Tìm hiểu về gói vay 20 triệu tiền mặt bằng cavet xe máy hỗ trợ cả nợ xấu tại Tima

Gói vay 20 triệu cực nhanh bằng cavet xe máy tại Tima sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng khó khăn về tài chính trước mắt.Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về gói vay này ngay nhé!.

Trong thời giai đoạn kinh tế đang suy thoái như hiện nay, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người gặp các vấn đề khó khăn về tài chính, cần tiền để có thể trang trải và chi tiêu cho cuộc sống. Đối với người lao động thì gói vay 20 triệu bằng cavet xe máy tại Tima chính là giải pháp tốt nhất giúp họ vượt qua giai đoạn này. Đặc biệt là với những người đang có nợ xấu không thể vay tiền ở những công ty tài chính khác. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Dịch vụ vay 20 triệu bằng cavet xe máy của Tima là gì?

Có thể nói hiện nay dịch vụ vay tiền bằng đăng ký/cavet xe máy đã quá quen thuộc đối với nhiều người. Đây được xem là phương án hữu hiệu nhất mà đa số mọi người sẽ áp dụng khi cần gấp một số tiền để giải quyết các nhu cầu tài chính cá nhân.

Vay 20 triệu tiền mặt cực nhanh chỉ với đăng ký xe máy tại Tima

Vì vậy, hầu hết các tiệm cầm đồ, các công ty và các tổ chức tài chính hiện nay, ví dụ như Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima đã cho phép khách hàng có thể sử dụng giấy tờ đăng ký xe máy để vay tiền. Khi đó, giấy đăng ký/cavet xe được xem là một loại tài sản thế chấp.  

Nếu bạn đang cần gấp 20 triệu thì thay vì phải cầm cố tài sản là chiếc xe máy như trước, thì giờ đây đến với Tima bạn chỉ cần sử dụng cavet xe là đã vay được ngay 20. Còn chiếc xe máy của bạn, bạn vẫn có thể dùng nó để làm phương tiện đi lại bình thường. Khi nào bạn đủ tiền, thanh toán khoản vay và lãi của mình ở Tima thì có thể nhận lại giấy tờ xe. 

2. Thông tin chi tiết về dịch vụ vay 20 triệu bằng cavet xe máy tại Tima

Bạn đang có nhu cầu vay nhanh 20 triệu bằng giấy tờ xe máy, thì nhất định đừng bỏ qua những thông tin chi tiết về dịch vụ này của Tima ngay sau đây:

2.1. Có thể vay 20 triệu ở Tima bằng cavet của những loại xe máy nào 

Đối với dịch vụ cho vay tiền bằng đăng ký xe máy, Công ty cổ phần tập đoàn Tima hiện đang áp dụng hỗ trợ đối cho tất cả các dòng xe máy phổ biến trên thị trường Việt Nam như:

  • Xe máy Honda: SH, Dream, Wave, Lead, Vision, Click, MSX, Air Blade, Super Cub, Future, Wave RSX, Wave Alpha, Winner, Blade, Sonic, Spacy,...

  • Xe máy Yamaha: Exciter, Grande, Janus, Sirius, Luvias, R3, R6, R15, MT-03, MT-07,...

  • Xe máy Suzuki: Hayate, GN, Raider, Satria, Sport, GSX-R, Viva,...

  • Xe máy Piaggio: Liberty, Zip, Vespa, Medley,...

  • Các loại xe máy của thương hiệu khác như: SYM, Lifan, Benelli, Kymco,...

Tima cho vay 20 triệu áp dụng cho tất cả các dòng xe máy phổ biến trên thị trường

2.2. Các hình thức vay 20 triệu bằng cavet xe máy tại Tima

Công ty cổ phần tập đoàn Tima, đang có dịch vụ cho vay bằng cavet xe máy chính chủ và không chính chủ. Vì vậy, bạn có thể vay nhanh 20 triệu bằng một trong hai hình thức này.

  • Vay 20 triệu bằng cavet xe máy chính chủ 

Vay tiền bằng đăng ký xe máy chính chủ là hình thức phổ biến hơn cả tại Tima hiện nay. Với phương thức này, khách hàng cần vay 20 triệu sẽ mang cavet xe máy do bản thân đứng tên sở hữu đến để đăng ký vay vốn. Hạn mức khi vay tiền bằng đăng ký xe máy chính chủ ở Tima tối đa là 70% giá trị của xe. Vì vậy, để vay được 20 triệu thì xe máy của khách hàng cần phải có giá trị từ 28 triệu trở lên.

  • Vay 20 triệu bằng cavet xe máy không chính chủ 

Khi người vay không phải là người đứng tên ở trên cavet xe, thì Tima vẫn hỗ trợ vay vốn với dịch vụ vay bằng cavet xe không chính chủ. Sản phẩm này rất phù hợp đối cho những khách hàng sở hữu xe máy có giấy tờ nhưng lại chưa thể làm được thủ tục sang tên. Tuy nhiên, đối với xe máy không chính chủ thì khách hàng chỉ vay được hạn mức tối đa 50% giá trị xe. Vì vậy, để vay được 20 triệu, chiếc xe máy của bạn phải có giá trị 40 triệu.

2.3. Điều kiện để vay 20 triệu bằng cavet xe máy tại Tima

Để sử vay được 20 triệu bằng đăng ký xe máy tại Tima, người vay vốn chỉ cần đáp ứng được những điều kiện đơn giản như sau:

  • Người vay vốn là công dân Việt Nam đang ở trong độ tuổi từ 18 - 60 tuổi.

  • Người vay vốn có sở hữu hoặc quyền sử dụng hợp pháp với chiếc xe máy sẽ mang giấy tờ đi vay.

  • Người vay vốn có đầy đủ năng lực hành vi dân sự mà pháp luật Việt Nam đã quy định. 

  • Người vay vốn có việc làm và thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng trả nợ.

  • Người vay vốn có đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân như là CMND/CCCD còn hiệu lực, hộ khẩu hoặc giấy xác nhận địa chỉ cư trú.

  • Chiếc xe máy dùng giấy tờ để vay vốn có niên hạn sử dụng chưa tới 10 năm kể từ thời điểm đăng ký đầu tiên.

2.4. Thời hạn vay 20 triệu bằng cavet xe máy tại Tima

Để giúp người vay vốn dễ dàng hơn trong việc xây dựng kế hoạch chi thuận tiện nhất, Tima hiện đang áp dụng thời hạn vay bằng giấy tờ xe máy khá đa dạng từ 3, 6, 9, 12 và 24 tháng. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn thời hạn phù hợp nhất với thu nhập của mình để quá trình trả nợ không có quá nhiều áp lực tài chính.

2.5. Lãi suất vay 20 triệu bằng đăng ký xe máy tại Tima

Hiện tại, Công ty cổ phần tập đoàn Tima áp dụng mức lãi suất cho vay bằng giấy tờ xe máy là 1,33%/ tháng hoặc 15,95%/năm. Đây là mức lãi suất cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh trên thị trường. Nó cho phép khách hàng vừa có thể tiết kiệm được số vốn kha khá khi trả lãi vừa góp phần làm giảm bớt áp lực tiền bạc trong thời gian trả nợ của khách hàng.

2.6. Quy trình vay 20 triệu cực nhanh bằng cavet xe máy tại Tima

Nếu bạn đáp ứng được các điều kiện vay bằng đăng ký xe máy của Tima như đã đề cập ở trên thì có thể tiến hành đăng ký dịch vụ vay 20 triệu với quy trình cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin 

Bạn có thể đến trực tiếp các phòng giao dịch của Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima hoặc là đăng ký thông tin vay trực tuyến ngay trên website/app của công ty. Trong form đăng ký vay, bạn hãy cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, giấy tờ xe, thời hạn vay và số tiền 20 triệu như mong muốn.

  • Bước 2: Tima tiếp nhận đơn đăng ký vay và định giá xe máy của bạn

Sau khi bạn gửi đơn đăng ký, hệ thống Tima sẽ tiếp nhận các thông tin và yêu cầu bạn gửi các loại hồ sơ cần thiết như ảnh chụp CMND/CCCD, bản sao hộ khẩu…. Tiếp theo, nhân viên Tima sẽ tiến hành định giá xe máy để xem bạn đủ điều kiện vay 20 triệu hay không

  • Bước 3: Thỏa thuận và ký hợp đồng vay

Nếu giá trị xe máy đủ để bạn vay số tiền 20, Tima sẽ thỏa thuận với bạn về thời gian và lãi suất vay. Sau khi hai bên đồng ý với các chính sách thì sẽ việc ký hợp đồng sẽ được tiến hành ngay sau đó.

  • Bước 4: Nhận giải ngân

Khi hợp đồng được ký kết xong, Tima sẽ giữ lại đăng ký xe của bạn còn bạn sẽ nhận được số tiền 20 theo hợp đồng vay vốn đã ký. Tiền giải ngân này bạn sẽ nhận được trong vòng 2h kể từ thời điểm đơn đăng ký được duyệt.

3. Vì sao khi cần vay 20 triệu tiền mặt thì nên chọn dịch vụ vay bằng cavet xe máy của Tima

Hiện nay không quá khó để tìm được một đơn vị hỗ trợ vay nhanh 20 triệu bằng đăng ký xe máy. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên lựa chọn dịch vụ của Tima bởi vì những lý do cơ bản như sau:

3.1. Tima chỉ giữ giấy tờ xe chứ không giữ tài sản

Với ưu điểm này, bạn vừa có thể vay được 20 triệu để giải quyết các vấn đề tài chính trước mắt lại vừa có thể giữ lại được chiếc xe máy của mình làm phương tiện để đi lại hàng ngày. Tima sẽ làm giấy tờ đi đường cho bạn khi bạn không có cavet xe trong tay nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

3.2. Quy trình vay nhanh chóng, đơn giản

Nhờ áp dụng công nghệ Big Data và AI trong việc  duyệt hồ sơ vay. Cho nên toàn bộ quá trình duyệt vay ở Tima diễn ra rất nhanh chóng chỉ mấy tầm 15 phút. Thêm vào đó, Tima hiện đã áp dụng cả tính năng thẩm định xe máy online. Chính vì vậy, người vay có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian di chuyển. Toàn bộ quá trình từ khi đăng ký vay cho đến khi nhận giải ngân là 2h đồng hồ. Như vậy là rất nhanh chóng, khách hàng sẽ nhận được tiền ngay trong ngày để kịp thời giải quyết công việc.

3.3. Thời gian vay linh hoạt và lãi suất thấp

Như đã đề cập ở đến Tima áp dụng rất đa dạng thời hạn vay để bạn có kế hoạch trả nợ phù hợp. Đồng thời mức lãi suất 1,33%/ tháng hoặc 15,95%/năm của Tima hiện đang được đánh giá là cực kỳ ưu đãi so với mức 2 - 3%/tháng của các đơn vị khác trên thị trường

3.4. Hỗ trợ cả những người đang có nợ xấu

Đây là một ưu điểm hết sức nổi bật của gói vay 20 triệu bằng đăng ký xe máy tại Tima. Bởi hiện tại là thời điểm kinh tế toàn cầu đang suy thoái, rất nhiều người lao động bị mất việc hay lâm vào tình trạng khó khăn và cần vay tiền để trang trải cuộc sống. 

Tima hỗ trợ vay 20 triệu đối với cả nhwungx khách hàng đang có nợ xấu

Trong khi 100% các ngân hàng sẽ từ chối cho vay nếu khách hàng có nợ xấu. Thế nhưng, tại Tima khách hàng dù đang có nợ xấu tại những đơn vị khác vẫn có thể vay nhanh 20 triệu bằng cavet xe máy với các thủ tục cực kỳ đơn giản.

Như vậy, qua bài viết chúng ta đều có thể thấy được với dịch vụ vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima, bạn sẽ dễ dàng được duyệt khoản vay 20 triệu đồng với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi mà không bị giữ phương tiện. Đặc biệt là Tima còn hỗ trợ vay cho cả những khách hàng đang bị nợ xấu. Chính vì vậy, Tima chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn đang cần vay nhanh 20 triệu để chi trả cho các nhu cầu cá nhân của mình. 

>>> Xem thêm: Bị nợ xấu có thể vay 30 triệu tiền mặt được không? Vay ở đâu?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan