Vay đáo hạn ngân hàng HD Bank với ưu đãi lãi suất hấp dẫn

Vay đáo hạn ngân hàng HD Bank chính là giải pháp tài chính an toàn cho mọi khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này, cùng tìm hiểu nhé!

Khi nhắc đến vay đáo hạn ngân hàng HD Bank, không thể không kể đến những ưu điểm vượt trội như thủ tục đơn giản, chính sách ưu đãi hấp dẫn,... Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm vay phù hợp thì bạn cần tham khảo cũng như tư vấn kỹ lưỡng. Hãy theo dõi bài viết này để có được góc nhìn tổng quan nhất!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Sơ lược một vài thông tin về ngân hàng HD Bank

HD Bank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 1989. Đây là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần thành lập đầu tiên tại Việt Nam. Tuyệt vời hơn, HDBank hiện đang nằm trong danh sách các ngân hàng dẫn đầu về mảng bán lẻ và SME. 

Sau gần 30 năm hoạt động trên thị trường tài chính, HDBank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ, bền vững với chất lượng dịch vụ vượt trội, đa dạng. Các sản phẩm và dịch vụ của HD Bank bao gồm:

1.1. Dịch vụ khách hàng cá nhân

Dịch vụ khách hàng cá nhận tại MB Bank gồm có: Vay tiêu dùng, dịch vụ tiết kiệm, đầu tư tài chính và các giải pháp tài chính khác.

HD Bank tự hào là một trong những ngân hàng dẫn đầu trên thị trường tài chính

1.2. Sản phẩm doanh nghiệp

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ khách hàng cá nhân thì HD Bank còn có nhiều ưu đãi về các khoản vay cho doanh nghiệp như: Tư vấn, hỗ trợ đầu tư và giải pháp quản lý rủi ro. Ngoài ra, ngân hàng còn hỗ trợ nhiều dịch vụ kinh doanh khác:

1.3. Dịch vụ ngân hàng điện tử

Một trong những minh chứng cho khả năng phát triển mạnh mẽ của HD Bank đó là đầu tư các giải pháp công nghệ hiện đại phục vụ sản phẩm ngân hàng trực tuyến: mobile banking và internet banking. Nhờ đó, khách hàng có thể thuận tiện hơn khi giao dịch, quản lý tài chính.

1.4. Dịch vụ quốc tế

Song song với các dịch vụ ngân hàng nội địa, HD Bank hỗ trợ các giao dịch thương mại quốc tế và các giải pháp tài chính đa dạng cho doanh nghiệp hoạt động quốc tế.

Sở hữu mạng lưới rộng lớn, trải dài khắp cả nước và cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng, HD Bank đã tạo được sự uy tín vững chắc trên thị trường Việt Nam. Không dừng ở đó, HD Bank luôn hướng tới dịch vụ chất lượng, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của  mọi khách hàng.

2. Vay đáo hạn ngân hàng HD Bank có lợi ích gì?

Sản phẩm vay đáo hạn tại ngân hàng HD Bank mang đến nhiều lợi ích tích cực như:

  • Hỗ trợ khách hàng giải quyết kịp thời khoản vay cũ đúng hạn. Tránh trường hợp lịch sử tín dụng CIC bị ghi nợ xấu.

  • Hồ sơ vay và thông tin nhân thân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối.

  • Hồ sơ vay đơn giản, quy trình thực hiện thủ tục nhanh chóng.

  • Tốc độ giải ngân nhanh (đối với khách hàng có lịch sử tín dụng tốt và đầy đủ giấy tờ hồ sơ theo yêu cầu).

  • Được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, ân cần từ đội ngũ nhân viên MB Bank.

Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng MB Bank không quá phức tạp

3. Điều kiện cần thiết để vay đáo hạn ngân hàng HD Bank

Để vay đáo hạn ngân hàng tại HD Bank, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Khách hàng đang có nhu cầu trả nợ khoản vay cũ hoặc muốn vay thêm nhưng vẫn còn một khoản vay tại HD Bank chưa trả.

  • Có bất động sản để làm tài sản bảo đảm khoản vay.

  • Thu nhập ổn định hàng tháng (Đối với khách hàng cá nhân). Khách hàng doanh nghiệp thì cần có ít nhất từ 06 tháng hoạt động ổn định.

  • Khách hàng cá nhân có giấy chứng minh nhân dân/CCCD/Hộ chiếu và sổ hộ khẩu. Trường hợp là doanh nghiệp thì cần cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận con dấu...

  • Không có lịch sử nợ xấu và dư nợ tín dụng quá hạn tại tổ chức tài chính nào khác.

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Thủ tục vay đáo hạn tại HD Bank

Khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để tham gia khoản vay đáo hạn ngân hàng tại HD Bank:

  • Thẻ CCCD/CMND/Hộ chiếu

  • Sổ hổ khẩu hoặc có thể thay thế bằng giấy đăng ký tạm trú tạm vắng.

  • Giấy tờ xác nhận tình trạng độc thân hay giấy đăng ký kết hôn.

  • Giấy tờ bảo đảm tài sản.

  • Hợp đồng tín dụng và bản sao lịch sử trả lãi của khoản vay cũ.

  • Biên bản thông báo của ngân hàng về việc đồng ý cho vay đáo hạn (nếu có).

  • Giấy đăng ký kinh doanh (hoạt động được từ 2 năm trở lên), giấy đăng ký mã số thuế và con dấu,.... đối với doanh nghiệp.

​>>> Xem thêm: Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank dễ dàng, nhanh chóng

Khách hàng nên chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để rút ngắn quá trình thực hiện thủ tục vay đáo hạn

5. Quy trình thực hiện thủ tục vay đáo hạn ngân hàng HD Bank

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu của ngân hàng, bạn tiến hành thực hiện thủ tục vay theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Mang hồ sơ đã chuẩn bị đến trực tiếp chi nhánh/ phòng giao dịch của HD Bank. Hoặc để tiện lợi hơn thì bạn có thể liên hệ đến tổng đài hotline của ngân hàng, bộ phận nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin nhanh chóng.

  • Bước 2: Trao đổi với nhân viên ngân hàng về nhu cầu vay đáo hạn tại ngân hàng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay vấn đề cần được hỗ trợ, thì nhân viên sẽ giải đáp. Sau khi đã được làm rõ băn khoăn và thống nhất khoản vay thì bạn cung cấp hồ sơ vay cho ngân hàng.

  • Bước 3: Ở bước này, ngân hàng sẽ thẩm định hồ sơ và yêu cầu bổ sung thêm các giấy tờ cần thiết (nếu có).

  • Bước 4: Khi ngân hàng HD Bank đã hoàn tất quá trình thẩm định hồ sơ, khách hàng sẽ nhận kết quả khoản vay đó được duyệt hay bị từ chối. Nếu hồ sơ không gặp vấn đề gì và được duyệt vay thì hai bên sẽ ký hợp đồng.

  • Bước 5: Nhận tiền vay giải ngân và thực hiện theo thông tin hướng dẫn của ngân hàng.

Vay đáo hạn tại HD Bank đảm bảo thông tin cá nhân của khách hàng không bị “rò rỉ"

Tuy nhiên, nếu bạn cần vay đáo hạn ngân hàng gấp nhưng không có tài sản thế chấp thì hãy tham khảo gói vay của công ty Cổ phần tập đoàn Tima. Chỉ với cavet xe, bạn sẽ nhận được khoản vay nhanh ngay trong ngày mà không phải chờ đợi lâu.

5.1. Ưu đãi từ dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Thay vì phải chuẩn bị nhiều giấy tờ và thủ tục phức tạp, tại Tima thì khách hàng chỉ cần có giấy tờ xe máy hoặc giấy tờ xe ô tô. Kèm theo đó là các giấy tờ cơ bản như CCCD/CMND/Hộ chiếu, giấy tờ chứng minh địa chỉ nơi cư trú. Tima hoàn toàn không yêu cầu khách hàng phải có tài sản thế chấp nên rất phù hợp với điều kiện phần lớn khách hàng.

Sản phẩm vay tiền bằng đăng ký xe máy này đem đến khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được Tima hỗ trợ khách hàng vay nhanh trong ngày.

  • Mức lãi suất hấp dẫn chỉ với 1,5%/ tháng (tính theo số dư nợ)

  • Tima hỗ trợ khách hàng vay hạn mức cao lên đến hàng tỷ đồng nhưng yêu cầu điều kiện đơn giản.

  • Khách hàng có thể tham gia khoản vay bất kể khi nào có nhu cầu. Tima không phân biệt ngày hành chính theo giờ làm việc của ngân hàng.

  • Nhân viên tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp. Luôn trong trạng thái sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được khoản vay phù hợp, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất.

  • Thông tin cá nhân, hồ sơ vay của khách hàng được Tima cam kết bảo mật tuyệt đối. 

5.2. Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Để đăng ký khoản vay đáo hạn ngân hàng tại Tima, quý khách hàng chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản sau:

  • Khách hàng vay đáo hạn là cá nhân hoặc doanh nghiệp đang cư trú và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. Nơi đó có văn phòng giao dịch hoặc trụ sở của Tima.

  • Độ tuổi từ 20 - 60 tuổi. Trường hợp là doanh nghiệp thì phải có thời gian hoạt động kinh doanh ổn định từ 12 tháng trở lên.

  • Giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND/Hộ chiếu), sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú và giấy xác nhận tình trạng hôn nhân. Khách hàng doanh nghiệp phải xuất trình giấy phép kinh doanh, báo cáo tài chính (nếu được yêu cầu).

  • Giấy đăng ký xe máy hoặc ô tô còn hiệu lực và có giá trị cao trên thị trường (trừ các dòng xe thương hiệu của Trung Quốc).

Vay đáo hạn ngân hàng Tima là dịch vụ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng

Bỏ túi một số kinh nghiệm vay đáo hạn ngân hàng Tima trở nên dễ dàng hơn

Có thể nói, điều kiện và quy trình thủ tục vay đáo hạn ngân hàng của Tima khá đơn tỷ nhưng tỷ lệ duyệt vay đạt đến 98%. Tuy nhiên trong một vài trường hợp ngoài mong muốn dẫn đến thời gian duyệt hồ sơ chậm, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây:

  • Trao đổi với nhân viên của Tima về nhu cầu vay đáo hạn ngân hàng của mình. Từ đó, công ty sẽ thu thập và đưa ra giải pháp, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm vay có ưu đãi nhất.

  • Cung cấp thông tin cá nhân người vay đúng và đầy đủ. Bởi vì, hồ sơ giấy tờ vay tiền cần đảm bảo tính hợp lệ và đúng theo yêu cầu.

  • Xem xét và đánh giá năng lực tài chính của bản thân trước khi đứng ra vay. Điều này giúp bạn chọn khoản vay phù hợp và thực hiện nghĩa vụ tài chính tại Tima.

  • Đọc kỹ các điều khoản và chính sách trong hợp đồng để bảo vệ quyền lợi của mình.

  • Trường hợp có thắc mắc, băn khoăn về khoản vay đáo hạn, bạn cần yêu cầu nhân viên Tima giải thích. Đồng thời, chỉ ký hợp đồng vay đáo hạn ngân hàng khi  đã hiểu và nắm rõ về các điều khoản, tránh phát sinh rắc rối về sau này.

Vay đáo hạn ngân hàng HD Bank được xem là lựa chọn tài chính tiện lợi và đáng tin cậy cho nhiều khách hàng. Thế nhưng, không phải đối tượng khách hàng nào cũng có thể đáp ứng được điều kiện của ngân hàng. Nếu bạn không có tài sản thế chấp để bảo đảm khoản vay thì đừng bỏ qua dịch vụ vay đáo hạn tại Tima nhé.

>>> Xem thêm: Tổng hợp thông tin mới nhất lãi suất vay NHTMCP phát triển Tp HCM (HD Bank)

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan