[Cập nhật] Chính sách vay đáo hạn ngân hàng SHB mới nhất 2024

Cập nhật chính sách vay đáo hạn ngân hàng SHB mới nhất 2023, tổng hợp các thông tin cơ bản cần lưu ý trong bài viết ngay sau đây, đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất!

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, SHB trở thành một trong những đơn vị hàng đầu được mọi người yêu thích lựa chọn. Trong đó, gói vay đáo hạn ngân hàng SHB luôn thu hút đông đảo khách hàng tìm kiếm. Tiếp tục theo dõi bài viết để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhất về gói vay này nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Sơ lược đôi nét về ngân hàng SHB

SHB có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, thành lập chính thức từ 13/11/1993 và niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam vào năm 2009. Đến nay, đơn vị đã có hơn 10 000 CBNV, gần 600 điểm giao dịch và phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc. 

SHB có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội

SHB có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội

Ngay từ khi thành lập, SHB đã lấy phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” để cải thiện, đổi mới mô hình hoạt động kinh doanh của mình. Đơn vị luôn chú trọng vào chuyển đổi số, cải tiến quy trình thủ tục nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Hiện nay, SHB đang đứng trong danh sách top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, top 10 Ngân hàng TMCP uy tín nhất Việt Nam,... Đồng thời được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì, huân chương lao động hạng ba, giấy khen của chính phủ, bộ, ngành, đoàn thể,... Đạt được nhiều thành tựu nhưng SHB không chỉ dừng lại ở đó, ngân hàng cam kết luôn nỗ lực sáng tạo, phát triển không ngừng, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất trong hoạt động của mình để trở thành nhà bán lẻ hiện đại top đầu khu vực.

2. Một số sản phẩm tài chính nổi bật tại SHB

Hiện nay, SHB đang cung cấp khá đa dạng các dịch vụ tài chính nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, đối với từng nhóm đối tượng khách hàng, SHB lại đưa ra các sản phẩm khác nhau như:

  • Khách hàng cá nhân: SHB cung cấp các sản phẩm chính như SHB VIP Banking, tài khoản thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tín dụng, ngân hàng điện tử, thẻ, dịch vụ chuyển tiền, bảo hiểm, một số chương trình ưu đãi và các dịch vụ khác. 

  • Khách hàng doanh nghiệp: Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp, SHB cung cấp các chương trình như Internet Banking, dịch vụ đầu tư và phòng ngừa rủi ro, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, tài trợ các dự án nguồn vốn ODA, ngoại hối và giao dịch nguồn vốn, tiền gửi và dịch vụ quản lý tài khoản, tín dụng, dịch vụ bảo lãnh,.... 

Mỗi sản phẩm đều có những đặc tính khác nhau nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh giải ngân sau 2h - Tima.vn

3. Cập nhật chính sách vay đáo hạn ngân hàng SHB mới nhất 2023

Dưới dây là chính sách vay đáo hạn ngân hàng SHB cập nhật mới nhất 2023 bạn đọc có thể tham khảo:

3.1. Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng SHB

Để thực hiện vay đáo hạn tại ngân hàng SHB, khách hàng cần đáp ứng đủ các tiêu chí như sau:

Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng SHB

Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng SHB

  • Khách hàng nằm trong độ tuổi lao động tức 22 - 65 tuổi. 

  • Người đi vay cần chứng minh có thu nhập ổn định hàng tháng và có công việc cố định. 

  • Khách hàng có thể chứng minh thu nhập dựa vào bảng lương hiện tại. 

  • Người đi vay cần chứng minh là công dân sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. 

  • Khi vay đáo hạn, khách hàng bắt buộc phải có tài sản thế chấp và các loại giấy tờ chứng minh tài sản.

  • Nếu khách hàng vay đáo hạn là doanh nghiệp cần chuẩn bị thêm giấy phép kinh doanh và sao kê doanh thu trong 6 tháng gần nhất của doanh nghiệp. 

  • Để hồ sơ được xét duyệt nhanh chóng, khách hàng không có tên trong danh sách nợ xấu của bất kỳ tổ chức tín dụng nào tại Việt Nam. 

3.2. Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng SHB

Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng SHB tương đối đơn giản, để được xét duyệt hồ sơ, khách hàng cần chuẩn bị một số loại giấy tờ như sau:

  • Thẻ căn cước công dân, chứng minh nhân dân hoặc sổ hộ khẩu vẫn còn hiệu lực tới thời điểm vay vốn. 

  • Giấy xác minh tình trạng hôn nhân của khách hàng (VD như giấy đăng ký kết hôn, giấy ly hôn hoặc đang trong tình trạng độc thân). 

  • Đơn đề nghị vay đáo hạn ngân hàng SHB do chính ngân hàng cung cấp. 

  • Một số giấy tờ chứng minh hợp đồng lao động và bản sao kê bảng lương trong 3 tháng gần nhất. 

  • Bản sao các giấy tờ có liên quan đến tài sản thế chấp trong khoản vay đáo hạn. 

  • Giấy ghi nợ theo mẫu của ngân hàng. 

  • Giấy cam kết về mục đích vay vốn cũng như các phương thức trả nợ. 

  • Hồ sơ về phương thức sử dụng khoản vay đồng thời rõ ràng về phương thức thanh toán khoản vay. 

  • Làm thủ tục vay đáo hạn ngân hàng SHB theo hướng dẫn của nhân viên và chờ giải ngân theo quy định. 

3.3. Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng SHB là bao nhiêu?

Mức lãi suất cho khoản vay đáo hạn ngân hàng SHB tương đối linh hoạt, phụ thuộc vào khoản vay và thời gian đáo hạn của khách hàng. Nếu như khoản vay của bạn càng lớn thì mức lãi suất ngân hàng đưa ra càng thấp và ngược lại. 

Hiện nay, lãi suất đáo hạn ngân hàng SHB cũng tương tự các ngân hàng khác giao động trong khoảng 0,5% - 0,7%/ngày đối với những khoản vay tín chấp và 0,3% - 0,5%/ngày đối với những khoản vay thế chấp. Mức lãi suất này được đánh giá khá tốt trên thị trường Việt Nam giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ và tránh được một số rủi ro không đáng có. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Một số lợi ích khi vay đáo hạn ngân hàng SHB

Khi thực hiện vay đáo hạn ngân hàng SHB, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với một số lợi ích như sau:

Một số lợi ích khi vay đáo hạn ngân hàng SHB

Một số lợi ích khi vay đáo hạn ngân hàng SHB

  • Được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và không mất bất kỳ khoản phí nào cho các tổ chức môi giới bên ngoài. 

  • Quá trình xét duyệt hồ sơ được thực hiện nhanh chóng, thông thường bạn chỉ mất khoảng 24h là đã nhận được kết quả vay vốn. 

  • Quy trình, thủ tục vay vốn đều tuân thủ theo quy định của nhà nước nên được đảm bảo tuyệt đối. 

  • Mọi quy trình thủ tục vay đáo hạn ngân hàng SHB đều được tối giản tốt nhất giúp khách hàng có đủ thời gian chuẩn bị và không bị ràng buộc bởi pháp lý. 

  • Ngân hàng có nhiều trụ sở giao dịch trên toàn quốc giúp bạn dễ dàng, thuận tiện hơn đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển. 

  • Quá trình xét duyệt hồ sơ luôn được công khai minh bạch cho khách hàng. 

  • Hạn mức vay vốn của khách hàng lên tới 500 triệu. 

5. Quy trình vay đáo hạn ngân hàng SHB chi tiết mới nhất 2023

Sau khi chuẩn bị đủ các giấy tờ cần thiết, khách hàng thực hiện vay đáo hạn ngân hàng SHB theo quy trình đơn giản như sau:

  • Bước 1. Khách hàng trực tiếp đến chi nhánh/phòng giao dịch của SHB hoặc liên hệ nhân viên để được tư vấn trực tiếp. 

  • Bước 2. Trình bày với nhân viên về nhu cầu vay đáo hạn của bản thân và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu. 

  • Bước 3. Sau khi đã chuẩn bị đủ các giấy tờ, thông tin cần thiết, bạn cần chờ ngân hàng thẩm định hồ sơ và bổ sung thêm các giấy tờ cần thiết nếu được yêu cầu. 

  • Bước 4. Sau khi ngân hàng thẩm định hồ sơ thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo về kết quả hồ sơ vay vốn. Nếu được duyệt, nhân viên ngân hàng sẽ tiếp tục làm thủ tục, giấy tờ, hợp đồng để đôi bên ký kết. 

  • Bước 5. Khách hàng nhận tiền giải ngân theo quy định của ngân hàng. Thời gian giải ngân sẽ được nhân viên tư vấn giải đáp trong quá trình ký hợp đồng, bạn cần nắm chắc các thông tin này để tránh xảy ra mâu thuẫn. 

6. Giới thiệu gói vay đáo hạn ngân hàng SHB tại Tima chỉ với đăng ký xe

Nếu bạn đến kỳ đáo hạn ngân hàng SHB nhưng không có tài sản thế chấp để tiếp tục vay vốn thì gói vay bằng đăng ký xe máy tại Tima chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chi tiết hơn về hình thức vay vốn này sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây:

6.1. Vay đáo hạn ngân hàng SHB bằng đăng ký xe máy

Đối với hình thức vay đáo hạn bằng đăng ký xe máy, khách hàng có thể vay vốn lên tới 42 triệu, giải ngân sau 2h làm việc mà không bị thu giữ tài sản. Nghĩa là, bạn chỉ cần chuẩn bị giấy đăng ký xe máy cùng CCCD, không cần chứng minh thu nhập, thẩm định nhà ở và nơi làm việc là đã có thể vay vốn thành công. 

Vay đáo hạn ngân hàng SHB bằng đăng ký xe máy

Vay đáo hạn ngân hàng SHB bằng đăng ký xe máy

Hiện nay, Tima đang hỗ trợ gói vay tiền online này với mức lãi suất chỉ từ 1,6%/tháng, được xem là mức lãi suất cực kỳ ưu đãi trên thị trường hiện nay. Tỷ lệ xét duyệt lên đến 95%, phục vụ tận nơi và bảo mật tuyệt đối từ Tima chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

6.2. Vay đáo hạn ngân hàng SHB bằng đăng ký ô tô

Hiện nay, Tima hỗ trợ khách hàng vay bằng đăng ký ô tô chính chủ lên tới 70% giá trị của xe tại thời điểm thẩm định. Như vậy, mỗi dòng xe khác nhau sẽ vay được những khoản khác nhau tối thiểu từ 20 triệu và tối đa lên tới 500 triệu. Thời gian đáo hạn khá linh hoạt từ 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng. 

Lãi suất vay bằng cavet ô tô tại Tima chỉ từ 1,6%/tháng tính theo dư nợ giảm dần là một con số khá tốt tại thời điểm hiện nay. Ngoài ra, mọi khoản vay tại đơn vị đều được hỗ trợ xét duyệt nhanh chóng chỉ sau 2h làm việc nhằm giúp khách hàng giải quyết kịp thời các vấn đề về tài chính. 

7. Giải đáp một số thắc mắc khi vay đáo hạn ngân hàng SHB tại Tima

Dưới đây là giải đáp một số thắc mắc của khách hàng khi vay đáo hạn ngân hàng SHB tại Tima:

7.1. Kinh nghiệm vay đáo hạn bao duyệt tại Tima?

Trên thực tế, tỷ lệ xét duyệt vay đáo hạn ngân hàng tại Tima lên tới 95%, thủ tục đơn giản, tuy nhiên để tránh những sai sót, bạn cần nắm chắc một số kinh nghiệm vay vốn như sau:

  • Liên hệ trực tiếp đến đội ngũ nhân viên của Tima để được tư vấn giải đáp về các khoản vay và lựa chọn được gói vay ưu đãi nhất. 

  • Cung cấp thông tin đầy đủ, chân thật để nhân viên hỗ trợ gói vay phù hợp nhất. 

  • Đánh giá năng lực tài chính cá nhân, khả năng thanh toán nợ để lựa chọn được gói vay phù hợp nhất. 

  • Đọc kỹ càng điều khoản trước khi ký hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cá nhân. 

  • Nhờ nhân viên tư vấn, giải đáp các thắc mắc bạn còn băn khoăn về hợp đồng để tránh xảy ra mâu thuẫn giữa đôi bên khiến phát sinh những rắc rối không đáng có. 

7.2. Lãi suất hàng tháng khi vay đáo hạn tại Tima?

Hiện nay, mức lãi suất vay đáo hạn tại Tima theo hình thức vay bằng đăng ký xe máy/ô tô được hỗ trợ chỉ từ 1,6%/tháng tức 20%/năm. Đây là con số được đánh giá khá tốt trên thị trường hiện nay, giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính nhanh chóng cũng như tránh được một số rủi ro không đáng có. 

Lãi suất hàng tháng khi vay đáo hạn tại Tima?

Lãi suất hàng tháng khi vay đáo hạn tại Tima?

7.3. Cách đăng ký vay đáo hạn ngân hàng SHB tại Tima như thế nào?

Để thực hiện đăng ký vay đáo hạn ngân hàng SHB tại Tima, khách hàng cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1. Truy cập website chính thức của Tima, điền chính xác các thông tin cần thiết để đăng ký vay nhanh theo form có sẵn. Cụ thể, khách hàng cần điền các thông tin như Họ và tên, Số điện thoại, khu vực sống hiện tại, quận/huyện, gói vay và nhấn nhận tiền ngay để gửi thông tin. 

Bước 2. Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, đội ngũ nhân viên của Tima sẽ nhanh chóng liên hệ theo số điện thoại được cung cấp để tư vấn cho khách hàng gói vay phù hợp. 

Bước 3. Trực tiếp liên hệ, trao đổi thông tin tại địa điểm khách hàng yêu cầu và tư vấn cho khách hàng về các giấy tờ cần chuẩn bị. 

Bước 4. Thực hiện các thủ tục cần thiết, xét duyệt hồ sơ và giải ngân theo quy trình.

Trên đây là những thông tin cần thiết về chính sách vay đáo hạn ngân hàng SHB mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích về gói vay này cũng như lựa chọn được dịch vụ phù hợp giải quyết các vấn đề tài chính hiện tại. Đừng ngần ngại hãy liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tima để được tư vấn kịp thời. 

>>> Xem thêm: Vay đáo hạn ngân hàng VietBank và những điều cần lưu ý

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan