Vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội được bao nhiêu tiền?

Vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội được bao nhiêu tiền? Toàn bộ câu trả lời từ A đến Z sẽ được tổng hợp dưới bài viết sau, bạn đừng bỏ qua nhé!

Vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội được nhiều khách hàng sử dụng, đặc biệt các bạn trẻ. Bởi cầm đăng ký xe máy giúp khách hàng có tiền ngay trong ngay mà thủ tục cực kỳ đơn giản. Hãy cùng Tima tìm hiểu về dịch vụ dưới bài viết sau nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy tại Tima

Vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy tại Tima

1. Vay tiền cầm đăng ký xe máy là gì? Thực trạng cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện nay như thế nào?

Cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội đã không còn xa lạ gì với mọi người. Phần lớn được mọi người như công nhân, nhân viên, sinh viên… sử dụng rộng rãi để giải quyết khó khăn tài chính. Vậy vay tiền cầm đăng ký xe máy là gì? Thực tế cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội như thế nào?

1.1. Vay tiền cầm đăng ký xe máy là gì?

Cầm đăng ký xe máy là hình thức vay tiền nhanh trong ngày, khách hàng dùng đăng ký xe máy làm tài sản thuế chấp số tiền vay của mình. Hai bên sẽ có sự thoả thuận thống nhất với nhau về thời gian vay, số tiền vay, lãi suất vay. Mỗi bên đều phải thực hiện tốt trách nhiệm nghĩa vụ của mình.

Vay tiền cầm đăng ký xe máy là hình thức vay tiền nhanh trong ngày

Vay tiền cầm đăng ký xe máy là hình thức vay tiền nhanh trong ngày

Đối với bên nhận cầm đồ phải có đầy đủ hợp đồng, giâý tờ biên lai giữ đăng ký xe để cung cấp khách hàng, thông tin khách hàng được bảo mật không để bên thứ 3 biết. Đối với bên cầm đồ có trách nhiệm trả lãi và tiền gốc đúng thời hạn. Nếu một trong hai bên không tuân thủ đúng hợp đồng, thì sẽ có sự can thiệp của pháp luật.

1.2. Thực trạng cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội như thế nào?

Ở nước ta theo thống kê có 67 triệu xe máy mà dân số 98.5 triệu người, thì tính bình quân 3 người có hai xe máy. Mỗi một gia đình đều sở hữu 1 chiếc xe thậm chí có gia đình đến 5 chiếc xe máy.

Vì vậy thực trạng cầm đăng ký xe máy đã trở thành xu hướng, trên tất cả các tỉnh thành nói chung và cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội nói riêng. Các công ty cầm đồ và các dịch vụ tài chính tương tự đã phát triển mạnh, mọc lên như nấm trong thời gian gần đây. Điều này tạo ra một sự cạnh tranh lớn và đa dạng các lựa chọn cho người vay tiền cầm đăng ký xe máy.

Nhưng có một số đối tượng lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng đã tổ chức ra nhiều tổ chức cầm xe máy lừa đảo khách hàng. Chính vì thế một số khách hàng có định kiến không tốt về dịch vụ, một số người lo lắng khi đang dùng dịch vụ. Khách hàng lưu ý nên lựa chọn thật kỹ các đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi cầm đăng ký xe máy.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

2. Vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội được bao nhiêu tiền?

Hầu hết  dân số Việt Nam đi làm, đi học, đi chơi… bằng  phương tiện xe máy, nên vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội phát triển mạnh và có nhiều ưu đãi dành cho nó. Dưới đây, thủ tục, hồ sơ cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2.1. Điều kiện cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên, đang sinh sống và làm việc trên các tỉnh thành.

  • Có CCCD/CMND.

  • Xe máy phải còn giá trị sử dụng đó là khi bạn cầm đăng ký giấy tờ xe máy, mặc dù các đơn vị không giữ xe của bạn. Nhưng xe máy bạn phải còn giá trị sử dụng, không phải đồ buôn lậu, trộm cắp, cướp giật. Xe máy phải hoàn toàn chính chủ, các giấy tờ khớp giấy tờ khớp CMND/CCCD

2.2. Thủ tục cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Chuẩn bị giấy đăng ký xe chính chủ, nếu trong trường hợp giấy tờ xe không chính chủ, thì bạn phải chuẩn bị hợp đồng mua bán xe cũ, giấy chuyển nhượng xe, giấy ủy quyền có đầy đủ pháp lý. Nếu đăng ký xe bạn đang trong thời gian trả góp thì phải có hợp đồng mua bán xe máy mới, các giấy tờ liên quan.

  • Chuẩn bị CMND/CCCD hoặc mã định danh điện tử.

  • Một số đơn vị cầm đồ sẽ yêu cầu bạn chuẩn bị hóa đơn điện nước, hóa đơn tiền mạng Internet, bảng lương trong 3 tháng gần nhất hoặc hợp đồng lao động trong trường hợp bạn mới đi làm. 

3. Vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội được bao nhiêu tiền?

Vay tiền cầm đăng ký xe máy được bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Mỗi một đơn vị cầm đăng ký sẽ đưa ra số tiền tối đa khách hàng được vay. Thông thường họ sẽ dựa vào một số yếu tố sau để đưa ra số tiền khách hàng được vay.

3.1. Dựa vào các hãng xe

Hiện nay trên thị trường các hãng xe Honda, yamaha, Suzuki,... được đánh giá cao tiền hơn các hãng xe khác, thì số tiền khách hàng nhận được cao hơn.

Vay tiền cầm đăng ký xe máy được bao nhiêu tiền?

Vay tiền cầm đăng ký xe máy được bao nhiêu tiền?

3.2. Các dòng xe

  • Đối với xe số khách hàng được định giá tài sản lên đến 70% giá trị xe, có thể vay từ 2 triệu đến 13 triệu đồng. 

  • Đối với xe tay ga thuộc dòng xe phiên bản mới sẽ được vay lên đến 60 triệu, khoảng 70% giá trị xe.

  • Đối xe moto phân khối lớn, đặc biệt những xe phiên bản đặc biệt có thể được vay trên 100 triệu, khoảng 70% giá trị xe.

3.3. Thời gian cầm đăng ký xe máy

Thông thường các đơn vị sẽ phân số tiền khách hàng được vay bằng đăng ký xe theo tuần, tháng, quý, năm. Nếu thời gian bạn cầm đăng ký xe máy dài sẽ được vay nhiều tiền hơn so thời gian ngắn. 

Lưu ý: Một số đơn vị cầm cố cũng có sự điều chỉnh khác nhau dựa vào từng thời điểm, giai đoạn, nhu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng muốn vay thêm tiền bằng cầm đăng ký xe máy, thì hãy thương lượng, thỏa thuận lại.

4. Lãi suất cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mức lãi suất khi cầm đăng ký xe máy cũng sẽ bị ảnh hưởng biến động của thị trường tài chính trong nước. Hiện nay, thị trường tài chính các ngân hàng nhà nước đều tăng, nên  cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng có một ít thay đổi. 

Mức lãi suất cầm đăng ký xe tại các đơn vị cầm đồ thường dao động trong khoảng từ 1 – 2% tháng. Từ 12%/năm đến 20%/năm. Thời gian vay trong khoảng từ 1 tuần đến 36 tháng, tùy khách hàng đăng ký, lựa chọn khi cầm đồ. 

Với mức lãi suất này nếu so sánh các app vay tiền nhanh thì thấp. Nếu so với các ngân hàng truyền thống thì sẽ chênh một ít. Nhưng bù lại khách hàng được vay tiền nhanh trong ngày, không phải chờ đợi làm thủ tục.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Ưu điểm và nhược điểm vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Dịch vụ vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội có những ưu điểm và nhược điểm sau.

5.1. Ưu điểm vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giải quyết nhu cầu tài chính: Cầm đăng ký xe máy cho phép bạn sử dụng giấy tờ xe máy của mình để nhận được số tiền tương đương. Điều này có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề tài chính khẩn cấp, tránh rơi vào tình trạng thiếu tiền mặt.

Linh hoạt và nhanh chóng: Quá trình cầm đăng ký xe máy thường rất nhanh chóng, linh hoạt. Bạn không cần chờ đợi lâu hay phải đi qua nhiều thủ tục phức tạp. Thường chỉ trong vài phút đến vài giờ, bạn có thể nhận được số tiền cần thiết từ việc cầm đăng ký xe máy.

Bảo mật và an toàn: Giấy tờ xe máy của bạn khi cầm sẽ được lưu giữ một cách an toàn, bảo mật trong thời gian cầm. Bạn không phải lo lắng về việc mất mát hoặc tổn thất giấy tờ quan trọng.

Giấy tờ xe máy của bạn khi cầm sẽ được lưu giữ một cách an toàn, bảo mật

Giấy tờ xe máy của bạn khi cầm sẽ được lưu giữ một cách an toàn, bảo mật

Không ảnh hưởng đến việc sử dụng xe máy: Khi cầm đăng ký xe máy, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng xe của mình một cách bình thường trong thời gian cầm. Bạn không cần giao xe lại cho công ty cầm đồ và tiếp tục sử dụng xe để di chuyển và làm việc như thường lệ.

5.2. Nhược điểm vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vay tiền bằng cần đăng ký xe Hai Bà Trưng, Hà Nội mang lại khách hàng rất nhiều lợi ích. Nhưng cũng có một số nhược điểm khách hàng cần chú ý:

  • Nếu khách hàng không thanh toán lãi và gốc đúng hạn sẽ bị tịch thu tài sản xe máy.

  • Một số đối tượng, tổ chức lợi dụng điểm yếu cần tiền nhanh của khách hàng khi vay tiền cầm đăng ký xe máy. Nên đã thành lập công ty tài chính lãi suất siêu cao, khách hàng chú ý lựa chọn đơn vị cầm đăng ký xe máy. 

6. Tima - Địa chỉ uy tín cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Với công nghệ phát triển như hiện nay, thì chỉ cần một gõ chuột là ra rất nhiều đơn vị cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tima là một trong những đơn vị tài chính được khách hàng tìm kiếm thông tin và sử dụng dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội thuộc Top đầu hiện nay.

6.1. Quá trình ra đời phát triển của Tima

Tima có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn Tima, được thành lập năm 2016 với số vốn ban đầu là 150 tỷ VND. Mục tiêu Tima trở thành sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam. Tima đã triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, đơn giản, nhanh chóng, tin cậy đến khách hàng trên cả nước gần 400 nhân viên, 41 cửa hàng, trên 4000 điểm giao dịch đối tác.  

Tháng 10/2018, TIMA ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Sự hợp tác mang đến nhiều gói bảo hiểm trong các dịch vụ tài chính của Tima. Đặc biệt khách hàng vay tiền bằng đăng ký xe máy sẽ được bảo hiểm chi trả nếu không may gặp rủi ro. 

Tháng 1 năm 2019, TIMA tiếp tục ký hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á giúp quá trình nhận tiền giải ngân, thanh toán một cách thuận tiện, đơn giản.

6.2. Thành tựu của Tima

Trong quá trình phát triển, Tima đạt được một số thành tựu như:

  • Tima đã kêu gọi thành công 3 triệu USD từ quỹ Belt Road Capital Management, nâng mức định giá công ty lên đến gần 500 tỷ VNĐ 

  • Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng 2017

  • Startup duy nhất trong Top 10 Sao Khuê 2018 bên cạnh những BIDV, Viettel, FPT…

  • Top 10 Sản phẩm & Dịch vụ cho NTD 2017

  • Đối tác chiến lược: NCB, Nam A Bank, VBI,...

  • 4,5 triệu người vay, xử lý 6 triệu đơn vay

  • Tổng tiền giải ngân hơn 4 tỷ USD

Quá trình phát triển gần 10 năm, với thành tựu Tima đạt được đã khẳng định Tima là đơn vị uy tín. Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ cầm đăng ký xe, nên lựa chọn tại đây.

7. Tima nơi cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội chất lượng cao

Tima được khẳng định đơn vị cầm đăng ký xe chất lượng cao với các yếu tố sau:

7.1. Tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Tima bao gồm các chuyên viên trong lĩnh vực tài chính. Họ liên tục được đào tạo để tư vấn, giải đáp các câu hỏi của khách hàng về cách cầm đăng ký xe máy và các dịch vụ tài chính của Tima.

Tima địa chỉ cầm đăng ký máy uy tín

Tima địa chỉ cầm đăng ký máy uy tín

7.2. Về kinh nghiệm

Tima có gần 10 năm trong dịch vụ cầm đăng ký xe máy. Sẽ đưa ra những đánh giá sát với giá trị đăng ký xe của khách hàng.

7.3. Về công nghệ thông tin

Tima ứng dụng P2P mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới khi dùng dịch vụ cầm đăng ký xe tại đây.

7.4. Quy trình đơn giản

Tima cung cấp hệ thống cầm đăng ký xe máy trực tuyến. Bạn có thể đăng ký trực tuyến thông qua trang web https://tima.vn/ của Tima hoặc gọi điện thoại tổng đài của Tima để được hỗ trợ. Quy trình này giúp tiết kiệm thời gian, công sức, không cần phải đến trực tiếp tại văn phòng.

7.5. Giải ngân nhanh chóng

Tima cam kết giải ngân nhanh chóng 15 phút và chậm nhất 2 giờ khi hồ sơ của khách hàng được chấp thuận. 

7.6. Lãi suất giá rẻ

Nếu so sánh lãi suất với các đơn vị cầm đồ nhanh, các app vay tiền nhanh. Tima được đánh giá lãi suất rẻ cung cấp mức lãi suất cạnh tranh cho các khoản vay cầm đăng ký xe máy. 

7.7. Đánh giá 90% giá trị xe máy

Tima đánh giá giá trị xe máy của bạn một cách linh hoạt, công bằng lên đến 90% giá trị xe. 

7.8. Bảo mật thông tin cá nhân

Tima đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng, không để rò rỉ ra ngoài.

8. Thủ tục cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội tại Tima

8.1. Hồ sơ cầm đăng ký xe máy

  • Khách hàng có CMND/CCCD

  • Là công dân Việt Nam có  độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi

  • Có giấy chứng nhận đăng ký xe chính chủ, nếu không chính chủ có hợp đồng mua bán, giâý ủy quyền, chuyển nhượng để chứng minh chính chủ.

8.2. Lãi suất cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội tại Tima

Khách hàng cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội tại Tima sẽ được vay từ 3 đến 42 triệu đồng. Trong khoảng thời gian từ 9 đến 24 tháng. Với mức lãi suất khoảng từ 12%/năm đến 20%/năm. Khách hàng được trả góp khoảng thời gian 3-6-9-12-24 tháng Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu vay thêm, kéo dài thêm thời gian cầm đăng ký thì thoả thuận Tima.

8.3. Các hình thức vay tiền cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội tại Tima

Tima cung các hình thức cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Hình thức vay tiền dành cầm đăng ký xe chính chủ chỉ cần giấy tờ CMND/CCCD là hồ được xét duyệt.

  • Hình thức vay tiền dành cầm đăng ký không xe chính chủ.

Nếu khách hàng dùng đăng ký xe cũ của chủ cũ thì phải có giấy tờ mua bán xe cũ. Nếu khách hàng được cho cung cấp giấy chuyển nhượng.

Nếu khách hàng mượn đăng ký xe vay tiền thì phải có giấy chuyển nhượng.

  • Nếu giấy đăng ký xe máy đang trong thời gian trả góp thì phải có hợp đồng mua bán, thanh toán đến thời điểm cầm đăng ký.

Tima nhận cầm xe máy không chính chủ

Tima nhận cầm xe máy không chính chủ

8.4.Thông tin liên hệ Tima

  • Hotline: 1900 633 688

  • Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Web:https://tima.vn/

  • Support: support@tima.vn

  • Facebook: tima.vn

Ngoài ra, khách hàng tham khảo địa chỉ liên hệ phòng giao dịch Tima trên toàn quốc

  • PGD HÀ NỘI

960 ĐƯỜNG LÁNG - P. LÁNG THƯỢNG - Q. ĐỐNG ĐA

958 TRƯƠNG ĐỊNH - P. ĐỊNH CÔNG - Q. HOÀNG MAI

  • PGD HỒ CHÍ MINH

519A TÂN KỲ TÂN QUÝ - Q. TÂN PHÚ

273 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 14 - Q. GÒ VẤP

PGD BẮC NINH

SỐ 556 NGUYỄN TRÃI, PHƯỜNG VÕ CƯỜNG, TP BẮC NINH

  • PGD HẢI DƯƠNG

SỐ 5 HỒNG QUANG, P. NGUYỄN TRÃI, TP. HẢI DƯƠNG

  • PGD VĨNH PHÚC

SỐ 6B, ĐƯỜNG PHẠM VĂN ĐỒNG, P.TÍCH SƠN, TP VĨNH YÊN, VĨNH PHÚC

  • PGD BẮC GIANG

SỐ 30, ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ, PHƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ, TP BẮC GIANG

  • VP ĐẠI DIỆN MIỀN NAM

519 TÂN KỲ TÂN QUÝ, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ, TP HỒ CHÍ MINH

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Hoàng Mai, Hà Nội, lãi suất tính thế nào?

Đến đây, với thông tin trên về dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hy vọng cho bạn câu trả lời đang tìm kiếm về dịch vụ. Nếu bạn đang phân vân thì hãy gọi tới hotline 1900 633 688 để nhận được sự tư vấn miễn phí.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan