Cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội, lãi suất tính thế nào?

Bạn đang tìm hiểu cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội, lãi suất tính thế nào? Dưới bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời đầy đủ nhất.

Cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội là một trong hình thức vay tiền nhanh trong ngày được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy cầm đăng ký xe máy địa chỉ nào đảm bảo uy tín, định giá xe máy cao, lãi suất thấp? Ngay dưới bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời đầy đủ, chính xác mà không phải ai cũng biết.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Vay tiền cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội nhanh chóng, đơn giản

Vay tiền cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội nhanh chóng, đơn giản

1. Cầm đăng ký xe máy là gì?

Cầm đăng ký xe máy hay còn gọi cầm đăng ký cavet xe máy là hình thức tài chính, mà khách hàng sử dụng đăng ký/cavet xe như tài sản để thế chấp vay tiền từ tổ chức tài chính hoặc cá nhân. Với hình thức này khách hàng sẽ có tiền giải quyết công việc, vẫn có quyền sở hữu, vận hành xe. 

Số tiền khách hàng được vay phụ thuộc vào bên cho vay định giá tài sản xe máy, bên cầm và nhận cầm sẽ có hợp đồng theo sự thỏa thuận của hai bên. Trong quá trình khách hàng cầm đăng ký/cavet xe máy, bên nhận cầm sẽ có trách nhiệm giữ đăng ký/cavet xe, cung cấp cho khách hàng giấy tờ lưu thông xe máy có xác nhận của pháp luật. 

Khách hàng cầm đăng ký xe máy có nghĩa vụ trả lãi, trả số tiền vay theo định kỳ, hoặc tháng. Nếu khách hàng không thực hiện các điều khoản hợp đồng, nghĩa vụ của mình, thì đơn vị cầm cố có quyền tiến hành thủ tục pháp lý để thu hồi tài sản. Nếu bên nhận cầm không có trách nhiệm. Bên nhận cầm không thực hiện đúng trách nhiệm, thì xử lý theo hợp đồng ký kết hai bên.

Tất cả thủ tục hồ sơ vay như số tiền, lãi suất, thời gian vay đều có sự thương lượng giữa hai bên. Số tiền khách hàng nhận được giải ngân trong vòng 15 phút đến 2 tiếng, chậm nhất 1 ngày. Hầu hết  hồ sơ vay tiền bằng đăng ký cầm xe máy đều được xét duyệt.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Ba Đình, Hà Nội tại Tima - vừa có tiền xài lại vừa có xe đi

2. Lợi ích khách hàng sử dụng dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn là công nhân, nhân viên, cán bộ nhà nước, kinh doanh nhỏ,... đang gặp khó khăn tài chính, hoặc cần tiền xử lý công việc. Hãy đến với dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính, mang lại nhiều lợi ích.

  • Tiếp cận vốn nhanh chóng

Khi bạn sử dụng dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội cho phép bạn tiếp cận vốn một cách nhanh chóng, thuận tiện. Bạn sử dụng đăng ký/cavet xe máy của mình như một tài sản đảm bảo để vay tiền từ các tổ chức tài chính hoặc cá nhân khác mà không cần thủ tục phức tạp.

  • Không cần thế chấp tài sản khác

Khi cầm đăng ký/cavet xe máy, bạn không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản khác như nhà đất hay xe hơi, để nhận được khoản vay. Chỉ cần đăng ký xe máy của bạn là đủ để đảm bảo khoản vay.

  • Duy trì quyền sở hữu, vẫn có phương tiện đi lại

Trong quá trình cầm đăng ký xe máy, bạn vẫn có tiền để giải quyết công việc, vẫn có xe đi lại. Những đơn vị, cá nhân cầm xe máy chỉ giữ lại đăng ký/cavet xe. 

  • Phạm vi vay vốn linh hoạt

Số tiền bạn có thể vay thông qua cầm đăng ký xe máy có thể linh hoạt, tùy thuộc vào giá trị xe máy, chính sách của đơn vị cầm cố. Điều này có thể giúp bạn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tài chính trong một khoảng thời gian ngắn.

3. Vay tiền cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội có khó không?

Vay tiền online nhanh bằng cách cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội rất là dễ dàng, chỉ cần bạn có đăng ký xe, giấy tờ liên quan chính chủ là được vay tiền. Phần lớn gần 100% hồ sơ khách hàng đăng ký cầm đăng ký xe máy đều được xét duyệt.

 

Vay tiền cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội rất là dễ dàng

Vay tiền cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội rất là dễ dàng

3.1. Hồ sơ cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội

Để hồ sơ cầm đăng ký xe máy xét duyệt nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Chuẩn bị đăng ký xe/cavet xe chính chủ.

  • Đối với đăng ký xe không chính chủ phải có giấy tờ chuyển nhượng, giấy tờ chuyển đổi đăng ký của xe chính chủ cũ sang mới.

  • Đối với đăng ký xe đang trong thời gian trả góp, bạn nên chuẩn bị thêm hợp đồng mua bán, giấy tờ thanh toán trả góp và giấy tờ liên quan để chứng minh đăng ký xe của bạn.

  • Chuẩn bị CMND/CCCD hoặc mã định danh cá nhân.

  • Chuẩn bị hoá đơn điện, nước 3 tháng gần nhất, một số đơn vị nhận cầm cố yêu cầu.

  • Mang theo tem lương hoặc hợp đồng lao động tháng gần nhất để bổ sung hồ sơ nếu cần.

Lưu ý toàn bộ giấy tờ cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội phải chuẩn xác, biển số xe khớp giấy tờ xe.

3.2. Thủ tục cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội 

Thủ tục cầm đăng ký xe máy chỉ mất vài phút, thực hiện nhanh chóng. Sau khi khách hàng gửi hồ sơ đến đơn vị cầm đồ, thì sẽ có các chuyên viên check luôn hồ sơ khách hàng.

Nếu toàn bộ giấy tờ khách hàng có đầy đủ các thông tin liên quan nhau trùng khớp. Hai bên sẽ thỏa thuận số tiền vay, thời gian, lãi suất, trách nhiệm của mỗi bên. Cuối cùng hai bên ký hợp đồng, bạn nhận tiền giải ngân, biên lai thanh toán trả lãi, gốc.

4. Dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội, lãi suất tính thế nào?

Mỗi một đơn vị nhận cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội sẽ đưa ra mức lãi suất khác nhau. Khi tính % lãi suất dựa vào số tiền vay, thời gian vay, khách hàng cũ và mới. Thông thường mức lãi suất sẽ chia ra theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. Thời gian cầm đăng ký xe càng lâu lãi suất càng thấp.

Hiện nay, mức lãi suất dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội dao động từ 12%/tháng đến 20%/tháng. Khách hàng sẽ được vay số tiền từ 3 triệu đồng đến 50 triệu đồng. Thời gian vay tiền bằng đăng ký xe máy lên đến 36 tháng. 

Ngoài ra,  một số đơn vị nhận cầm cố có ưu đãi dành cho khách hàng mới như tính lãi 0% trong 7 ngày đầu tiên. Tặng thẻ ưu đãi cho khách hàng cũ như được vay tiền cầm cố vượt mức quy định công ty.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng đem đăng ký xe máy cầm cố đơn vị tín dụng đen thì lãi suất lên đến 5%/ ngày. Khách hàng nên lựa chọn đơn vị cầm cố uy tín để tài sản mình được đảm bảo, lãi suất thấp.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội an toàn

Khi lựa chọn đơn vị cầm đăng ký xe máy,  bạn nên lưu ý để tránh gặp đơn vị lừa đảo để không bị mất tiền, mất xe. Dưới đây, tổng hợp những kinh nghiệm hữu ích của rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ cầm đăng ký xe máy.

  • Tìm hiểu rõ ràng thông tin đơn vị cầm cố

Tìm hiểu rõ ràng các thông tin đơn vị bạn có ý định cầm đăng ký xe máy như quá trình phát triển, mạng lưới, chi nhánh, các hình thức cầm cố,... trên các web, facebook, Zalo… Đọc các đánh giá, phản hồi từ khách hàng trước đây để có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ và độ tin cậy của đơn vị. 

Tìm hiểu rõ ràng đơn vị cầm cố

Tìm hiểu rõ ràng đơn vị cầm cố

  • Kiểm tra giấy phép hoạt động

Đảm bảo rằng đơn vị cầm đăng ký xe máy có giấy phép hoạt động hợp pháp và tuân thủ các quy định pháp luật. 

  • Đánh giá các điều khoản, lãi suất

Xem xét kỹ các điều khoản lãi suất mà đơn vị cầm đăng ký xe máy áp dụng. So sánh với các đơn vị khác để đảm bảo bạn nhận được mức lãi suất hợp lý, không bị áp đặt các điều khoản không lợi cho mình.

  • Kiểm tra các điều khoản hợp đồng

Hợp đồng các đơn vị cầm đồ uy tín luôn rõ ràng, minh bạch, có chữ ký của hai bên, chứng nhận về mặt pháp lý.

  • Tư vấn chuyên gia

Nếu bạn còn lo ngại hoặc không chắc chắn về việc lựa chọn địa chỉ cầm đăng ký xe máy, hãy tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia tài chính hoặc người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ có thể cung cấp thông tin và gợi ý giúp bạn đưa ra quyết định thông minh.

6. Cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội Tại Tima có uy tín, an toàn không?

Tima có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn Tima, được thành lập năm 2016 trụ sở chính đóng tại Hà Nội. Hiện tại, công ty kêu gọi thành công 3 triệu USD từ quỹ Belt Road Capital Management, nâng mức định giá công ty lên đến gần 500 tỷ VNĐ. 

Tima trở thành đối tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Sự hợp tác đã bảo vệ khoản vay giữa Tima và khách hàng, nâng mức vay tiền tối đa bằng xe máy của khách hàng lên. Nếu trong thời gian vay vốn, không may khách hàng gặp vấn đề khó khăn không thể thanh toán được cho Tima, thì Bảo hiểm VietinBank sẽ giúp khách hàng trả nợ.

Bên cạnh đó Tima liên kết với nhiều ngân hàng lớn như ngân hàng TMCP Nam Á, NCB. Chính vì vậy giúp khách hàng được đảm bảo khoản tiền vay, thực hiện nhận tiền giải ngân, thanh toán tiền lãi, tiền gốc nhanh chóng, thuận tiện trên kênh trực tuyến.

Sau gần 10 năm thành lập Tima đã xây dựng hệ thống phòng giao dịch toàn quốc, có 41 cửa hàng, 4000 điểm giao dịch và trên 300 nhân viên. Và đạt được một số thành tựu tiêu biểu như:

  • Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng 2017

  • Startup duy nhất trong Top 10 Sao Khuê 2018 bên cạnh những BIDV, Viettel, FPT…

  • Top 10 Sản phẩm & Dịch vụ cho NTD 2017

  • Đối tác chiến lược: NCB, Nam A Bank, VBI,...

  • 4,5 triệu người vay, xử lý 6 triệu đơn vay

Tima lấy khách hàng làm nền tảng, luôn lắng nghe chia sẻ ý kiến khách hàng. Trở thành sàn kết nối tài chính đầu tiên và uy tín  hàng đầu Việt Nam. Được khách hàng trên cả nước tin dùng.

7. Vì sao nên cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội tại Tima?

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa chỉ vay tiền cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội, thì Tima là địa chỉ số một được nhiều khách hàng lựa. Tima có nhiều ưu điểm nổi bật so với các đơn vị khác.

  • Uy tín và đáng tin cậy

Tima đã có quá trình phát triển được nhiều khách hàng tin tưởng, kết hợp kinh nghiệm uy tín gần 10 năm trong ngành. Tima đảm bảo chắc chắn cung cấp dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy cho khách hàng.

Uy tín và đáng tin cậy

Uy tín và đáng tin cậy

  • Quy trình đơn giản, nhanh chóng

Tima áp dụng quy trình cầm đăng ký xe máy đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần đăng ký trực tuyến hoặc liên hệ với Tima để bắt đầu quá trình vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy. Thời gian xử lý hồ sơ cũng được tối ưu hóa chỉ mất 15 phút chậm nhất 2 tiếng khách hàng nhận được tiền giải ngân, đã mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.

  • Lãi suất hợp lý

Tima cam kết cung cấp mức lãi suất hợp lý, cạnh tranh so với các đơn vị cầm đồ khác. Khách hàng có thể thương lượng, thỏa thuận với Tima về mức lãi suất nhưng không được thấp hơn nhiều so với quy định lãi suất của công ty. Điều này giúp bạn đảm bảo tình hình tài chính của mình.

  • Bảo mật thông tin cá nhân

Tima sử dụng nền tảng công nghệ thông tin hiện đại bảo mật hoàn toàn bảo thông tin cá nhân của khách hàng. Cam kết 100% thông tin khách hàng không bị rò rỉ ra bên thứ ba.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp

Tima có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, có nhiều kinh nghiệm. Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong quá trình cầm đăng ký xe máy, giúp bạn hiểu rõ các điều khoản khi cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội.

8. Thủ tục, thông tin lãi suất cầm đăng ký xe máy Bắc Từ Liêm, Hà Nội của Tima

8.1. Thủ tục cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội của Tima

  • Toàn bộ công dân đang sinh sống l, làm việc trên 63 tỉnh, thành Việt Nam trong độ tuổi 18 - 60

  • Cung cấp CMND/CCCD

  • Giấy đăng ký xe hoặc hợp đồng mua bán xe, hợp đồng trả góp xe, hợp đồng chuyển nhượng xe

8.2. Thông tin lãi suất cầm đăng ký xe máy Bắc Từ Liêm, Hà Nội của Tima

Lãi suất trung bình được tính khoảng 1.6%/tháng, thời gian vay từ 9 tháng đến 12 tháng. Khách hàng sẽ được vay số tiền từ 3 triệu lên đến 42 triệu. Thời gian khách hàng nhận tiền giải ngân trong vòng 15 phút đến 2 giờ.

Ngoài ra, trong một số trường hợp khách hàng được thoả thuận về lãi suất, thời gian vay. Hãy gọi hotline 1900 633 688 của Tima để rõ các chương trình.

8.3. Thông tin liên hệ Tima

  • Hotline: 1900 633 688

  • Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Web:https://tima.vn/

  • Support: support@tima.vn

  • Facebook: tima.vn

Ngoài ra, khách hàng tham khảo địa chỉ liên hệ phòng giao dịch Tima trên toàn quốc

  • PGD HÀ NỘI

960 ĐƯỜNG LÁNG - P. LÁNG THƯỢNG - Q. ĐỐNG ĐA

958 TRƯƠNG ĐỊNH - P. ĐỊNH CÔNG - Q. HOÀNG MAI

  • PGD HỒ CHÍ MINH

519A TÂN KỲ TÂN QUÝ - Q. TÂN PHÚ

273 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 14 - Q. GÒ VẤP

 

Hệ thống chi nhánh rộng khắp

Hệ thống chi nhánh rộng khắp

 

  • PGD BẮC NINH

SỐ 556 NGUYỄN TRÃI, PHƯỜNG VÕ CƯỜNG, TP BẮC NINH

  • PGD HẢI DƯƠNG

SỐ 5 HỒNG QUANG, P. NGUYỄN TRÃI, TP. HẢI DƯƠNG

  • PGD VĨNH PHÚC

SỐ 6B, ĐƯỜNG PHẠM VĂN ĐỒNG, P.TÍCH SƠN, TP VĨNH YÊN, VĨNH PHÚC

  • PGD BẮC GIANG

SỐ 30, ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ, PHƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ, TP BẮC GIANG

  • VP ĐẠI DIỆN MIỀN NAM

519 TÂN KỲ TÂN QUÝ, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ, TP HỒ CHÍ MINH

9. Các bước cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội trực tuyến

Bước 1: Truy cập website của Tima

Bạn hãy truy cập vào trang web https://tima.vn/ chính thức của Tima bằng trình duyệt web trên thiết bị của bạn. Hoặc gọi tới tổng đài/hotline của Tima để được hướng dẫn chi tiết, cụ thể.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký một tài khoản mới theo hướng dẫn trên trang web của Tima. 

Bước 3: Điền thông tin cầm đăng ký xe máy

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, tìm đến mục "Vay đăng ký xe máy" hoặc tương tự trên trang web Tima. Điền vào biểu mẫu thông tin vay tiền, bao gồm thông tin về xe máy, thông tin cá nhân, thu nhập, và các chi tiết khác theo yêu cầu của Tima.

Bước 4: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký xe máy

  • Chuẩn bị đăng ký xe máy hoặc giấy tờ liên quan đăng ký xe máy.

  • Chuẩn bị CMND/CCCD

Bước 4: Xác nhận thông tin và gửi hồ sơ cầm đăng ký xe máy

Trước khi gửi hồ sơ, hãy kiểm tra lại thông tin đã điền chính xác. Sau đó, nhấp vào nút "Gửi yêu cầu" hoặc tương tự để chuyển đi.

Bước 5: Xác nhận và xử lý hồ sơ

Đội ngũ chuyên viên của Tima sẽ xem xét hồ sơ của bạn và tiến hành xác minh thông tin. Họ có thể liên hệ với bạn để yêu cầu bổ sung thông tin hoặc giải đáp các câu hỏi liên quan đến việc cầm đăng ký xe máy.

Bước 6: Nhận khoản vay

Nếu hồ sơ của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được thông báo về việc duyệt khoản vay. Sau đó, Tima sẽ chuyển khoản số tiền vay vào tài khoản ngân hàng của bạn hoặc thông qua các phương thức thanh toán khác mà bạn đã chọn.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima chỉ 3 bước đơn giản, tiền về tài khoản

Hy vọng, những thông tin về lãi suất, địa chỉ vay tiền của dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội mà Tima đã tổng hợp sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn phân vân thì hãy gọi tổng đài của Tima để được hỗ trợ thêm. Chúc bạn ngày mới vui vẻ!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan