Tima - Vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên dễ chưa từng thấy

Với sự ra đời và phát triển của sàn giao dịch tài chính Tima, vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên chưa bao giờ dễ đến thế, chỉ với 4 bước đăng ký trong 30 phút và nhận tiền ngay sau 3 - 4 giờ.

Thái Nguyên không phải là một tỉnh thành trung tâm của nước ta, khách hàng tại đây thường lo ngại về các thủ tục vay vốn khó khăn, thời gian nhận tiền và mức lãi suất không ưu đãi. Bên cạnh đó nhiều khách hàng có tâm lý không tin tưởng vào cách làm việc của các chi nhánh ngân hàng.

Với sự ra đời của sàn giao dịch tài chính Tima, việc vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên đã trở nên vô cùng dễ dàng với những thủ tục đơn giản, nhanh chóng, cam kết ưu đãi vay tốt nhất dành cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

1. Làm cách nào để vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên trên Tima?

Vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên khó hay dễ, tất cả phụ thuộc vào địa chỉ vay vốn mà bạn chọn lựa. Thay vì mất hàng tuần liên hệ hay chạy đi chạy lại để lo các loại giấy tờ, thủ tục, tại Tima việc vay tín chấp theo lương sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên: Đơn giản và dễ dàng trên Tima

1.1 Đối tượng vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên trên Tima:

Chúng tôi cung cấp hình thức vay tiền online đơn giản và tiện lợi, hỗ trợ khách hàng vay vốn trên toàn quốc. Do đó, khách hàng vay tiền theo lương tại Thái Nguyên có thể hoàn toàn yên tâm về điều kiện vay tín chấp trên Tima. Chỉ cần:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20 - 60

  • Khách hàng là người lao động có lương (Từ 3 triệu) và chứng minh được mức lương qua các loại giấy tờ: Bảng lương (3 - 6 tháng gần nhất) / Hợp đồng lao động (Còn hiệu lực)

1.2 4 bước đăng ký online đơn giản trên Tima

Tải app trên điện thoại qua Google Play hoặc App Store, chỉ cần gõ “Tima” và tải ứng dụng cho người vay về máy trong vòng 1 phút. Hoặc truy cập vào website https://tima.vn/Borrower/ chọn hình thức “vay tín chấp theo lương” để đăng ký vay theo 4 bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin trong vòng 3 phút

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đơn giản theo yêu cầu của vay tín chấp theo lương

  • Bước 3: Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng trong 20 phút

  • Bước 4: Nhận tiền ngay qua tài khoản hoặc địa điểm Viettel Post

1.3 Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản

  • Ảnh thẻ 3 x 4

  • CMND, sổ hộ khẩu (Hoặc hộ chiếu)

  • Bảng lương / Bảng sao kê lương / Hợp đồng lao động

Đặc biệt, sau khi hồ sơ vay được xét duyệt, việc ký hợp đồng sẽ diễn ra tại địa điểm do chính khách hàng chỉ định. Vô cùng tiện lợi cho bạn.

2. Lý do nên chọn Tima là địa chỉ vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên

Vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên: Cẩn thận với tín dụng đen

Vay tín chấp theo lương là một trong những hình thức vay phổ biến nhất hiện nay, không chỉ tại các thành phố trung tâm mà ở Thái Nguyên cũng vậy. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, rất nhiều địa chỉ cho vay vốn xuất hiện tại Thái Nguyên, cung cấp đa dạng các dịch vụ với ưu nhược điểm riêng. Vậy đâu sẽ là địa chỉ vay tín chấp theo lương an toàn và uy tín dành cho bạn?

2.1 Ngân hàng liệu có phải là lựa chọn tối ưu?

Ngân hàng là địa chỉ đầu tiên khách hàng đi vay nghĩ tới khi cần vay tín chấp qua lương. Đây là cơ quan có ưu thế mạnh về sự uy tín và mức lãi suất thường thấp hơn so với mức lãi suất cho vay trên thị trường. Tuy nhiên, ngân hàng cũng là địa chỉ mà khách hàng cảm thấy ngại ngần, lo lắng khi đi vay vốn bởi những vấn đề phát sinh sau:

  • Hồ sơ vay vốn phức tạp: Khi vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên, các ngân hàng thường yêu cầu trình diện rất nhiều loại giấy tờ, việc thẩm định cũng diễn ra phức tạp hơn khiến người đi vay cảm thấy nản lòng.

  • Điều kiện vay vốn khắt khe: Nhiều ngân hàng có yêu cầu rất khắt khe đối với các hợp đồng vay vốn, nhất là với những khách hàng đã từng đi vay, lịch sử tính dụng xấu có thể khiến bạn không được chấp nhận vay tiền tại ngân hàng.

  • Thời gian vay không linh hoạt: Thời gian vay tín chấp theo lương tại các ngân hàng thường từ 12 - 48 tháng. Với những khách hàng cần vay tiền ngắn hạn, việc vay vốn theo lương tại Ngân Hàng rõ ràng không phải là giải pháp tối ưu.

2.2 Cẩn thận với tín dụng đen tại các công ty tài chính

Nắm bắt được nhu cầu lớn của khách hàng tại Thái Nguyên đối với việc vay vốn, nhất là những người lao động muốn vay tiền nóng để sử dụng cho nhiều mục đích, nhiều công ty tài chính, tổ chức tín dụng đã xuất hiện. Đằng sau những lời chào mời hấp dẫn là nguy cơ liên quan đến “tín dụng đen”, hoạt động cho vay vốn bất hợp pháp với lãi suất cắt cổ dao động từ 15 - 30% mỗi tháng.

Vay tiền tại các tổ chức này, bạn sẽ phải chịu mức lãi suất cao, sự mập mờ trong điều khoản hợp đồng, tình trạng đòi nợ ráo riết và mức phí phạt khổng lồ nếu không trả nợ đúng hẹn.

2.3 Vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên, tại sao bạn nên chọn Tima

Tima là sàn giao dịch tài chính đầu tiên tại Việt Nam với cái tên thương hiệu đã được các chuyên gia trong và ngoài nước chứng nhận về độ an toàn và uy tín. Đơn giản - Nhanh chóng - Tin cậy với nhiều ưu đãi hấp dẫn là lý do gần 3 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.

Tại sao nên chọn Tima là địa chỉ vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên

  1. ĐƠN GIẢN

  • Cho phép đăng ký online trên điện thoại, máy tính ở bất cứ đâu trên toàn quốc

  • Ký hợp đồng tại địa điểm chính khách hàng chỉ định

  • Nói không với các thủ tục hành chính phức tạp

  • Điều kiện cho vay linh hoạt, nhận cả những hồ sơ vay bị ngân hàng từ chối

  1. NHANH CHÓNG

  • Chỉ mất 3 phút đăng ký thông tin - Nhân viên tư vấn gọi điện ngay sau 15 phút

  • Duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, chỉ trong 20 - 30 phút

  • Nhận tiền ngay trong ngày tại tài khoản hoặc tại địa điểm Viettel Post

  • Mọi thao tác được thực hiện qua online - Đơn giản - Nhanh chóng

  1. TIN CẬY

  • Thương hiệu được các chuyên gia trong và ngoài nước chứng nhận: Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho NTD 2017, Top 10 Sao Khuê 2018...

  • Sàn giao dịch tài chính minh bạch. Sử dụng hệ thống chấm điểm tin cậy mới và tối ưu nhất hiện nay, kết hợp giữa CIC và dữ liệu khách hàng trên Mạng Xã Hội

  • Cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, lãi và chi phí liên quan khi đăng ký khoản vay

  • Thương hiệu được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay với 3 triệu người đi vay trên hệ thống

  1. ƯU ĐÃI

  • Ưu đãi về lãi suất: Được tiếp cận với 30.000 người cho vay trên toàn quốc, để lựa chọn được mức lãi suất thấp nhất

  • Ưu đãi về hạn mức vay và thời gian vay: Hạn mức vay tín chấp theo lương tại Tima lên đến 50 triệu với thời gian linh hoạt từ 10 - 90 ngày, đáp ứng mọi nhu cầu vay của khách hàng.

  • Ưu đãi về thời gian giải ngân: Giải ngân chỉ sau 3 - 4 giờ hoàn tất xét duyệt hồ sơ

Vay tín chấp theo lương tại Thái Nguyên, giờ đây đã không còn là việc khó khăn khi bạn lựa chọn Tima. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi đến số hotline 1900.633.688 để được miễn phí tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan