Vay Shinhan Finance có lên CIC không? Thông tin chi tiết về khoản vay tiền tại Shinhan Finance

Vay Shinhan Finance có lên CIC? Câu trả lời là có, nếu khách hàng không trả nợ đúng hạn, hoặc cố ý không trả nợ thì thông tin vay sẽ bị gửi lên CIC.

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết vay Shinhan Finance có lên CIC không? Có thể thấy, nếu có lịch sử tín dụng xấu thì việc đăng ký vay vốn của khách hàng trong tương lai sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, để hiểu rõ hơn về việc vay nợ của Shinhan Finance có lên CIC không thì hãy theo dõi bài thông tin dưới đây.

1. Đôi nét về Shinhan Finance

Shinhan Finance là một công ty tài chính tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2007. Công ty có tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Tài chính Prudential Việt Nam. Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động, công ty đã đổi tên thành Shinhan Finance Việt Nam vào năm 2019 và trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Shinhan Finance Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng bao gồm: Vay tiêu dùng, vay mua ô tô, vay mua nhà, vay thế chấp, thẻ tín dụng và các sản phẩm tiết kiệm. Công ty tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với sứ mệnh "đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng và cộng đồng". Shinhan Finance luôn tận tâm và nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng, an toàn và tiện lợi nhất. Công ty cũng đặt mục tiêu trở thành "đối tác tài chính đáng tin cậy" của khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam.

Shinhan Finance là một công ty tài chính uy tín tại Việt Nam

Shinhan Finance là một công ty tài chính uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, Shinhan Finance đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước và quản lý hàng ngàn khách hàng. Với đội ngũ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đam mê nghề nghiệp, Shinhan Finance Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và tạo dựng được lòng tin và uy tín trong lòng khách hàng và cộng đồng.

2. Ưu điểm khi đăng ký vay tiền tại công ty tài chính Shinhan Finance

Là một công ty tài chính uy tín có nhiều năm kinh nghiệm, Shinhan Finance luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để trở thành công ty tài chính uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường cũng bởi Shinhan Finance có những ưu điểm như:

  • Shinhan Finance cung cấp các sản phẩm để hỗ trợ các vấn đề tài chính của khách hàng như: vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay thế chấp và thẻ tín dụng 

  • Quy trình vay tại Shinhan Finance nhanh chóng, đơn giản và vô cùng thuận tiện. Khách hàng có thể đăng ký vay online và nhận sự hỗ trợ, tư vấn trong thời gian ngắn, chỉ sau vài giờ làm việc. 

  • Shinhan Finance cung cấp cho khách hàng các gói vay với kỳ hạn linh hoạt phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng quản lý khoản vay và xây dựng kế hoạch trả nợ hiệu quả nhất.

  • Khi đăng ký vay tiền tại Shinhan Finance khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí là hồ sơ. Khách hàng sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào trước khi nhận khoản vay.

  • Shinhan Finance đảm bảo sự an toàn cũng như bảo mật cho thông tin khoản vay của khách hàng.

  • Shinhan Finance hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi cạnh tranh, đảm bảo theo quy định nhà nước.

  • Công ty Shinhan Finance hỗ trợ giải ngân khoản vay nhanh chóng trong ngày ngay khi xét duyệt khoản vay thành công. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Điều kiện, thủ tục đăng ký khoản vay tại Vay Shinhan Finance

Shinhan Finance cung cấp khoản vay tới khách hàng với điều kiện đơn giản

Shinhan Finance cung cấp khoản vay tới khách hàng với điều kiện đơn giản

Khi muốn đăng ký nhận khoản vay nhanh tại công ty tài chính Shinhan Finance khách hàng cần đáp ứng những điều kiện cũng như các hồ sơ, thủ tục dưới đây:

3.1.Điều kiện

Để vay tiền nhanh tại công ty tài chính Shinhan Finance, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện cụ thể. Cụ thể:

  • Độ tuổi: Khách hàng phải đủ 20 tuổi và không quá 60 tuổi để nhận khoản vay tại Shinhan Finance.

  • Điều kiện về tài sản: Đối với khoản vay thế chấp, khách hàng cần phải có tài sản đảm bảo và phải đáp ứng các yêu cầu về giấy tờ, pháp lý và giá trị tài sản.

  • Điều kiện về thu nhập: Khách hàng cần phải có nguồn thu nhập ổn định và đáp ứng mức thu nhập tối thiểu để có thể thanh toán khoản vay sau này.

  • Điều kiện về lịch sử tín dụng: Khách hàng cần có lịch sử tín dụng tốt và không có lịch sử xấu trong quá khứ. Trường hợp có lịch sử tín dụng xấu thì cần đáp ứng những điều kiện khác của Shinhan Finance.

3.2.Hồ sơ, thủ tục đăng ký vay tiền tại Shinhan Finance

Sau khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện vay tiền Shinhan Finance trên thì khách hàng cần chuẩn bị thêm một số hồ sơ, giấy tờ sau:

  • Khách hàng cần cung cấp giấy CMND, hộ khẩu. 

  • Cung cầm giấy chứng nhận thu nhập, hợp đồng lao động và giấy tờ tài sản liên quan đến khoản vay.

  • Ngoài ra, tùy vào khoản vay mình đăng ký, khách hàng cũng cần cung cấp cấp các giấy tờ liên quan theo quy định Shinhan Finance đưa ra.

4. Vay Shinhan Finance có lên CIC không?

Shinhan Finance được biết đến là một công ty tài chính uy tín hàng đầu tại Việt Nam có đầy đủ giấy phép kinh doanh. Mọi khoản vay của khách hàng tại Shinhan Finance đều có hợp đồng, thông tin rõ ràng. 

Không chỉ có vậy, thông tin vay tiền của khách hàng sẽ được Shinhan Finance cung cấp công khai, minh bạch. Trước khi quyết định có đăng ký khoản vay hay không thì khách hàng sẽ được biết những thông tin như: lãi suất, kỳ hạn, điều kiện,...Do đó, các sản phẩm vay vốn tại công ty tài chính Shinhan Finance đều vô cùng an toàn, hợp pháp. 

Khách hàng không thanh toán đúng hạn khoản vay Shinhan Finance sẽ bị nợ xấu

Khách hàng không thanh toán đúng hạn khoản vay Shinhan Finance sẽ bị nợ xấu

Đối với những khách hàng vay tiền tại Shinhan Finance thì sẽ phải có trách nhiệm trả nợ cho công ty. Trường hợp khách hàng gặp khó khăn, không có khả năng trả nợ đúng hạn thì có thể liên hệ với Shinhan Finance để được tư vấn, hỗ trợ tìm hướng giải quyết. Tuy nhiên, đối với trường hợp khách hàng cố ý không trả nợ khoản vay tại Shinhan Finance hay trả nợ quá hạn quy định sẽ bị lên hệ thống CIC. 

Có thể thấy, nếu lịch sử tín dụng của khách hàng không tốt mà bị lên hệ thống CIC thì sẽ gặp nhiều bất lợi. Điều này sẽ khiến cho người vay rất khó có thể đăng ký tiếp tục vay tiền tại các công ty tài chính hay bất kỳ ngân hàng nào khác. Do đó, khi vay tiền tại Shinhan Finance hay bất kỳ đơn vị nào khách hàng cũng cần chú ý trả nợ đúng hạn. 

5. Vay tiền Shinhan Finance không trả có bị tính nợ xấu hay không?

Nếu khách hàng vay tiền tại Shinhan Finance và không thanh toán tiền đúng hạn, khoản vay sẽ bị coi là nợ xấu. Điều này có thể gây hậu quả nghiêm trọng đối với tình hình tài chính của khách hàng. Công ty Shinhan Finance sẽ tiến hành các biện pháp xử lý để thu hồi khoản nợ như:

5.1.Shinhan Finance sẽ liên tục gọi điện, nhắn tin nhắc nhở khách hàng trả nợ

Trường hợp khách hàng trả nợ quá hạn, cố ý không trả nợ sẽ bị Shinhan Finance liên tục gọi điện nhắc nhở thanh toán khoản vay. Ngoài việc nhắn tin, gọi điện cho khách hàng đăng ký khoản vay, Shinhan Finance còn xâm nhập vào danh bạ liên hệ với người thân, bạn bè của người vay. 

Vay Shinhan Finance không trả sẽ bị gọi điện làm phiền

Vay Shinhan Finance không trả sẽ bị gọi điện làm phiền

Nếu như không trả nợ thì mỗi ngày, người vay sẽ nhận vô số cuộc gọi, tin nhắn nhắc nhở từ Shinhan Finance. Đơn vị sẽ liên tục nhắc nhở mỗi ngày cho tới khi khách hàng trả nợ mới ngừng lại. Do đó, để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc, các mối quan hệ của mình, bạn nên chú ý trả nợ đúng hạn khi vay tiền tại Shinhan Finance.

5.2.Shinhan Finance đâm đơn kiện khách hàng ra tòa

Như đã biết, toàn bộ những khoản vay diễn ra tại công ty tài chính Shinhan Finance đều có thông tin, hợp đồng đầy đủ. Để vay được tiền tại Shinhan Finance khách hàng cũng sẽ cần ký vào bản hợp đồng khoản vay đó. Bởi vậy nên, trường hợp khách hàng không thanh toán khoản vay thì Shinhan Finance hoàn toàn có thể kiện ra toàn. 

Có thể thấy, việc bị đâm đơn kiện ra tòa là điều mà không ai trong chúng ta mong muốn mình gặp phải. Do đó, để không gặp phải tình huống không mong muốn này thì quý bạn nhất định phải thanh toán khoản vay Shinhan Finance đúng hạn.

6. Nợ xấu có vay được ở Shinhan Finance không?

Công ty tài chính Shinhan Finance được đánh giá là đơn vị có những quy trình kiểm duyệt và thẩm định hồ sơ khách hàng vô cùng nghiêm ngặt. Điều này giúp công ty có thể kiểm soát được những khách hàng không đủ điều kiện được vay.

Shinhan Finance hỗ trợ khách hàng đáp ứng điều kiện được vay như: vay theo lương, độ tuổi, khả năng chi trả,..Ngoài những điều kiện trên thì hiện nay công ty tài chính Shinhan Finance không tiếp nhận các hồ sơ nợ xấu của khách hàng.

Shinhan Finance vẫn hỗ trợ khách hàng nợ xấu vay trong một số trường hợp

Shinhan Finance vẫn hỗ trợ khách hàng nợ xấu vay trong một số trường hợp

Tuy nhiên, nếu bạn đang có nợ xấu thì cũng đưng quá lo lắng bởi vẫn có một số trường hợp nợ xấu được vay tiền tại Shinhan Finance. Những khách hàng nợ xấu thuộc nhóm 1 có lý do cụ thể như: vay theo hóa đơn internet, vay theo lương, truyền hình cáp, hóa đơn điện nước,… với hạn mức vay lên tới 100 triệu đồng vẫn được công ty xem xét và hỗ trợ cho vay.

Công ty tài chính Shinhan Finance không hỗ trợ khách hàng vay đang có lịch sử nợ xấu thuộc nhóm 2, 3, 4, 5. Không chỉ riêng Shinhan Finance mà phần lớn các ngân hàng và các công ty tài chính khác đều không hỗ trợ khách hàng vay khi có nợ xấu. Điều này nhằm tránh những rủi ro không mong muốn xảy ra cũng như đảm bảo được uy tín của các đơn vị tài chính.

Trên đây toàn bộ các thông tin giúp giải đáp vấn đề vay Shinhan Finance có lên CIC không mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng với nội dung bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu và có kế hoạch trả nợ hiệu quả nhất cho bản thân mình. Để tránh ảnh hưởng tới lịch sử tín dụng trong tương lai, nhất định bạn đừng quên thanh toán khoản vay đúng hạn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan