TIMA X BUFF: HỢP TÁC PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TRONG ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Công ty cổ phần tập đoàn Tima đã chính thức hợp tác với BUFF kênh đầu tư, trung gian tài chính với mục tiêu mang đến những giải pháp công nghệ đột phá trong đầu tư và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang không ngừng biến đổi và công nghệ phát triển ngày càng mạnh mẽ, việc kết hợp các giải pháp công nghệ và quản lý tài chính cá nhân vô cùng quan trọng, mang đến nhiều tiềm năng mới. Nắm bắt xu hướng này, BUFF và TIMA đã tiến hành hợp tác nhằm mang đến những giải pháp công nghệ đột phá cho việc đầu tư và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả. Hai bên đã thống nhất trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm quản lý, vận hành các hoạt động kinh doanh dịch vụ, trên cơ sở hiệu quả kinh tế và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

TIMA ký kết họp tác cùng BUFF

TIMA ký kết họp tác cùng BUFF

Hợp tác giữa TIMA và BUFF nhằm khai thác tốt tiềm năng, phát huy lợi thế mỗi bên, từ đó phát triển mở rộng, đa dạng hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường. Hai bên sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác, lâu dài, bền vững. 

Theo đó, Tima sử dụng dịch vụ của BUFF để cân bằng giữa hai hoạt động vay tiền nhanh và cho vay trên sàn kết nối tài chính. Tạo nguồn lực dồi dào và ổn định phục vụ cho nhu cầu được hỗ trợ tài chính ngày một lớn của thị trường. Giải pháp này góp phần gia tăng chất lượng dịch vụ của Tima, giúp khách hàng hài lòng và vững tâm khi sử dụng dịch vụ trên hệ thống.

Song song đó, BUFF với vai trung gian đáng tin cậy, kết nối khách hàng đầu tư với các doanh nghiệp uy tín thông qua gói đầu tư B-Funding của BUFF, các nhà đầu tư có thể trực tiếp bước vào cánh cửa tiềm năng này trong lĩnh vực tài chính.Thông qua  ứng dụng công nghệ mang đến sự đột phá trong đầu tư và quản lý tài chính cung cấp một kênh đầu tư đơn giản uy tín cho người Việt.

BUFF với vai trung gian đáng tin cậy, kết nối khách hàng đầu tư với các doanh nghiệp uy tín

Dự kiến sau lễ ký kết thỏa thuận, Tima tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, trung gian thanh toán nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Trước đó, Tima đã hợp tác với Vietinbank Insurance, Bảo hiểm Bảo Minh để cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho người vay vốn; hợp tác với Ngân hàng TMCP Nam Á, Ngân hàng TMCP Quốc Dân để triển khai dịch vụ quản lý nguồn vốn minh bạch của người cho vay; ký kết với ví điện tử MoMo giúp người vay dễ dàng thanh toán khoản vay qua ứng dụng này.

Ông Trần Thế Vĩnh, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Tima, chia sẻ: “Sự hợp tác với các đối tác góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của Tima trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của công ty trong lĩnh vực P2P Lending tại Việt Nam”.

Trong thời gian tới, Tima sẽ mở rộng hợp tác với các ngân hàng, tổ chức tài chính, trung gian thanh toán, công ty bảo hiểm để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng cao của người dân, đồng thời góp phần vào công cuộc phát triển tài chính toàn diện theo định hướng của chính phủ.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan