Chi tiết thủ tục, quy trình vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank bạn cần biết

Tìm hiểu chi tiết thủ tục, quy trình vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank trong thời điểm hiện tại, đừng bỏ lỡ bài viết nếu muốn cập nhật thêm những thông tin hữu ích

Vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank đang được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây với nhiều lợi ích nổi bật. Nếu bạn đang tìm hiểu về hình thức này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết thông tin về thủ tục, quy trình cũng như một số lưu ý cần biết về vay đáo hạn Nam A Bank bạn có thể tham khảo!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Sơ lược thông tin cơ bản về ngân hàng Nam A Bank

Nam A Bank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Nam Á được thành lập từ ngày 21/10/1992. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank đã hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam, mang đến giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Từ đó góp phần vào phát triển kinh tế đất nước, đáp ứng kịp thời các nhu cầu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của khách hàng trên toàn quốc. Do đó, các sản phẩm tài chính của ngân hàng luôn được đầu tư chỉn chu, bài bản phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng hiện nay. 

Sơ lược thông tin cơ bản về ngân hàng Nam A Bank

Khởi đầu chỉ với 3 chi nhánh và gần 40 cán bộ nhân viên, đến nay Nam A Bank đã trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu toàn quốc với mạng lưới gần 150 chi nhánh, 100 điểm giao dịch tự động số và có mối quan hệ hợp tác làm ăn với 330 ngân hàng quốc tế. Sự chuyên nghiệp, bài bản của ngân hàng này đã thu hút hàng triệu lượt khách hàng trong và ngoài nước. 

Hiện nay, Nam A Bank đang cung cấp một số sản phẩm tài chính phổ biến như sản phẩm tiền gửi, tiết kiệm, tín dụng, thẻ, bảo hiểm, ngân hàng số, bảo lãnh, thanh toán số,... cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

2. Vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank là gì?

Vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank đang là cụm từ hot nhất hiện nay được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Theo một nghĩa đơn giản, hình thức vay vốn này là việc gia hạn kéo dài thời gian vay vốn của khách hàng đối với ngân hàng. Tức là bạn có thể tái vốn vay ngay cả khi chưa hoàn thành khoản nợ cũ. Hình thức này bắt đầu phổ biến trong khoảng thời gian trở lại đây bởi nó có thể giúp người đi vay gia hạn thêm thời gian với ngân hàng, dễ dàng hơn trong hoạt động kinh doanh, làm ăn. Đồng thời, với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, bạn có thể tham khảo lựa chọn hình thức này để tránh bị lưu lịch sử nợ xấu tại Nam A Bank.

3. Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank bạn cần biết

Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản như sau là có thể xét duyệt hồ sơ nhanh chóng:

  • Vay đáo hạn đối với khách hàng cá nhân: Người đi vay cần chuẩn bị hồ sơ nhân bao gồm căn cược công dân, sổ hộ khẩu, giấy tờ chứng minh thu nhập, sổ đỏ, giấy đăng ký ô tô, hợp đồng vay thế chấp tài sản, hồ sơ vay vốn ngân hàng và các giấy tờ khác liên quan đến tài sản đảm bảo theo yêu cầu của bên cho vay. 

  • Vay đáo hạn đối với khách hàng doanh nghiệp: Đại diện doanh nghiệp khi đi vay vốn cần chuẩn bị giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty, biên bản họp của các thành viên trong công ty thỏa thuận về vấn đề vay vốn, một số tài liệu liên quan đến thế chấp tài sản đảm bảo, tài liệu vay ngân hàng,...

4. Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank

Để hồ sơ vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank được xét duyệt nhanh chóng, bạn cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như sau:

Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank

  • Người đi vay từ 22 - 60 tuổi có khả năng lao động và không bị giới hạn bởi pháp luật Việt Nam. 

  • Khách hàng không có lịch sử nợ xấu ở bất kỳ tổ chức tài chính nào. 

  • Khách hàng có tài sản thế chấp và để ngân hàng thẩm định giá trị tài sản. Từ đó, ngân hàng có thể đưa ra quyết định hỗ trợ mức vốn bao nhiêu cho khách hàng. 

  • Để thực hiện vay vốn, khách hàng cần có sổ hộ khẩu, KT3 tại khu vực có chi nhánh của Nam A Bank

  • Khách hàng cần chứng minh thu nhập ổn định hàng tháng hoặc công việc kinh doanh tự do đang hoạt động tốt để hồ sơ được xét duyệt nhanh chóng hơn. 

Nhìn chung, điều kiện vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tương đối đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng những yêu cầu trên là có thể dễ dàng vay tiền và được xét duyệt hồ sơ.

5. Quy trình vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank

Hiện nay, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, quy trình vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank được đơn giản hóa khá nhiều. Từ đó giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ, cụ thể, bạn cần thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

Bước 1. Kiểm tra, thẩm định tài sản thế chấp của khách hàng: Bước này, ngân hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra, xác thực thông tin khách hàng về dư nợ và giá trị tài sản. 

Bước 2. Ngân hàng sẽ kiểm tra lại một lần nữa toàn bộ thông tin khách hàng để đảm bảo quá trình vay vốn trở nên suôn sẻ hơn tại Nam A Bank. Các thông tin này sẽ hỗ trợ ngân hàng đưa ra quyết định cho vay vốn bao nhiêu với thời hạn hoàn trả khoản nợ là bao nhiêu. 

Bước 3. Tiến hành thủ tục đáo hạn cho khách hàng, tại đây, bên cho vay sẽ ký hợp đồng làm dịch vụ đáo hạn, nộp tiền tại ngân hàng để lấy tài sản, công chứng xóa thế chấp, giao dịch đảm bảo và làm thủ tục tại ngân hàng. Các bước thực hiện đều có sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

6. Vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tại Tima

Vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tại Tima đang trở thành hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay bởi cách thức đơn giản cũng như số tiền vay lớn. Hiện nay, đơn vị đang cung cấp 2 hình thức vay đáo hạn bao gồm vay bằng đăng ký xe máyvay bằng đăng ký ô tô, mọi thông tin cụ thể sẽ được chia sẻ ngay sau đây:

6.1. Vay đáo hạn bằng đăng ký xe máy

Vay đáo hạn bằng đăng ký xe máy là hình thức cho vay tín chấp bằng đăng ký xe mà không thu giữ tài sản. Bạn vẫn có thể sử dụng phương tiện của mình, không cần người thân thế chấp và được hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị xe. 

Vay đáo hạn bằng đăng ký xe máy

Vay đáo hạn bằng đăng ký xe máy

Tima cung cấp cho khách hàng gói vay nhanh từ 3 - 42 triệu, giải ngân chỉ sau 2h làm việc với thời hạn vay từ 6 đến 12 tháng. Hồ sơ vay vốn cũng được tinh giản tối đa, khách hàng chỉ cần sử dụng ảnh chụp bản gốc CCCD và giấy đăng ký xe là có thể vay tiền nhanh chóng. Ngoài ra, Tima hỗ trợ mức lãi suất chỉ từ 1,6%/tháng được xem là con ô ưu đãi hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

>>> Xem thêm: Chính sách vay đáo hạn ngân hàng CBBank mới nhất 2023

6.2. Vay đáo hạn bằng đăng ký ô tô

Tương tự gói vay bằng đăng ký xe máy, Tima cũng không thu giữ tài sản của khách hàng khi sử dụng gói vay bằng đăng ký ô tô. Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc ô tô thuộc các loại như ô tô bán tải, xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe du lịch, xe tải, xe cẩu,... hoàn toàn có thể đăng ký vay đáo hạn và nhận được giải ngân nhanh chóng chỉ sau 30 phút ký hợp đồng.

Các loại giấy tờ cần thiết cho hình thức này cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị giấy ủy quyền hợp pháp của chủ sở hữu ô tô, giấy đăng ký xe, giấy đăng kiểm xe, CCCD, sổ hộ khẩu của người đi cầm,... Hiện nay, Tima đang hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị xe theo gói vay này với mức lãi suất giao động từ 2 - 4%/tháng. 

7. Những lợi ích nổi bật khi vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tại Tima

Khi trải nghiệm vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank, khách hàng sẽ được tận hưởng những lợi ích nổi bật như sau:

Những lợi ích nổi bật khi vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tại Tima

Những lợi ích nổi bật khi vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tại Tima

  • Thời gian thẩm định nhanh chóng, giải ngân nhanh giúp bạn giải quyết mọi vấn đề kịp thời. 

  • Hệ thống bảo mật thông tin được nâng cấp đem đến cho khách hàng sự an tâm khi thực hiện vay vốn tại đây. 

  • Thủ tục đơn giản, xét duyệt hồ sơ nhanh và có thể hoàn tất trong ngày bất cứ khi nào bạn cần. 

  • Tima sẵn sàng cho vay khoản vay lớn, lãi suất ưu đãi có tính cạnh tranh và ổn định. 

  • Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ nhiệt tình, giúp khách hàng hoàn thành các khoản vay nhanh chóng thuận tiện nhất có thể. 

8. Giải đáp một số thắc mắc của khách hàng về vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank

Dưới đây là giải đáp một số thắc mắc của khách hàng về vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank bạn có thể tham khảo:

8.1. Mức phí đáo hạn hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, mức phí đáo hạn thế chấp thường gặp giao động trong khoảng 0,3 - 0,5%/ngày. Tuy nhiên, đối với các khoản vay lớn hơn hoặc các khoản vay có thời gian hoàn thành nợ dài hơn sẽ có mức phí đáo hạn nhỏ hơn. 

8.2. Giải đáp vay đáo hạn ngân hàng thường mất bao lâu?

Thông thường, do sự khác biệt trong quy trình hoạt động nên thời gian đáo hạn ngân hàng giữa các tổ chức là khác nhau. Cụ thể như sau:

Giải đáp vay đáo hạn ngân hàng thường mất bao lâu?

  • Đối với các khoản vay được giải ngân tại cùng một tổ chức tín dụng, khách hàng không cần làm thủ tục giải chấp tài sản và dịch chuyển tài sản nên thời gian đáo hạn thường kéo dài từ 1 - 2 ngày. 

  • Đối với những khoản vay được tất toán ở ngân hàng khác và giải ngân ở đơn vị khác: Khách hàng cần thời gian xóa chấp, ký kết hợp đồng và thế chấp tài sản sẽ mất khoảng 5 - 7 ngày thậm chí là 1 - 2 tháng. 

8.3. Một số lưu ý cần biết trước khi vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tại Tima

Khi thực hiện vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tại Tima, bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản như sau:

  • Cân nhắc về khả năng tài chính cá nhân để lựa chọn hình thức vay vốn phù hợp, đảm bảo khả năng thanh toán nợ đúng hạn. 

  • Lựa chọn đơn vị tài chính phù hợp, có nhiều ưu đãi khuyến mãi phù hợp nhất theo năng lực tài chính của bạn. 

  • Mỗi đơn vị lại yêu cầu xuất trình giấy tờ thủ tục khác nhau, bạn cần tham khảo thông tin kỹ càng để tránh mất thời gian và mất quyền lợi của bản thân. 

  • Đặc biệt lưu ý để không rơi vào bẫy tín dụng đen lãi suất cao để hoàn thành khoản nợ. 

  • Hoàn thành khoản nợ đúng hạn để không rơi vào tình trạng nợ xấu của ngân hàng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chính sách vay đáo hạn ngân hàng Nam A Bank tại Tima mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như lựa chọn được hình thức vay phù hợp với bản thân mình.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan