Vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank cập nhật mới nhất 2024

Tìm hiểu hình thức vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank cập nhật mới nhất năm 2023, đừng bỏ lỡ bài viết nếu muốn cập nhật những thông tin hữu ích nhất.

Vay đáo hạn Vietinbank là hình thức vay giúp khách hàng tái vốn vay khi chưa trả hết nợ cho khoản vay cũ. Chính bởi vậy, nó được đông đảo mọi người quan tâm cũng như lựa chọn. Nếu bạn đang tìm hiểu về hình thức vay vốn này thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết các thông tin hữu ích trong bài viết sau!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Vietinbank là ngân hàng gì, có lừa đảo không?

Vietinbank có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam được thành lập từ năm 2009. Với sứ mệnh là ngân hàng tiên phong trong hoạt động phát triển đất nước, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông, người lao động, đối tác và cộng đồng, đến nay Vietinbank đã có hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Ngân hàng phát triển dựa trên hoạt động cốt lõi là những con người ưu tú, chính trực dám thách thức bản thân, dám xông pha và tạo ra các giá trị mới, Vietinbank đã đem đến các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu người sử dụng một cách tối đa. Bên cạnh đó, Vietinbank cũng đầu tư khá mạnh mẽ trong hệ thống an toàn bảo mật thông tin khách hàng và dữ liệu nội bộ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cũng như sử dụng các sản phẩm mà ngân hàng cung cấp. 

Vay đáo hạn giúp bạn tạo điều kiện thuận lợi hơn trong hoạt động kinh doanh

Vay đáo hạn giúp bạn tạo điều kiện thuận lợi hơn trong hoạt động kinh doanh

Trong đó, vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank là hình thức được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với sản phẩm này, bạn có thể gia tăng thời gian vay vốn của khách hàng đối với ngân hàng khi đã hết hạn nợ cũ mà chưa thể thanh toán nợ. Bạn có thể tiếp tục đi vay vốn mà không lo bị tịch thu các tài sản thế chấp hoặc phải vay nóng để thanh toán nợ. Vay đáo hạn giúp bạn tạo điều kiện thuận lợi hơn trong hoạt động kinh doanh, mua bán, làm ăn. 

2. Cập nhật lãi suất vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank

Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank khá linh hoạt tùy thuộc vào khoản vay đáo hạn của bạn. Ngân hàng sẽ đưa ra mức lãi suất phù hợp giữa khách hàng và bên cho vay để tạo ra con số phù hợp nhất. Ví dụ, nếu bạn vay số tiền lớn hoặc vay trong thời gian ngắn thì lãi suất ngân hàng của bạn sẽ thấp hơn so với các trường hợp khác. Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết khi bạn thực hiện vay đáo hạn tại ngân hàng.

2.1. Một số sản phẩm tiền vay phổ biến tại Vietinbank 

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng Việt Nam, Vietinbank thực hiện cung cấp một số sản phẩm tiền vay phổ biến như sau:

Một số sản phẩm tiền vay phổ biến tại Vietinbank

Một số sản phẩm tiền vay phổ biến tại Vietinbank 

2.2. Cho vay khách hàng cá nhân

Đối với khách hàng cá nhân, Ngân hàng cung cấp 2 gói vay chính là:

  • Cho vay tiêu dùng: Bạn có thể sử dụng gói vay này với các mục đích như mua, xây dựng nhà ở, mua dự án, mua ô tô, vay du học, tín chấp, thấu chi,...Hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị tài sản cầm cố, thời gian cho vay linh hoạt theo từng mục đích, tối đa có thể lên tới 20 năm. Trong đó, tài sản đảm bảo khoản vay hoàn toàn có thể là tài sản hình thành từ vốn vay hoặc các tài sản khác. 

  • Cho vay sản xuất kinh doanh: Bạn có thể sử dụng gói vay này với các mục đích như sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ, cho vay nông nghiệp nông thôn, vay kinh doanh tại chợ, mua ô tô, vay nhà hàng, khách sạn, cho vay ứng trước tiền bán chứng khoán,... Với thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh chóng đáp ứng toàn bộ các yêu cầu của khách hàng, thời gian vay vốn ổn định, tạo thuận lợi cho việc quay vòng vốn để tạo ra tính ổn định trong hoạt động kinh doanh. Số tiền vay tối đa theo hình thức này có thể lên tới 3 tỷ đồng, thời gian cho vay lên tới 7 năm nên được khá nhiều người yêu thích lựa chọn.

2.3. Cho vay khách hàng doanh nghiệp

Đối với khách hàng doanh nghiệp, Vietinbank cung cấp các hình thức vay vốn như sau:

  • Cho vay chuyên biệt: Là hình thức cho vay với các đại lý kinh doanh ô tô, vay tiền mua ô tô hoặc cho vay kết hợp bảo hiểm. Bạn có thể vay lên tới 100% giá trị phương án kinh doanh hoặc vay 85% giá trị tài sản đảm bảo với hình thức này. Thời gian vay vốn phù hợp với từng thời kỳ kinh doanh của khách hàng. 

  • Chương trình tín dụng quốc tế: Ngân hàng cung cấp các chương trình như tín dụng quốc tế JICA, SMEPP-JICA III, GCPF. Theo đó, khách hàng có thể vay được vốn trung, dài hạn với lãi suất ưu đãi, số tiền vay lên tới 25 tỷ/dự án và thời gian cho vay tối đa 10 năm. 

  • Cho vay trung và dài hạn: Khách hàng có thể vay hợp vốn, vay đầu tư dự án và vay vốn kinh doanh dành cho doanh nghiệp vĩ mô. Bạn sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh, thời gian cho vay linh hoạt với thời hạn vay từ 12 đến 60 tháng đối với khoản vay trung hạn và trên 60 tháng đối với khoản vay dài hạn

  • Cho vay ngắn hạn: Là sản phẩm cho vay doanh nghiệp vi mô, cho vay thấu tri lưu động, vay thấu tri và vay thanh toán UPASLC.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Thủ tục vay - Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank

Để thực hiện vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện và thủ tục như sau:

3.1.Thủ tục vay đáo hạn Vietinbank

Hiện nay, khách hàng chỉ mất khoảng 2 ngày làm việc để hoàn tất toàn bộ các thủ tục vay đáo hạn tại ngân hàng Vietinbank. Cụ thể, thủ tục vay tại Vietinbank tương tự các ngân hàng khác như sau:

Thủ tục vay đáo hạn Vietinbank

Thủ tục vay đáo hạn Vietinbank

  • Bước 1. Ngân hàng thẩm định lại tài sản và xác định thông tin vay của khách hàng. 

  • Bước 2. Hai bên ký kết hợp đồng, nếu khoản vay cá nhân thì cả vợ và chồng cần ký. Nếu khách hàng là doanh nghiệp thì chủ doanh nghiệp và bên bảo lãnh cùng ký, đóng dấu. 

  • Bước 3. Khách hàng đi nộp tiền tại Ngân hàng và xóa thế chấp

  • Bước 4. Khách hàng thực hiện các công chứng cần thiết và giao dịch đảm bảo

  • Bước 5. Khách hàng làm thủ tục đáo hạn và chờ giải ngân từ ngân hàng.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

3.2. Điều kiện vay đáo hạn Vietinbank

Vay đáo hạn ngân hàng Công thương Việt Nam đưa ra một số điều kiện như sau đòi hỏi khách hàng phải đáp ứng:

  • Khách hàng là cá nhân hoặc hộ gia đình có hộ khẩu/KT3 tại khu vực có chi nhánh của ngân hàng Vietinbank. 

  • Người đi vay đáo hạn phải nằm trong độ tuổi từ 22 đến 65 có năng lực lao động. 

  • Khách hàng cần minh chứng có nguồn thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng hoàn thành khoản nợ ngân hàng. 

  • Để vay đáo hạn Vietinbank, khách hàng đảm bảo không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào. 

  • Khách hàng có sổ đỏ nhà ở thế chấp để đảm bảo cho khoản vay tại ngân hàng Công thương Vietinbank.

4. Lợi ích vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank tại Tima

Khi vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank tại Tima, khách hàng sẽ được hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn như sau:

Lợi ích vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank tại Tima

Lợi ích vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank tại Tima

  • Đa dạng sản phẩm cho vay: Khách hàng có thể lựa chọn khoản vay phù hợp với nhu cầu và điều kiện cá nhân. 

  • Quy trình vay đơn giản: Thủ tục vay tại Tima khá đơn giản, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn thực hiện quá trình nhanh chóng, chính xác nhất. 

  • Lãi suất hấp dẫn: Lãi suất vay đáo hạn tại Tima chỉ từ 1,5%/tháng, đây là một con số tương đối an toàn trong thời điểm hiện nay. 

  • Nhân viên chuyên nghiệp: Tima sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để đưa ra quyết định chính xác nhất. 

  • Bảo mật thông tin: Tima sở hữu hệ thống bảo mật thông tin cao cấp. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng, các giao dịch cũng như dữ liệu nội bộ đều được mã hóa nhằm phòng tránh các đối tượng xấu xâm nhập và đánh cắp thông tin. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện vay đáo hạn tại ngân hàng này. 

  • Giải ngân nhanh chóng: Tima thực hiện giải ngân nhanh chóng chỉ sau 2h làm việc, từ đó giúp khách hàng giải quyết tối đa nhu cầu vay vốn đáp ứng các nhu cầu tài chính cấp bách. 

5. Giải đáp một số thắc mắc thường gặp về vay đáo hạn ngân hàng Vietinbank

Dưới đây là tổng hợp giải đáp một số thắc mắc thường gặp về vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank bạn có thể tham khảo và sử dụng:

5.1. Nợ xấu có được vay đáo hạn tại Vietinbank hay không?

Trả lời: Không, khách hàng chỉ được vay đáo hạn tại ngân hàng Công thương Vietinbank khi không có lịch sử nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào khác. Do đó, để quá trình vay nhanh chóng và dễ dàng hơn, hãy thanh toán khoản nợ đúng kỳ hạn tránh bị lưu lịch sử nợ xấu, ảnh hưởng đến khả năng vay đáo hạn sau này. 

5.2. Có nên vay đáo hạn tại Vietinbank tại Tima hay không?

Trả lời: Vietinbank là ngân hàng nhà nước Việt Nam, đã thành lập và phát triển gần 20 năm trên thị trường. Vietinbank cũng sở hữu lượng khách hàng top đầu hiện nay. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn vay đáo hạn ngân hàng Vietinbank tại Tima để tận hưởng các lợi ích cực lớn. 

Có nên vay đáo hạn tại Vietinbank tại Tima hay không?

Có nên vay đáo hạn tại Vietinbank tại Tima hay không?

5.3. Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ gì để vay đáo hạn Vietinbank?

Trả lời: Để vay đáo hạn ngân hàng Vietinbank, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như sau:

  • Khách hàng cá nhân: Bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ như hợp đồng vay tín dụng hoặc vay hạn mức tại ngân hàng Vietinbank, hợp đồng tài sản thế chấp, sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hộ khẩu, chứng minh nhân dân, biên bản thông báo dồng ý cho vay của ngân hàng,.. 

  • Khách hàng doanh nghiệp: Đối với khách hàng là doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản như sau: biên bản họp hội đồng thành viên, giấy phép kinh doanh, con dấu doanh nghiệp, hợp đồng thế chấp tài sản, giấy biên nhận nợ kiêm khế ước nhận nợ, sổ đỏ hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản, hợp đồng vay hạn mức hoặc vay tín dụng tại ngân hàng,... 

Trên đây là những thông tin cơ bản về hình thức vay đáo hạn ngân hàng Công thương Vietinbank mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích cho cá nhân và thực hiện vay vốn nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân. 

>>> Xem thêm: Vay đáo hạn là gì - Thông tin thủ tục, phí, cách đáo hạn ngân hàng

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan