TIMA chính thức ký hợp tác với Ngân hàng CIMB Việt Nam

Tuần qua, Công ty cổ phần tập đoàn Tima đã chính thức hợp tác với ngân hàng CIMB nhằm mục đích thúc đẩy số hoá toàn diện nền tài chính vi mô tại Việt Nam.

Hợp tác giữa Tima và Ngân hàng CIMB Việt Nam (CIMB) nhằm khai thác tốt tiềm năng, phát huy lợi thế mỗi bên, từ đó phát triển mở rộng, đa dạng hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường. Hai bên sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác, lâu dài, bền vững. 

Tima cùng CIMB chính thức ký kết hợp tác

Tima cùng CIMB chính thức ký kết hợp tác 

Theo đó, Tima sử dụng dịch vụ của Ngân hàng CIMB Việt Nam để cân bằng giữa nhu cầu vay tiền nhanh và nguồn vốn trên sàn kết nối tài chính. Tạo nguồn lực dồi dào và ổn định phục vụ cho nhu cầu được hỗ trợ tài chính ngày một lớn của thị trường. Giải pháp này góp phần gia tăng chất lượng dịch vụ của Tima, giúp khách hàng hài lòng và vững tâm khi sử dụng dịch vụ trên hệ thống.

Song song đó, Ngân hàng CIMB với mục tiêu thúc đẩy số hóa tài chính vi mô cũng có cơ hội hoàn thiện dịch vụ số, gia tăng tập khách hàng hiện hữu hướng tới cung cấp dịch vụ tài chính không giới hạn. 

Hai bên đã thống nhất trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm quản lý, vận hành các hoạt động kinh doanh dịch vụ, trên cơ sở hiệu quả kinh tế và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng thỏa thuận hợp tác sẽ thúc đẩy mối quan hệ khăng khít, tương hỗ giữa liên minh Fintech - Ngân hàng, đồng thời tạo đà cho các hợp tác tiếp theo giữa hai bên, cũng như với các đối tác khác trong thời gian tới.Việc ký kết hợp tác trên nền tảng các dịch vụ ngân hàng số, hai bên sẽ cùng phát huy lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, bảo đảm tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà Nước và pháp luật, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng sức cạnh tranh trên thị trường

Dự kiến sau lễ ký kết thỏa thuận, Tima tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, trung gian thanh toán nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Trước đó, Tima đã hợp tác với Vietinbank Insurance, Bảo hiểm Bảo Minh để cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho người vay vốn; hợp tác với Ngân hàng TMCP Nam Á, Ngân hàng TMCP Quốc Dân để triển khai dịch vụ quản lý nguồn vốn minh bạch của người cho vay; ký kết với ví điện tử MoMo giúp người vay dễ dàng thanh toán khoản vay qua ứng dụng này.

Tima mở rộng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm, tổ chức tài chính

Tima mở rộng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm, tổ chức tài chính

Ông Trần Thế Vĩnh, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Tima, chia sẻ: “Sự hợp tác với các đối tác góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của Tima trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của công ty trong lĩnh vực P2P Lending tại Việt Nam”.

Tima là một trong những startup tiên phong phát triển mô hình cho vay ngang hàng (P2P lending) tại Việt Nam. Tima bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2016 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 6 năm 2016, TIMA bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên Toàn Quốc. Cho đến nay sau 7 năm hoạt động Tima đã trở thành sàn kết nối tài chính hàng đầu Việt Nam kết nối được 10 triệu người đăng ký vay và 5000 đơn vay mỗi ngày. 

Trong thời gian tới, Tima sẽ mở rộng hợp tác với các ngân hàng, tổ chức tài chính, trung gian thanh toán, công ty bảo hiểm để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng cao của người dân, đồng thời góp phần vào công cuộc phát triển tài chính toàn diện theo định hướng của chính phủ.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan