Chính sách vay đáo hạn ngân hàng CBBank mới nhất 2024

Chính sách vay đáo hạn ngân hàng CBBank mới nhất đã được cập nhật với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. Khách hàng quan tâm hãy tìm hiểu ngay thông tin sau đây.

Vay đáo hạn ngân hàng CBBank là lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng khi đến hạn trả nợ nhưng gặp khó khăn về vốn. Vậy điều kiện và thủ tục tham gia gói vay này như thế nào? CBBank có thêm ưu đãi gì để giúp người vay vượt qua thời kỳ kinh tế lạm phát như hiện nay? Nếu bạn muốn tiếp cận khoản vay trong thời gian sớm nhất, đừng bỏ qua nội dung chia sẻ ở bài viết này.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Sơ lược về sự phát triển của ngân hàng CBBank

CBBank là tên viết tắt của Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam. Đây chính là tên giao dịch mới của Ngân hàng thương mại cổ phần Xây dựng Việt Nam trước đây.

Ngân hàng CBBank hoạt động theo mô hình thương mại đa chức năng với 100% vốn Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của ngân hàng Vietcombank. Cuối năm 2013, CBBank có tổng vốn điều lệ là 7.500 tỷ đồng gồm có 100 chi nhánh/ phòng giao dịch hoạt động trên toàn quốc với khoảng 1.300 cán bộ nhân viên.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, CBBank cung cấp đến khách hàng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ như:

  • Huy động tiền gửi của khách hàng bằng VND và ngoại tệ.

  • Cho vay, cing cấp tín dụng bằng VND và ngoại tệ cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp.

  • Các dịch vụ tài chính như: Thanh toán trong nước, chuyển tiền kiều hối, dịch vụ ngân quỹ, chuyển tiền nhanh, bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng,...

  • Giao dịch thanh toán quốc tế và kinh doanh ngoại tệ.

Năm 2015, CBBank chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN công bố ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Đến nay, ngân hàng ngày vẫn đang thực hiện tốt sứ mệnh của mình và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

CBBank là ngân hàng quy mô lớn và uy tín trên thị trường

CBBank là ngân hàng quy mô lớn và uy tín trên thị trường

2. Vay đáo hạn ngân hàng CBBank là gì?

Vay đáo hạn có thể hiểu đơn giản là thủ tục giúp người vay kéo dài thời gian vay nợ với ngân hàng. Quy trình này được thực hiện khi gần đến kỳ hạn thanh toán khoản vay cũ và được sự đồng ý của ngân hàng cho vay vốn. Nhờ đó, người vay vốn sẽ giảm bớt được áp lực về vấn đề tiền vốn, yên tâm kinh doanh, sản xuất.

Theo đó, dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng CBBank đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích nổi bật như:

  • Không phải lo lắng về tiền vốn xoay vòng để trả nợ khoản vay cũ. Càng không phải “vay nóng”, vay tín dụng “đen” phải trả lãi cao ngất ngưởng.

  • Điều kiện, thủ tục thực hiện khá đơn giản. Quy trình thẩm định, xét duyệt hồ sơ diễn ra nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu tín dụng của khách hàng.

  • Tránh được nguy cơ chịu phí phạt, lãi suất nợ quá hạn và nguy cơ nợ xấu do chậm thanh toán khoản vay cũ.

  • Thông tin cá nhân, hồ sơ vay vốn của khách hàng được bảo mật.

  • Tài sản bảo đảm khoản vay cũ của khách hàng vẫn được bảo toàn. Không bị thanh lý, đấu giá để thu hồi nợ.

  • Lãi suất và phí dịch vụ của khoản vay đáo hạn tại CBBank tương đối ổn định. Khách hàng không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

  • Ngân hàng CBBank hỗ trợ khách hàng vay khoản vay mới có hạn mức cao hơn khoản vay cũ nếu đáp ứng được các yêu cầu cần thiết.

3. Chính sách vay đáo hạn ngân hàng CBBank mới nhất

Mỗi một ngân hàng đều có những chính sách, quy định riêng trong hoạt động để đảm bảo hài hòa giữa lợi nhuận của doanh nghiệp và nguyện vọng của khách hàng. Do đó, chính sách vay đáo hạn tại CBBank cũng có những thay đổi khác nhau trong từng thời điểm tùy theo xu hướng của thị trường.

Đặc điểm khoản vay đáo hạn ngân hàng CBBank hiện nay như sau:

3.1 Về lãi suất khoản vay

Lãi suất vay đáo hạn được tính khác nhau tùy theo số tiền vay, thời hạn vay và hồ sơ cụ thể của mỗi khách hàng. Tuy nhiên, các ngân hàng nói chung và CBBank nói riêng đều áp dụng lãi suất khoản vay theo nguyên tắc thời gian vay càng dài thì lãi và phí dịch vụ càng cao. Khoản vay lớn sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi hơn khoản vay nhỏ. Thông thường tiền lãi vay đáo hạn tại ngân hàng này dao động từ 0,4% - 0,7%/ ngày.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

Lãi suất vay đáo hạn tại CBBank hiện nay khá ưu đãi

Lãi suất vay đáo hạn tại CBBank hiện nay khá ưu đãi

3.2 Điều kiện vay đáo hạn tại CBBank

Để tham gia khoản vay đáo hạn tại ngân hàng CBBank, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động từ 22 đến 65 tuổi và không bị hạn chế về năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng không có nợ xấu tín dụng ở bất kỳ tổ chức tài chính nào.

  • Khách hàng có nhu nhập hàng tháng ổn định để đảm bảo khả năng thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính với ngân hàng.

  • Khách hàng có sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú ở khu vực có chi nhánh/ phòng giao dịch của CBBank.

  • Khách hàng có tài sản cầm cố có giá trị để bảo đảm bảo khoản. CBBank sẽ thẩm định tài sản để đưa ra hạn mức vay và chính sách vay phù hợp nhất cho khách hàng.

3.3 Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng CBBank

Thủ tục vay đáo hạn tại ngân hàng CBBank sẽ có sự khác nhau nhất định giữa khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Thông tin cụ thể như sau:

3.3.1 Thủ tục vay đối với khách hàng cá nhân

Khách hàng cá nhân tham gia vay đáo hạn tại ngân hàng CBBank cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ gồm:

  • Hợp đồng hạn mức tại ngân hàng hoặc hợp đồng vay tín dụng.

  • Bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dùng để đảm bảo khoản vay.

  • Bản sao các giấy tờ gồm: Sổ hộ khẩu đầy đủ 16 trang có tên của người đi vay, giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân và giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.

  • Biên bản của ngân hàng CBBank thông báo về việc đồng ý hỗ trợ khách hàng vay đáo hạn (nếu có).

3.3.2 Thủ tục vay đáo hạn đối với doanh nghiệp

Khách hàng là doanh nghiệp có nhu cầu vay đáo hạn tại ngân hàng CBBank cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Hồ sơ doanh nghiệp gồm: Giấy phép kinh doanh được cấp hợp lệ, giấy đăng ký mã số thuế của doanh nghiệp và giấy đăng ký mẫu dấu doanh nghiệp.

  • Hợp đồng thế chấp tài sản dùng để bảo đảm khoản vay.

  • Bản photo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thế chấp khoản vay.

  • Giấy chứng minh nhân dân/ căn cước công dân của người đại diện kinh doanh theo pháp luật của doanh nghiệp.

  • Hợp đồng vay tín dụng hoặc hợp đồng vay hạn mức theo mẫu của ngân hàng.

Đảm bảo hồ sơ vay đáo hạn hợp lệ để khoản vay được duyệt sớm nhất

Đảm bảo hồ sơ vay đáo hạn hợp lệ để khoản vay được duyệt sớm nhất

3.3 Quy trình vay đáo hạn tại CBBank

Nếu khách hàng đáp ứng được các điều kiện của CBBank và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ khoản vay, quy trình vay đáo hạn sẽ được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Ngân hàng nhận hồ sơ vay của khách hàng để kiểm tra, thẩm định thông tin và định giá tài sản bảo đảm khoản vay.

  • Bước 2: Soạn thảo hợp đồng và công chứng nếu cần thiết.

  • Bước 3: Ký hợp đồng vay. Khách hàng là cá nhân và đã kết hôn thì cả người vợ và người chồng cùng ký tên vào hợp đồng. Khách hàng là doanh nghiệp thì chủ doanh nghiệp và người bảo lãnh khoản vay (nếu có) cùng ký tên và đóng dấu theo quy định.

  • Bước 4: Khách hàng nộp tiền tại ngân hàng. Sau đó nhân viên quầy giao dịch của ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn cách xóa thế chấp theo quy định.

  • Bước 5: Khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan (nếu có) và chờ giải ngân.

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Giới thiệu sản phẩm vay đáo hạn ngân hàng chỉ cần cavet xe máy/ ô tô tại Tima

Nhận thấy điều kiện, thủ tục vay đáo hạn ngân hàng CBBank nói riêng và ngân hàng khác nói chung có nhiều yêu cầu ràng buộc. Điều này khiến cho nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó, thời gian chờ giải ngân khoản vay cũng kéo dài đến 2 tuần làm việc. Vì thế, công ty Cổ phần Tập đoàn Tima đang phát triển sản phẩm vay thế chấp ngân hàng chỉ cần giấy đăng ký xe máy hoặc xe ô tô. Đây là khoản vay mà khách hàng sẽ dùng giấy đăng ký phương tiện để làm tài sản bảo đảm khoản vay mà không cần thế chấp xe, càng không phải thế chấp bất kỳ bất động sản nào khác. Tùy theo giá trị tài sản và tình trạng thực tế của phương tiện, khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay hạn mức linh hoạt từ 30 triệu đến 1 tỷ đồng.

Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima chỉ cần có giấy đăng ký xe là đủ

Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima chỉ cần có giấy đăng ký xe là đủ

4.1 Ưu điểm của khoản vay bằng cavet xe tại Tima

Gói vay ưu đãi bằng giấy đăng ký xe máy/ xe ô tô tại Tima ra đời đã trở thành lựa chọn tài chính ưu việt được nhiều khách hàng lựa chọn vì nhiều lý do như:

  • Điều kiện vay đơn giản, khách hàng chỉ cần có giấy đăng ký xe máy hoặc xe ô tô (không yêu cầu chính chủ) là có thể tham gia vay vốn 24/7.

  • Thủ tục và quy trình thực hiện được đơn giản hóa với vài bước thực hiện cơ bản. Khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức trong việc chuẩn bị hồ sơ và thực hiện thủ tục để tham gia khoản vay.

  • Khách hàng vẫn được quyền sử dụng phương tiện của mình trong suốt quá trình vay mà không cần bất kỳ tài sản thế chấp nào khác.

  • Thông tin cá nhân của khách hàng được Tima cam kết đảm bảo bí mật tuyệt đối. Hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ thông tin và các rủi ro tài chính khác cho khách hàng.

  • Chính sách vay hấp dẫn với lãi suất ưu đãi chỉ 1,5% tháng với hạn mức vay linh hoạt từ 30 triệu đồng đến hàng tỷ đồng.

  • Khách hàng vay đáo hạn ngân hàng tại Tima được giải ngân khoản vay siêu tốc chỉ sau 2 giờ ký hợp đồng. Đảm bảo mọi nhu cầu tài chính khẩn cấp của các bạn đều được hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.

  • Khách hàng được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của bạn đều được giải đáp chi tiết, chính xác và bảo vệ tốt quyền lợi của khách hàng.

4.2 Điều kiện vay đáo hạn tại Tima

Khách hàng có nhu cầu vay đáo hạn ngân hàng tại Tima chỉ cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống, làm việc trên lãnh thổ Việt Nam không bị giới hạn năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng đang trong độ tuổi lao động từ 22 đến 65 tuổi và có thu nhập ổn định hàng tháng từ lương, lợi tức hoặc hoạt động kinh doanh, sản xuất,...

  • Khách hàng không có nợ xấu tín dụng ở các tổ chức tín dụng khác. Nếu điểm tín dụng thấp, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Tima để được tư vấn chọn khoản vay phù hợp nhất.

  • Khách hàng là doanh nghiệp có giấy phép đăng ký kinh doanh hợp lệ và thời gian hoạt động từ 12 tháng trở lên.

  • Khách hàng cá nhân có giấy tờ tùy thân và sổ hộ khẩu. Khách hàng là doanh nghiệp cần có hồ sơ doanh nghiệp được cấp hợp lệ.

Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima nhận tiền giải ngân ngay

Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima nhận tiền giải ngân ngay

4.3 Lãi suất, hạn mức vay

Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng tại công ty Cổ phần Tập đoàn Tima hiện nay là 1,5%/ tháng. Đây được xem là mức lãi suất vay tín chấp ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Lãi suất thực tế được tính theo dư nợ giảm dần giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính. Qua đó giúp mọi người yên tâm làm ăn, kinh doanh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bên cạnh đó, hạn mức khoản vay đáo hạn tại Tima cũng khá linh hoạt với các kỳ hạn từ 3 tháng đến 24 tháng. Các bạn có thể lựa chọn thời hạn vay tùy theo nhu cầu cũng như năng lực tài chính để đảm bảo thực hiện tốt nghĩa vụ về khoản vay với Tima.

4.4 Một số vấn đề cần lưu ý khi vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Điều kiện, thủ tục vay đáo hạn tại Tima khá đơn giản nên tỷ lệ hồ sơ được duyệt vay đạt đến 98%. Mặc dù vậy, các bạn vẫn nên lưu ý đến một số vấn đề sau đây để đảm bảo quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi:

  • Nên liên hệ trực tiếp đến nhân viên tài chính của Tima để được tư vấn lựa chọn khoản vay phù hợp với điều kiện thực tế của mình.

  • Cung cấp thông tin khoản vay một cách chi tiết, trung thực và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Tránh phải sửa đổi nhiều lần vừa mất thời gian vừa làm giảm độ uy tín của khách hàng đối với công ty Tima.

  • Lựa chọn hạn mức và thời hạn vay phù hợp, đúng theo nhu cầu thực tế. Không nên vay vượt quá số tiền cần thiết vừa phải chịu nhiều tiền lãi vừa gây áp lực lớn trong vấn đề trả nợ.

  • Đọc kỹ chính sách, điều khoản về hợp đồng vay. Nếu có điều gì chưa hợp lý, bạn nên thỏa thuận lại với công ty để chọn được khoản vay tối ưu lợi ích cho mình.

Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima không cần thế chấp tài sản

Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima không cần thế chấp tài sản

Những thông tin cần biết về sản phẩm vay đáo hạn ngân hàng CBBank đã được cập nhật chi tiết. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thủ tục vay duyệt nhanh trong ngày, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: Vay đáo hạn ngân hàng VDB: Lãi suất, điều kiện & thủ tục

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan