Tìm hiểu về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Techcombank tại Tima

Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Techcombank tại Tima với lãi suất 1,5%/ tháng bằng đăng ký/cavet xe máy hoặc ô tô là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tháo gỡ khó khăn về tài chính.

Bạn đang có một khoản vay tại ngân hàng Techcombank đã đến kỳ hạn thanh toán nhưng tài chính lại chưa chuẩn bị kịp. Bạn đừng lo lắng, dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Techcombank của Tima sẽ là giải pháp tài chính hoàn hảo nhất giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn đó một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Vay đáo hạn ngân hàng Techcombank là gì?

Vay đáo hạn ngân hàng Techcombank là hình thức khách hàng gia hạn thêm thời gian vay vốn của mình đối với gói vay tại ngân hàng này. Hoặc chúng ta còn có thể hiểu, vay đáo hạn ngân hàng Techcombank là hình thức tái vốn vay khi mà khoản vay cũ đã hết hạn nhưng người vay lại chưa thể trả hết nợ.

Vay đáo hạn ngân hàng Techcombank là hình thức tái vốn vay khi mà khoản vay cũ đã hết hạn

Vay đáo hạn ngân hàng Techcombank là hình thức tái vốn vay khi mà khoản vay cũ đã hết hạn

Thông qua hình thức vay đáo hạn ngân hàng Techcombank này người đi vay có thể gia hạn thêm được thời gian vay vốn đối với ngân hàng để tạo ra những điều kiện thuận tiện hơn giúp cho việc làm ăn, kinh doanh của mình được dễ dàng hơn.

2. Thời điểm nào cần vay đáo hạn ngân hàng Techcombank?

Thời điểm cần vay đáo hạn ngân hàng Techcombank chính là khi gần đến ngày kết thúc trong hợp đồng vay vốn. Thông thường, thời gian đáo hạn này sẽ được quy định rõ ràng trong hợp đồng đã được người vay vốn ký kết vay vốn với ngân hàng. Các khoản vay ở ngân hàng Techcombank thường có thời hạn 6, 9, 12, 24, 60 tháng.… 

Tại thời điểm cần đáo hạn khoản vay ở ngân hàng Techcombank, người vay vốn cần phải trả được số tiền gốc mà bạn đã vay. Bạn cần lưu ý trả trước ngày đáo hạn này để đảm bảo khoản vay của mình không bị liệt vào danh sách nợ quá hạn thanh toán, và dẫn tới những vấn đề phiền hà không mong muốn.

3. Vì sao cần phải vay đáo hạn ngân hàng Techcombank?

Khi khoản vay tại ngân hàng Techcombank đã đến hạn thanh toán, nhưng người vay lại chưa đủ khả năng để thanh toán cả số tiền vay gốc và lãi cho ngân hàng. Lúc này, người vay vốn sẽ đứng trước những nguy cơ sau:

  • Có thể phải chịu phạt tài chính từ phía ngân hàng Techcombank do nợ quá hạn.

  • Bị lịch sử tín dụng xấu ở trên CIC. Đây là hệ thống tín dụng sẽ ghi chép lại tất cả giao dịch tín dụng xấu của khách hàng. Nếu bị ghi chép nợ xấu trên hệ thống CIC này, thì tất cả các hoạt động giao dịch tài chính như vay vốn hay làm thẻ tín dụng sau này của khách hàng đều sẽ bị ngân hàng từ chối. Lịch sử CIC xấu này thường tồn tại trên 7 năm mới được xóa và có khi còn dài hơn như vậy.

  • Bị ngân hàng Techcombank tịch thu tài sản đã dùng để thế chấp cho khoản vay cũ 

  • Thậm chí có thể bị ngân hàng kiện tụng ra tòa.

Vay đáo hạn ngân hàng Techcombank giúp người vay tránh được nhiều nguy cơ

Vay đáo hạn ngân hàng Techcombank giúp người vay tránh được nhiều nguy cơ

Để tránh gặp phải những rắc rối kể trên, người vay vốn thường chọn giải pháp vay đáo hạn ngân hàng Techcombank để có thể giải quyết kịp thời tình hình khó khăn trước mắt bằng hình thức vay đáo hạn. Khi nào tình hình tài chính ổn định hơn và có đủ tiền thì lúc đó sẽ dùng để trả cho khoản vay đáo hạn ngân hàng vừa mới mượn này.

4. Các phương thức vay đáo hạn ngân hàng Techcombank

Vay đáo hạn ngân hàng nói chung và đáo hạn ngân hàng Techcombank nói riêng thường có 3 hình thức thông dụng đó là:

4.1. Vay đáo hạn tại chỗ

Hình thức vay đáo hạn tại chỗ này khá đơn giản và nó chỉ thích hợp đối với những khoản vay thế chấp. Việc đáo hạn tại chỗ này sẽ được thực hiện ngay tại ngân hàng Techcombank. 

Đối trường hợp đáo hạn tại chỗ, khách hàng cần phải có tài sản thế chấp để đảm bảo khoản vay mới theo yêu cầu của ngân hàng Techcombank. Về phía ngân hàng, họ sẽ tiến hành xem xét đơn vay và hồ sơ vay. Sau đó đánh giá lại tình hình kinh doanh, giá trị tài sản thế chấp cũng như khả năng thanh toán nợ của khách hàng. Nếu tất cả các điều kiện được đảm bảo, thì ngân hàng Techcombank sẽ cho phép khách hàng vay đáo hạn.

Ví dụ: Để có thể duy trì được công việc kinh doanh trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh gây ra. Chị Linh đã vay vốn tại ngân hàng Techcombank với số tiền là 2 tỷ đồng trong thời hạn 3 năm với mức lãi suất là 8%/năm. Khi vay tiền, chị Linh đã dùng tài sản thế chấp là một miếng đất. Sau 3 năm, chị Linh chưa có khả năng để trả nợ khoản vay 2 tỷ này. Vậy thì, khi sắp đến thời hạn thanh toán hợp đồng, chị Linh sẽ đáo hạn khoản vay này và vay thêm một khoản mới bằng tài sản thế chấp là một mảnh đất khác tại ngân hàng Techcombank.

4.2. Vay đáo hạn chuyển vùng

Đáo hạn chuyển vùng tức là phương thức vay đáo hạn qua một ngân hàng khác chứ không phải ngân hàng Techcombank đang vay tiền. Khi khoản vay cũ của khách hàng đến hạn thanh toán, người vay sẽ tiến hành việc chuyển đổi qua một khoản vay mới tại ngân hàng khác. Thông thường thì mọi người sẽ lựa chọn khoản vay có kỳ hạn và lãi suất vay ưu đãi hơn khoản vay cũ.

Ví dụ: Chị Linh hiện tại đang vay ở ngân hàng Techcombank số tiền là 2 tỷ trong 3 năm và lãi suất vay 8%/năm. Khi sắp tới thời gian hết hạn hợp đồng vay vốn, chị sẽ lựa chọn việc vay đáo hạn chuyển vùng sang một ngân hàng khác (ví dụ như Agribank, BIDV, ACB hay SCB…) với thời hạn vay là 4 năm và mức lãi suất 7%/năm. Lúc đó, chị Linh có thể sử dụng khoản vay mới này để thanh toán khoản vay cũ tại ngân hàng Techcombank và số tiền còn lại chị có thể dùng để kinh doanh.

4.3. Vay đáo hạn ở bên ngoài để trả nợ ngân hàng

Đây là phương thức vay đáo hạn mà người vay vốn sẽ vay tiền từ các tổ chức tín dụng, công ty tài chính hay các cá nhân khác để thanh toán khoản vay đã đến hạn tại ngân hàng Techcombank. Sau khi thanh toán nợ cũ cho ngân hàng, người vay có thể vay tiếp tại ngân hàng một khoản mới để có thể lấy số tiền đó trả nợ cho đơn vị vừa cho vay.

Vay đáo hạn bên ngoài có nhiều ưu điểm nên được đông đảo khách hàng lựa chọn

Vay đáo hạn bên ngoài có nhiều ưu điểm nên được đông đảo khách hàng lựa chọn

Mặc dù hình thức vay đáo hạn bên ngoài này sẽ có mức lãi suất cao hơn so với vay đáo hạn ở các ngân hàng. Nhưng trên thực tế, phương thức này lại được rất nhiều người vay đáo hạn lựa chọn. Bởi vì, vay đáo hạn bên ngoài có nhiều ưu điểm vượt trội như thủ tục đơn giản, quy trình nhanh gọn lại không cần tài sản thế chấp giống như 2 hình thức vay đáo hạn kia.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Thông tin chi tiết về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Techcombank tại Tima

Bởi vì, hình thức vay đáo hạn bên ngoài được rất nhiều người lựa chọn. Cho nên đã liên tục có những địa chỉ tín dụng đen, cung cấp dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng với lãi suất cao được mở ra nhằm mục đích trục lợi từ phía khách hàng. 

Để có thể tránh những như vậy, khách hàng hãy tìm đến với những đơn vị cho vay đáo hạn ngân hàng được cấp phép hoạt động theo quy định và có giấy tờ pháp lý rõ ràng như Công ty cổ phần tập đoàn Tima. 

Ngay dưới đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng bằng đăng ký/cavet xe của Tima. Bạn có thể tham khảo để việc vay đáo hạn ngân hàng Techcombank của mình được diễn ra một cách thuận tiện hơn.

5.1. Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng Techcombank tại Tima

Để vay đáo hạn ngân hàng Techcombank vay bằng đăng ký/cavet xe máy  tại Tima, khách hàng cần phải đáp ứng được những điều kiện đơn giản như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam và có đủ từ 18 tuổi trở lên. 

  • Khách hàng sở hữu phương tiện (ô tô/xe máy) có giấy tờ đăng ký hợp lệ. Khi vay tiền, Tima chỉ giữa giấy tờ đăng ký này chứ không giữa xe.

  • Niên hạn sử dụng của phương tiện  xe máy) không quá 10 năm. Niên hạn này sẽ được tính kể từ lần đăng ký xe đầu tiên.

  • Nếu phương tiện là ô tô thì phải còn hạn đăng kiểm

5.2. Chính sách lãi suất khi vay đáo hạn ngân hàng Techcombank tại Tima

Thay vì mức lãi suất từ 2 đến 3% như các tổ chức tín dụng khác hay thậm chí là mức lãi suất lên tới 10 % ở những tổ chức tín dụng đen thì Tima chỉ áp dụng mức 1.5%/tháng đối với dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng. Chính vì vậy, khách hàng đến với Tima sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề lãi suất khi cần vay đáo hạn ngân hàng bằng đăng ký xe tại đây.

5.3. Trình tự và thủ tục vay đáo hạn ngân hàng Techcombank tại Tima

Để vay đáo hạn ngân hàng techcombank bằng giấy đăng ký xe tại Tima, khách hàng cần phải thực hiện theo trình tự các bước như sau:

  • Bước 1: Khách hàng chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết để vay vốn, bao gồm: bản gốc giấy đăng ký, đăng kiểm xe, photo CMND/CCCD còn hiệu lực, Photo hộ khẩu hoặc giấy tờ đăng ký tạm trú KT3 (nếu cần) và một số giấy tờ liên quan khác (nếu có).

  • Bước 2: Điền vào đơn yêu cầu vay trực tuyến trên website hoặc app My Tima.  Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các văn phòng giao dịch và cửa hàng của Tima trên toàn quốc. Trong đơn vay, khách hàng cần cung cấp đủ các thông tin cá nhân cũng như thông tin về phương tiện và yêu cầu về số tiền cần vay.

  • Bước 3: Sau khi khách hàng đã nộp đơn đăng ký, Tima sẽ tiếp nhận và tiến hành thẩm định trong thời gian ngắn và thông báo kết quả cho khách hàng.

  • Bước 4: Nếu như hồ sơ vay của khách hàng được chấp nhận, thì Tima sẽ liên hệ với khách hàng ký hợp đồng vay. Trên hợp đồng, sẽ có các thông tin đầy đủ về số tiền, về lãi suất và các điều kiện kèm theo (nếu có).

  • Bước 5: Sau khi khách hàng đã ký hợp đồng, tiền giải ngân sẽ được chuyển vào tài khoản trong thời gian ngắn, khoảng 15 phút sau. hoặc khách hàng cũng có thể nhận tiền mặt ngay tại quầy giao dịch.

​>>> Xem thêm: Vay đáo hạn ngân hàng HD Bank với ưu đãi lãi suất hấp dẫn

Toàn bộ quy trình vay vốn diễn ra trong thời gian rất ngắn

Trong toàn bộ quá trình làm thủ tục để vay đáo hạn ngân hàng bằng giấy đăng ký xe máy tại Tima, khách hàng sẽ luôn được nhân viên tư vấn hỗ trợ rất nhiệt tình, chu đáo. Để mọi khách hàng đều có thể tiếp cận được với nguồn vốn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

6. Vay đáo hạn ngân hàng Techcombank tại Tima có những ưu điểm gì nổi bật?

Công ty cổ phần tập đoàn Tima hiện tại đang là đơn vị cung cấp dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng bằng đăng ký xe máy được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bởi vì, sản phẩm này của Tima có rất nhiều ưu điểm, trong đó chúng ta có thể kể đến một số ưu điểm nổi trội như sau: 

6.1. Điều kiện vay đơn giản và thủ tục dễ dàng 

Để vay đáo hạn ngân hàng bằng đăng ký xe tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng được những điều kiện cực kỳ đơn giản và quy trình vay cùng những thủ tục rất dễ dàng. Cụ thể, Tima chỉ yêu cầu người vay cung cấp giấy đăng ký xe chứ không thẩm định nhà ở, không cần thế chấp tài sản, không thẩm định nơi làm việc và khách hàng cũng không cần chứng minh thu nhập. 

Đồng thời, tại Tima, các thủ tục đăng ký vay đáo hạn ngân hàng, khách hàng đều có thể thực hiện online dễ dàng qua website và ký hợp đồng ở bất kỳ địa điểm nào do chính người vay chỉ định. 

6.2. Lãi suất vay cực kỳ cạnh tranh

Tima mang đến cho khách hàng dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng cầm đăng ký xe với mức lãi suất cạnh tranh và hấp dẫn nhất chỉ 1,5%/ tháng. Điều này vừa giúp cho người vay có thể tiết kiệm được một số vốn kha khá khi thanh toán lãi đồng thời lại đảm bảo được tính khả thi của khoản vay cũng như không tạo ra quá nhiều áp lực cho khách hàng trong quá trình trả nợ.

6.3. Giải ngân nhanh chóng

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại vào các khâu kiểm duyệt trong quy trình vay vốn, như áp  dụng trí tuệ nhân tạo AI để check điểm tín dụng đã góp phần rút ngắn thời gian duyệt vay. Cho nên, sau khi hồ sơ được chấp nhận, chỉ khoảng 15 phút là khách hàng đã nhận được giải ngân. 

Vay đáo hạn ngân hàng nhận giải ngân nhanh là thế mạnh nổi bật của Tima

Vay đáo hạn ngân hàng nhận giải ngân nhanh là thế mạnh nổi bật của Tima

6.4. Dịch vụ vay đáo hạn an toàn

Toàn bộ những thông tin cá nhân của khách hàng cũng như thông tin về gói vay đáo hạn đều được Tima cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối. Chính vì vậy, khách hàng không bao giờ phải lo lắng vì bị lộ thông tin hay là bị làm phiền. Sau khi khách hàng đã đáo hạn ngân hàng và có thể vay lại tiền để tất toán khoản vay ở Tima thì sẽ nhận lại giấy đăng ký xe máy.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Techcombank chỉ với lãi suất 1,5%/tháng bằng đăng ký xe. Nếu bạn còn lo lắng về khoản vay của mình tại ngân hàng Techcombank sắp đến hạn mà vẫn chưa xoay đủ tiền, thì đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh tay liên hệ với Tima để được hỗ trợ nhé!

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan