Từ A - Z điều cần biết khi vay đáo hạn ngân hàng VietcomBank

Vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank là việc khách hàng vay khoản vay mới mà chưa trả hết nợ cũ. Giúp khách hàng tránh phí phạt và nợ xấu nếu trả nợ không đúng hạn.

Vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank là giải pháp quay vòng vốn linh hoạt được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy điều kiện, thủ tục thực hiện như thế nào? Lãi suất ngân hàng đang áp dụng là bao nhiêu? Làm thế nào để tối ưu chi phí khi cần đáo hạn ngân hàng bạn đã biết chưa?

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay đáo hạn ngân hàng tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Vài nét giới thiệu về ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank có tên giao dịch đầy đủ theo tiếng Việt là ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Vietcombank được thành lập vào ngày 01 tháng 04 năm 1963 có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội. Đây là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất cả nước.

Vietcombank cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc. Với hơn 60 năm hoạt động, Vietcombank đã xây dựng một hệ thống mạng lưới rộng khắp cả nước. Các văn phòng đại diện của ngân hàng cũng có mặt tại nhiều nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Điều này khẳng định uy tín vững chắc và sự lớn mạnh không ngừng của ngân hàng. Góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch và hỗ trợ khách hàng quốc tế cũng như sự phát triển chung của đất nước.

Vietcombank cũng đã có sự phát triển vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh. Từ việc cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến cho đến phát triển các ứng dụng di động, giúp khách hàng có thể thực hiện các giao dịch một cách dễ dàng và tiện lợi.

Với sự cam kết vững chắc về chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Vietcombank đã nhận được nhiều giải thưởng và vinh danh từ các tổ chức uy tín. Đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và cộng đồng tại Việt Nam.

 Vietcombank là ngân hàng lớn uy tín top đầu tại Việt Nam

Vietcombank là ngân hàng lớn uy tín top đầu tại Việt Nam

2. Ưu điểm và hạn chế khi vay đáo hạn ngân hàng VietcomBank

Vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank là việc khách hàng tham gia khoản vay mới khi chưa trả nợ được khoản vay cũ. Số tiền của khoản vay mới sẽ được dùng để trả nợ khoản vay cũ. Đây được xem là giải pháp “quay vòng vốn” tiện lợi và linh hoạt giúp khách hàng tránh được phí phạt, lãi suất cao và nguy cơ nợ xấu do nợ quá hạn.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ đáo hạn của ngân hàng các bạn cũng cần biết trước về những ưu điểm cũng như hạn chế của dịch vụ này. Cụ thể như sau:

2.1 Về ưu điểm

So với các sản phẩm vay đáo hạn ở nhiều ngân hàng khác, vay đáo hạn tại Vietcombank có nhiều ưu điểm nổi bật hơn như:

  • Vietcombank là ngân hàng lớn có uy tín lâu năng đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Điều này giúp khách hàng luôn có được sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

  • Vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank là nguồn tài chính trực tiếp và luôn có sẵn. Nhu cầu tín dụng của khách hàng được đáp ứng kịp thời và linh hoạt.

  • Nhân viên ngân hàng tư vấn nhiệt tình, hồ sơ xét duyệt nhanh chóng. Từ đó đưa ra giải pháp tài chính tối ưu và có lợi nhất cho khách hàng.

  • Nhân viên tư vấn của ngân hàng sẽ giúp đảm bảo kết quả khoản vay. Đồng thời hỗ trợ khách hàng khắc phục tốt những sự cố không mong muốn có thể xảy ra.

  • Vay đáo hạn tại ngân hàng Vietcombank là khoản vay minh bạch, chính sách lãi suất hợp lý. Khách hàng không phải lo lắng về nguy cơ tín dụng đen.

  • Thời gian xét duyệt nhanh và thông tin của khách hàng được bảo mật rất tốt.

  • Vietcombank hỗ trợ khách hàng trên cả nước với nhiều chi nhánh, phòng giao dịch giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

2.2 Về hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, vay đáo hạn ở ngân hàng Vietcombank vẫn còn một số hạn chế như:

  • Vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank nói riêng và ở tất cả các ngân hàng khác nói chung đều là giao dịch trái quy định của Ngân hàng Nhà nước. Do đó, nếu xảy ra rủi ro có thể quyền lợi của khách hàng sẽ không được bảo vệ, thậm chí còn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về giao dịch này.

  • Điều kiện vay có nhiều ràng buộc, có thể gây khó khăn cho khách hàng trong việc làm thủ tục.

  • Khách hàng cần có tài sản bảo đảm khoản vay có giá trị lớn.

  • Không hỗ trợ khách hàng có lịch sử nợ xấu.

  • Thời gian giải ngân có thể kéo dài trong vòng 7 - 9 ngày làm việc. Không thực sự phù hợp với khách hàng có nhu cầu vay gấp.

  • Vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank vẫn có thể chuyển sang nợ xấu nếu ngân hàng đánh giá không đúng hồ sơ vay của khách hàng hoặc chậm trễ trong việc giải ngân.

Vay đáo hạn Vietcombank yêu cầu khách hàng phải có lịch sử tín dụng tốt

Vay đáo hạn Vietcombank yêu cầu khách hàng phải có lịch sử tín dụng tốt

3. Chính sách lãi suất vay đáo hạn tại Vietcombank

Lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng Vietcombank sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy theo khoản vay đáo hạn của khách hàng. Nếu khách hàng vay số tiền lớn hoặc vay trong thời gian ngắn thì lãi suất sẽ thấp hơn khi vay số tiền nhỏ và thời hạn vay kéo dài.

Hiện nay, mức lãi suất vay đáo hạn Vietcombank dao động từ 0,3% - 0,7%/ ngày. Trong trường hợp bạn vay số tiền lớn lên đến vài tỷ đồng thì sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi là 0,2%/ ngày.

Để tính lãi suất vay đáo hạn cần phải trả, các bạn áp dụng công thức như sau:

Số tiền nợ lãi = (Số tiền vay x lãi suất vay x số ngày vay thực tế): 365 ngày

Ví dụ: Bạn vay ngân hàng Vietcombank 500 triệu trong 1 năm. Lãi suất đáo hạn là 8%/năm thì số tiền hàng tháng phải trả là: Lãi vay = (500 triệu x 8%/năm x số ngày vay thực tế 31 ngày): 365 Ngày= 3.39 triệu/tháng.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay đáo hạn ngân hàng tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Điều kiện và thủ tục vay đáo hạn tại ngân hàng Vietcombank

Điều kiện và thủ tục vay đáo hạn ở ngân hàng Vietcombank không quá phức tạp. Tuy nhiên khách hàng cũng cần tìm hiểu kỹ để chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu cần thiết và đáp ứng tốt quy định của ngân hàng để đảm bảo khoản vay được duyệt.

4.1 Về điều kiện vay đáo hạn Vietcombank

Để vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp hoặc hộ gia đình. Khách hàng có địa chỉ thường trú, địa chỉ làm việc, địa chỉ doanh nghiệp trên địa bàn có chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank.

  • Khách hàng vay đáo hạn trong độ tuổi lao động từ 22 - 65 tuổi và không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng có thu nhập ổn định hàng tháng để đảm bảo khả năng trả nợ. Điều này được thể hiện qua các giấy tờ chứng minh thu nhập, chẳng hạn như: Bảng lương, hợp đồng lao động, báo cáo doanh thu của doanh nghiệp,...

  • Khách hàng không có nợ xấu ở bất kỳ một tổ chức tín dụng nào.

Đảm bảo điều kiện vay đáo hạn Vietcombank để hồ sơ được duyệt nhanh nhất

Đảm bảo điều kiện vay đáo hạn Vietcombank để hồ sơ được duyệt nhanh nhất

4.2 Về thủ tục thực hiện

Khách hàng có nhu cầu vay đáo hạn tại ngân hàng Vietcombank cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

* Đối với khách hàng cá nhân:

  • Giấy CMND/ Thẻ CCCD hoặc hộ chiếu đang còn thời hạn sử dụng.

  • Sổ hộ khẩu có tên của người vay tiền hoặc giấy đăng ký tạm trú tạm vắng.

  • Giấy đăng ký kết hôn. Nếu khách hàng là người độc thân thì cần có giấy giác nhận độc thân có đứng tên của người vay vốn hoặc người bảo lãnh khoản vay.

  • Bản photo công chứng của tất cả các giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp bảo đảm khoản vay.

  • Hợp đồng tín dụng của khoản vay cũ tại ngân hàng có dấu xác nhận theo đúng quy định.

  • Biên bản thể hiện thông báo việc ngân hàng đồng ý cho vay thế chấp (nếu có).

* Đối với khách hàng doanh nghiệp:

Khách hàng vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank là doanh nghiệp thì cần chuẩn bị các giấy tờ gồm: 

  • Giấy đăng ký hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được cấp đúng quy định.

  • Con dấu hợp lệ theo đăng ký pháp luật của doanh nghiệp.

  • Giấy phép thành lập của doanh nghiệp được cấp hợp lệ.

  • Hợp đồng thế chấp tài sản dùng để bảo đảm khoản vay.

  • Các giấy tờ liên quan đến biên nhận nợ kiêm khế ước nhận nợ.

  • Hóa đơn đóng tiền lãi đầy đủ cho ngân hàng trong vòng 3 tháng gần thời điểm vay đáo hạn nhất.

Sau khi chuẩn bị được các giấy tờ cần thiết, khách hàng đem hồ sơ đến chi nhánh/ phòng giao dịch Vietcombank gần nhất. Tại đây, các giao dịch viên của ngân hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ các ban thực hiện các thủ tục cần thiết để gửi hồ sơ vay đáo hạn. Thông thường khoản vay này sẽ được thẩm định, xét duyệt và giải ngân trong vòng từ 7 - 9 ngày làm việc.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

5. Vay đáo hạn ngân hàng chỉ cần cavet xe máy tại Tima

Để đơn giản hóa điều kiện và thủ tục vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank, hiện nay khách hàng thường có xu hướng vay đáo hạn ngân hàng tại Tima. Tim là công ty Cổ phần Tập đoàn hoạt động dưới hình thức kết nối tài chính giữa người cho vay và khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh. Công ty ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2015, đến nay đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tín dụng. Tại đây khách hàng được tư vấn lựa chọn nhiều khoản vay khác nhau để phù hợp với điều kiện cũng như năng lực tài chính của mình.

Vay đáo hạn ngân hàng đơn giản, linh hoạt tại Tima

Vay đáo hạn ngân hàng đơn giản, linh hoạt tại Tima

5.1 Lợi ích khi vay đáo hạn tại Tima

So với việc vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank, sử dụng dịch vụ tài chính của Tima khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích nổi bật hơn. Cụ thể là:

  • Tima là sàn kết nối tài chính quy mô, chuyên nghiệp và uy tín lâu năm nhất trên thị trường toàn quốc. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về quyền lợi của mình.

  • Lãi suất cho vay ở mức thấp nhất thị trường và mang tính ổn định trong suốt thời gian vay. Mức lãi suất vay đáo hạn hiện nay tại Tima chỉ từ 1,5%/ tháng.

  • Hạn mức cho vay cao, số tiền khách hàng có thể vay dao động từ 200 triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng.

  • Điều kiện vay đáo hạn tại Tima rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần có giấy đăng ký xe máy hoặc giấy đăng ký xe ô tô mà không cần có tài sản bảo đảm khoản vay.

  • Số tiền vay được giải ngân chỉ sau 2 giờ ký hợp đồng giúp khắc phục nhanh nhu cầu tài chính cấp bách của khách hàng.

  • Thủ tục vay đáo hạn đơn giản và quy trình xử lý hồ sơ vay rất nhanh. Thông thường khách hàng chỉ mất vài phút thực hiện và có kết quả sau khoảng 30 phút.

  • Dịch vụ tư vấn khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục trong thời gian ngắn với tỷ lệ hồ sơ vay được duyệt đạt đến 98%.

  • Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối. Hạn chế tối đa nguy cơ rủi ro thông tin cũng như các rủi ro tài chính khác cho khách hàng.

Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima với chính sách lãi suất hấp dẫn

Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima với chính sách lãi suất hấp dẫn

5.2 Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Khách với điều kiện vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank, lựa chọn dịch vụ tài chính tại Tima, mọi người chỉ cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Khách hàng là cá nhân/ Hộ gia đình/ Doanh nghiệp đang sinh sống, làm việc, kinh doanh trên địa bàn có phòng giao dịch của Tima.

  • Khách hàng có thu nhập ổn định từ hoạt động kinh doanh không thuộc các hành vi cấm của pháp luật.

  • Khách hàng có giấy chứng minh nhân dân/ hồ sơ doanh nghiệp.

  • Khách hàng có sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú để chứng minh nơi ở/ nơi làm việc.

  • Khách hàng có giấy đăng ký xe máy hoặc giấy đăng ký xe ô tô để làm hồ sơ vay.

5.3 Quy trình vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Một trong những ưu điểm nổi bật của dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng tại Tima là quy trình thực hiện đơn giản. Khi có nhu cầu tài chính, khách hàng chỉ cần thực hiện 5 bước cơ bản dưới đây là có thể được hỗ trợ khoản vay ngay trong ngày:

  • Bước 1: Khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay để gửi đến Tima. Hồ sơ vay đáo hạn ngân hàng tại Tima gồm: Giấy CMND/CCCD, giấy đăng ký xe ô tô/ xe máy, hợp đồng tín dụng.

  • Bước 2: Tima sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và định giá tài sản của khách hàng.

  • Bước 3: Làm hợp đồng vay đáo hạn ngân hàng tại Tima. Nếu khách hàng là cá nhân và có 2 vợ chồng thì cả 2 người cùng ký hợp đồng. Nếu khách hàng là doanh nghiệp thì chủ doanh nghiệp và người bảo lãnh (nếu có) cùng ký hợp đồng và đóng dấu.

  • Bước 4: Nhận tiền giải ngân khoản vay Tima theo lịch hẹn và nộp tiền vay tại ngân hàng sau đó đi xóa thế chấp.

Vay tiền đáo hạn ngân hàng tại Tima nhận tiền ngay

Vay đáo hạn ngân hàng Vietcombank là một trong những lựa chọn tài chính an toàn. Tuy nhiên dịch vụ này cũng có những hạn chế nhất định mà mọi người nên tìm hiểu để tránh những rủi ro không mong muốn. Nếu gặp khó khăn trong việc vay vốn đáo hạn ngân hàng, hãy liên hệ đến Tima để được hỗ trợ thủ tục với chính sách lãi suất ưu đãi nhất.

>>> Xem thêm: Đáo hạn thẻ tín dụng là gì? Cách đáo hạn thẻ tín dụng ngân hàng nhanh - uy tín

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan