Thông tin mới nhất vay đáo hạn ngân hàng GPBank năm 2024: Điều kiện, lãi suất, thủ tục

Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng GPBank giúp cho cá nhân và doanh nghiệp có thể vay khoản vay mới trong khi khoản vay cũ vẫn chưa trả hết. Dưới bài viết sau sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về dịch vụ.

Bạn đang có khoản vay vốn tại ngân hàng GPBank hay bất kỳ một ngân hàng khác. Khoản vay đến kỳ trả nhưng bạn vẫn chưa có đủ điều kiện trả. Bạn có thể đang băn khoăn hoặc đang tìm hiểu về các dịch vụ tài chính khác. Ngay dưới bài viết sau sẽ cung cấp toàn bộ thông tin dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng GPBank, giúp bạn thanh toán các khoản vay cũ với thủ tục, hồ sơ, lãi suất linh hoạt, bảo mật thông tin khách hàng cao.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Thông tin mới nhất vay đáo hạn ngân hàng GPBank năm 2023

Thông tin mới nhất vay đáo hạn ngân hàng GPBank năm 2023

1. Vài nét sơ lượt về ngân hàng GPBank

GPBank bắt đầu thành lập từ năm 1993 có tên ban đầu là Ngân hàng TMCP Nông thôn Ninh Bình. Sau đó được đổi tên thành ngân hàng TMCP MTV Dầu Khí Toàn Cầu với 100% số vốn đầu tư nhà nước.

Sau gần 30 năm thành lập và phát triển đến nay mạng lưới kinh doanh của GPBank đã q qmở rộng trên toàn quốc, gồm 1 trụ sở chính tại Hà Nội và gần 80 chi nhánh/phòng giao dịch cùng gần 2000 cán bộ, nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn, chuyên nghiệp.

Quá trình phát triển của ngân hàng GPBank

Quá trình phát triển của ngân hàng GPBank

Hiện nay, GPBank triển trai các hoạt động vay tài chính như: vay xây dựng và sửa chữa nhà cửa, mua đất đai, vay tiêu dùng , vay mua ô tô, vay doanh nghiệp, vay mua sắm trả góp, vay doanh nghiệp, vay thấu chi tiền mặt, vay thẻ tín dụng, vay online… 

Đồng thời GPBank đã áp dụng phần mềm hệ thống ngân hàng lõi của hãng Temenos từ Thụy sĩ, với cường độ xử lý hàng nghìn giao dịch/ giây, có thể giúp cho ngân hàng rút gọn được quy trình hoạt động. Và luôn chú trọng đến hiện đại hóa công nghệ thông tin trong toàn bộ hệ thống ngân hàng, nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

2. Lợi ích của khách hàng khi vay đáo hạn ngân hàng GPBank

Lợi ích khách hàng nhận được khi vay đáo hạn ngân hàng GPBank luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu. Để khách hàng đặt lòng tin khi lựa chọn sử dụng những dịch vụ GPBank cung cấp. Dưới đây là những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng nhận được khi vay đáo hạn ngân hàng GPBank, bao gồm:

2.1. Thủ tục hồ sơ đơn giản và nhanh chóng

Tại ngân hàng GPBank thủ tục hồ sơ thường được xử lý một cách nhanh chóng, không kéo dài thời gian của khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân và chứng minh khả năng chi trả khoản vay của mình.

2.2. Thời hạn vay linh hoạt

Tại ngân GPBank thời hạn vay linh hoạt, có thể kéo dài từ vài tháng đến một năm. Nhằm giúp cho khách hàng có thể lựa chọn thời gian chi trả phù hợp với  năng lực tài chính của mình, khách hàng có thể chia ra từng giai đoạn để chi trả khoản vay.

2.3. Lãi suất cạnh tranh

Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng GPBank luôn đưa ra mức cạnh tranh thấp nhất và ổn định so các ngân hàng khác.

2.4. Hạn mức cho vay cao

GPBank có hạn mức cho vay linh động có thể lên đến chục tỷ đồng, cam kết xử lý tốt các vấn đề tài chính.

2.5. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại ngân hàng GPBank được đào tạo chắc kiến thức chuyên môn, tốt nghiệp hệ đại học tài chính từ các trường chính quy. Nên sẽ giúp khách hàng xử lý hồ sơ, thủ tục vay đáo một cách nhanh chóng.

Đồng thời nhân viên nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng và sẵn sàng giải đáp các vấn đề thắc mắc liên quan đến vay đáo hạn ngân hàng GPBank.

3. Điều kiện để được vay đáo hạn ngân hàng GPBank

Thông thường vay đáo hạn ngân hàng GPBank hay các ngân hàng khác, khách hàng cũng cần phải tuân thủ một số điều kiện cơ bản của ngân hàng đề ra. Tuy nhiên điều kiện cụ thể sẽ được yêu cầu tùy theo chính sách và các quy định của ngân hàng tại thời điểm khách hàng vay. Dưới đây là những điều kiện chung khách hàng cần lưu ý khi vay đáo hạn tại GPBank:

  • Chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước: Cung cấp chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước còn hiệu lực.

  • Cung cấp thông tin cá nhân: Cung cấp thông tin chính xác bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, nơi ở hiện tại.. và các thông tin khác ngân hàng yêu cầu.

Điều kiện để được vay đáo hạn ngân hàng GPBank

Điều kiện để được vay đáo hạn ngân hàng GPBank

  • Chứng minh thu nhập cá nhân: Khách hàng cần chứng minh thu nhập hiện tại của mình như bảng lương, sao kê ngân hàng hoặc các giấy tờ khác chứng minh nhu nhập của cá nhân.

  • Hồ sơ vay tín dụng: Khách hàng cần có một lịch sử vay tín dụng tốt, chưa từng nợ xấu. 

  • Tài sản đảm bảo(nếu có): Nếu khách hàng cần vay, mượn khoản tiền lớn để mua ô tô, nhà cửa... Khách hàng cần cung cấp tài sản đảm bảo.

  • Năng lực tài chính: Ngân hàng GPBank có thể yêu cầu bạn cung cấp năng lực tài chính để đảm bảo việc chi trả theo thời gian đúng hạn như bảng lương.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng GPBank

GPBank là ngân hàng dưới sự quản lý của nhà nước, nên lãi suất vay đáo hạn ngân hàng GPBank cũng có sự biến động theo tình hình tài chính trong nước. Lãi suất ngân hàng sẽ phù thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian vay, số tiền vay, khách hàng cá nhân, khách hàng tập thể, tài sản thế chấp. 

Hiện nay, mức lãi suất ngân hàng GPBank đưa ra khoảng từ 7%/ năm đến 9%/ năm. Khách hàng nên liên hệ với hệ thống chăm sóc khách hàng của ngân hàng để biết cụ thể. Tại đây nhân viên sẽ tư vấn rõ ràng, đưa ra gói vay phù hợp cho bạn.

5. Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng GPBank

Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng GPBank sẽ theo một quy trình sau:

Liên hệ trước ngân hàng: Bước đầu tiên khách hàng cần đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng gần nhất hoặc liên hệ qua số điện thoại, qua email để trao đổi cụ thể về các khoản vay đáo hạn ngân hàng GPBank và thời gian đáo hạn.

Thu thập thông tin và hồ sơ vay: Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ vay như giấy tờ cá nhân, các giấy tờ chứng minh năng lực tài chính, và các giấy tờ khác yêu cầu của ngân hàng liên quan đến thủ tục vay.

Hoàn thiện đơn vay: Điền đầy đủ thông tin chính xác vào đơn vay của ngân hàng qua hình thức đến trực tiếp ngân hàng hoặc hình thức trực tuyến.

Nộp hồ sơ vay: Sau khi hoàn thiện đơn vay và các giấy tờ theo yêu cầu của ngân hàng nộp hồ sơ vào ngân hàng.

Kiểm tra và xét duyệt hồ sơ: Sau khi đã tiếp nhận hồ sơ của khách hàng ngân hàng sẽ đánh giá hồ sơ của bạn có đủ điều kiện để vay.

Đồng ý hồ sơ vay, ký kết hợp đồng: Hồ sơ của khách hàng sau khi đã thông qua xét duyệt, đồng ý của ngân hàng khách hàng sẽ được thông báo ký kết hợp đồng vay đáo hạn.

Nhận tiền giải ngân: Sau khi hoàn thiện ký kết hợp đồng, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân theo hình thức phát tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.

Trả nợ: Khách hàng nên thực hiện trả nợ theo quy định thời hạn đã ký kết trong hợp đồng.

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh giải ngân sau 2h - Tima.vn

6. Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng GPbank tại Tima 

Mặc dù thủ tục và điều kiện vay đáo hạn ngân hàng GPBank không quá thắt chặt. Nhưng trên thực tế có không ít khách hàng, khó có thể đáp ứng được đầy đủ các điều kiện vay đó và thời gian xét duyệt hồ sơ đến lúc giải ngân thường kéo dài từ 1-2 tuần. Điều này có thể khiến cho một số cá nhân hoặc doanh nghiệp bị ảnh hưởng đến mở rộng sản xuất.

Chính vì thế vay đáo hạn ngân hàng GPBank tại Tima đang được nhiều khách hàng tìm hiểu đến. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội để về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng tại Tima.

Ưu điểm vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Ưu điểm vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

  • Nhanh chóng và tiện lợi

Tại Tima các thủ tục sẽ được rút ngắn, đòi hỏi ít giấy tờ và và giải ngân thần tốc không phức tạp như tại các ngân hàng truyền thống khác. Điều này giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, công sức và các chi phí không cần thiết trong quá trình làm hồ sơ. 

Thông qua hệ thống trực tuyến khách hàng có thể xử lý đơn vay ngay tại nhà hoặc bất kỳ nơi đâu. 

  • Tima cung cấp đa dạng các dịch vụ vay

Tima cung cấp đa dạng linh hoạt các loại hình vay, phù hợp với nhu cầu vay của khách hàng trong quá trình vay và trả nợ.

  • Lãi suất cạnh tranh

Hiện nay Tima luôn đưa ra mức lãi suất cạnh tranh hấp dẫn chỉ từ 1.5% mỗi tháng cho các dịch vụ cầm đăng ký/ cavet xe máy,  ô tô. Nhằm giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí trong thời gian trả nợ.

  • Hỗ trợ những trường hợp khách hàng bị từ chối hồ sơ

Đối với những khách hàng vay đáo hạn theo lương nhưng mức lương không đủ để chứng minh tài chính khi vay. Tại Tima vẫn tạo điều kiện cho khách hàng, đưa ra những khoản vay phù hợp khả năng chi trả của khách hàng. Hoặc trường hợp khách hàng nợ xấu đưa lên Cic, thì Tima vẫn hỗ trợ cho vay.

Tima hỗ trợ tận nhà khoản vay cho khách hàng

Tima hỗ trợ tận nhà khoản vay cho khách hàng

  • Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao

Tima đào tạo đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, thân thiện, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và các vấn đề liên quan.

  • Đối tác tin cậy cho khách hàng

Với gần 10 năm thành lập và phát triển Tima luôn cố gắng không ngừng xây dựng lòng tin đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Được báo chí truyền thông và các chuyên gia nhận định. Điều này giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi chọn vay đáo hạn tại ngân hàng Tima.

7. Vay đáo hạn ngân hàng GPbank tại Tima bằng dịch vụ cầm đăng ký/cavet xe máy, oto

Tima cung cấp đa dạng các gói vay đáo hạn cho mọi ngân hàng, dịch vụ cầm đăng ký/cavet xe oto, xe may đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi thủ tục đơn giản, chỉ trong 15 phút khách hàng nhận được khoản vay. Mà không phải cung cấp nhiều giấy tờ, khách hàng đăng ký khoản vay ngay tại nhà.

7.1. Điều kiện cầm đăng ký/cavet xe tại Tima

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên, đang sinh sống và làm việc trên các tỉnh, thành Việt Nam.

  • Khách hàng có CCCD/CMND, không bị rách hay tẩy xóa

  • Xe oto, xe máy phải còn giá trị sử dụng không phải đồ buôn lậu, trộm cắp, cướp giật. Toàn bộ giấy tờ xe cung cấp khớp giấy tờ khớp CMND/CCCD.

7.2. Thủ tục cầm đăng ký/cavet xe tại Tima

  • Khách hàng nên chuẩn bị CMND/CCCD hoặc hộ chiếu chụp hai mặt.

  • Chuẩn bị giấy tờ đăng ký xe trong trường hợp xe bạn vay chính chủ. Nếu trong trường hợp xe bạn mua lại phải có giấy tờ liên quan mua bán. Nếu xe bạn được cho hay được mượn để vay thì phải có giấy sang nhượng hoặc ủy quyền. Nếu trong trường hợp xe bạn đang trong trả góp thì phải có hợp đồng mua bán hoặc giấy tờ mua bán. 

7.3. Lãi suất cầm đăng ký/cavet xe tại Tima

Khi bạn lựa chọn dịch vụ cầm đăng ký/cavet xe tại Tima sẽ được tính lãi suất 1.5%/tháng. Tuy nhiên mức lãi suất sẽ được thay đổi tùy theo vào từng thời điểm khác nhau.

Đồng thời, Tima hướng đến tất cả khách hàng đều tiếp cận được nguồn tài chính của Tima. Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề nào về lãi suất có thể gọi điện thoại lại Tima để được tư vấn hoặc thương lượng lại.

7.4. Thông tin liên hệ Tima

  • Hotline: 1900 633 688

  • Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Web:https://tima.vn/

  • Support: support@tima.vn

  • Facebook: tima.vn

8. Một số lưu ý khách hàng cần biết khi vay đáo hạn tại ngân hàng

Khi vay đáo hạn tại ngân hàng khách hàng cần nắm vững một số lưu ý quan trọng để đảm bảo quá trình vay được diễn ra thuận lợi như:

  • Nhớ rõ ngày đáo hạn trong thỏa thuận hợp đồng để chủ động trong chuẩn bị tài chính.

Một số lưu ý khách hàng cần biết khi vay đáo hạn ngân hàng

Một số lưu ý khách hàng cần biết khi vay đáo hạn ngân hàng

  • Tìm hiểu các quy trình đáo hạn, thời gian đáo hạn và giấy tờ liên quan nhằm rút ngắn được thời gian và chi phí.

  • Đặt lịch trước với ngân hàng để tránh được thời gian chờ đợi không cần thiết.

  • Khách hàng nên nhờ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nếu trong quá trình vay làm thủ tục vay đáo hạn. 

Đến đây, với nội dung bài viết chia sẻ trên về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng GPBank. Hy vọng sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn tham khảo, nếu bạn vẫn đang còn phân vân, hoặc chưa rõ thì có thể truy cập Web của GPbank để được cung cấp thông tin mới nhất.

>>> Xem thêm: Vay đáo hạn ngân hàng ACB có nên không? Điều kiện thủ tục cơ bản

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan