nhận tiền

Sau khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được số tiền vay vào tài khoản ngân hàng của mình.

Trên đây là quy trình vay tiền tại Prudential Finance. Có thể thời gian và các yêu cầu có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

6. Các bước thanh toán tiền vay tại Prudential Finance

  • Bước 1: Kiểm tra thông tin khoản vay

Khách hàng cần kiểm tra lại thông tin về khoản vay, số tiền cần thanh toán, lãi suất và hạn thanh toán để tránh nhầm lẫn trong quá trình thanh toán.

  • Bước 2: Chọn phương thức thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với mình như thanh toán trực tiếp tại điểm giao dịch, chuyển khoản qua Internet Banking hoặc thanh toán bằng thẻ ATM.

  • Bước 3: Thực hiện thanh toán

Nếu khách hàng lựa chọn thanh toán trực tiếp tại điểm giao dịch, khách hàng cần mang theo giấy tờ tùy thân (CMND hoặc căn cước) và số tiền thanh toán. Nếu khách hàng lựa chọn thanh toán qua chuyển khoản, khách hàng cần sử dụng các thông tin tài khoản của Prudential Finance để tiến hành chuyển khoản.

  • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin thanh toán

Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán, khách hàng cần kiểm tra lại thông tin giao dịch và xác nhận rằng số tiền đã được chuyển vào tài khoản Prudential Finance.

Nếu khách hàng gặp khó khăn trong quá trình thanh toán, khách hàng có thể liên hệ với Prudential Finance để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc. Việc thanh toán đầy đủ và đúng hạn là rất quan trọng để tránh phát sinh nợ phí trễ hạn và giữ vững điểm tín dụng của khách hàng.

7. Vay Prudential Finance có lên CIC không?

CIC, viết tắt của Tập đoàn Tín dụng thông tin và Dịch vụ tài chính Việt Nam, là tổ chức quản lý và cập nhật thông tin về tín dụng của cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Khi bạn vay tiền tại Prudential Finance, thông tin của bạn có thể được chia sẻ và cập nhật với CIC, nhưng điều này phụ thuộc vào các điều kiện và quy định của Prudential Finance.

Thường thì, Prudential Finance sẽ cập nhật thông tin của bạn về các khoản vay, tình trạng trả nợ và các thông tin liên quan đến tín dụng của bạn cho CIC. Điều này thường xảy ra khi bạn trễ nợ hoặc không trả nợ đúng hạn. Vì vậy, để đảm bảo hồ sơ tín dụng của bạn không bị ảnh hưởng trong tương lai, hãy đảm bảo bạn trả nợ đúng hạn và theo đúng điều khoản của hợp đồng vay tiền với Prudential Finance.

8. Nợ xấu có vay được tại Prudential Finance không?

Prudential Finance luôn đặt tiêu chí về hồ sơ tín dụng tốt là tiêu chí hàng đầu khi xem xét việc cho vay tiền. Khách hàng có lịch sử nợ xấu có thể gặp khó khăn trong việc vay tiền tại Prudential Finance, tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Mặc dù có lịch sử nợ xấu, nhưng nếu khách hàng có khả năng trả nợ đúng hạn và đáp ứng được các yêu cầu về thu nhập và tài sản thế chấp, Prudential Finance vẫn có thể xem xét việc cho vay tiền, mặc dù với lãi suất và điều kiện vay có thể cao hơn.

Đây là cách tiếp cận hợp lý của Prudential Finance và các công ty tài chính khác, nhằm bảo vệ cho rủi ro trong việc cung cấp khoản vay cho những khách hàng có lịch sử tín dụng không tốt.

9. Nợ xấu tại Prudential Finance có sao không?

Nợ xấu là một vấn đề đáng lo ngại đối với Prudential Finance và các công ty tài chính khác. Việc không thanh toán nợ đúng hạn không chỉ gây thiệt hại cho công ty mà còn đặt ra rủi ro lớn cho chính khách hàng.

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và duy trì hoạt động ổn định, Prudential Finance sẽ thực hiện các biện pháp quản lý nợ xấu. Điều này bao gồm việc áp dụng chính sách thu nợ nghiêm ngặt, liên tục tiếp xúc và đàm phán với khách hàng để tìm giải pháp cho vấn đề nợ. Trong trường hợp không có sự hợp tác từ phía khách hàng, Prudential Finance có thể chuyển nợ cho các đơn vị quản lý nợ để giải quyết.

Ngoài ra, nợ xấu cũng ảnh hưởng đến hồ sơ tín dụng của khách hàng trong tương lai, giảm đi khả năng được vay tiền từ Prudential Finance và các công ty tài chính khác. Do đó, quan trọng nhất là khách hàng cần đảm bảo thanh toán nợ đúng hạn và theo đúng điều khoản hợp đồng để tránh những hậu quả không mong muốn.

10. Cách kiểm tra nợ xấu tại Prudential Finance đơn giản

Để kiểm tra tình trạng nợ xấu tại Prudential Finance, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Prudential Finance tại https://www.prudentialfinance.com.vn/.
  • Bước 2: Tìm và truy cập vào mục “Tra cứu nợ xấu” hoặc “Thông tin tín dụng”.
  • Bước 3: Điền thông tin cần thiết như số CMND hoặc số điện thoại liên hệ để tra cứu.
  • Bước 4: Xác nhận thông tin và chờ kết quả tra cứu.

Nếu không có thông tin của bạn trong hệ thống của Prudential Finance, có nghĩa là bạn không có nợ xấu tại công ty này. Để biết thêm thông tin chi tiết về tình trạng tín dụng của mình, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Prudential Finance để được tư vấn và hỗ trợ thêm về quá trình kiểm tra nợ xấu và thông tin tín dụn

11. Những câu hỏi liên quan vay tiền của Prudential Finance

  • Sản phẩm tín chấp của Prudential Finance như thế nào? Tính năng và lãi suất là bao nhiêu?

Prudential Finance cung cấp sản phẩm tín chấp cho cá nhân và doanh nghiệp, lãi suất và thời gian vay được thỏa thuận trước giữa khách hàng và Prudential Finance.

  • Quy trình xét duyệt hồ sơ và thời gian giải ngân của Prudential Finance là bao lâu?

Thời gian xét duyệt và giải ngân khoản vay tín chấp tại Prudential Finance nhanh trong vòng từ 24h đến 48h. Thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào độ phức tạp của hồ sơ và các yêu cầu khác từ Prudential Finance.

  • Các điều kiện cần thiết để vay tín chấp tại Prudential Finance là gì?

Khách hàng từ 20 tuổi đến 65 tuổi, có CMND hoặc căn cước công dân và giấy tờ chứng minh khác (nếu có).

Khách hàng cần có nguồn thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay, và các giấy tờ liên quan.

  • Phí dịch vụ và các khoản phí khác liên quan đến vay tín chấp của Prudential Finance là bao nhiêu?

Prudential Finance không thu phí xử lý hồ sơ hoặc phí khác. Tuy nhiên, nếu khách hàng không trả nợ đúng hạn, sẽ bị tính phí trễ hạn và các khoản phí liên quan khác.

  • Có hỗ trợ tài chính bổ sung nào khác không, chẳng hạn như bảo hiểm hay hỗ trợ tài chính trong trường hợp khách hàng gặp khó khăn trong quá trình trả nợ?

Prudential Finance có cung cấp bảo hiểm hay hỗ trợ tài chính bổ sung khác cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc thanh toán nợ, có thể liên hệ với Prudential Finance để được hỗ trợ và tìm ra các giải pháp phù hợp.

Prudential Finance luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng vay tiền

Prudential Finance luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng vay tiền

  • Tôi muốn thanh toán tiền vay tại Prudential Finance  thì thanh toán bằng những hình thức nào?

Khách hàng có thể tiền vay tại Prudential Finance bằng các hình thức sau:

  • Thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của Prudential Finance: Khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh hoặc điểm giao dịch của Prudential Finance để thanh toán tiền vay bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: Khách hàng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng cá nhân để thanh toán cho Prudential Finance. Khách hàng cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của mình để Prudential Finance có thể tiến hành trích nợ tiền vay và lãi suất hàng tháng.

  • Thanh toán qua hệ thống Internet Banking: Nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng, khách hàng có thể thanh toán tiền vay bằng cách chuyển khoản trực tuyến.

  • Thanh toán qua thẻ ATM: Prudential Finance hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền vay bằng thẻ ATM của nhiều ngân hàng.

Qua nội dung chia sẻ bài viết trên về dịch vụ vay tiền tại  Prudential Finance, hy vọng sẽ cho bạn thêm thông tin địa chỉ vay tiền tín chấp uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn có thể gọi tới tổng đài/hotline Prudential Finance để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ vay tiền tốt nhất.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan