Tìm hiểu chi tiết mức lãi suất vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN

Tìm hiểu mức lãi suất vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN chi tiết nhất cập nhật mới nhất 2023, xem ngay để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây!

Vay ngân hàng TMCP Xây dựng VN là một trong những dịch vụ hữu ích giúp khách hàng giải quyết bài toán kinh tế một cách nhanh chóng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều gói vay khác nhau và mức lãi suất khác nhau. Cụ thể, hãy tiếp tục theo dõi bài viết và cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về mức lãi suất Ngân hàng TMCP Xây dựng VN ngay sau đây!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Thông tin cơ bản về Ngân hàng TMCP Xây dựng VN

Ngân hàng TMCP Xây dựng VN (CBBank) là đơn vị kinh doanh có 100% vốn sở hữu Nhà nước và được phát triển toàn diện dưới sự hỗ trợ của Vietcombank. Đến nay, ngân hàng này đã có hơn 100 điểm hoạt động, hơn 1300 nhân sự trình độ cao với vốn điều lệ khoảng 3000 tỷ đồng. 

Thông tin cơ bản về Ngân hàng TMCP Xây dựng VN

Thông tin cơ bản về Ngân hàng TMCP Xây dựng VN

Ngân hàng TMCP Xây dựng VN được thành lập năm 1989 dưới hình thức ngân hàng thương mại. Năm 2007, CBBank chính thức tái cơ cấu thành TMCP và đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Tín. Đến năm 2012, tên gọi Ngân hàng TMCP Xây dựng VN chính thức được biết đến. 

Đến nay, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Ngân hàng TMCP Xây dựng VN đã không ngừng đổi mới, hỗ trợ khách hàng và cung cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Khách hàng có thể sử dụng đa dạng các dịch vụ tài chính như dịch vụ tiền gửi, dịch vụ cho vay, tín dụng và thẻ ghi nợ, chuyển tiền, thanh toán, đầu tư, tài trợ,... Mỗi sản phẩm đều được thiết kế chi tiết với mức lãi suất vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN ưu đãi cho khách hàng. 

2. Lãi suất các gói vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN hiện nay

Hiện nay, Ngân hàng TMCP Xây dựng VN đang cung cấp khá đa dạng các gói vay vốn với mức lãi suất vay ngân hàng tương đối tốt. Cụ thể, khách hàng có thể theo dõi bảng cập nhật lãi suất vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN mới nhất sau đây để biết thêm thông tin chi tiết:

 

Gói vay

Lãi suất/ năm 

Hình thức trả nợ

Thời gian thanh toán nợ

Điều kiện đăng ký

Vay tiền mua nhà

6.8% -8.5%

Linh hoạt, có thể trả trước hoặc trả góp hàng tháng

Tối đa 25 năm

Có giấy chứng nhận BĐS thế chấp. 

Chứng minh có nguồn thu nhập ổn định

Vay tiền mua ô tô

6.5% - 9%

Linh hoạt, có thể trả trước hoặc trả góp hàng tháng.

Tối đa 7 năm

Tài sản đảm bảo tại CBBank sẽ là BĐS hoặc chiếc xe sắp mua. 

Chứng minh có nguồn thu nhập ổn định. 

Vay tiền mua đất

7% - 8.5%

linh hoạt, có thể trả trước hạn hoặc trả góp hàng tháng.

Tối đa 10 năm

Có BĐS để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay. 

Có minh chứng nguồn thu nhập ổn định. 

Vay tiền kinh doanh

6.5% - 9%

Linh hoạt, có thể trả trước hoặc trả góp hàng tháng. 

Tối đa 5 năm

Có BDS làm tài sản đảm bảo cho khoản vay. 

Minh chứng nguồn thu nhập ổn định. 

Lãi suất vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN thay đổi dựa theo số tiền vay thực tế của khách hàng, thời gian thanh toán nợ và tài sản đảm bảo. Mức lãi suất này sẽ được công khai trực tiếp đến khách hàng khi làm hợp đồng vay vốn.

Lãi suất các gói vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN hiện nay

Lãi suất các gói vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN hiện nay

3. Hướng dẫn tính lãi suất Ngân hàng TMCP Xây dựng VN

Hiện nay, lãi suất vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN được tính theo dư nợ giảm dần hoặc dư nợ ban đầu. Cụ thể, khách hàng có thể áp dụng cách tính như sau:

  • Tính theo dư nợ ban đầu: Số tiền cần trả hàng tháng = Số tiền gốc cần trả mỗi tháng + Số tiền lãi cần trả hàng tháng. Trong đó, số tiền gốc = tổng số tiền vay/kỳ hạn vay và số tiền lãi hàng tháng = Số tiền vay x lãi suất hàng tháng theo thỏa thuận. 

  • Tính theo dư nợ giảm dần: Số tiền cần trả = Số tiền vay/số tháng vay - tiền lãi tháng đầu tiên = số tiền vay x lãi suất vay theo tháng - tiền lãi của các tháng tiếp theo = số tiền gốc còn lại x lãi suất khoản vay. 

Cách tính lãi suất vay ngân hàng CBBank đôi khi hơi phức tạp đối với khách hàng, tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi đội ngũ nhân viên của ngân hàng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin lãi suất và con số cần trả cho mỗi tháng. 

4. Điều kiện và thủ tục cần thiết khi vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN

Để thực hiện vay vốn Ngân hàng TMCP Xây dựng VN, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện và thủ tục cơ bản như sau:

4.1. Điều kiện

Điều kiện cho vay tại Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam tương đối đơn giản, khách hàng chỉ cần đáp ứng một số tiêu chí như sau:

Điều kiện cho vay tại Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam

Điều kiện cho vay tại Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam 

  • Đối với khách hàng cá nhân: Người đi vay trong độ tuổi từ 22 - 65, có khả năng lao động, có sổ hộ khẩu hoặc CCCD đồng thời chứng minh thu nhập ổn định, có khả năng hoàn thành khoản nợ với ngân hàng. 

  • Đối với khách hàng doanh nghiệp: Là những tổ chức đăng ký kinh doanh hợp pháp tại Việt Nam, có trụ sở hoạt động tại Việt Nam. Người đại diện vay tiền cho doanh nghiệp phải được sự thông qua của ban lãnh đạo công ty một cách hợp pháp. 

4.2. Hồ sơ, thủ tục cần thiết

Để thực hiện vay tiền tại Ngân hàng TMCP Xây dựng VN, khách hàng cần chuẩn bị một số hồ sơ giấy tờ cần thiết như:

  • Khách hàng cá nhân: Chuẩn bị đơn xin vay tiền, các loại giấy tờ cần thiết như CCCD, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận lao động và một số loại giấy tờ có liên quan khác. Hồ sơ sẽ được nhân viên ngân hàng thẩm định và thông báo kết quả vay tiền. 

  • Khách hàng doanh nghiệp: Khách hàng cần chuẩn bị đơn xin vay tiền, cung cấp các giấy tờ hợp pháp của công ty như đăng ký kinh doanh, giấy phép hoạt động, báo cáo tài chính,... Hồ sơ sẽ được nhân viên ngân hàng thẩm định và thông báo kết quả ngay sau đó. 

5. Ưu nhược điểm khi vay tiền tại Ngân hàng TMCP Xây dựng VN

Bên cạnh mức lãi suất ngân hàng TMCP Xây dựng VN, khách hàng cần quan tâm nhiều yếu tố khác trước khi quyết định có vay vốn tại đơn vị này hay không. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của CBBank bạn có thể tham khảo:

5.1. Ưu điểm

Ngân hàng TMCP Xây dựng VN cung cấp cho khách hàng đa dạng dịch vụ với nhiều ưu điểm lớn như:

  • Lãi suất ưu đãi: Ngân hàng thiết kế nhiều gói vay khác nhau với mức lãi suất khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cũng như tiết kiệm chi phí vay. 

  • Thời gian vay linh hoạt: Khách hàng có thể lựa chọn hoàn thành khoản vay từ 12 tháng đến 60 tháng tùy vào điều kiện cá nhân. 

  • Quy trình đơn giản: Điều kiện, thủ tục vay vốn của Ngân hàng TMCP Xây dựng VN tương đối đơn giản, khách hàng có thể vay vốn nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. 

  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Ngân hàng sở hữu đội ngũ nhân sự trình độ cao, nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng giải đáp thắc mắc một cách tốt nhất. 

  • Đa dạng sản phẩm vay: Ngân hàng thiết kế đa dạng gói vay khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người. Từ đó, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình. 

5.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, vay ngân hàng TMCP Xây dựng VN cũng tồn tại một số hạn chế nhất định như:

Vay ngân hàng TMCP Xây dựng VN cũng tồn tại một số hạn chế

  • Yêu cầu tài sản thế chấp: Đối với các khoản vay tại CBBank, ngân hàng yêu cầu khách hàng có tài sản thế chấp để đảm bảo cho khoản vay. 

  • Yêu cầu chứng minh thu nhập: Khách hàng cần chứng minh mình có nguồn thu nhập ổn định, có khả năng thanh toán nợ đúng hạn cho ngân hàng. 

  • Phí dịch vụ khá cao: Có thể thấy, CBBank đang có mức phí dịch vụ cao hơn so với các ngân hàng khác trên thị trường. 

6. Một số câu hỏi thường gặp khi vay Ngân hàng TMCP Xây dựng VN

Dưới đây là giải đáp một số câu hỏi thường gặp về lãi suất vay ngân hàng TMCP Xây dựng VN bạn có thể tham khảo!

6.1. Liên hệ Ngân hàng TMCP Xây dựng VN như thế nào?

Nhằm giải đáp nhu cầu thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất, CBBank xây dựng hệ thống kênh liên lạc bao gồm:

  • Tổng đài CSKH: (+84) (272) 3524 639 - 19001816

  • Fax: (+84) (272) 3524 900

  • Địa chỉ liên lạc: 145-147-149 Hùng Vương - P.2 - TP Tân An - Long An

  • Email: cskh@cbbank.vn.

​>>> Xem thêm: Cập nhật số điện thoại tổng đài/hotline CBBank tại 63 tỉnh, thành Việt Nam

6.2. Nợ xấu có thể vay vốn tại CB Bank không?

Hiện nay chưa có quy định cụ thể về việc người nợ xấu ngân hàng không thể tiếp tục vay vốn. Tuy nhiên, những người thuộc nhóm nợ xấu 3, 4, 5 được đánh giá là khó thu hồi nợ, không có khả năng thu hồi và bị mất vốn sẽ khó được duyệt hồ sơ tại Ngân hàng TMCP Xây dựng VN. 

Nếu khách hàng có thể xóa được lịch sử nợ xấu vẫn có thể tiếp tục vay tiền

Nếu khách hàng có thể xóa được lịch sử nợ xấu vẫn có thể tiếp tục vay tiền

Tuy nhiên, nếu khách hàng có thể xóa được lịch sử nợ xấu vẫn có thể tiếp tục vay tiền với mức lãi suất và quy trình, thủ tục tương tự bình thường. 

6.3. Quy trình vay vốn tại CB Bank diễn ra như thế nào?

Để vay vốn ngân hàng CB Bank với mức lãi suất ưu đãi nhất, khách hàng thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết theo điều kiện của CBBank đã nêu bên trên để thực hiện vay tiền

  • Bước 2. Đăng ký vay: Khách hàng có nhu cầu vay tiền cần điền đầy đủ các thông tin vào biểu mẫu đăng ký vay, cung cấp thông tin số tiền vay, thời hạn thanh toán nợ và mục đích vay tiền. Sau đó nộp hồ sơ đăng ký vay cho nhân viên ngân hàng TMCP Xây dựng VN. 

  • Bước 3. Đánh giá và xét duyệt hồ sơ vay vốn: Tại đây, nhân viên ngân hàng sẽ xét duyệt hồ sơ và đánh giá khả năng tài chính và khả năng thanh toán để trả nợ. Ngay khi có kết quả, nhân viên ngân hàng sẽ gọi điện hoặc gửi mail thông báo đến khách hàng. 

  • Bước 4. Ký hợp đồng và nhận tiền: Nếu hồ sơ vay vốn của bạn được thông qua, bạn sẽ được mời đến chi nhánh gần nhất của Ngân hàng để ký kết hợp đồng. Sau khi ký hợp đồng, số tiền vay vốn sẽ được chuyển vào tài khoản một cách nhanh chóng nhất. 

Như vậy, những thông tin về lãi suất ngân hàng TMCP Xây dựng VN đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hy vọng rằng, qua đây bạn đọc sẽ giải đáp được thắc mắc của mình cũng như lựa chọn được gói vay phù hợp nhất với bản thân. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan